Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp 19/10/2015

Thứ Hai, 19/10/2015 09:26 (GMT+07)

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp: Ngày đầu tuần của người tuổi Ngọ trôi qua trong niềm hạnh phúc ngập tràn vì những thành công đạt được trong công việc.


Tử vi tuổi Tý

Người tuổi Tý khởi đầu tuần mới với số lượng công việc đồ sộ, điều đó khiến tâm trạng bạn khó chịu, đôi lúc lơ là, khó tập trung làm việc. Chỉ số tài vận tăng mạnh, các nguồn thu dồi dào, chỉ cần bạn chấn tĩnh tinh thần, tích cực đầu tư sẽ thu về nguồn lợi nhuận lớn.

Hôm nay, vốn dĩ hai bạn lên kế hoạch cho buổi hẹn hò lãng mạn nhưng vì đối phương bận việc gì đó nên kế hoạch bất thành, bạn mất hứng, thậm chí nóng giận vô cớ.

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh lá đậm, đỏ nâu, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu


Vận thế sự nghiệp trong ngày thứ Hai của người tuổi Sửu khởi sắc, sự nỗ lực trong công việc sẽ mang về cho bạn nhiều thành công rực rỡ hơn nữa. Tài vận hanh thông, tình hình tài chính dần ổn định, ngoài ra thích hợp đầu tư hạng mục ngắn hạn.

Chỉ số tình cảm tăng, các mối quan hệ của người tuổi Sửu hài hòa, dù là ai bạn cũng có cách cư xử khéo léo và nhận được nhiều lời khen ngợi. Vô hình chung, sức lôi cuốn của bạn được thể hiện rõ nét và thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Con số may mắn: 0, 3, 5
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xám, tím, be nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tỵ, Tý

Tử vi tuổi Dần


Theo tử vi thứ Hai của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần không thuận lợi, công việc đòi hỏi những nhân tố mới, nếu không sẽ gặp nhiều trở ngại, khó gặt hái được kết quả tốt. Tài vận khá, nếu biết tận dụng khéo léo sự giúp đỡ từ các mối quan hệ xã giao, bạn sẽ có cơ hội kiếm nhiều tiền hơn.

Hôm nay tâm trạng của người tuổi Dần khá phấn chấn do ảnh hưởng tích cực từ chuyện tình cảm. Sau thời gian tìm kiếm mỏi mòn, bạn bỗng phát hiện thấy hạnh phúc ngay bên cạnh mình, chỉ cần chủ động nắm bắt và biết trân trọng, bạn sẽ có được tình yêu đích thực.

Con số may mắn: 5, 6, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh, xanh đen, đỏ cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Tuất, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão tiến triển tốt, cộng thêm nhân duyên thuận lợi nên công việc hoàn thành đúng tiến độ và đạt hiệu quả cao. Chỉ số tài vận tăng mạnh, hôm nay là ngày may mắn về tiền bạc của người tuổi Mão, bởi không chỉ Thần tài gõ cửa mà Thần May mắn cũng giúp đỡ nhiệt tình.

Vận thế tình duyên lí tưởng, cuộc sống gia đình hài hòa, vợ chồng con cái hòa hợp, gia đình ngập tràn tiếng cười và hạnh phúc.

Con số may mắn: 1, 3, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh, đỏ tía
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mùi, Tuất

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 19102015 hinh anh
Tử vi thứ Hai của 12 con giáp

Tử vi tuổi Thìn


Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn ở mức khá, tuy nhiên không nên lo chuyện bao đồng sẽ rước hoạt khẩu thiệt thị phi vào thân. Tài vận không lí tưởng, vì quá nóng vội muốn thành công ngay nên dễ bị phá tài bất ngờ.

Vận thế tình duyên không lí tưởng, hai bên dễ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã vì không ai chịu nhượng bộ. Người độc thân vận “giậm chân tại chỗ”, chưa thể tìm được người ưng ý mặc dù đang có khá nhiều vệ tinh vây quanh.

Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Nâu vàng, xanh, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý, Thân

Tử vi tuổi Tỵ

Nếu không giữ được thái độ bình tĩnh, người tuổi Tỵ sẽ khó được Thần May mắn hỗ trợ trong công việc ngày hôm nay. Tài vận bất ổn, cộng thêm với tình trạng sức khỏe của người nhà không tốt khiến tinh thần bạn xuống dốc nghiêm trọng.

