Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp (14/3/2016)

Chủ Nhật, 13/03/2016 20:42 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi thứ Hai của 12 con giáp, mối quan hệ tương xung Sửu Mùi ảnh hưởng không nhỏ tới tâm trạng của người tuổi Sửu trong ngày hôm nay.


thu hai 14.3 1
Tử vi tuổi Tý


thu hai 14.3 2
Theo tử vi thứ Hai của 12 con giáp, người tuổi Tý cần lưu ý vận tiểu nhân hoành hành. Bạn bắt đầu ngày mới trong tâm trạng khá vui vẻ, sức khỏe dồi dào. Nhưng lại gặp phải kẻ thích “bới lông tìm vết”, can thiệp vào công việc của bạn.

Nếu bạn nổi giận, không tập trung vào công việc thì đích thị là đã “trúng kế” của xấu. Thay vào đó, vẫn nở nụ cười thật tươi, dùng thái độ tự tin và tấm lòng cởi mở để hóa giải mọi mâu thuẫn, cũng như những điều bất lợi trên con đường sự nghiệp của mình.

Ngày có Địa Tài và Âm Đức quý nhân che chở, người kinh doanh buôn bán cũng được dịp “vớ được khách sộp”, doanh thu tăng đột biến. Nếu muốn tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới, bạn nên đi về hướng Đông Nam, chính là hướng Thần Tài trong ngày, cầu tài ắt được tài, cầu lộc ắt sinh lộc.

Nhưng nên nhớ, Thủy Thổ bất dung, nếu không học cách kiềm chế tham vọng của mình, e rằng người tuổi Tý sẽ sa đà vào những chuyện đỏ đen, ăn thua, để rồi đánh mất chính bản thân mình.

Tình cảm gia đình của người tuổi Tý cũng đang gặp phải không ít trục trặc. Bạn nên dành thời gian trò chuyện, chia sẻ với mọi người. Nếu có điều kiện, hãy gửi tiền về trợ giúp và san sẻ gánh nặng vật chất cho bố mẹ.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xám đen, xanh dương, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

thu hai 14.3 3
Xem tử vi
thứ Hai của người tuổi Sửu thấy mối quan hệ tương xung Sửu Mùi ảnh hưởng không nhỏ tới tâm trạng của bạn trong ngày hôm nay. Bạn nên hạn chế giao tiếp với những người kị tuổi của mình, tránh xảy ra mâu thuẫn không đang có, càng khiến bạn khó tập trung làm việc đạt hiệu quả cao.

Người kinh doanh buôn bán cũng có một ngày bội thu khi sản phẩm mới được khách hàng có phản hồi vô cùng tích cực. Địa Tài mang đến tài lộc dồi dào, trong khi Thiên Quý cát tinh lại phái người hóa giải mâu thuẫn, thúc đẩy các mối quan hệ xã giao hài hòa, tốt đẹp hơn. Theo đó, chính tài và thứ tài của bạn thênh thang, rộng mở, áp lực về tiền bạc giảm đi trông thấy.

Lưu ý, ngày có Đại Hao ảnh hưởng. Dù có kiếm được nhiều tiền tới đâu, nhưng nếu không tích lũy mà chỉ lo tiêu xài hoang phí, tận hưởng cuộc sống, e rằng tiền núi cũng tới lúc cạn kiệt.

Trong ngày còn có Trùng Tang hung tinh xuất hiện, rất kị việc cưới hỏi. Hỏa Tai rình rập mang tới tai nạn cháy nổ, bạn cần hết sức lưu ý.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 2, 3
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, nâu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần

thu hai 14.3 4
Xem
tử vi năm 2016 cho thấy, ngày thứ Hai của người tuổi Dần trôi qua trong sự tiếc nuối không hề nhỏ. Bạn tiếc một ngày có quá ít thời gian để làm việc, thực hiện những sở thích cá nhân. Thủy Mộc tương khắc, ảnh hưởng ít nhiều tới công việc và chuyện tình cảm. Hôm nay không phải là thời điểm lý tưởng để bạn triển khai dự án mới hay tỏ tình, tỉ lệ thành công không cao.

