Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp (11/1/2016)

Chủ Nhật, 10/01/2016 19:07 (GMT+07)

Tử vi thứ Hai của người tuổi Sửu có Thiên Quý thúc đẩy vận trình sự nghiệp. Bạn sáng suốt và có tinh thần bứt phá, xông xáo trong công việc, thích hợp khai thác thị trường hay dự án mới.


Tử vi tuổi Tý

thu hai 11 2
Quan hệ Tý Thìn tam hợp giúp công việc của người tuổi Tý thuận buồm xuôi gió. Bạn nên tận dụng điều đó để làm mới chuyện tình cảm, mở rộng quan hệ xã giao sẽ càng có lợi cho sự nghiệp.

Thứ Quan nâng đỡ những ai đang giữ các chức vụ phụ trợ, trợ lý, mang tới nhiều cơ hội thăng tiến. Điều quan trọng là bạn phải nỗ lực hết mình và chủ động nắm bắt cơ hội.

Tài lộc ổn định và phát triển theo chiều hướng tích cực. Bạn có thể ung dung thu về khoản tiền lớn sau bao tháng ngày vất vả. Lộc Mã cát tinh giúp bạn cầu được ước thấy, tiền bạc không còn là gánh nặng trên vai bạn.

Tình cảm của người tuổi Tý có chút biến động. Ngũ hành Thổ Thủy tương khắc, cộng thêm với Nguyệt Sát hung tinh, chủ về bất hòa, tranh cãi khiến không khí gia đình trầm lắng, bí bách.

Trái tim của người độc thân đã bắt đồng rung động. Tuy nhiên, đừng vội đưa ra quyết định khi tình cảm lấn át lý trí. Bạn nên dành cho cả hai thời gian gặp gỡ, tìm hiểu nhau để sau này không phải nói lời hối tiếc.

Sức khỏe người cầm tinh con Chuột bình ổn. Tuy nhiên, ngày có Bạch Hổ chiếu nên cần chú ý đi đứng an toàn kẻo tai nạn xe cộ.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, xám, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

thu hai 11 3
Tử vi thứ Hai của người tuổi Sửu
có Thiên Quý thúc đẩy vận trình sự nghiệp. Bạn sáng suốt và có tinh thần bứt phá, xông xáo trong công việc, thích hợp khai thác thị trường hay dự án mới. Điều đó được lãnh đạo ghi nhận và đánh giá cao.

Tuy được Lộc Mã mách đường chỉ lối cho tài lộc hanh thông, nhưng nếu không chi tiêu tiết kiệm và có kế hoạch rõ ràng, e rằng Kiếp Tài và Tiểu Hao sẽ lấy sạch túi tiền của bạn.

Hôm nay là cơ hội cho những ai đang có vai trò mờ nhạt trong tập thể hoặc giữ chức vụ phụ trợ. Dưới sự che chở của Thứ Quan, bạn có cơ hội “mở mày mở mặt”, khiến mọi người xung quanh không khỏi ngỡ ngàng.

Quan hệ âm dương hòa hợp hỗ trợ nhân duyên của người tuổi Sửu. Còn chần chừ gì nữa mà không mạnh dạn thổ lộ tình yêu với đối phương. Với tình cảm chân thành, chắc chắn bạn sẽ nhận được câu trả lời mãn nguyện.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Vàng, cam, nâu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dần

thu hai 11 4
Coi tử vi hàng ngày của người tuổi Dần, công việc vẫn tiến triển theo kế hoạch đề ra. Tuy nhiên, nếu xông xáo và chủ động hơn nữa, bạn mới tạo ra bước đột phá và gặt hái được thành công thực sự. Thiên Quý cát tinh thúc đẩy các mối quan hệ xã giao của bạn hữu hảo hơn, từ đó “dọn đường” cho sự thăng tiến của bạn.

