Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp (15/2/2016)

Chủ Nhật, 14/02/2016 21:18 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Tử vi thứ Hai của người tuổi Thìn có tiểu nhân xuất hiện nên làm việc gì cũng phải thận trọng. Nghe có vẻ to tát vậy thôi nhưng bạn được Thiên Đức và Thiên Ân cát tinh hóa giải mọi phiền phức nếu có. Hãy yên tâm hoàn thành tốt mọi việc.


Tu vi thu Hai cua 12 con giap 1522016 hinh anh
Tử vi tuổi Tý

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 1522016 hinh anh 2
Theo tử vi thứ Hai của 12 con giáp
, hôm nay người tuổi Tý có một ngày làm việc khá thuận lợi. Dân văn phòng, cơ quan chính phủ đã rục rịch đi làm trở lại. Sau kỳ nghỉ khá dài, tâm trạng bạn phấn chấn, sung sức, nhưng lại khó tập trung vào công việc vì vẫn còn lưu luyến chút dư âm Tết.

Công việc đầu năm tuy chưa áp lực nhưng cũng đủ khiến bạn phải nhanh chóng quen với guồng quay tất bật như trước kia. Yên tâm, đã có Thiên Đức và Thiên Ân quý nhân ở hai bên tả hữu phù trợ, bạn hoàn toàn làm chủ mọi tình huống.

Ngoài ra, đừng tỏ thái độ bức xúc hay tranh cãi với trẻ con, điều đó chỉ khiến bạn bị mất hình tượng mà thôi.

Cân nặng của những chú Chuột có vẻ tăng lên chút đỉnh. Tuy nhiên, bạn đã có kế hoạch luyện tập thể thao hợp lí, sợ gì không thể về dáng eo thon trước kia.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 5, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, trắng sữa
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Xem tử vi người tuổi Sửu thấy, ngũ hành Mộc Thổ tương khắc, ảnh hưởng không nhỏ tới tâm trạng của bạn trong ngày. Dù mới bắt đầu đi làm trở lại hay đã mở hàng quán, buôn bán trước đó, tình hình công việc của bạn không như được mong đợi. Bạn thấy làm gì cũng trúc trắc, bất thuận.

Lúc này, hãy tận dụng sự hỗ trợ từ Sát Cống, một trong những cát tinh có sức mạnh phù trợ lớn để nhanh chóng thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực. Bên cạnh đó, bạn nên để ý tới các mối quan hệ xã giao, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc tiến triển thuận lợi.

Ngũ hành tương khắc, gây trở ngại không nhỏ cho vận trình tình cảm của người tuổi Sửu. Hai bạn có thể to tiếng, tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt. Người độc thân nên kiên nhẫn hơn, đồng thời đừng quá kén cá chọn canh, kẻo sẽ rơi vào tình trạng “ngày lắm mối, tối nằm không”.

Sức khỏe của bạn không có gì đáng lo ngại. Chỉ cần chú ý mặc ấm áp khi ra ngoài là được, tránh bị cảm lạnh.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 4, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Nâu, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 1522016 hinh anh 3
Tử vi tuổi Dần

Trong ngày, ngũ hành tương sinh khiến người tuổi Dần tiêu hao nguyên khí. Bạn có cảm giác mệt mỏi, uể oải và khó tập trung làm việc.

Thêm nữa, trải qua kỳ nghỉ Tết khá dài, bạn vẫn chưa thể làm quen với cường độ công việc ngay lập tức. Hãy dành chút thời gian rảnh thả lỏng cơ thể, thư giãn đầu óc để có thể sớm quay trở lại với công việc, chuyện học hành.

Tử vi thứ Hai của người tuổi Dần có Chu Tước hoành hành. Đi lại phải thận trọng, chấp hành nghiêm túc luật lệ giao thông, tránh tình trạng bị công an “sờ gáy” hoặc va chạm gây thương tật.

Ăn uống thất thường, di chuyển liên tục lại lười tập thể thao nên sức khỏe của người tuổi Dần có dấu hiệu giảm sút rõ rệt. Hãy nhanh chóng cân bằng lại đồng hồ sinh học của mình, bạn mới có thể cải thiện được tình trạng trên.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 8, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng xám, bạc, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 1522016 hinh anh 4
Tử vi tuổi Mão

Ngày làm việc đầu tiên của dân văn phòng, công việc vẫn như mọi khi, không có trở ngại lớn nhưng vẫn khá tất bật. Có vẻ như những chú Mèo vẫn còn lưu luyến dư âm ngày Tết nên tinh thần làm việc khá uể oải. Tất nhiên, hiệu quả công việc không cao.

Bên cạnh đó, ngũ hành tương khắc, khó tránh việc tranh luận với đồng nghiệp, bạn bè. Nên nhớ, người khắc khẩu với nhau thì không nên tranh luận quá sâu, tránh vướng vào rắc rối thị phi.