Tuy vậy cũng đừng nghĩ ngợi quá nhiều mà ảnh hưởng sức khỏe. Kim Đường cát tinh trên cao soi chiếu, sẽ dẫn đường chỉ lối giúp bạn tìm ra hướng đi đúng đắn và hiệu quả nhất.

Có lẽ kế hoạch tu sửa nhà cửa, đặc biệt là “trùng tu”gian bếp nhà bạn sẽ phải hoãn lại trong ngày hôm nay vì chịu tác động xấu Hỏa tai hung tinh.

Tài lộc của người tuổi Dần khá tốt, tình hình kinh doanh, buôn bán thuận lợi nhờ Địa Tài che chở. Tam Hợp và Thiên Quý quý nhân còn mang tới những mối quan hệ hài hòa và nguồn khách hàng tiềm năng.

Tình cảm lứa đôi không lí tưởng, vẫn xảy ra tình trạng “giận cá chém thớt”, áp lực công việc khiến cả hai đều có cảm giác uể oải. Nhân Cách hung tinh còn tạo ra những tình huống khiến bạn “dở khóc dở cười” nếu như không tin tưởng vào đối phương.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 2, 4
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh lá, trắng xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

thu hai 14.3 5
Theo tử vi thứ Hai của người tuổi Mão thấy, công việc trong ngày được diễn ra như thường lệ. Có điều khác biệt là quan hệ Mão Mùi tam hợp mang tới nhiều cơ hội tài lộc hơn. Cộng thêm Địa Tài cát tinh bao bọc, bạn cảm giác việc gì cũng thuận lợi, kiếm tiền dễ dàng hơn.

Trong công việc, bạn có thể mạnh dạn đề xuất ý kiến sáng tạo mới. Kim Đường cát tinh giúp khai thông đầu óc, phát triển tư duy sáng tạo, bạn không lo bị mọi người chê cười về ý tưởng đó. Trái lại, mọi người đều ủng hộ và tán đồng với bạn.

Địa Tài cát tinh thúc đẩy vận trình tài lộc của người tuổi Mão thêm thuận lợi. Người làm kinh doanh, buôn bán thì buôn may bán đắt, hứa hẹn một ngày “bội thu”.

Vận trình tình cảm của người tuổi Mão có phần đi xuống. Ngũ hành Mộc Thổ tương khắc khiến không khí gia đình trầm lắng bất thường. Vợ chồng xảy ra mâu thuẫn vì cách ứng xử với gia đình nội ngoại. Con cái và cha mẹ không đồng nhất quan điểm dẫn tới mâu thuẫn là điều tất nhiên.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 6, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh lá, tím nho
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn


thu hai 14.3 6
Nhìn chung, công việc của người tuổi Thìn trong ngày đầu tuần có chút bất ổn, ngũ hành tương hình khiến mọi việc trì trệ, cảm giác bí bách, bế tắc vì không tìm ra nguồn cảm hứng sáng tạo mới.

Sự nghiệp của bạn không quá hanh thông trong hôm nay, ngũ hành ngày mang đến những rắc rối rất trời ơi đất hỡi. Hãy thận trọng hơn trong quá trình xử lý công việc, đừng vì một phút bất cẩn mà mất cả sự nghiệp.

Tình cảm lứa đôi không thuận lợi như mong muốn. Dù đã cố gắng kiềm chế cảm xúc, nhưng hai bạn vẫn khó tránh khỏi tình trạng cãi vã, lời ra tiếng vào. Nhưng không sao, hãy coi đó như thứ “gia vị” làm phong phú và đậm đà hơn cho cuộc sống tình cảm của mình. Tam Hợp quý nhân sẽ nhanh chóng hóa giải mâu thuẫn giữa hai bạn mà thôi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đỏ son, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ

thu hai 14.3 7
Một ngày mới tràn đầy niềm vui, sự may mắn về tiền bạc đang chờ đợi người tuổi Tỵ ở phía trước. Nhờ ngũ hành tương sinh, Địa Tài cát tinh soi chiếu, tiền tài như nước. Người kinh doanh buôn bán được dịp phát tài phát lộc, dân văn phòng cũng có khoản tiền thưởng bất ngờ.

