Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp (07/12/2015)

Chủ Nhật, 06/12/2015 01:18 (GMT+07)

Thay vì gượng ép bản thân phải cố gắng hoàn thành công việc theo nghĩa vụ, người tuổi Tuất nên xem xét lại mọi việc, có thể đi đâu đó để hít thở không khí trong lành và tìm kiếm nguồn cảm hứng trong công việc. 

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 07122015 hinh anh 11
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu Hai cua 12 con giap 07122015 hinh anh 7
Công việc của người tuổi Tý nhiều áp lực, thậm chí nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp. Vì cục diện hai Hỏa hưng vượng, bạn dễ nổi nóng và đưa ra quyết định vội vàng. Hơn thế ngũ hành bản mệnh và địa chi tương khắc, dù đã nỗ lực làm tốt mọi việc nhưng vì khối lượng công việc quá nhiều, khó tránh khỏi sai sót. Tài vận khá vì có Chu Tước hỗ trợ, tuy nhiên bản mệnh lại gặp phải Kiếp Tài, nên khi ra ngoài cần giữ đồ đạc cẩn trọng, tránh bị mất đồ.
Diễn biến tình cảm gặp trở ngại, hai bên nảy sinh mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt do cái tôi của mỗi người quá lớn. Người độc thân nên dành thời gian xem xét lại các mối quan hệ của mình, tránh đưa ra quyết định quá vội vàng khiến bản thân bị tổn thương.
Sự nghiệp: ★★☆☆☆
Tài lộc: ★★★☆☆
Sức khỏe: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★☆☆☆
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu Hai cua 12 con giap 07122015 hinh anh 3
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu bình ổn, cục diện địa chi tương sinh giúp bạn giải quyết những rắc rối trong công việc nhanh chóng và dễ dàng hơn. Theo đó hiệu quả làm việc được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, nên giữ thái độ khiêm tốn, tránh tỏ ra kiêu ngạo khiến kẻ tiểu nhân đố kị. Tài lộc khá, đường chính tài dồi dào, hứa hẹn “ngày bội thu” dành cho bạn.
Diễn biến tình cảm của người tuổi Sửu lí tưởng, buổi ra mắt gia đình hai bên khá suôn sẻ, tạo nền tảng vững chắc giúp hai bạn tiến tới hôn nhân hạnh phúc. Mặt sức khỏe lí tưởng, chỉ cần lưu ý giữ ấm cơ thể khi ra ngoài trời giá lạnh là được.
Sự nghiệp:  ★★★★☆
Tài lộc: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆
Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu Hai cua 12 con giap 07122015 hinh anh 4
Theo tử vi thứ Hai của 12 con giáp, công việc của người tuổi Dần gặp không ít trở ngại trong ngày hôm nay. Do đó, cần tập trung làm tốt nhiệm vụ được cấp trên giao phó, tránh lo chuyện bao đồng sẽ vướng vào rắc rối thị phi. Mối quan hệ Dần Tị tương hại ảnh hưởng không nhỏ tới tài lộc của bạn. Nếu có ai đó đề nghị vay tiền, bạn nên từ chối khéo léo, tránh tình trạng tiền bạc “một đi không trở lại”.
Nếu người tuổi Dần không tiết chế cảm xúc trong ngày hôm nay, e rằng hai bạn sẽ nảy sinh tranh cãi nảy lửa. Tuy nhiên, nếu chủ động nhượng bộ và giải hòa, mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Mặt sức khỏe không có gì đáng lo ngại, nhưng người có tiền sử bệnh tim mạch nên chú ý chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lí, tránh tình trạng kiệt sức khiến bệnh tình thêm nặng.
Sự nghiệp: ★★☆☆☆
Tài lộc: ★★☆☆☆
Sức khỏe: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu Hai cua 12 con giap 07122015 hinh anh 5
Công việc ngày thứ Hai của người tuổi Mão diễn ra khá suôn sẻ, có quý nhân phù trợ nên cảm giác làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió. Dù khối lượng công việc nhiều nhưng bạn đủ tự tin và sáng suốt để tìm ra phương hướng giải quyết hiệu quả. Tài lộc khá vượng, nhiều cơ hội kiếm tiền đang chờ đón bạn phía trước. Tuy nhiên vì có Kiếp tài xuất hiện, đề phòng bị kẻ khác tranh công đoạt vị.
Chuyện tình cảm lí tưởng, các cặp vợ chồng kết hôn lâu sẽ có cảm giác như được hồi sinh khi tình yêu thăng hoa, cả hai thêm hiểu và trân trọng nhau hơn. Người độc thân cần chủ động mở rộng các mối quan hệ để thúc đẩy quá trình tìm kiếm nửa kia cho mình.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★★

Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu Hai cua 12 con giap 07122015 hinh anh 6
Ngũ hành bản mệnh Hỏa trường sinh Thổ thúc đẩy vận trình sự nghiệp của người tuổi Thìn thuận lợi hơn. Công việc hoàn thành đúng tiến độ và được cấp trên trọng dụng. Tài vận khá, các nguồn thu dồi dào, bạn có thể yên tâm mua sắm những món đồ yêu thích mà không lo “viêm màng túi”.
Sức khỏe của người tuổi Thìn bình ổn, chỉ cần chăm rèn luyện thể thao và có chế độ ăn uống hợp lí sẽ không có điều gì đáng lo ngại xảy ra. Chuyện tình cảm lí tưởng, cuộc sống gia đình hài hòa, vợ chồng con cái đều hòa hợp, hạnh phúc.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu Hai cua 12 con giap 07122015 hinh anh 7
Khối lượng công việc ngày càng nhiều khiến người tuổi Tỵ cảm thấy áp lực, nhưng cuối cùng mọi việc vẫn được hoàn thành đúng tiến độ. Bạn nên dành thời gian chăm chút đến các mối quan hệ xã giao, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc được tiến triển thuận lợi hơn. Tài lộc bình ổn, thích hợp tiến hành đầu tư, tuy nhiên cần phải thận trọng trong khâu chọn đối tác, tránh xảy ra tranh chấp lợi ích sau này.
Vì Hỏa khí vượng, người tuổi Tỵ khó tiết chế cảm xúc, thậm chí có thể trút cơn giận lên đối phương khiến không khí gia đình trầm lắng, thiếu tiếng cười nói rộn ràng vốn có. Bạn nên chủ động chia sẻ với nửa kia thay vì chịu đựng áp lực tinh thần một mình.
Sự nghiệp: ★★☆☆☆
Tài lộc: ★★☆☆☆
Sức khỏe: ★★☆☆☆
Tình cảm: ★★☆☆☆

Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu Hai cua 12 con giap 07122015 hinh anh 8
Mọi việc lớn nhỏ của người tuổi Ngọ đều được tiến hành khá suôn sẻ trong ngày thứ Hai này. Đặc biệt những ai làm trong ngành tài chính, đầu tư bất động sản có cơ hội kiếm được món lời lớn nhờ vào khả năng phân tích và đánh giá tình hình chính xác của mình. Tài lộc vượng, nguồn chính tài vẫn có xu hướng tăng. Tuy nhiên không nên khoe khoang tiền của, tránh bị kẻ xấu nhòm ngó mà tiền mất tật mang.
Chuyến du lịch ngắn ngày trước đó của gia đình khá thuận lợi, tạo sợi dây gắn kết tình cảm mật thiết giữa các thành viên. Người độc thân cũng sẽ nhanh chóng tìm thấy đối tượng phù hợp khi chủ động tham gia các hoạt động tập thể.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu Hai cua 12 con giap 07122015 hinh anh 9
Hôm nay là thời điểm lí tưởng để người tuổi Mùi triển khai ý tưởng sáng tạo hay dự án kinh doanh mới, tỉ lệ thành công cao. Mối quan hệ tương sinh Hỏa Thổ thúc đẩy vận trình sự nghiệp của bạn thuận lợi, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Tài vận lí tưởng, khoản tiền bạn tích lũy trong suốt thời gian qua có lẽ sẽ được sử dụng trong ngày hôm nay vì dự định lớn lao như mua nhà, mua xe…
Những mâu thuẫn trước đó giữa người tuổi Mùi và đối phương được xử lí ổn thỏa trong ngày hôm nay. Hai bạn sẽ xóa bỏ mọi rào cản, khó khăn trở ngại để có được kết thúc viên mãn. Mặt sức khỏe bình ổn, bản mệnh tương hợp với mùa đông nên không mắc bệnh nghiêm trọng nào.
Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài lộc: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu Hai cua 12 con giap 07122015 hinh anh 10
Tinh thần làm việc của người tuổi Thân giảm rõ rệt vì cảm giác làm gì cũng trúc trắc, bất ổn. Đặc biệt là những ai làm trong các lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo sẽ cảm thấy bế tắc vì thiếu cảm hứng làm việc. Tài vận kém sắc, xuất hiện tình trạng tranh chấp về tiền bạc.
Diễn biến tình cảm không thuận lợi, mối quan hệ giữa hai bạn gặp phải trở ngại từ phía gia đình. Tuy nhiên, nếu cả hai sát cánh bên nhau, kiên định mục tiêu tới cùng thì sẽ vượt qua rào cản này để tiến tới hôn nhân tốt đẹp.
Sự nghiệp: ★★☆☆☆
Tài lộc: ★★☆☆☆
Sức khỏe: ★★☆☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu Hai cua 12 con giap 07122015 hinh anh 11
Cục diện Hỏa vượng khiến bản mệnh Dậu Kim gặp khá nhiều trở ngại trong công việc và chuyện tình cảm. Các mối quan hệ xã giao thiếu sự hài hòa, thậm chí trở nên rối ren phức tạp khiến bạn khó tập trung làm việc một cách hiệu quả. Tài lộc ở mức trung bình, đề phòng tranh chấp tiền bạc.
Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu của người tuổi Dậu giảm, hai bên cãi vã vì bất đồng quan điểm về tài chính hoặc thói quen sinh hoạt của mỗi người. Nếu bạn chủ động nhượng bộ, dành thời gian chia sẻ với nửa kia, mọi việc sẽ chuyển biến tích cực hơn.
Sự nghiệp: ★★☆☆☆
Tài lộc: ★★☆☆☆
Sức khỏe: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆
Tử vi tuổi Tuất 
Tu vi thu Hai cua 12 con giap 07122015 hinh anh 12
Tuy là ngày đầu tuần nhưng tinh thần làm việc của người tuổi Tuất đã xuống dốc nghiêm trọng, dễ vướng vào những rắc rối thị phi. Thay vì gượng ép bản thân phải cố gắng hoàn thành công việc theo nghĩa vụ, bạn nên xem xét lại mọi việc, có thể đi đâu đó để hít thở không khí trong lành và tìm kiếm nguồn cảm hứng trong công việc. Tài lộc ở mức trung bình, đề phòng tình trạng phá tài do mất đồ hoặc tranh chấp tiền bạc.
Chịu ảnh hưởng lớn từ áp lực công việc nên người tuổi Tuất không còn tâm trạng nghĩ tới chuyện tình cảm. Điều đó càng khiến khoảng cách đôi bên thêm xa. Sức khỏe của bạn xuất hiện dấu hiệu bất ổn nhỏ do quá căng thẳng đầu óc.
Sự nghiệp: ★★☆☆☆
Tài lộc: ★★☆☆☆
Sức khỏe: ★★☆☆☆
Tình cảm: ★★☆☆☆
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu Hai cua 12 con giap 07122015 hinh anh 13
Cục diện Thủy Hỏa tương tranh cộng thêm bản mệnh tương xung Tỵ Hợi mang lại không ít điều phiền toái cho bạn trong công việc hôm nay. Khi kí kết giấy tờ, hợp đồng, người tuổi Hợi cần thận trọng, tỉ mỉ rà soát kĩ càng nội dung, điều khoản. Bởi chỉ cần một sai sót nhỏ cũng khiến mọi nỗ lực của bạn suốt thời gian qua đổ xuống sông xuống biển. Tài vận kém sắc, khó tránh tình trạng hao tài tốn của vì đầu tư thua lỗ.
Sự xuất hiện của người thứ ba khiến mối quan hệ của hai bạn càng căng thẳng. Nếu cả hai không nghiêm túc nhìn nhận lại vấn đề, e rằng sẽ phải đường ai nấy đi.
Sự nghiệp: ★★☆☆☆
Tài lộc: ★★☆☆☆
Sức khỏe: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★☆☆☆
Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X