Vận trình tình cảm của người tuổi Mão bình ổn. Đầu năm mới khối lượng công việc không nhiều, bạn vẫn có thời gian bên gia cùng, cả nhà quây quần đầm ấm.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 1522016 hinh anh 5
Tử vi tuổi Thìn

Tử vi thứ Hai của người tuổi Thìn có tiểu nhân xuất hiện nên làm việc gì cũng phải thận trọng. Nghe có vẻ to tát vậy thôi nhưng bạn được Thiên Đức và Thiên Ân cát tinh hóa giải mọi phiền phức nếu có. Hãy yên tâm hoàn thành tốt mọi việc.

Với dân văn phòng, đây là ngày làm việc đầu tiên. Thực ra, làm thì ít mà chơi thì nhiều nên bạn không phải đắn đo quá nhiều về các mối quan hệ của mình.

Ngũ hành Mộc Thổ tương khắc, tình cảm lứa đôi tuy không xảy ra mâu thuẫn hay cãi vã nhưng cảm giác như bị “thiếu muối”, không mặn nồng như trước kia.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 6, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Hồng, tím nho
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 1522016 hinh anh 6
Tử vi tuổi Tỵ

Công việc ngày thứ Hai của người tuổi Tỵ không có gì trở ngại. Ngày đầu tiên đi làm của năm mới, khối lượng công việc chưa nhiều. Bạn nên dành chút thời gian lên kế hoạch làm việc càng cụ thể, chi tiết càng tốt. Nó sẽ giúp bạn nhanh chóng bắt kịp tốc độ làm việc như trước kia.

Ngũ hành xung khắc, chỉ cần bạn lưu ý quan hệ xã giao với đồng nghiệp, cư xử khéo léo, giữ thái độ hài hòa, ắt mối quan hệ xấu sẽ chuyển thành tốt đẹp, thị phi tan biến. Với sức mạnh tương trợ từ Thiên Đức và Thiên Ân quý nhân, bạn đủ khả năng để làm chủ mọi tình huống.

Hỏa Mộc tương khắc, tình cảm lứa đôi gặp chút trục trặc nhỏ. Nhưng điều đó không ảnh hưởng quá nhiều đến tình yêu của hai bạn. Không khí gia đình vẫn vui tươi, ấm áp như mọi khi. Hẹn hò ăn tối, xem phim, cà phê là điều bạn nên chủ động làm trong ngày dù đã có đôi có cặp hay còn độc thân.

Về sức khỏe, ngũ hành Hỏa vượng, người tuổi Tỵ nên hạn chế chuyện bia rượu. Thay vào đó, nên có chế độ ăn thanh đạm, vừa tốt cho sức khỏe lại không bị tăng cân.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Cam vàng, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 1522016 hinh anh 7
Tử vi tuổi Ngọ

Tinh thần làm việc của một vài chú Ngựa khá hăng say dù đây là ngày đầu tiên bạn đi làm trở lại. Khối lượng công việc không nhiều, làm ít mà vui chơi, tán chuyện nhiều. Nhưng vì ngũ hành bất bình, bạn nên cẩn thận trong từng lời nói, hành động của mình kẻo lại có người ngồi lê đôi mách, nói xấu sau lưng bạn.

Áp lực về tài chính của người tuổi Ngọ cũng giảm đáng kể. Việc lên kế hoạch chi tiêu rõ ràng cho dịp Tết vừa qua đã giúp bạn để dư ra được món tiền kha khá. Bạn có thể đầu tư hạng mục nhỏ hoặc tiến hành sở thích cá nhân. Tất cả sẽ mang lại món lời không hề nhỏ cho bạn.

Hỏa Mộc tương khắc, ảnh hưởng ít nhiều tới tình cảm lứa đôi. Dù công việc bận rộn đến đâu, hai bạn vẫn nên sắp xếp thời gian hẹn hò, đơn giản chỉ là uống cà phê, ăn tối, dạo phố... tình cảm ắt được cải thiện, thậm chí có thể thăng hoa bất ngờ.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Tím, nâu vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 1522016 hinh anh 8
Tử vi tuổi Mùi

Quý nhân tam hợp, cộng thêm Thiên Đức và Thiên Ân cát tinh che chở, nên người tuổi Mùi gặp khá nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Tinh thần làm việc của người tuổi Mùi được nâng cao rõ rệt dù mới là ngày “khởi động”.

Được quý nhân Thiên Ân tán đồng, bạn có thể mạnh dạn thực hiện mọi kế hoạch, dự định mới của mình. Chỉ cần kiên trì theo đuổi mục tiêu, bạn sẽ gặt hái được những thành công lớn, hứa hẹn tương lai tươi sáng.

