Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi

Tử vi thứ Bảy ngày 9/7/2016 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 08/07/2016 16:40 (GMT+07)

() Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, người tuổi Thân có bán hợp sinh tài lộc dồi dào, cơ hội mở mang công việc bày ra trước mắt, sự nghiệp tốt đẹp. Nhưng tất cả những thứ đó lại không bền vững, nhanh tụ nhanh tán, không nên kiêu căng tự mãn mà hối hận.


tu vi thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi tuổi Tý

tu vi thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi hàng ngày của người tuổi Tý có tin vui trong sự nghiệp nhờ bán vượng hợp tài lộc tại Tý, tương lai rất rộng mở. Người tuổi Tý nhanh nhẹn, thông minh, nhạy bén với thời cuộc nên nắm bắt tốt các cơ hội đến với mình. Điều này đặc biệt có lợi với những người đang làm trong môi trường cạnh tranh cao.
Người tuổi Tý làm kinh doanh đặc biệt phát đạt, có tài lộc. Người này có tính lưu động, nhìn xa trông rộng lại khôn khéo, có chút mưu mẹo nên dễ thành công, vốn ít lời nhiều, tiền tiêu rủng rỉnh.
Người tuổi Tý khá lạnh lùng và ích kỉ nên tổn thương người yêu hoặc bạn đời. Tình cảm rơi vào bế tắc, đôi bên không muốn nói chuyện, chia sẻ hay trao đổi thêm để cải thiện.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: xanh dương, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
Tử vi tuổi Sửu
tu vi thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc 2
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Sửu cần đề phòng nạn trộm đạo. Hãy giữ chặt túi tiền và cẩn trọng khi đi ra ngoài vì Kiếp Tài lúc nào cũng rình rập bên bạn đấy. Không nên xuất tiền mua đồ đạc mới, cẩn trọng lựa chọn kẻo mất tiền oan.
Tình cảm của người tuổi Sửu nhờ Kim Quý quý nhân mà hanh thông rạng rỡ. Dịp này mà hẹn hò hay tỏ tình thì cực kì lãng mạn, ngọt ngào. Duyên lành đưa đẩy, đường hôn nhân của bản mệnh cũng đang rất rõ ràng đấy.
Tiền tài và hôn nhân tương trợ, nếu sắp kết hôn thì người bạn đời này sẽ giúp ích rất nhiều trên con đường làm ăn của tuổi Sửu. Đây gọi là song hỉ lâm môn, vượng phu, vượng thê.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

