Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp (16/11/2015)

Thứ Hai, 16/11/2015 09:30 (GMT+07)

Hôm nay người tuổi Mão có cơ hội làm việc trực tiếp với lãnh đạo cấp cao. Điều đó khiến bạn vừa cảm thấy lo lắng nhưng lại phấn chấn vì được thể hiện năng lực bản thân.


Tử vi tuổi Tý


Người tuổi Tý khởi động tuần mới khá thuận lợi, công việc có bước tiến triển vượt bậc. Đây là thời điểm thích hợp để bạn thay đổi phong cách làm việc để phát huy năng lực tiềm ẩn của bản thân, gặt hái được thành quả mãn nguyện.

Tài vận ở mức trung bình, sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu xuống dốc nghiêm trọng, nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, bồi bổ sức khỏe thì tài vận mới tăng trở lại.

Vận thế tình duyên bình ổn, nhiều khả năng bạn sẽ rơi vào tình trạng “ngày lắm mối, tối nằm không” vì thái độ khá hời hợt trong chuyện tình yêu. Bạn nên bình tâm trở lại, dành cho mình và đối phương nhiều thời gian để tìm hiểu nhau hơn, có như vậy tình cảm mới bền vững.

Con số may mắn: 2, 6, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh nước biển, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Sửu

Trong công việc, lưu ý người tuổi Sửu không nên quá cứng nhắc với ý kiến chủ quan của bản thân, tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh sẽ có lợi cho toàn cục diện phát triển sự nghiệp của bạn. Tài vận khá, nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng làm gì cũng phải thận trọng, đề phòng kẻ tiểu nhân quấy phá.

Vận thế tình duyên không lí tưởng, bản thân người tuổi Sửu quá bận rộn trong công việc nên lơ là chuyện tình cảm, mâu thuẫn nảy sinh là điều khó tránh.

Con số may mắn: 2, 3, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng nhạt, xám, đỏ cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Công việc của người tuổi Dần khá thuận lợi, duy chỉ có chút rắc rối nhỏ về nguồn vốn. Đừng ngần ngại, bạn có thể nhờ tới sự giúp đỡ của người thân hoặc bạn bè, mọi chuyện sẽ tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp.

Tài vận không lí tưởng, cảm giác kiếm tiền chật vật và lúc nào cũng trong tình trạng “túng tiền”. Theo đó người tuổi Dần tự tạo áp lực về tài chính cho mình, tinh thần căng thẳng, bất an.

Vì ai nấy đều bận rộn với công việc của mình nên chuyện tình cảm chỉ duy trì ở mức trung bình. Nếu sắp xếp được thời gian, bạn nên chủ đông trò chuyện chia sẻ với đối phương, đó là cách đơn giản giúp bạn giải tỏa áp lực.

Con số may mắn: 0, 4, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Cà phê, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Mão

Theo tử vi thứ Hai của 12 con giáp, hôm nay người tuổi Mão có cơ hội làm việc trực tiếp với lãnh đạo cấp cao. Điều đó khiến bạn vừa cảm thấy lo lắng nhưng lại phấn chấn vì được thể hiện năng lực bản thân. Tài vận khá, các nguồn thu dồi dào, bạn có thể lên kế hoạch mua sắm những món đồ yêu thích.

Vận thế tình duyên lí tưởng, dù vẫn xuất hiện tình trạng to tiếng, tranh cãi nhưng điều đó không ảnh hưởng quá nhiều tới tình yêu đôi lứa.

Con số may mắn: 1, 5, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh, nâu vàng, tím nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Hợi

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 16112015 hinh anh
Tử vi thứ Hai của 12 con giáp

Tử vi tuổi Thìn

Vận thế sự nghiệp thứ Hai của người tuổi Thìn trung bình, cẩn thận có kẻ nói xấu sau lưng nhằm triệt hạ uy tín của bạn. Trước mặt cấp trên, bạn nên tiết chế cảm xúc, tránh đề cập đến những rắc rối thị phi nếu không các mối quan hệ nơi làm việc càng trở nên phức tạp. Tài vận bình ổn, nên tích lũy hơn là đầu tư vì đây chưa phải là thời điểm thích hợp.

Vận thế tình duyên kém sắc, nụ cười của người tuổi Thìn vẫn ẩn chứa nỗi buồn mông lung nào đó. Không khí trầm lắng, nặng nề khiến mọi thành viên trong gia đình đều cảm thấy mệt mỏi, muốn ra ngoài tìm ai đó tâm sự.

Con số may mắn: 2, 7, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Kaki, trắng xám, đỏ lửa
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Tỵ

Trong công việc, người tuổi Tỵ cần tỉ mỉ và thận trọng hơn, chỉ một sai sót nhỏ cũng khiến kẻ tiểu nhân được đà lấn tới hủy hoại những nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua. Tài vận khởi sắc, cơ hội kiếm tiền rất nhiều, chỉ cần bạn kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng sẽ có thể “bội thu”.

