Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp (14/12/2015)

Thứ Sáu, 11/12/2015 18:23 (GMT+07)

Theo tử vi thứ Hai của 12 con giáp, bản mệnh Thìn có một ngày tốt đẹp nhờ quan hệ tam hợp, quý nhân Thiên Đức. Tuy nhiên ngũ hành tương khắc ngày nên sẽ gặp chút trở ngại trong công việc, hay sai sót, bị nhắc nhở. 


14 mo
Tử vi tuổi Tý 

14 ty
Tử vi thứ Hai của người tuổi Tý công việc bất lợi, dễ xảy ra bất đồng với đồng nghiệp. Không nên quá cứng nhắc, tự cho mình là đúng. Nếu biết mềm mỏng hoá giải thì Thiên Đức quý nhân sẽ hỗ trợ bản mệnh thuận lợi trong công việc.
Quan hệ tự hình không giúp bạn trong quan hệ công việc, khiến sức mạnh Ấn Tín yếu đi. Bản mệnh bỏ lỡ cơ hội thăng tiếng trong công việc.
Vận tài lộc xấu, quan hệ tự hình không đem đến cho bạn bất cứ cơ hội kiếm tiền nào. Ngày mà bạn chỉ nên tập trung vào việc mở rộng các mối quan hệ xa giao củng cố cho sự nghiệp mà thôi. May nhờ quan hệ bản mệnh tương sinh thiên can trực ngày nên sẽ không có dấu thiệu thất thoát tiền tài.
Tuy nhiên mặt tình cảm tốt, nhờ ngày có vận đào hoa đồi dào như nước lũ đang dâng nên người có gia đình thì tình cảm dễ dàng hoà thuận, có cãi vã cũng chỉ như thêm chút dư âm cho hương vị đời sống hôn nhân.
Người độc thân thì tình cảm quá tốt, hôm nay có vô số lời mời mọc bạn tham gia hẹn hò hội họp. Thái độ lập lờ của người tuổi Tý khiến đối phương hiểu nhầm mà bạn thành kẻ lắm mối tối nằm không. Hãy dứt khoát hơn nhé.
Tháng nằm trong tiết Đại tuyết vạn vật thu mình chờ xuân tới, con người cũng không tránh khỏi sự lạnh lẽo thấu xương. Nên mặc ấm, ăn đồ nóng tránh ăn đồ lạnh. Tránh những thói quen bia rượu thất thường.
Sự nghiệp: ★★
Tiền tài: ★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: trắng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân
Tử vi tuổi Sửu 

14 suu
Thứ Hai, công việc của người tuổi Sửu thuận lợi, có Thiên Đức quý nhân đường đường chính chính hỗ trợ lại có thêm quý nhân ám hợp âm thầm trợ giúp, bản mệnh có vận công việc tốt nhất trong 12 con giáp. Có dấu hiệu được lãnh đạo tin tưởng, có điềm thăng chức cuối năm.
Quan hệ tình cảm tốt đẹp, dù ngũ hành bản mệnh tương khắc, nhưng ngũ hành thiên can lại mang quan hệ tốt đẹp tới cho bản mệnh. Hôm nay xứng đáng để bạn dành hết thời gian quan tâm cho gia đình.
Người độc thân thì nên từ chối các buổi hẹn hò để ở bên người thân cha mẹ, một ngày mùa đông ấm cúng bên nồi lẩu sẽ giúp bạn thắt chặt hơn quan hệ gia đình. Tăng cơ sở hậu phương vững chắc, giúp bạn tung bay trên đường đời. 
Tài lộc bình thường, ngày không lâm tài vận nên mặt thứ tài không có gì nổi bật. Ấn Tín giúp bạn củng cố nền tảng chính tài cho tới cuối tháng.
Ngày này bạn có quá nhiều niềm vui nên sức khoẻ không có gì đáng ngại. Hạn chế ăn uống vô bổ bên ngoài, tránh mất cân bằng tiêu hoá.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Tị

Tử vi tuổi Dần 

14 dan
Ngũ hành bản mệnh được ngày nuôi dưỡng nên sự nghiệp phát triển mạnh mẽ. Lại thêm quý nhân Thiên Đức phù hộ nên người tuổi Dần sẽ được lãnh đạo tin tưởng mà giao phó thêm nhiều trọng trách. Hãy tận dụng cơ hội của mình.
Mặt tình cảm trở nên nồng thắm, bản mệnh tự nhiên thấy yêu gia đình hơn. Hôm nay bạn sẽ nảy ra nhiều ý tưởng đem tới nhiều niềm vui trong gia đình: như mua thêm một món ngon, tặng con mình một món quà, mua cho mẹ một lọ hoa bà mơ ước từ lâu.
Người độc thân lại tràn trề cảm hứng yêu đương, bạn muốn thay đổi cuộc hẹn hò cũ kỹ bằng một nơi mới, một địa điểm mới hay chỉ đơn giản chào đón người ấy bằng một cái ôm nồng nàn.
Tài lộc có hướng tiến triển mới, vận tiền tài được nuôi dưỡng bởi trụ ngày nên hôm nay bản mệnh có thể thử thách mình với một tờ vé số, hoặc đơn giản chỉ là bốc thăm may mắn. Giải tỏa tinh thần bằng tài vận cũng là một cách để một ngày của bạn trở nên mới mẻ.
Tuy nhiên đừng quên đường chính tài quan trọng của bạn. Thiên Ất quý nhân giúp có nhiều hạng mục mới, có nhiều cơ hội làm dầy lên túi tiền.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ
Tử vi tuổi Mão 

