Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp (12/10/2015)

Thứ Hai, 12/10/2015 10:09 (GMT+07)

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp: Trong công việc, người tuổi Thân nên lắng nghe ý kiến của mọi người thay vì cố chấp với chính kiến riêng. Như vậy họa khẩu thiệt thị phi sẽ tan biến, công việc của bạn sẽ thuận lợi và đạt hiệu quả cao hơn.

Tử vi tuổi Tý
Hôm nay tâm trạng của người tuổi Tý không vui, có chút bất ổn vì ảnh hưởng từ việc một vài đồng nghiệp nghỉ việc. Tài vận giảm mạnh, khi tiến hành bất cứ kế hoạch lớn nhỏ nào bạn cũng cần đề phòng có kẻ tiểu nhân hãm hại.
Vận thế tình duyên không thuận lợi, hai bên chưa tìm được tiếng nói chung nên dễ nảy sinh mâu thuẫn, thậm chí sợ phải giáp mặt nhau.
Con số may mắn: 7, 8, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh vàng, vàng kim, xanh lam đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Thân
Tử vi tuổi Sửu
Trong công việc, nếu lập kế hoạch cụ thể và có phương hướng chính xác, người tuổi Sửu sẽ không phạm phải những sai sót đáng tiếc do khối lượng công việc ngày càng nhiều. Như vậy thành công mà bạn gặt hái được càng thêm rực rỡ. Tài trung bình, không thích hợp góp vốn tiến hành đầu tư mà chỉ nên tích lũy, chờ đợi thời cơ.
Công việc bận rộn, việc gia đình gấp gáp khiến người tuổi Sửu không có thời gian bên cạnh quan tâm đối phương. Theo đó chuyện tình cảm của bạn khó tiến vào giai đoạn ổn định.
Con số may mắn: 2, 3, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Tím đậm, xanh lam nhạt, kem đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu
Tử vi tuổi Dần
Theo tử vi thứ Hai của 12 con giáp, một vài rắc rối ngoài lề nào đó khiến tâm trạng của người tuổi Dần ảnh hưởng nặng nề. Theo đó, hiệu quả công việc cũng giảm đáng kể. Tốt nhất bạn nên giảm thấp tinh thần trượng nghĩa, thích can thiệp vào chuyện của người khác. Có như vậy các mối quan hệ mới hài hòa, tạo điều kiện thuận lợi cho tiến trình sự nghiệp phát triển thuận lợi.
Chỉ số tài vận giảm mạnh, có nguy cơ phá tài nặng nề. Do đó, khi tiến hành bất cứ giao dịch nào, người tuổi Dần cần phải hết sức thận trọng. Chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng khiến mọi nỗ lực của bạn tan tành thành mây khói.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, cảm giác các mối quan hệ rối ren, không biết cách xử lí thế nào cho phù hợp. Các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, thậm chí có thể xảy ra chiến tranh lạnh khiến không khí gia đình trầm lắng, ngột ngạt.
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đỏ đậm, xanh, tím đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Ngọ, Tuất
Tử vi tuổi Mão
Hôm nay người tuổi Mão cần phải suy nghĩ tích cực hơn. Nếu có cơ hội đi phỏng vấn, không nên do dự, cần phải nắm bắt mọi cơ hội, biến trở lực thành động lực để phấn đấu. Tài vận có xu hướng tăng nhưng không phù hợp đầu tư vào các hạng mục có tính mạo hiểm. Tuy lợi nhuận kiếm được nhiều nhưng cũng rất dễ trắng tay trong thời gian ngắn.
Khi tham gia buổi liên hoan, hội họp nào đó, người tuổi Mão độc thân có cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tượng khác giới. Lúc này, đừng cố tỏ ra mình giỏi giang và thành đạt trong công việc, sự nghiệp mà hãy khiêm tốn, trò chuyện cởi mở và chân thành. Như vậy sẽ tạo được thiện cảm và ấn tượng tốt với họ.
Con số may mắn: 5, 6, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Tím, xanh, nâu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mùi, Tuất
Tử vi tuổi Thìn
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn không lí tưởng. Với những ai mong muốn có sự đột phá trong công việc ngày hôm nay, e rằng kết quả sẽ khiến bạn thất vọng. Tài vận kém sắc, cẩn thận phá tài vì kiểu mua sắm xả stress không giống ai của bạn.
Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu thấp dù nhân duyên của người tuổi Thìn tốt. Nguyên nhân vấn đề ở chỗ bạn chưa thực sự quên được những chuyện buồn trong quá khứ nên khó mở lòng đón nhận tình yêu mới.
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng kem, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý, Thân