Ngũ hành Mộc Thổ xung khắc, tình cảm lứa đôi gặp chút trở ngại nhỏ. Nhiều khả năng là do gia đình hai bên mâu thuẫn. Nhưng với con giáp thông minh và khéo léo như bạn, việc hóa giải mâu thuẫn dễ như trở bàn tay.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 1522016 hinh anh 9
Tử vi tuổi Thân

Xem bói tử vi tuổi Thân cho thấy, dù ngũ hành tương khắc nhưng giúp sinh tài lộc. Nên hôm nay người tuổi Thân đón một ngày mới tài lộc dồi dào. Công việc coi như đã “hòm hòm” từ trong năm nên bạn tha hổ “tám chuyện”, chúc tết đồng nghiệp trong công ty nhé.

Bên cạnh đó, Thiên Đức quý nhân phái người tới trợ giúp công việc kinh doanh, buôn bán của bạn phát tài phát lộc. Thiên Ân cát tinh nhắc nhở bạn nên làm việc tốt, mở hầu bao giúp đỡ bạn bè, người thân. Gieo nhân thiện ắt gặt quả lành, hãy cho đi và bạn sẽ nhận lại gấp nhiều lần hơn thế.

Ngũ hành Kim Mộc tương khắc, tình yêu lứa đôi gặp không ít trở ngại, phần lớn là do sự phản đối của gia đình hai bên. Vì vậy, hãy hoãn kế hoạch ra mắt các bậc phụ huynh trong ngày hôm nay, tỉ lệ thất bại rất cao.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Xám bạc, be vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 1522016 hinh anh 10
Tử vi tuổi Dậu

Những chú Gà đón một ngày mới trong tâm trạng phơi phới, phấn chấn. Công to việc nhỏ đều thuận buồm xuôi gió, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh. Tuy nhiên, vì quan hệ tương xung, tốt nhất bạn nên tránh đi chơi xa trong ngày, kẻo xảy ra chuyện không hay.

Với một số người tuổi Dậu, hôm nay là ngày đầu tiên trở lại công việc sau kỳ nghỉ Tết. Làm thì ít, chơi thì nhiều nên bạn cứ thong thả, không nên vội vàng đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào. Năm rộng tháng dài, bạn có nhiều thời gian để lên kế hoạch và triển khai dự án đã ấp ủ bấy lâu.

Vận trình tình cảm của người tuổi Dậu diễn tiến theo chiều hướng bất lợi. Người độc thân nên kiểm soát lời nói và hành động của mình, kẻo đối phương sẽ cho rằng bạn đang “làm màu”, cố tạo ấn tượng mà thôi.

Vợ chồng khó tránh lúc lời ra tiếng vào. Nhưng trên hết, hai bạn vẫn ý thức được đâu là điều quan trọng, nên mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng đất, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 1522016 hinh anh 11
Tử vi tuổi Tuất

Nhờ quý nhân đứng sau lưng nên người tuổi Tuất có một ngày thuận lợi, gặp hung hóa cát, đón tin vui trong công việc và tài lộc. Với một số người tuổi Tuất, hôm nay là ngày đầu đi học, đi làm nên mọi thứ vẫn còn khá thuận lợi, không nhiều áp lực.

Hơn thế, dưới sự hỗ trợ to lớn của Thiên Đức cát tinh, bạn không phải vắt óc suy nghĩ về việc kiếm tiền, mọi thứ đều sẽ diễn ra theo đúng ý bạn. Chỉ cần kiên định mục tiêu tới cùng ắt sẽ thành công.

Nếu to tiếng, cãi vã với nửa kia, người tuổi Tuất nên giữ ý giữ tứ, tránh để chuyện đó xảy ra nơi đông người để giữ thể diện cho đối phương. Đặc biệt, không nên tranh cãi trước mặt con trẻ, gây ấn tượng xấu, lại dễ làm tổn thương tinh thần trẻ.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng chanh, tím nho
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 1522016 hinh anh 12
Tử vi tuổi Hợi

Trong ngày, vận tài lộc của người tuổi Hợi dồi dào, bạn có thể thử chút vận may đầu năm mới bằng cách tham gia bốc thăm trúng thưởng hoặc mua một vài tờ vé số. Biết đâu sẽ rinh được món quà bất ngờ.

Thiên Đức và Thiên Ân quý nhân phái người tới trợ giúp công việc kinh doanh, buôn bán của bạn phát tài phát lộc. Các mối quan hệ hài hòa, tạo điều kiện để bạn mở rộng quy mô sản xuất. Hứa hẹn Bính Thân sẽ là một năm bùng nổ về doanh thu dành cho bạn.

Ngũ hành Thủy Mộc tương sinh, tình yêu lứa đôi thăng cấp bất ngờ. Hai bạn có thể sắp xếp buổi ra mắt gia đình hai bên trong ngày hôm nay. Dù có phần gấp gáp, nhưng mọi chuyện đều thành công mĩ mãn. Mùa xuân mọi vật sinh sôi nảy nở, nếu đám cưới của hai bạn diễn ra trong dịp này thì không còn gì hạnh phúc và mãn nguyện hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★ ★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★ ★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen tuyền
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X