14 mao
Quan hệ hình hại vô lễ sẽ khiến tử vi thứ Hai của người tuổi Mão gặp nhiều hụt hẫng. Công việc thì không được mọi người hưởng ứng, lãnh đạo có phần xa cách. Tuy nhiên, quan hệ ngũ hành tương sinh sẽ bảo vệ cho bạn một ngày bình yên trong hôm nay, nên nói ít làm nhiều, lấy cần cù bù đắp vào khoảng không hụt hẫng.
Đôi khi bạn cảm thấy nửa kia không quan tâm với mình, thậm chí có những hành động quá đáng khiến bạn vô tình bị tổn thương. Không phải quá suy nghĩ, tuổi Mão là những người nhạy cảm, thường coi trọng vấn đề tình cảm nên đôi khi chỉ vì chút hành động sơ ý của đối phương cũng khiến họ suy nghĩ.
Tối nay bạn nên cùng người ấy xem một bộ phim tình cảm để xoá đi những lo lắng trong lòng, vận ngày lâm đào hoa sẽ giúp bạn khăng kuít thêm tình cảm.
Vận tài lộc của bản mệnh lại tốt hơn vì quan hệ ngũ hành tương sinh, tuy nhiên vì sức mạnh hình hại rất lớn nên bạn cẩn thận không bị mất mát khi đi ra đường.
Hôm nay tinh thần của bạn xuống dốc, dấu hiệu không tốt bởi sự nghiệp và tình cảm dễ khiến bạn bị stress. Bù lại, ngũ hành Mộc lại khá dẻo dai trong mùa đông nên mặt sức khoẻ tổng thể không có gì lo ngại.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: đỏ, tím, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi
Tử vi tuổi Thìn
14 thin
Theo tử vi thứ Hai của 12 con giáp, bản mệnh Thìn có một ngày tốt đẹp nhờ quan hệ tam hợp, quý nhân Thiên Đức. Tuy nhiên ngũ hành tương khắc ngày nên sẽ gặp chút trở ngại trong công việc, hay sai sót, bị nhắc nhở.
Tài lộc không ổn, ngày không có cát tinh tài lộc soi chiếu nên không có nhiều tin tức tức về tiền tài. Hôm nay chi tiêu cao hơn vì bản mệnh trường sinh thiên can ngày, nên tiết kiệm.
Quan hệ tình cảm hưng vượng, vì người yêu mà vung tay quá trán. Người tuổi Thìn hoạ mất mát tiền tài vì tình cảm, nên tỉnh táo trong các mối quan hệ.
Sức khoẻ cần lưu ý, cảm cúm, dịch sốt xuất huyết đang hoành hành nên cẩn thận. Tăng cường tập thể dục để nâng cao sức đề kháng.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: xanh lá, hồng
Màu sắc cát tường:
Quý nhân phù trợ: Thân, Tý
Tử vi tuổi Tỵ 

14 ti
Quan hệ Thuỷ Hỏa bất hoà nên mang tới một ngày đầu tuần khá căng thẳng cho người tuổi Tỵ, dễ nổ ra mâu thuẫn mới đồng nghiệp, hoạ tiểu nhân tiềm tàng.
May nhờ quý nhân Thiên Đức nên cuối ngày mọi chuyện sẽ được hoá giải, nhưng bản thân phải vất vả đi đính chính thông tin sai lệch do tiểu nhân gây ra.
Tình cảm dễ nổ ra cãi cọ, nên biết nhường nhịn. Đào hoa vận sẽ giúp bạn sớm hòa giải, vợ chồng đầu giường cãi nhau cuối giường làm lành, không có gì đáng ngại. Chút mâu thuẫn sẽ khiến bạn thấy người kia quan trọng với mình ra sao.
Vận tài lộc của người tuổi Thìn tốt nhờ quan hệ ngũ hành tương khắc vượng Hỏa, Hỏa sinh Kim sinh tài lộc.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân
Tử vi tuổi Ngọ

14 ngo
Người tuổi Ngọ phải thận trọng vì thứ Hai có địa chi tương xung, dễ đấu khẩu với người khác bị thua, mất tiền, hao tai, va chạm xe cộ. May nhờ Thiên Đức đỡ đần không có hại gì lớn.
Sự nghiệp bình thường, công việc ổn định, tình cảm cũng theo đà phát triển. Duy chỉ có điều, sức khỏe người tuổi Ngọ khá kém. Ăn uống điều độ, mặc đủ ấm kết hợp với tập thể dục thể thao để cải thiện tình hình. Chỉ cần chạy bộ 15 phút mỗi sáng là cũng có hiệu quả rồi.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần Tuất

