Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Hai của 12 con giáp (01/02/2016)

Chủ Nhật, 31/01/2016 20:13 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn bình ổn, công việc thuận lợi, có Thiên Quý cát tinh âm thầm giúp đỡ, gạt bỏ mọi tiểu nhân cản đường. Theo đó, sự nghiệp thênh thang, rộng mở, tiền đồ xán lạn.


Tu vi thu Hai cua 12 con giap 01022016 hinh anh
Tử vi tuổi Tý


Tu vi thu Hai cua 12 con giap 01022016 hinh anh 2
Theo tử vi thứ Hai của 12 con giáp
, ngày có cát tinh Thiên Quý lâm mệnh nên công việc của người tuổi Tý thuận buồm xuôi gió, việc to việc nhỏ đều gặt hái được thành công bước đầu.

Ngoài ra, còn có quý nhân âm thầm nâng đỡ sự nghiệp, Thứ Quan, Thứ Ấn che chở nên bản mệnh càng có nhiều cơ hội thăng tiến. Đặc biệt những ai đang giữ các chức vụ phụ trợ, trợ lý có thể “nở mày nở mặt” khi nắm bắt thời cơ, tạo bước đột phá về công danh, sự nghiệp.

Ngũ hành Thổ Thủy tương khắc khiến cảm xúc lứa đôi dễ bị yếu tố ngoại cảnh tác động, khó tránh khỏi việc giận hờn vu vơ. Hơn thế, ngày có Không Phòng ảnh hưởng, nếu không tiết chế cảm xúc, e rằng bản mệnh sẽ phải chịu cảnh chăn đơn gối chiếc, vò võ một mình.

Sức khỏe của người tuổi Tý bình ổn, không gặp vấn đề đáng lo ngại nào nếu bạn duy trì thói quen ăn uống và sinh hoạt khoa học.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 3, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xám, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 01022016 hinh anh 3
Ngày thứ Hai của người tuổi Sửu
trôi qua trong cảm giác khá uể oải, thiếu tinh thần trong công việc, thậm chí cả việc vui chơi. Nguyên nhân là do ngũ hành Thổ quá vượng, khiến bạn bất an, nghĩ ngợi vu vơ.

Nhưng yên tâm đi, đó chỉ là cảm giác nhất thời vào buổi sáng. Đến trưa và chiều, tâm trạng của bạn sẽ khá hơn nhờ cát tinh Thiên Quý chiếu rọi, công việc vẫn được hoàn thành đúng kế hoạch và chỉ tiêu đề ra.

Nếu có ý định khai trương cửa hàng hay ra mắt sản phẩm mới, người tuổi Sửu nên hoãn lại bởi ảnh hưởng xấu của hung tinh Chu Tước sẽ khiến bạn gặp sự cố bất ngờ, tỉ lệ thất bại khá cao.

Vận trình tình cảm của người tuổi Sửu tiến triển theo hướng khá tích cực. Tận dụng cơ hội này, hai bên trao đổi thẳng thắn suy nghĩ, tâm tư của mình, ắt sẽ có được tiếng nói chung, từ đó thúc đẩy tình yêu thăng hoa.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 4, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 01022016 hinh anh 4
Tử vi thứ Hai của người tuổi Dần
thấy rõ, quan hệ khắc chế khiến bản mệnh vừa phải tất bật xử lí khối lượng công việc lớn vừa lo giải quyết các mối quan hệ xã giao. Có thể nói, bạn khởi động tuần mới trong trạng thái quay như chong chóng.

Nhưng đổi lại, nhờ sức mạnh tương trợ của Thứ Ấn và Thứ Quan, những ai đang giữ các chức vụ phó ban hay trợ lí có thể mở mày mở mặt khi được lãnh đạo đề bạt thăng tiến. Việc này cũng đủ giúp bạn thay đổi tâm trạng, thậm chí có thể mở tiệc ăn mừng.