Diễn biến tình cảm vô cùng thuận lợi, hôm nay là thời điểm lí tưởng để người tuổi Tỵ ra mắt gia đình hai bên hoặc tính chuyện kết hôn.

Con số may mắn: 0, 4, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ


Thái độ làm việc ngày càng tiêu cực và thụ động của người tuổi Ngọ khiến toàn cục diện phát triển sự nghiệp gặp trở ngại. Nếu không có sự thay đổi, bạn khó gặt hái được thành quả tốt đẹp trong công việc.

Tài vận khá, cơ hội kiếm bội tiền đang chờ bạn phía trước, điều quan trọng là bạn có biết cách tận dụng khéo léo các mối quan hệ để biến điều đó trở thành hiện thực hay không.

Vận thế tình duyên lí tưởng, áp lực tâm lí trong chuyện tình cảm không còn là trở ngại đối với người tuổi Ngọ. Thay vào đó, bạn có cơ hội tìm gặp đối tượng ưng ý, kết thúc cuộc sống độc thân đeo bám bấy lâu.

Con số may mắn: 0, 8, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Phớt đỏ, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Tuất, Dần

Tử vi tuổi Mùi


Hôm nay, người tuổi Mùi có cơ hội làm việc trong môi trường mới, công việc như cá gặp nước, thuận lợi đủ đường. Theo đó tinh thần bạn phấn chấn, tập trung làm việc hiệu quả, thúc đẩy vận thế sự nghiệp ngày càng tăng.

Tài vận giảm, xuất hiện dấu hiệu tranh chấp về tài chính nên cần tránh tiến hành những giao dịch tiền bạc quan trọng kẻo gây tổn thất nghiêm trọng.

Diễn tiến tình cảm tốt đẹp, không khí gia đình ngập tràn hạnh phúc, các cặp đôi ngày càng thấu hiểu và yêu thương nhau hơn, tình yêu thêm mặn nồng, bền chặt.

Con số may mắn: 3, 4, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng nhạt, xanh lam, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Thân

Vận thế sự nghiệp thứ Hai của người tuổi Thân kém sắc, cảm giác nỗ lực hết mình trong công việc nhưng không thu về kết quả như ý, bạn hụt hẫng và có phần thất vọng về chính bản thân mình. Tài vận trung bình, có dấu hiệu tăng nhẹ nhưng chưa đủ để mang lại khoản lợi nhuận lớn.

Vận thế tình duyên không thuận lợi, nỗi thất vọng trong công việc khiến người tuổi Thân không còn tâm trí nào nghĩ tới chuyện yêu đương.

Con số may mắn: 3, 5, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh, xám đậm, cam nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu

Với thái độ làm việc tập trung, chăm chỉ, người tuổi Dậu sẽ gặt hái được những thành công nhất định trong ngày hôm nay. Tài vận hanh thông, người làm kinh doanh có cơ hội kiếm được bội tiền nếu biết mở rộng các mối quan hệ hơn nữa.

Đừng vội nhìn thấy một vài thay đổi nhỏ ở đối phương mà người tuổi Dậu nảy sinh tâm lí hoài nghi về sự chung thủy. Điều đó chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi vì phải suy nghĩ quẩn quanh, không lối thoát. Bạn nên chủ động trao đổi thẳng thắng với nửa kia, mọi chuyện sẽ được xử lí êm thấm.

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất


Tinh thần làm việc của người tuổi Tuất đang có dấu hiệu xuống dốc, điều đó ảnh hưởng lớn tới hiệu quả công việc. Tài vận không lí tưởng, làm việc gì bạn cũng nên tính toán kĩ lưỡng, biết dừng đúng thời điểm, quá tham lam sẽ khiến bạn trắng tay.

Diễn biến tình cảm gặp trở ngại vì sức khỏe tâm và sinh lí của người tuổi Tuất. Tốt nhất bạn nên dành thời gian đi thăm khám để kịp thời phát hiện và điều trị bệnh nếu có.

Con số may mắn: 1, 6, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím đậm, xanh lam nhạt, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Dần

Tử vi tuổi Hợi


Hôm nay tâm trạng của người tuổi Hợi bất ổn, luôn cảm thấy công việc tẻ nhạt nên khó tập trung làm việc. Tuy nhiên với sự trợ giúp của quý nhân, mọi việc vẫn được tiến hành khá suôn sẻ. Chỉ số tài vận tăng nhẹ, các nguồn thu khá dồi dào nhưng không vì thế mà dễ dàng tin lời dụ đầu tư của kẻ xấu, tránh tổn thất nặng nề về tiền của.

Vận thế tình duyên của người tuổi Hợi khá ảm đạm, dù là người độc thân hay đã lập gia đình, cần cẩn trọng mọi hành động, lời nói nếu không sẽ phạm đào hoa sát, tự gây đau khổ cho chính mình.

Con số may mắn: 0, 2
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh, xám đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Ngọc Lan (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X