Tử vi tuổi Mùi

14 mui
Tý Mùi tương hại khiến người tuổi Mùi gặp chút trục trặc nhỏ trong quan hệ gia đình. May nhờ Chính Ấn nên mọi việc không đi quá đà, vẫn yên ổn. Quan trọng nhất là thấu hiểu, bao dung và nhường nhịn lẫn nhau.
Bạch Ngọc tiên tử mang Ấn Tín tốt cho người làm quan, làm nhà nước, làm công ăn lương, có điềm báo thăng chức, tăng lương. Nhưng đừng khoe khoang, tự phụ lại mang hại.
Người tuổi Mùi nên tham gia các hoạt động ngoài để thư giãn gân cốt, thay đổi không khí, có lợi cho thân thể.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ
Tử vi tuổi Thân

14 than
Tử vi thứ Hai của người tuổi Thân được quý nhân tam hợp hỗ trợ nên tận hưởng ngày đầu tuần thong dong, nhiều tiếng cười.
Thiên Đức quý nhân giúp bản mệnh hoàn thành xuất sắc công việc, được sếp khen ngợi, đồng nghiệp nể trọng, tăng lương tăng thưởng trong tầm tay.
Chính Ấn vượng đào hoa rất tốt cho chuyện tình cảm của người tuổi Thân. Người tình cảm vững vàng có thể sẽ bàn tới chuyện hôn nhân trong ngày này.
Sức khỏe của người tuổi Thân khá ổn định, không nên lao lực quá, làm việc và nghỉ ngơi điều độ.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý
Tử vi tuổi Dậu

14 dau
Thủy Kim tương sinh thêm đào hoa Chính Ấn nên tử vi thứ Hai của người tuổi Dậu vừa có sự nghiệp thành công mà tình cảm cũng tốt đẹp. Hôm nay, hãy nhân cơ hội bứt phá giành vị trí tốt hơn ở cơ quan và nâng tầm mối quan hệ với người ấy.
Nhờ nỗ lực mà tiền thưởng của bạn hứa hẹn sẽ rất khá. Món lợi to không có nhưng lợi nhỏ thì không thiếu nên túi tiền của bạn không bao giờ cạn đáy.
Muốn tỏ tình, cầu hôn thì ngày đông lạnh này là tốt nhất. Chính Ấn sẽ kéo người đó đến gần bạn hơn, nhất định sở cầu như tâm sở nguyện.
Sức khỏe người tuổi Dậu khá tốt, bạn có thể thoải mái đi chơi ngoài trời, nhưng nhớ mặc đủ ấm và không uống nước lạnh, bảo vệ cổ họng.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 15h đến 17h
Giờ tốt: 5, 7
Màu sắc cát tường: ánh kim, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

14 tuat
Thủy Thổ tương khắc bí bách nên ngày đâu tuần người tuổi Tuất đã gặp chuyện không vui, đụng đâu hỏng đó lại hay xãi cọ với người khác. Kiềm chế tính nóng, bình tĩnh giải quyết vấn đề, đừng vì chút va chạm mà mất tình cảm.
Bù lại, đào hoa vận của người tuổi Tuất thứ Hai rất tốt. Thay vì bực mình mãi, bạn nên đi gặp gỡ bạn bè, đi hẹn hò, vừa giải tỏa tâm trạng lại có thể gặp được ý trung nhân.
Về nhà, nhận thấy tấm lòng của bạn đời bạn cũng cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều, không khí gia đình giúp bạn vui lên.
Sức khỏe không có trở ngại, nhưng nếu cứ bất chấp thì sẽ ốm lúc nào không hay đấy. Ra đường nên xem dự báo thời tiết, để mặc đồ đủ ấm.
Sự nghiệp: ★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: nâu, nâu vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão
Tử vi tuổi Hợi

14 hoi
Tử vi thứ Hai của người tuổi Hợi gặp Thiên Y tinh, chủ bệnh tật. Vì ngũ hành bản mệnh yếu nên Thiên Y sẽ đem tới nhiều điềm báo về bệnh dịch, truyền nhiễm.
Người có bệnh mãn tính sẽ đột nhiên tái phát nếu thấy thân thể mệt mỏi thì phải nhanh chóng đi khám.
Vì sức khỏe không tốt nên dù Thiên Đức quý nhân mang tới nhiều cơ hội công việc bạn cũng không tận dụng được. Tốt nhất đừng gnhix ngợi về sự nghiệp vội, tan làm về nhà nghỉ ngơi, tìm kiếm hơi ấm gia đình. Ngày tháng còn dài, cố gắng nhất định thành công.
Tài vận của người tuổi Hợi hôm nay cũng không khá khẩm vì ngũ hành tự hình, không nên tiêu món tiền lớn hay mua đồ chưa thực sự cần thiết.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X