Tử vi tuổi Dần
tu vi thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc 3
Dần Thìn bán hội cục thúc giục bạn mau đẩy nhanh tốc độ làm việc để được cất nhắc. Dịp này có một không hai, cơ hội phát triển đến tay thì phải nhanh nhẹn, nổi bật và tinh thần cạnh tranh quyết liệt để mình trở thành cá nhân có tiềm năng nhất, khiến lãnh đạo tin tưởng.
Người tuổi Dần nên triển khai những kế hoạch mới, thậm chí kể cả những ý tưởng mới chỉ mới xuất hiện. Đề án, dự án hay một công trình lớn đều bắt đầu từ những ý tưởng nên đừng ngại ngần, cứ dũng cảm thể hiện bản thân.
Sức khỏe tốt, cơ thể mạnh mẽ, tinh thần phấn chấn, người tuổi Dần như đang ở trong thời gian mùa xuân phơi phới.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu
Tử vi tuổi Mão
tu vi thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc 4
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Mão phải tự lực cánh sinh, anh em bạn bè không thể nhờ cậy được do Mão Thìn hại nhau. Vì thế mà bản mệnh khá vất vả, làm việc gấp đôi gấp ba, có khó khăn cũng gánh vác một mình, tương đối nặng nhọc.
Tình cảm không như ý, nhất là tình thân. Chẳng những không đỡ đần mà người thân còn hãm hại lẫn nhau, xích mích, lừa gạt nên cần hết sức đề phòng. Dù thân quen đến đâu cũng cần thận trọng trước tất cả mọi việc, nhất là những việc liên quan đến tiền bạc, tài sản.
Do khá mất sức để làm việc và đối phó với mọi việc nên người tuổi Mão mệt mỏi, tinh thần xuống dốc, có thể đổ bệnh nằm bẹp một chỗ.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi
Tử vi tuổi Thìn
tu vi thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc 5
Người tuổi Thìn tuy có gặp điều không may trong ngày thứ Bảy vì Nhâm Thủy tọa khố tại Thìn, có tiếng nhưng không có miếng, danh lợi đều hư không. Bản mệnh làm nhiều, được khen thưởng, đề cao nhưng lợi lộc thực sự lại không được hưởng mà vào túi người khác.
Khố chủ thành công muộn màng, công việc của bạn đang bão hòa, cần sự thay đổi, nếu không sẽ trì trệ giống như cái kho bị đóng kín, ổ khoá bám bụi lâu ngày. Hãy đổi mới tư duy, đổi mới cách làm việc hay thậm chí là đổi chỗ làm để mở rộng cơ hội cho bản thân.
Bản mệnh bao dung, thấu hiểu và biết điều nên gia đình hài hòa. Dù còn điều chưa hài lòng ở đối phương nhưng bạn rất biết cách xử lý vấn đề, không nóng vội.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ
Tử vi tuổi Tỵ
tu vi thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc 6
Người tuổi Tỵ Hỏa tiêu hao nên sức khỏe không như ý, dễ mắc các bệnh mùa hè như phát ban, nổi nhiệt, nóng trong gây mụn nhọt, táo bón, sốt,.. kèm theo đó là hiện tượng mệt mỏi, chán ăn, kém ngủ. Cần cường gan bồi tì để xua bớt khí nóng trong người.
Công việc của người tuổi Tỵ khá ổn, Thương Quan hỗ trợ Chính Ấn mở đường cho sự nghiệp tiến triển rạng rỡ. Người tuổi Tỵ mới khởi nghiệp sẽ có bước thành công đáng kể còn công chức nhà nước thì gặp vận may thăng tiến.
Nhưng Thương Quan tàng họa, chủ thị phi, quan tai, cẩn thận đường giấy tờ, kiện tụng hoặc những lời ong tiếng ve không hay ho bên lề.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu
Tử vi tuổi Ngọ
tu vi thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc 7
Người tuổi Ngọ có một ngày thứ Bảy cẩn trọng mọi bề vì Nhâm Thủy xuất Phi Đao tại Ngọ dễ gây tai nạn, tổn thương. Ra đường chú ý xe cộ, về nhà để ý vật nhọn, không tới những nơi nguy hiểm như sân thượng, công trường, hồ nước,…
Sự nghiệp người tuổi Ngọ có bước tiến triển nhưng ngay lập tức vấp phải cạnh tranh, thị phi, công kích ngoài ý muốn. Đó là áp lực rất lớn nên bản mệnh phải chuẩn bị kĩ càng cả về tinh thần và chuyên môn mới có thể đối phó được.
Vì quá bận rộn với công việc, người tuổi Ngọ ít quan tâm tới gia đình. Hôm nay là cuối tuần mà, hãy cho bản thân chút thời gian về ăn cùng bố mẹ, người thân bữa cơm và đi dạo.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi tuổi Mùi
tu vi thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc 8