Với những cặp vợ chồng mua nhà, xe... trả góp, thì đây là tin rất đáng để ăn mừng. Hai bạn đã tích lũy được khoản kha khá, áp lực tài chính giảm đáng kể. Hơn thế, bạn có thể dồn vốn để đầu tư hoặc kinh doanh.

Ngũ hành tương sinh, nhưng là bản mệnh sinh cho ngày nên sức khỏe có phần suy yếu. Trong ngày, nếu xuất hiện tình trạng đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mỏi mắt cũng là điều dễ hiểu.

Hôm nay, bạn có thể đưa cả gia đình đi ăn ở một nhà hàng sang trọng để thay đổi không khí. Đó cũng là cách giúp các thành viên trong nhà gắn kết với nhau hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 5, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Cam nhạt, vàng đất
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ


thu hai 14.3 8
Tử vi thứ Hai của người tuổi Ngọ có quý nhân âm thầm giúp đỡ. Những khó khăn, trở ngại trong công việc trước đó đều được Tam Hợp và Âm Đức quý nhân xử lý êm thấm. Bạn cứ thế mà thẳng tiến, đường công danh, sự nghiệp hanh thông mĩ mãn.

Đầu năm là thời điểm bạn nên bắt tay vào khởi nghiệp hoặc đổi việc theo sở thích và năng lực của mình. Thiên Quý hứa hẹn đó là một khởi đầu mang màu sắc tốt lành và có được danh vọng.

Điểm cần lưu ý nhất là sức khỏe, đặc biệt là nam giới. Những người có thói quen hút thuốc lá, uống rượu bia nên đi kiểm tra sức khỏe và lên kế hoạch bỏ từ từ chứ nóng vội chưa chắc đã thành công.

Ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh, thúc đẩy vận trình tình cảm đi lên. Đầu tuần là khởi đầu mới, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm và đừng quên dành những lời nói yêu thương ngọt ngào cho nửa kia. Tình yêu sẽ được chắp thêm đôi cánh, bay cao bay xa hơn nữa.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Hồng phấn, đỏ sẫm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

thu hai 14.3 9
Xem bói tử vi của người tuổi Mùi cho thấy, công việc của bạn được tiến hành suôn sẻ, gặt hái được không ít thành công. Dù xảy ra một vài mâu thuẫn với đồng nghiệp, nhưng được quý nhân Tam Hợp phù trợ nên mọi việc êm xuôi.

Quan hệ tương hình ảnh hưởng, người tuổi Mùi cần tiết chế cảm xúc, giữ gìn tình cảm riêng tư. Đặc biệt là ở chỗ đông người, đừng nói ra những lời có thể khiến đối phương bị tổn thương về mặt tinh thần.

Ngày có Địa Tài chiếu rọi, bạn không phải lo lắng thái quá về tiền bạc. Nhưng cùng lúc có Đại Hao hung hại, có thể “cướp mất” túi tiền bất cứ khi nào bạn không đề phòng hoặc không thể tiết chế được ham muốn mua sắm của mình.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng đất, nâu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

thu hai 14.3 10
Trong ngày đầu tuần, ngũ hành Thổ Kim tương sinh, Kim lại là tiền, tài vận của người tuổi Thân ắt vượng. Lại có Địa Tài soi đường chỉ lối, rất thích hợp để khai trương, mở cửa hàng cửa hiệu. Tình hình kinh doanh, buôn bán khả quan, giúp bạn thu tiền về nặng túi.

Kim Đường cát tinh soi chiếu, mang tới nhiều ý tưởng sáng tạo cho bạn. Hãy mạnh dạn bày tỏ ý tưởng đó với cấp trên, bạn sẽ nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao.