Tài lộc của người tuổi Dần ở mức khá. Lộc Mã thúc giục bạn tự tin, quyết đoán và mạnh dạn đầu tư hoặc bắt tay vào kinh doanh để tăng thêm thu nhập. Lưu ý, khi tiền đã đầy túi, cần phải chi tiêu có kế hoạch vì “miệng ăn núi lở”, Kiếp Tài khiến bạn không còn một xu dính túi.

Hôm nay, bạn cần chú ý tới sự ảnh hưởng của Bạch Hổ hung tinh. Đi ra đường nhìn trước ngó sau, tuân thủ luật lệ giao thông, hạn chế va chạm đáng tiếc xảy ra.

Tình cảm lứa đôi gặp trục trặc. Buổi ra mắt gia đình hai bên của bạn đã không như ý muốn khi xuất hiện một vị khách không mời mà đến. Nhưng không sao, vạn sự khởi đầu nan, một khi hai bạn vẫn quyết tâm “về chung một nhà”, chắc chắn sẽ vượt qua mọi rào cản.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

thu hai 11 5
Người tuổi Mão khởi động ngày đầu tuần trong trạng thái khá bực bội. Địa chi ngày kìm hãm sự thăng tiến trong sự nghiệp, gây bất lợi cho công việc. Tuy vậy, nhờ Thiên Quý và Thứ Quan nâng đỡ, nếu năng nổ và linh hoạt hơn, bạn vẫn đạt được thành công nhất định.

Một mình Lộc Mã cát tinh không thắng nổi sức mạnh phản diện từ Tiểu Hao và Kiếp Tài. Nếu người tuổi Mão không thể hiện thái độ đúng mực, khiêm tốn, ắt tiền mất tật mang. Bất kể là ở cơ quan, ra ngoài đường hay ở nhà, bạn cần phải hài hòa, cởi mở, tránh điềm hung hại. Đồng thời, dù đạt được thành tích cao cũng đừng tỏ vẻ phô trương, cao ngạo.

Quan hệ ngũ hành Mộc Thổ tương xung gây trở ngại cho tình cảm của người tuổi Mão. Nguyệt Sát còn mang tới mối đe dọa đáng lo ngại: xuất hiện kẻ thứ ba phá đám. Trong mọi trường hợp, hãy giữ cái đầu lạnh và trái tim ấm áp, người thông minh như bạn sẽ tìm ra cách ứng phó phù hợp.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

thu hai 11 6
Những nỗ lực làm việc hăng say của người tuổi Thìn được đền đáp xứng đáng. Đặc biệt những ai đang làm ở vị trí phụ trợ, trợ lí được Thứ Quan khai sáng trí tuệ, tạo cơ hội thăng tiến hiếm có. Bạn trở nên nhanh nhẹn và sáng suốt hơn, tập trung làm việc đạt hiệu quả cao, mọi việc đều tiến triển theo hướng thuận lợi.

Tuy nhiên, trong công việc khó tránh khỏi sự cạnh tranh khốc liệt. Chỉ cần bạn giữ vững niềm tin, lấy nhu thắng cương, cư xử khéo léo và hài hòa với mọi người, ắt vượt qua mọi trở ngại.

Trong ngày, người tuổi Thìn cần đề phòng Bạch Hổ hung tinh gây tai nạn, họa huyết quang, nhẹ thì xước sát chân tay, nặng thì phải động chạm dao kéo.

Bị hung tinh Nguyệt Sát quấy rầy, tình cảm của người tuổi Thìn đang đi theo hướng tiêu cực. Gia đình bất hòa, vợ chồng con cái không ai nói chuyện, chia sẻ với nhau. Dù mới cưới hay chớm yêu, đôi bên khó tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn, cảm xúc thờ ơ, lạnh nhạt.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ

thu hai 11 7
Ngày thứ Hai của người tuổi Tỵ
không mấy suôn sẻ, bản mệnh tiêu hao bản thân cho ngày nên cảm giác mệt mỏi, uể oải. Bạn sẽ cảm thấy trong người không khỏe do làm việc lao lực.