Trong ngày còn chịu ảnh hưởng từ hung tinh Chu Tước, nên khi ra đường bạn cần ngó trước nhìn sau, tuân thủ quy định giao thông, tránh tai nạn bất ngờ.

Vận trình tình cảm và sức khỏe của người tuổi Dần có xu hướng giảm nhẹ do ngũ hành Mộc Thổ tương khắc. Bạn nên dành nhiều thời gian để quan tâm và chia sẻ với nửa kia, hạn chế mâu thuẫn xảy ra. Đồng thời, hãy chăm chỉ luyện tập thể thao nâng cao sức đề kháng và khả năng chống chịu với cái lạnh giá của mùa đông khắc nghiệt.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 01022016 hinh anh 5
Xem bói tử vi tuổi Mão cho thấy, mối quan hệ tương khắc dễ gây ra tranh chấp, mâu thuẫn trong công việc. Do đó, khi làm bất cứ việc gì, bạn cũng cần giữ thái độ hòa nhã, khiêm nhường và hết sức tỉnh táo, tránh bị kẻ xấu lợi dụng hoặc “bắt thóp” điểu yếu để công kích nhằm hạ bệ bạn.

Hôm nay chính là cơ hội để những ai giữ các chức vụ phó ban, trợ lý, phụ trợ được thể hiện năng lực thực sự của mình. Thứ Quan và Thứ Ấn sẽ soi đường chỉ lối, giúp bạn dễ dàng “ghi điểm” với cấp trên, tăng lá phiếu bầu cho chức vụ cao hơn.

Ngũ hành Mộc Thổ xung khắc, vận thế tình duyên của người tuổi Mão không lí tưởng, các cặp đôi to tiếng, nảy sinh cãi vã vì những chuyện nhỏ nhặt. Đôi bên hiểu nhầm, hoài nghi về sự chung thủy của nhau.

Thay vì im lặng để mọi chuyện trôi qua trong ấm ức, bạn hãy chủ động giải thích cho đối phương hiểu, mọi việc sẽ vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, xám bạc
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 01022016 hinh anh 6
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn bình ổn, công việc thuận lợi, có Thiên Quý cát tinh âm thầm giúp đỡ, gạt bỏ mọi tiểu nhân cản đường. Theo đó, sự nghiệp thênh thang, rộng mở, tiền đồ xán lạn.

Đặc biệt những ai đang làm các công việc phụ trợ, trợ lí sẽ được bề bạt chức vụ mới nhờ sức mạnh hỗ trợ từ Thứ Quan và Thứ Ấn.

Lưu ý, ngày có hung tinh Chu Tước chiếu mệnh, kị việc khởi công, động thổ, khai trương. Đồng thời, khi tham gia giao thông bạn cần hết sức chú ý, tránh bị tai nạn bất ngờ. Bên cạnh đó, Thổ khí mạnh khiến bạn dễ mệt mỏi, uể oải. Nên cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, tránh bị kiệt sức.

Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn khá lí tưởng. Hai bạn có thể cùng nhau trang hoàng nhà cửa, mua sắm những món đồ cần thiết để chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán rôm rả. Người độc thân nên chủ động tham gia các hoạt động tập thể để thúc đẩy tiến trình tìm kiếm nửa kia cho mình.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ son, vàng cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 01022016 hinh anh 7
Ngày có khá nhiều cát tinh chiếu mệnh như Thiên Quý, Thiên Ân... lại xuất hiện quý nhân tam hợp thúc đẩy các mối quan hệ xã giao của người tuổi Tỵ tốt đẹp, từ đó sự nghiệp thăng tiến, tình duyên nở rộ.

Thứ Quan và Thứ Ấn sẽ phát huy tác dụng hỗ trợ lớn lao nếu người tuổi Tỵ xông xáo, chủ động hơn trong công việc. Bên cạnh đó, hãy tận dụng khéo léo sức mạnh tập thể thay vì làm việc độc lập, bạn sẽ thấy hiệu quả hơn hẳn và cũng được đồng nghiệp yêu mến hơn.

Ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh, mang tới không khí tươi vui, phấn khởi cho gia đình bạn. Cả nhà cùng nhau trang hoàng nhà cửa đón Tết, ai nấy đều hạnh phúc rạng ngời.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Tím nho, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 01022016 hinh anh 8
Công việc của người tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra bình ổn, không có trở ngại lớn nhưng cần nâng cao cảnh giác, đề phòng có kẻ tiểu nhân muốn “chơi xấu” sau lưng.

Nói như vậy không có nghĩa lúc nào bạn cũng hằm hằm, dè chừng người khác. Đừng quên nở nụ cười thật tươi, đối xử khéo léo với mọi người, ắt tiểu nhân sẽ nể nang mà không dám quấy rầy.

Trong ngày có Chu Tước hung tinh chiếu mệnh, khi đi ra ngoài, người tuổi Ngọ cần lưu ý vấn đề an toàn giao thông, tránh bị tai nạn hoặc bị công an bắt phạt, tiền mất tật mang.

Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ không quá lí tưởng. Ảnh hưởng của hung tinh Không Phòng khiến bạn dễ cảm thấy cô đơn, buồn tủi vì không được nửa kia quan tâm, chăm sóc.

Tuy nhiên, bạn có thể thay đổi và làm chủ được tình thế bằng cách chia sẻ, cởi mở hơn. Đừng ngại ngần nói ra những suy nghĩ thực lòng cũng như trao gửi lời nói yêu thương ngọt ngào với đối phương, ắt mọi chuyện sẽ được xử lí êm thấm.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 8, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Hồng đào, xanh lá cây
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 01022016 hinh anh 9
Tử vi thứ Hai của người tuổi Mùi cho thấy, quan hệ địa chi vô lễ khiến bản mệnh dễ bị người lấy oán trả ơn, vay tiền cho người còn bị mang tiếng để rồi tự mình bỏ tiền túi để đền bù thiệt hại. Đồng nghiệp thân thiết quay lưng sang nói xấu chỉ vì muốn được cấp trên ưu ái.

Tuy nhiên, nhờ Thiên Quý cát tinh che chở, mức độ thiệt hại của bạn giảm đi đáng kể. Nếu nỗ lực và xông xáo hơn trong công việc, bạn sẽ được Thứ Quan và Thứ Ấn bao bọc, lo gì không có cơ hội nở mày nở mặt.

Ngoài ra, bạn cần đề phòng sự hung hại của hung tinh Chu Tước, ra đường ngó trước nhìn sau kẻo kẻ xấu theo đuôi, không những giật mất đồ mà còn gây sát thương, té ngã, nguy hiểm tính mạng.

Tình cảm lứa đôi đang trong giai đoạn ổn định, có thể tính chuyện kết hôn. Tuy nhiên, trong ngày có hung tinh Không Phòng ảnh hưởng nên cần kiêng kị việc cưới hỏi cũng như cẩn trọng trong từng lời nói, hành động, tránh đôi bên làm tổn thương nhau.

Sức khỏe của người tuổi Mùi dồi dào vì bản mệnh được mùa đông che chở. Chỉ cần bạn duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lí, hạn chế ra ngoài ăn uống, nhậu nhẹt, tránh nguy cơ bị ngộ độc thực phẩm.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng đất, nâu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 01022016 hinh anh 10
Nhờ sự tương trợ từ Thứ Ấn và Thứ Quan, người làm các công việc trợ lí sẽ được cất nhắc lên vị trí mới hoặc chí ít cũng được lãnh đạo đánh giá cao sự nỗ lực trong suốt thời gian qua.

Được ngũ hành ngày hỗ trợ, vận tài lộc của bạn thêm thăng hoa. Người làm kinh doanh buôn bán được dịp phát tài phát lộc, kiếm bộn tiền để chuẩn bị ăn Tết tươm tất, đủ đầy.

