Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp (2/11/2015)

Thứ Hai, 02/11/2015 09:31 (GMT+07)

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp: Hôm nay người tuổi Mùi tràn ngập ý tưởng sáng tạo, tinh thần làm việc nâng cao, rất dễ xuất hiện kì tích, mang lại cho bạn “ngày bội thu” trong sự nghiệp.


Tử vi tuổi Tý

Người tuổi Tý khởi động tuần mới trong tâm trạng mệt mỏi, uể oải do khối lượng công việc nhiều và áp lực lớn. Chỉ số tài vận thấp, cảm giác kiếm tiền chật vật, khó khăn trong khi đó các khoản chi tiêu lại dày đặc.

Vận thế tình duyên có chút bất lợi, buổi gặp mặt với “người trong mộng” của bạn đã không trở thành hiện thực do nguyên nhân khách quan nào đó.

Con số may mắn: 2, 6, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh, tím, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Theo tử vi thứ Hai của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu kém sắc. Hôm nay là ngày công việc chất như núi, đòi hỏi tinh thần ổn định và thái độ kiên nhẫn của bạn.

Tài vận không lí tưởng, áp lực công việc khiến các khoản chi tiêu của bạn càng lớn, đề phòng xuất hiện nguy cơ phá tài.

Chuyện tình cảm không thuận lợi. Người tuổi Sửu mong đợi buổi hẹn hò lãng mạn nhưng sự thật khiến bạn không khỏi thất vọng, chán nản.

Con số may mắn: 2, 4, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đỏ nâu, nâu, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý, Tỵ

Tử vi tuổi Dần


Vận thế sự nghiệp ngày thứ Hai của người tuổi Dần không khả quan. Thay vì nghĩ về kế hoạch du lịch sắp tới, bạn nên tập trung giải quyết những khó khăn trong công việc. Chỉ bằng cách đó, công việc mới thuận lợi, bạn mới có thể hoàn toàn yên tâm khi đi du lịch. Tài vận trung bình, các khoản chi vượt thu nên tình hình tài chính bất ổn.

Chỉ số hạnh phúc trong tình cảm giảm, nguyên nhân chính cũng chỉ vì áp lực công việc quá lớn. Các cặp đôi nên dành nhiều thời gian nói chuyện, chia sẻ về cuộc sống, tránh tạo tâm lí hoài nghi về sự chung thủy cho cả hai.

Con số may mắn: 1, 3, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh ô liu, chàm, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Tuất

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 2112015 hinh anh
Tử vi thứ Hai của 12 con giáp

Tử vi tuổi Mão


Nhìn tổng thể, công việc của người tuổi Mão trong ngày thứ Hai này khá thuận lợi. Tuy nhiên sức khỏe lại xuất hiện những dấu hiệu xuống dốc nghiêm trọng khiến tinh thần làm việc của bạn giảm. Chỉ số tài vận giảm, không thích hợp tiến hành những hạng mục đầu tư mang tính mạo hiểm cao, tỉ lệ thất bại rất lớn.

Vận thế tình duyên khá, người tuổi Mão độc thân cần nắm bắt tốt cơ hội, chủ động bày tỏ tình cảm với đối phương, tránh “đêm dài lắm mộng”, sẽ phải nói lời hối tiếc.

Con số may mắn: 2, 6, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh da trời đậm, vàng cam nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Thìn


Dù vận thế sự nghiệp thứ Hai của người tuổi Thìn khá nhưng cần nâng cao cảnh giác có kẻ tiểu nhân quấy phá. Hoặc nên đứng từ xa để quan sát động thái của mọi người xung quanh, tránh vướng vào những rắc rối thị phi ảnh hưởng tới toàn cục diện phát triển sự nghiệp.

Tài vận không lí tưởng, cần có kế hoạch chi tiêu tiết kiệm nếu không tình trạng “viêm màng túi” sẽ tiếp diễn trong thời gian khá dài.

Dù chỉ số tình cảm không thấp nhưng do công việc quá bận rộn nên cả hai không có thời gian dành cho nhau, mâu thuẫn cứ thế chồng chất, khó tìm được tiếng nói chung.

Con số may mắn: 1, 8, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đỏ son, vàng kim, be nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý, Thân

Tử vi tuổi Tỵ


Vận thế sự nghiệp không thuận lợi, công gặp gặp khó khăn đòi hỏi người tuổi Tỵ phải tập trung tinh thần cao độ mới không phạm sai lầm. Chỉ số tài vận giảm, tuy có cơ hội kiếm tiền nhưng vì chưa biết nắm bắt hay còn quá mơ hồ trong đường đi nước bước nên người tuổi Tỵ vẫn chưa thể gặt hái thành quả tốt.

Vận thế tình duyên bất ổn, dù là thời gian riêng tư nhưng người tuổi Tỵ vẫn nói chuyện công việc với nửa kia, nên tình cảm không còn mặn nồng như trước.