Tốt nhất là nghỉ ngơi vài ngày để hồi phục sức khỏe. Đồng thời chăm chỉ ăn uống, tập thể dục để tăng sức đề kháng và khả năng chống chọi với bệnh tật. Đừng tham công tiếc việc khi cơ thể suy nhược, sai lầm dễ nối tiếp sai lầm.

Tài lộc của người tuổi Tỵ khá tốt, các nguồn thu dồi dào, đặc biệt là chính tài. Do đó, hãy tập trung làm tốt công việc chính, đừng tham lam vô độ dẫn tới trắng tay do ảnh hưởng của Kiếp Tài.

Vận trình tình cảm của người tuổi Tỵ có phần giảm sút. Áp lực tinh thần trong công việc khiến bạn không còn tâm trí để nói chuyện yêu thương. Người độc thân bận tối mắt tối mũi, lấy đâu ra thời gian gặp gỡ, kết thân với người khác giới.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Tím đậm, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ


thu hai 11 8
Công việc của người tuổi Ngọ vẫn được triển khai đúng tiến độ. Tuy nhiên, bạn có vẫn chưa thực sự hài lòng với điều đó. Hãy “quẳng gánh lo đi mà vui sống”, vì Thiên Quý cát tinh giúp sự nghiệp của bạn ổn thỏa, vững vàng.

Trong ngày, người cầm tinh con Ngựa cần lưu ý nạn mất tiền hoặc chi tiêu hoang phí dẫn tới tình trạng “viêm màng túi”. Hung tinh Tiểu Hao và Kiếp Tài khiến bạn phải một phen khốn đốn, thậm chí phải đi vay mượn người khác để “cầm hơi” tới cuối tháng.

Bạch Hổ hoành hành, người tuổi Ngọ cần chú ý vấn đề đi lại, tránh bị va chạm xe cộ gây sát thương, chảy máu. Nặng thì phải nhập viện chữa trị lâu ngày.

Vì quá bận rộn với công việc, bạn không có nhiều thời gian quan tâm tới mọi thành viên trong gia đình. Theo đó, việc ai người đấy làm, nhà như một nơi nghỉ trọ, thiếu không khí ấm áp, vui tươi vốn có.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Xanh, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

thu hai 11 9
Theo tử vi thứ Hai của 12 con giáp
, ngũ hành tự hình ảnh hưởng đến tiến độ công việc và sự thăng tiến trong sự nghiệp của người tuổi Mùi. Dù được Thiên Quý cát tinh soi đường chỉ lối, nhưng lại xuất hiện kẻ tiểu nhân ngáng đường, hãm hại sau lưng nên mọi việc trì trệ, bế tắc.

Lộc Mã mang tới nguồn tài lộc dồi dào, giúp ví tiền của người tuổi Mùi vơi rồi lại đầy. Không cần phải lo lắng quá nhiều tới sự ảnh hưởng của hung tinh Tiểu Hao, chỉ cần bạn tính toán thận trọng, chi tiêu tiết kiệm thì sẽ không có chuyện xấu nào xảy ra.

Tình cảm lứa đôi hài hòa, hạnh phúc. Nhân duyên của người tuổi Mùi có âm dương hòa hợp, thúc đẩy các mối quan hệ tiến triển nhanh chóng và thuận lợi. Chẳng khó để bạn “đôi lứa xứng đôi” với nửa kia của mình.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Nâu nhạt, cam nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

thu hai 11 10
Tử vi thứ Hai của người tuổi Thân cho biết, vận trình sự nghiệp của bạn đang có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Đã tới lúc bạn thể hiện bản thân mình trước đông đảo mọi người. Thiên Quý cát tinh giúp bạn thêm tự tin và xông xáo trong công việc. Thành công không còn quá xa vời, nó ở ngay tầm với của bạn. Hãy chủ động nắm bắt nhé.

Bên cạnh đó, Thủy cục hưng vượng, thúc đẩy tiền tài phát triển. Lộc Mã cũng góp phần làm tăng thu nhập, giúp ví tiền của bạn lúc nào cũng trong trạng thái căng tràn, hết rồi lại có. Nếu chủ động chi tiêu hơn nữa, bạn sẽ “đè bẹp” được sự ảnh hưởng xấu từ hung tinh Tiểu Hao, tiền bạc vẫn nằm gọn trong túi bạn.