Ngày có Trùng Tang hung tinh ảnh hưởng, không tốt cho việc cưới hỏi, cần tuyệt đối tránh. Bên cạnh đó, hung tinh Nhân Cách gây cản trở ít nhiều cho chuyện tình cảm. Đôi bên mâu thuẫn là điều khó tránh. Nhưng nhờ ngũ hành tương sinh, mọi chuyện đâu rồi lại vào đó, cuối cùng cũng êm xuôi.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng ánh kim, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu


thu hai 14.3 11
Vận trình sự nghiệp của người tuổi Dậu vẫn trên đà thuận lợi. Thiên Quý cát tinh mang tới tin vui về sự thăng cắp hay tăng lương. Đồng thời, hai Thổ sinh Kim, sinh tài lộc dồi dào. Bạn có thể bỏ túi số tiền kha khá cho dự án lần này.

Vận tài lộc của người tuổi Dậu tăng khá mạnh, một phần ngũ hành tương sinh, phần khác Địa Tài lại trợ giúp mạnh mẽ. Hãy tập trung mở rộng thị phần kinh doanh, cơ hội để bạn bay cao bay xa hơn nữa trong sự nghiệp càng nhiều.

Công việc ngày đầu tuần khá nhiều và áp lực, bạn nên tập trung tinh thần cao độ để hoàn thiện mọi việc. Nhưng nếu sắp xếp được chút thời gian, hai bạn vẫn có thể sắp xếp cuộc hẹn ngắn, cái cốt lõi là chỉ cần nhìn thấy nhau để truyền thêm sức sống mà thôi.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 5, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Cam, đỏ bã trầu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất


thu hai 14.3 12
Ngày có Thổ khí quá vượng, người tuổi Tuất dễ nổi giận, cứng nhắc, khó tránh tình trạng cãi cọ với người lớn tuổi, đặc biệt là trưởng bối trong công việc. Tất nhiên, điều này ảnh hưởng không nhỏ tới sự thăng tiến của bạn sau này. Hãy cố gắng kiềm chế bản thân ở mức tối đa.

Tuy nhiên, mặt tài lộc của bạn khá sáng. Nhờ Địa Tài ủng hộ, công việc kinh doanh, buôn bán thuận lợi, thu lợi nhuận lớn. Con đường làm giàu của bạn càng thênh thang, rộng mở, hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng bạn nhé.

Ngày có Đại Hao hung tinh hoành hành, đi ra ngoài bạn cần ngó trước nhìn sau, không nên mang theo đồ đắt tiền hoặc quá nhiều tiền mặt kẻo bị kẻ xấu cướp giật, dẫn tới tình trạng tiền mất tật mang nếu như bạn chống cự lại.

Hôm nay không phải là ngày tốt hay thời điểm thích hợp để nói chuyện yêu đương, cưới hỏi vì có hung tinh Trùng Tang và Nhân Cách ảnh hưởng xấu.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 2h đến 5h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi


thu hai 14.3 13
Công việc của người tuổi Hợi trong ngày thứ Hai diễn ra khá thuận lợi, nhờ quý nhân Tam Hợp ủng hộ. Bạn có thể triển khai kế hoạch, dự án hay ý tưởng sáng tạo mới, ắt sẽ nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ của cấp trên cũng như đồng nghiệp.

Người làm kinh doanh, buôn bán được Địa Tài hỗ trợ, từ giữa trưa trở đi, buôn bán đắt đỏ, có quý nhân tới trợ lực, không lo thua lỗ.

Lưu ý, hôm nay có Hỏa Tai hung tinh ảnh hưởng, bạn không nên tiến hành tu sửa nhà cửa, đặc biệt là căn bếp, tránh hung họa bất ngờ.

Ngũ hành Thủy Thổ xung khắc gây áp lực và mâu thuẫn cho các cặp đôi. Nhưng rất may lại có quý nhân Thiên Quý và Âm Đức phù trợ, hai bạn sớm hóa giải mọi mâu thuẫn để tìm được tiếng nói chung trong tâm hồn.

Người độc thân khó tìm được đối tượng ưng ý trong khi chẳng còn chút thời gian rảnh để nghỉ ngơi chứ chưa nói tới chuyện tình cảm riêng tư.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★ ★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 3, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng bạc, xám đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X