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Mùi tương đối hanh thông vì Tỷ Kiên hỗ trợ Chính Ấn, mọi sự hài hòa, không quá phát đạt nhưng ổn định, bình an. Đây cũng là tình hình sự nghiệp của bản mệnh, không có khởi sắc, chỉ ở mức trung bình.
Đặc biệt, tuổi Mùi nên cẩn trọng khi giao tiếp với người lớn tuổi, rất có thể bạn sẽ làm bạn mất lòng họ chỉ vì những lời nói vô tình. Nếu lỡ lời, hãy ngay lập tức xin lỗi và tỏ ra kính trọng họ.
Thổ khí vượng ảnh hưởng đến gan, có hiện tượng nóng bụng, đau thượng vị, ảnh hưởng tới dạ dày, tiêu hóa nên kém ăn, người không phấn chấn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
Tử vi tuổi Thân
tu vi thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc 9
Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, người tuổi Thân có bán hợp sinh tài lộc dồi dào, cơ hội mở mang công việc bày ra trước mắt, sự nghiệp tốt đẹp. Nhưng tất cả những thứ đó lại không bền vững, nhanh tụ nhanh tán, không nên kiêu căng tự mãn mà hối hận.
Người tuổi Thân nhanh nhẹn, thông minh, lại khôn ngoan, biết cách luồn lách nên rất nhanh tạo dựng được thành công. Nhưng mọi thứ đều phải dựa vào giá trị thật, nếu sống ảo làm ảo thì sụp đổ chỉ trong chớp mắt.
Một điểm đáng ngại là bản mệnh lạnh nhạt và vô tâm nên chuyện tình cảm không mấy thuận lợi. Cãi nhau là nhẹ, chia tay là điều rất dễ xảy ra, trong một ngày bận rộn như thế này, hãy tìm cách tránh trước rồi giải quyết sau.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, nâu
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn
Tử vi tuổi Dậu
tu vi thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc 10
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Dậu có ám hợp tương trợ, hỗ trợ công việc rất tốt. Quý nhân này ngấm ngầm nâng đỡ bản mệnh, không ra mặt nhưng cực kì hiệu quả, nếu biết tận dụng thì đây là cơ hội để tuổi Dậu có bước tiến dài về sự nghiệp.
Chính Ấn gặp Thiên Tài khá ổn, làm việc mạnh mẽ, quyết đoán và có tài lộc nhưng bản mệnh cần đề phòng tiểu nhân gây hại. Trong tất cả những quyết định đều nên tham khảo ý kiến từ nhiều phía, làm việc cẩn trọng và không nên tin tưởng tuyệt đối vào một người.
Tình cảm không nói mà tâm đầu ý hợp vô cùng, bạn còn có người tri kỉ chia sẻ buồn vui nên khá lạc quan, hay cười nói.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: ánh kim, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tử vi tuổi Tuất
tu vi thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc 11
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Tuất có sự thay đổi về công việc, luân chuyển công tác, chuyển ngành, nghề hoặc nơi công tác. Chưa biết tốt xấu nhưng bản mệnh cần chuẩn bị kĩ càng để đón chào những bỡ ngỡ ban đầu.
Thìn Tuất tương xung, sức khỏe ít nhiều ảnh hưởng, nhà có con trẻ càng phải đề phòng vì mùa này có nhiều bệnh dịch. Tiêm phòng đầy đủ, ăn chín uống sôi và nhớ mua thực phẩm rõ nguồn gốc.
Ngày có điềm báo thị phi, kiện tụng, tranh chấp, nếu có thể cô gắng giảm nhẹ mức độ nghiêm trọng thì nên làm để dĩ hòa vi quý, đôi bên cùng nhẹ nhõm.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tý
Tử vi tuổi Hợi
tu vi thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc 12
Tử vi hôm nay của người tuổi Hợi sự nghiệp thăng tiến, nhưng chẳng có ai giúp đỡ, tự lực cánh sinh vì Nhâm Thủy lâm Quan tại Hợi. Khả năng của bản mệnh được phát huy tối đa nhưng cũng do đó mà mệt mỏi, kiệt sức.
Nhân viên công vụ, người làm nhà nước văn phòng đều khá bận rộn nhưng bù lại tài lộc tương xứng, trưởng thành nhanh chóng, địa vị tăng cao nên không thấy chán nản, ngược lại còn rất hứng khởi.
Điều duy nhất cần chú ý là có dấu hiệu rạn nứt trong gia đình bạn. Mâu thuẫn có thể bắt nguồn từ những việc rất nhỏ nhặt, tích tụ dân qua năm tháng, gặp dịp nên bùng phát.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: ánh kim, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X