Ngũ hành Thổ Kim tương sinh giúp tình cảm lứa đôi bước lên một tầm cao mới, hứa hẹn kết thúc viên mãn. Người độc thân đừng cố từ chối ý tốt của người thân, bạn bè mà hãy đồng ý có mặt tại buổi xem mắt sắp tới. Biết đâu bạn sẽ tìm được đối tượng ưng ý.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

thu hai 11 11
Người tuổi Dậu khởi động tuần mới trong trạng thái phấn chấn, vui tươi. Công việc vẫn được bạn hoàn thành như mọi khi. Bên cạnh đó, quý nhân âm thầm giúp đỡ giúp thúc đẩy vận trình sự nghiệp thêm thuận lợi. Bạn có thể thở phào nhẹ nhõm, tập trung tinh lực để triển khai dự án mới.

Tài lộc của người tuổi Dậu khá vượng, nhờ Lộc Mã tinh che chở mà các hạng mục đầu tư đều sinh lời. Ngoài ra, bạn có thể kí kết được hợp đồng có giá trị lớn trong ngày. Cần chuẩn bị tâm lí sẵn sàng để đón nhận niềm vui lớn này.

Tuy nhiên, vì Bạch Hổ hoành hành, khi đi lại bạn cần chú ý vấn đề xe cộ, tránh bị tai nạn bất ngờ khiến tiền mất tật mang.

Vận thế tình duyên của người tuổi Dậu khởi sắc nhờ mối quan hệ ngũ hành tương sinh. Bạn có thể bày tỏ tình cảm của mình với đối phương. Dù chưa chắc chắn kết quả ra sao, nhưng chí ít bạn cũng cảm thấy nhẹ lòng.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng chanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

thu hai 11 12
Thứ Quan và Thiên Quý mang tới nhiều cơ hội việc làm cho người tuổi Tuất. Nếu có ý định nhảy việc, bạn nên nhờ người thân, bạn bè giới thiệu, tỉ lệ thành công rất cao. Tuy nhiên, ngày có vận khí xung lên ngôi, bạn nên tiết chế cảm xúc và lời nói, tránh xảy ra tranh cãi với đồng nghiệp hoặc cấp trên.

Tuy được Lộc Mã thúc đẩy tài lộc vượng, nhưng người tuổi Tuất vẫn cần lên kế hoạch chi tiêu cụ thể, tích lũy khoản dự phòng để dùng cho tình huống bất ngờ. Có như vậy Tiểu Hao và Kiếp Tài mới không khiến bạn lao đao về chuyện tiền bạc.

Tình cảm lứa đôi đang trong giai đoạn ổn định nên ít biến động. Dù bận rộn tới đâu, nhưng bạn vẫn dành thời gian và những lời nói yêu thương ngọt ngào cho đối phương nên tình cảm lúc nào cũng mặn nồng.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Trắng, đen, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

thu hai 11 13
Ngày thứ Hai của người tuổi Hợi trôi qua trong nhiều nỗi niềm, vui mừng có, buồn phiền có. Vui là vì công việc vẫn tiến triển tốt nhưng vì ngũ hành ngày khắc chế, nên cảm giác bí bách, bế tắc và không hài lòng với những gì đạt được.

Vui vì tài lộc hanh thông, cát tinh Lộc Mã mang tới nguồn thu nhập dồi dào. Nhưng phiền một nỗi luôn phải đề phòng Tiểu Hao và Kiếp Tài đe dọa. Lưu ý, trong ngày có Bạch Hổ hung tinh hoành hành khiến bạn dễ gặp tai nạn, họa huyết quang.

Vợ chồng to tiếng vì vấn đề học hành của con cái hay mối lo về tài chính. Tuy nhiên, nếu người tuổi Hợi bình tĩnh và cư xử khéo léo hơn, sẽ không có chuyện gì to tát.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X