Ngũ hành Thổ Kim tương sinh nên chuyện tình cảm của người tuổi Thân bình ổn, “sau cơn mưa trời lại sáng”. Trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống, tình yêu của hai bạn vẫn gắn bó bền chặt, hứa hẹn đón Tết trong hạnh phúc ngập tràn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 5, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Tu vi thu Hai cua 12 con giap 01022016 hinh anh 11
Tinh thần làm việc của người tuổi Dậu trong ngày hôm nay khởi sắc mạnh, mọi việc thuận buồm xuôi gió và có thể vượt chỉ tiêu đề ra. Quý nhân tam hợp còn mang tới nhiều vận may về tiền bạc, hứa hẹn một ngày “bội thu” dành cho những chú Gà.

Tỉ Kiên hiền hòa “bắt tay” với Thứ Quan và Thứ Ấn, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, sự nghiệp cho người tuổi Dậu. Nhân cơ hội này, bạn đừng ngại ngần thể hiện chính kiến của mình để “ghi điểm” với lãnh đạo. Việc tăng lương hay thăng chức chỉ còn là vấn đề thời gian.

Chuyện tình cảm của người tuổi Dậu khá lí tưởng. Hai bạn đã lên kế hoạch đón Tết Nguyên Đán thật lãng mạn và hạnh phúc bên nhau, hứa hẹn tình yêu sẽ “đơm hoa kết trái”.

Bản mệnh Dậu được mùa đông che chở nên sức khỏe dồi dào, cơ thể cường tráng. Nhưng đừng vì thế mà bạn chủ quan trong việc rèn luyện thể thao nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 5, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Nâu đậm, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất


Tu vi thu Hai cua 12 con giap 01022016 hinh anh 12
Hôm nay, công việc của người tuổi Tuất gặp chút trở ngại do ảnh hưởng từ mối quan hệ địa chi không tốt. Khi làm bất cứ việc gì, hãy nâng cao cảnh giác, tránh bị kẻ xấu lợi dụng hoặc tìm cách “ném đá giấu tay” nhằm tranh quyền đoạt vị.

Quan hệ địa chi xấu còn khiến bạn cảm thấy hụt hẫng, khó tập trung làm việc. Thay vì ngồi trong văn phòng cả ngày, bạn có thể đi đâu đó tìm nguồn cảm hứng, sáng tạo mới.

Vận trình tình yêu của người tuổi Tuất dần có xu hướng ổn định, hứa hẹn nhiều tiến triển đột phá trong dịp Tết cổ truyền. Không khí Tết đã ngập tràn khắp mọi ngóc ngách trong nhà bạn. Mọi thành viên đều hào hứng, phấn khởi, bầu không khí gia đình tươi vui, hạnh phúc.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đỏ, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi


Tu vi thu Hai cua 12 con giap 01022016 hinh anh 13
Hôm nay, ngũ hành tương hình gây chuyện thị phi, nên làm bất cứ việc gì người tuổi Hợi cũng nghiêm cẩn giữ mình, điềm tĩnh, hài hòa trong cách ứng xử. Có như vậy mới tránh được những rắc rối thị phi phức tạp, ảnh hưởng xấu tới toàn cục diện phát triển sự nghiệp.

Tài lộc của người tuổi Hợi ở mức khá, xuất hành về hướng Tây Bắc sẽ có lợi cho việc cầu tài của người tuổi bạn. Ở phương vị Tài thần này, bạn sẽ khai thác được thị trường hay nguồn khách hàng tiềm năng.

Tuy nhiên, ngũ hành Thổ Thủy tương khắc, cộng thêm ảnh hưởng của hung tinh Không Phòng chiếu mệnh, người tuổi Hợi cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh gây mâu thuẫn với đối phương để rồi một mình cô đơn buồn tủi.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 8, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X