Con số may mắn: 1, 3, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đỏ, trắng, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay vận thế sự nghiệp của người tuổi Ngọ không thuận lợi, các mối quan hệ xã giao kém hài hòa khiến tâm trạng buồn bực, lo lắng, dễ nổi giận vô cớ. Tài vận kém sắc, cần tích lũy hơn là rút vốn đầu tư mạo hiểm vì đây chưa phải là thời điểm lí tưởng.

Chuyện tình cảm không khả quan, những căng thẳng trong công việc ảnh hưởng khá nhiều tới tinh thần của người tuổi Ngọ. Tốt nhất bạn nên tạm gác chuyện yêu đương qua một bên, tránh xảy ra những mâu thuẫn không đáng có chỉ vì sự nóng giận bột phát của bạn.

Con số may mắn: 1, 6, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Dần, Mùi

Tử vi tuổi Mùi


Hôm nay người tuổi Mùi tràn ngập ý tưởng sáng tạo, tinh thần làm việc nâng cao, rất dễ xuất hiện kì tích, mang lại cho bạn “ngày bội thu” trong sự nghiệp.

Tài vận vô cùng hưng vượng, cộng thêm Tài tinh tương trợ nên mọi giao dịch lớn nhỏ của bạn đều được tiến hành suôn sẻ, nằm ngoài sức tưởng tượng.

Vận thế tình duyên khởi sắc, người độc thân có cơ hội tìm được đối tượng ưng ý nhờ vào sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Không khí gia đình vui tươi, ấm áp, ngập tràn niềm hạnh phúc.

Con số may mắn: 2, 5, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân


Chỉ số may mắn trong công việc của người tuổi Thân khá. Bạn có cơ hội thể hiện năng lực bản thân trong cuộc họp đầu tuần. Tài vận hanh thông, cơ hội kiếm tiền cùng lúc mở ra khiến bạn càng thêm bận rộn nhưng gặt hái về nhiều thành quả xứng đáng.

Vận thế tình duyên trung bình, người độc thân không nên kì vọng quá nhiều vào buổi gặp gỡ tối nay, tránh thất vọng càng nặng nề.

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xám trắng, đen, cà phê nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu


Vận thế sự nghiệp thứ Hai của người tuổi Dậu tăng mạnh, người đang tìm kiếm công việc mới nên tận dụng cơ hội này để nhờ người quen giới thiệu hoặc đi đến nơi xa để phát triển sự nghiệp.

Tài vận trung bình, dù ít cơ hội kiếm tiền nhưng một vài giao dịch vẫn được tiến hành suôn sẻ nên bạn không phải quá lo lắng về tài chính.

Diễn biến tình cảm có chút trở ngại do sức khỏe của bản mệnh Dậu hoặc người trong gia đình. Bạn nên dành nhiều thời gian quan tâm đến mọi người hơn nữa, cần đi khám sức khỏe càng sớm càng tốt để nhanh chóng phát hiện và điều trị bệnh.

Con số may mắn: 1, 2, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh, xám, vàng nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất


Dù là ngày đầu tuần nhưng dường như tinh thần làm việc của người tuổi Tuất không còn, thay vào đó là những suy nghĩ tiêu cực, thụ động. Tuy nhiên tài vận lại vô cùng hanh thông, cơ hội kiếm bội tiền đang ở trước mắt bạn, chỉ cần bạn chủ động nắm bắt.

Vận thế tình duyên lí tưởng, người độc thân cảm thấy hài lòng với các mối quan hệ hiện tại, nhiều khả năng bạn sẽ đưa ra quyết định quan trọng nào đó trong ngày hôm nay. Tình yêu của các cặp đôi càng mặn nồng, có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc.

Con số may mắn: 0, 4, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh lam nhạt, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Dần, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi


Công việc của người tuổi Hợi gặp chút trở ngại nhưng do có quý nhân giúp đỡ nên vẫn đạt được kết quả cuối cùng. Bạn nên tự tin vào quyết định của mình hơn nữa, không nên bị nghe lời rèm pha mà bỏ cuộc giữa chừng.

Chỉ số tài vận thấp, tuy có quý nhân trợ giúp trên con đường làm giàu nhưng người tuổi Hợi vẫn chưa thực sự tự tin và chủ động nắm bắt nên vẫn có cảm giác kiếm tiền chật vật, chi tiêu thì nhiều mà thu về không đáng bao nhiêu.

Vận thế tình duyên ở mức khá nhưng các cặp đôi khó tránh khỏi mâu thuẫn hoặc tranh cãi do bất đồng quan điểm trong công việc, lối sống hay cách nuôi dạy con cái.

Con số may mắn: 1, 5, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, trắng, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Mão

Ngọc Lan (Theo ZY)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X