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 12102015 hinh anh
Tử vi thứ Hai của 12 con giáp
Tử vi tuổi Tỵ
Tâm trạng bất ổn thậm chí còn thể hiện sự nóng vội của người tuổi Tỵ khiến công việc gặp trở ngại, khó đạt được kết quả ưng ý. Khi nào bạn phân định rõ chuyện riêng tư và công việc, khi đó mọi thứ sẽ trở nên dễ kiểm soát hơn. Tài vận trung bình, không thích hợp đầu tư.
Vận thế tình duyên trung bình. Sức khỏe ai đó trong gia đình không tốt, đòi hỏi người tuổi Tỵ cần dành thời gian chăm sóc họ nên phải tạm gác chuyện tình cảm lại.
Con số may mắn: 1, 4, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh, xám, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu
Tử vi tuổi Ngọ
Hôm nay, công việc của người tuổi Ngọ hoàn thành vượt tiến độ và hiệu quả cũng rất cao nên được cấp trên hết lời tán thưởng. Tài vận trung bình, nên tận dụng khéo léo các mối quan hệ, tạo bước tiến vững chắc và thuận lợi cho con đường làm giàu của bạn.
Vận thế tình duyên ở  mức trung bình. Người độc thân đã “đầu tư” không ít tiền bạc và công sức vào chuyện ăn mặc để tạo ấn tượng bất ngờ với người mà bạn thích. Tuy nhiên, kết quả đạt được chưa thực sự làm hài lòng bạn.
Con số may mắn: 3, 4, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tuất, Mùi

Tử vi tuổi Mùi
Hôm nay, người tuổi Mùi có cơ hội thử sức với công việc mới không nằm trong chuyên môn và cũng chưa từng được tiếp xúc qua. Điều đó khiến bạn thiếu tự tin, thậm chí tỏ ra lo lắng, hồi hộp. Tài vận hanh thông, cơ hội kiếm tiền nhiều, nên tích lũy chờ thời cơ chín muồi sẽ “tổng tấn công” để có được kết quả tốt nhất.
Diễn biến tình cảm phức tạp, tình yêu đôi lứa gặp trở ngại do sự phản đối của gia đình hoặc có người thứ ba xuất hiện.
Con số may mắn: 3, 6, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Cam nhạt, đỏ, xám đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Mão
Tử vi tuổi Thân
Trong công việc, người tuổi Thân nên lắng nghe ý kiến của mọi người thay vì cố chấp với chính kiến riêng. Như vậy họa khẩu thiệt thị phi sẽ tan biến, công việc của bạn sẽ thuận lợi và đạt hiệu quả cao hơn.
Tài vận trung bình, người đầu tư dù có quý nhân trợ giúp nhưng chủ yếu vẫn phải dựa vào chính năng lực của mình để gặt hái được thành công.
Vận thế tình duyên khởi sắc, nếu muốn tình cảm đôi lứa có bước phát triển vượt bậc, người tuổi Thân nên chủ động tạo sự bất ngờ hay đơn giản chỉ là những lời nói ngọt ngào, cử chỉ âu yếm.
Con số may mắn: 1, 7, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Trắng kem, xanh ô liu, chàm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ, Tý

Tử vi tuổi Dậu
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dậu khá. Do vậy, khi đối mặt với những thách thức hay trở ngại trong công việc, bạn không nên căng thẳng, cứ bình tĩnh xem xét kĩ lưỡng vấn đề, mọi chuyện sẽ diễn ra như mong đợi. Tài vận bình ổn, khi đầu tư hay kinh doanh cần đề phòng kẻ tiểu nhân quấy phá.
Chuyện tình cảm không thuận lợi. Người tuổi Dậu nên nhớ rằng, tình yêu do rất nhiều yếu tố quyết định, cũng có thể đó là sự chủ động hay đơn giản chỉ là mối nhân duyên. Theo đó, không cần phải sốt sắng hay tỏ ra nóng vội mà hãy cứ là chính mình, thời gian sẽ cho bạn biết mọi câu trả lời.
Con số may mắn: 0, 3, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Cà phê nhạt, xám trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Tỵ, Thìn
Tử vi tuổi Tuất
Tính chất công việc đòi hỏi người tuổi Tuất phải chạy đôn chạy đáo nên không có thời gian lập kế hoạch cụ thể. Điều đó khiến bạn cảm thấy rối bời, mệt mỏi, từ đó ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Tài vận kém, tình hình tài chính bất ổn, cần phải tích lũy khoản dự phòng, kẻo sẽ không kịp trở tay khi có tình huống bất ngờ cần dùng đến số tiền lớn.
Hôm nay, người tuổi Tuất cảm thấy thiếu tự tin trong chuyện tình cảm, thậm chí còn có thái độ hoài nghi, không tin tưởng vào tình yêu của đối phương dành cho mình. Hãy trao đổi thẳng thắn với nửa kia, bạn sẽ tìm ra cách tốt nhất để loại bỏ những điều phiền nhiễu đó.
Con số may mắn: 2, 5, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng, chàm, hồng đào
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Dần, Ngọ
Tử vi tuổi Hợi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi khởi sắc, hàng loạt những kế hoạch hay dự định mới của bạn đều được triển khai thuận lợi, thu về kết quả đáng tự hào. Ngoài ra, nếu nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh, bạn càng vượng vận quý nhân, cục diện phát triển sự nghiệp càng thêm thuận lợi.
Chỉ số may mắn về tiền bạc tăng mạnh, những giao dịch tiền bạc của người tuổi Hợi đều được tiến hành suôn sẻ. Thậm chí, bạn còn có cơ hội trúng thưởng rất cao.
Vận thế tình duyên dần chuyển biến tích cực. Dù khó tránh khỏi những lúc mâu thuẫn hay bất đồng quan điểm nhưng nhìn chung tình yêu đôi lứa vẫn thuận lợi. Cuộc sống gia đình hài hòa, hạnh phúc.
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh, nâu vàng, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Mão, Dần
Ngọc Lan (Theo ZY)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X