Tình yêu lứa đôi đang “thiếu lửa” vì cả hai cùng quá bận rộn với công việc. Không khí gia đình trầm lắng, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình thiếu hòa hợp. Nếu cả hai không nghiêm túc nhìn nhận lại vấn đề, tình cảm rạn nứt là điều khó tránh.

Con số may mắn: 0, 2, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Thân, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ

Ngày đầu tuần của người tuổi Ngọ trôi qua trong niềm hạnh phúc ngập tràn vì những thành công đạt được trong công việc.

Tài vận hanh thông, cảm giác tin tưởng vào bản thân sẽ chinh phục được mọi khó khăn. Tuy nhiên, không nên đầu tư theo phong trào, cần tìm hiểu kĩ càng mọi nguồn tin trước khi đưa ra quyết định góp vốn đầu tư hạng mục nào đó.

Vận thế tình duyên lí tưởng, người độc thân có cơ hội mở rộng các mối quan hệ xã giao vừa có lợi cho công việc lại có thể tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp.

Con số may mắn: 3, 7, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Hồng đào, xanh ô liu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Dần, Mùi

Tử vi tuổi Mùi

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi ổn định. Tuy nhiên, sự cả nể của bạn không mang lại lợi ích nào, ngược lại còn khiến người khác coi thường bạn. Chỉ số tài vận tăng vọt, nếu nói bạn đã “ngửi” thấy mùi tiền cũng không sai. Bởi các hạng mục đầu tư đều đang có dấu hiệu sinh lời.

Vận thế tình duyên giảm, người tuổi Mùi có cảm giác nặng nề, khó chịu vì đã cố gắng nói chuyện, chia sẻ với đối phương nhưng đều không được đáp trả.

Con số may mắn: 5, 8, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Nâu vàng, trắng, tím nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân

Vận may trong công việc, sự nghiệp của người tuổi Thân không nhiều. Bạn nên tránh xa những rắc rối thị phi, nếu không sẽ rước họa vào thân. Tài vận khá, nhưng vì quá đặt nặng vấn đề tiền bạc nên tâm trạng bạn lúc nào cũng nặng nề, mệt mỏi.

Diễn biến tình cảm thuận lợi, nhân duyên của người tuổi Thân khá, hứa hẹn những trải nghiệm thú vị và lãng mạn trong tình yêu.

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Be nhạt, xanh đen, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dậu khá, có thêm Phúc tinh chiếu mệnh, mọi việc lớn nhỏ đều thuận lợi và thu về thành quả đáng kể. Tài vận vô cùng khởi sắc, các nguồn thu dồi dào, đặc biệt là chính tài.

Do sự ảnh hưởng tích cực từ sao Hồng Loan, tình yêu của người tuổi Dậu càng mặn nồng, thăng hoa. Người độc thân sẽ gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp khi tham gia hoạt động tập thể nào đó.

Con số may mắn: 5, 7, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Be, xám xanh, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Người tuổiTỵ, Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất

Nội bộ công ty hoặc cơ quan của người tuổi Tuất đang lục đục, ảnh hưởng tới hiệu quả công việc, thậm chí cả tiền đồ phát triển sự của bạn. Tốt nhất nên giữ thái độ bình tĩnh, tránh kích động mà chạy theo bè phái nào đó, hậu quả khôn lường.

Vận thế tình duyên kém sắc, các mối quan hệ thiếu sự hài hòa, vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng.

Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đỏ đậm, xám đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ, Dần

Tử vi tuổi Hợi

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi khá, cộng thêm vận quý nhân vượng nên mọi bất lợi trong công việc đều được xử lí ổn thỏa, tạo bước đường tiến tới thành công thuận lợi và dễ dàng hơn cho bạn. Tài vận trung bình, cần nghe theo ý kiến hoặc lời can ngăn của người khác về ý định đầu tư lớn của bạn.

Vận thế tình duyên sáng, sức hút của bạn được thể hiện rõ rệt khi đi tới đâu cũng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Theo đó, bạn sẽ sớm tìm được nửa kia ưng ý, kết thúc cuộc sống độc thân tẻ nhạt bấy lâu.

Con số may mắn: 3, 8, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng xám, đỏ lửa, xanh lá đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Mão, Dần

An Khánh (Theo ZY)


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X