Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Bảy ngày 9/4/2016 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 08/04/2016 17:04 (GMT+07)

() Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, người tuổi Mão nhờ Kim Đường quý nhân mà có cơ hội thăng tiến trên con đường học vấn. Cơ hội này không có nhiều đâu, hãy tận dụng triệt để, nâng cao trình độ cho bản thân.


Tu vi thu Bay ngay 942016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu Bay ngay 942016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Tý có Kim Đường tương trợ, hỗ trợ công việc rất tốt. Đặc biệt là những người làm cơ quan nhà nước sẽ gặp cơ hội được đề bạt hoặc thăng chức. nên tranh thủ dịp này cải thiện vị trí và lôi kéo sự chú ý.
Kim vượng nên tài lộc của người tuổi Tý hanh thông, thậm chí bạn còn có một món hời nhờ khéo léo và biết lấy lòng người khác. Khoản này hãy dành cho xã giao công việc, đầu tư vào các mối quan hệ xứng đáng thì lợi nhuận thu về còn lớn hơn nhiều.
Hung tinh Ly Sàng khiến cho quan hệ của bạn với người yêu có chút bực bội. Bạn chuyện bé xé ra to, có thể vì làm việc căng thẳng nên trút bực dọc lên đối phương.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 1h đến 5h
Màu sắc cát tường: xanh dương, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu Bay ngay 942016 cua 12 con giap hinh anh 3
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Sửu tương đối bình yên, cả công việc lẫn tài lộc đều ổn định. Tuy bạn không có đột phá nhưng nhờ chăm chỉ, cần cù mà không phải lo nghĩ về chuyện này việc kia, khá an nhàn.
Phổ Hộ cát tinh đứng ra làm chủ cho hôn sự của bản mệnh. Người tuổi Sửu kết hôn hoặc đính hôn, cha mẹ gặp gỡ trong hôm nay là đặc biệt may mắn, hứa hẹn một cuộc hôn nhân viên mãn.
Ngày Tết Hàn Thực, hãy trổ tài làm bánh trôi bánh chay với cả gia đình để tăng thêm không khí hòa thuận, sẵn sàng nghênh đón hỉ sự.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu
Tu vi thu Bay ngay 942016 cua 12 con giap hinh anh 4
Người tuổi Dần có một ngày đầy hứng khởi, công việc bận rộn, các mối làm ăn tất bật, bạn làm không kịp ngơi tay, chạy đua cùng với thời gian và những kế hoạch.
Ngũ hành tương khắc cộng thêm lao mình theo nhịp công việc khiến bẩn mệnh đuối sức, cảm thấy cực kì mệt mỏi và xuống dốc. Bạn có thể dành cuối ngày để thư giãn bằng việc đi xoa bóp hoặc đi làm đẹp để lấy lại cân bằng cho cơ thể.
Tình cảm gia đình khá sinh động. Dù không về thăm nhà được thì bạn cũng nên gọi điện hỏi han bố mẹ, cùng bố mẹ chia sẻ niềm vui trong ngày lễ hàn Thực.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu
Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu Bay ngay 942016 cua 12 con giap hinh anh 5
Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, người tuổi Mão nhờ Kim Đường quý nhân mà có cơ hội thăng tiến trên con đường học vấn. Cơ hội này không có nhiều đâu, hãy tận dụng triệt để, nâng cao trình độ cho bản thân.
Hôm nay là ngày người tuổi Mão nên về nhà thăm hỏi gia đình và đón lễ hàn Thực bên người thân. Bạn cũng có thể nhân dịp này xin ý kiến của cha mẹ về việc đi học tiếp, người lớn có nhiều kinh nghiệm sẽ cho bạn lời khuyên xác đáng.
Đang trong tiết Thanh Minh, nếu bạn có ý định tảo mộ thì nên tránh hôm nay vì Hoang Vu rình rập, có thể khiến người trong nhà gặp tai nạn bất ngờ.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu Bay ngay 942016 cua 12 con giap hinh anh 6
Tử vi hôm nay của người tuổi Thìn báo hiệu sự tan vỡ của tình bạn lâu năm. Bạn nhận ra người đó đang chơi xấu hoặc lợi dụng mình. Thật đáng buồn nhưng hãy mạnh mẽ lên, nhân duyên của hai bạn đã đến hồi kết thúc rồi.
Nguyệt Giải cát tinh phúc đức đang dõi theo trên bước đường sự nghiệp nên bạn sẽ may mắn có được sự cất nhắc và chỉ bảo từ cấp trên. Điều này cũng an ủi người tuổi Ngọ phần nào.
Tết Hàn Thực này nếu không có điều kiện về với gia đình thì tổ chức cùng với bạn bè, đồng nghiệp cũng rất vui vẻ và đầm ấm. Hãy coi như đây là một dịp đẻ tuổi Thìn kết thêm bạn mới.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Tử vi người tuổi THÌN tháng 3 Âm lịch năm 2016
() Bước vào tháng 3 âm lịch, Thiên Can Nhâm Thủy tương khắc với Thiên Can Bính Hỏa, lại thêm địa chi hai Thìn tự hình khiến vận trình của người

Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu Bay ngay 942016 cua 12 con giap hinh anh 7
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Tỵ đề phòng nạn trộm cắp, lừa gạt. Đừng quá tin tưởng ai hay tham lam mối làm ăn hời phi lý, bạn sẽ phải trả giá đắt đấy.
Người tuổi Tỵ không nên tiêu nhiều tiền trong hôm nay, đặc biệt tránh mua những món đồ lớn, đắt tiền vì ngũ hành bản mệnh tương khắc ngũ hành ngày, bạn sẽ gặp gian thương, chịu mua đắt, hàng đểu, mất tiền mà lại bực bội. 
Tiết Thanh Minh này bạn nên chuẩn bị chu đáo việc tảo mộ, thể hiện lòng tưởng nhớ tới tổ tiên. Âm phần thịnh vượng thì dương phần mới suôn sẻ được.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu Bay ngay 942016 cua 12 con giap hinh anh 8
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Ngọ vì Lục Hợp rộng đường nên vận trình hanh thông, công việc suôn sẻ, tình cảm cũng tiến triển thuận lợi, cả ngày sung sức.
Bạn có thể vui vẻ tận hưởng những thành công mà mình gây dựng trong thời gian dài. Người tuổi Ngọ có thể tự thưởng cho mình một kì nghỉ ngắn để dưỡng sức và tiêu tiền, chuẩn bị cho những kế hoạch lớn tiếp theo
Nếu có người yêu, hãy chăm lo cho người ấy nhiều hơn, bạn sẽ nhận được hạnh phúc. Hãy mang tới cho đối phương cảm giác yên tâm và tin tưởng lẫn nhau.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu Bay ngay 942016 cua 12 con giap hinh anh 9
Tử vi hàng ngày của người tuổi Mùi có Địa Tài tốt cho khai trương, mở đầu. Những người muốn khởi nghiệp, mở hiệu thì nên nhân dịp này để được hưởng sự che chở và may mắn của quý nhân.
Người tuổi Mùi đang có tình cảm đẹp, đừng vì nghi ngờ vu vơ mà khiến lòng nhau xa cách. Hôm nay là tết Hàn Thực, hãy cùng nhau làm bánh trôi bánh chay, cho nhau những giây phút thân thiết và thoải mái.
Ngũ hành bản mệnh bị tiêu hao cộng thêm thời tiết thất thường khiến tuổi Mùi dễ bị cảm cúm. Bệnh dai dẳng khiến bản mệnh mệt mỏi, chán ăn, kém ngủ. Nên uống trà hoa cúc mỗi tối để an thần, dưỡng sinh.

Những con giáp luôn dẫn đầu về lòng hiếu thảo với cha mẹ
() – Bản thân người tuổi Mùi rất coi trọng tình cảm, hết lòng yêu thương, chăm sóc và quan tâm tới người thân trong gia đình, đặc biệt là cha

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu Bay ngay 942016 cua 12 con giap hinh anh 10
Người tuổi Thân có một ngày thứ Bảy rủng rỉnh tiền bạc, kiếm đâu cũng ra tiền, vừa nhanh lại nhiều nên có phần phấn khích mà tiêu pha bạt mạng. Cẩn thận kẻo bị lừa mua phải đồ đểu, đồ đắt đấy.
Sự nghiệp người tuổi Thân có bước tiến triển nhờ Hoàng Đạo nâng đỡ. Chỉ dựa vào chút quan hệ nhỏ và năng lực tự có mà người tuổi Thân đã gây dựng được vị trí khiến nhiều người mơ ước.
Sức khỏe đang tốt bỗng sinh sự vì Hoang Vu ám hại. Bạn đi đứng chú ý kẻo trẹo chân, ngã, vấp mà sinh đau đớn.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, nâu
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu Bay ngay 942016 cua 12 con giap hinh anh 11
Người tuổi Dậu tuy có gặp điều không may trong ngày thứ Bảy như cãi vã với người thân, rơi đồ, hỏng xe thì cũng đừng quá buồn phiền. Những chuyện đó sẽ nhanh chóng qua đi thôi, không có gì nghiêm trọng.
Ở nhà có chút rắc rối khi tính tính của vợ chồng bỗng dưng như nước với lửa, lại thêm chuyện từ lâu cũng nhắc lại, khiến không khí trở nên lạnh lẽ. Lúc này, quý nhân của bản mệnh chính là người lớn trong nhà. Nhờ cha mẹ ra mặt hòa giải thì trăm sự đều thành.
Được cái sức khỏe dồi dào, công việc cũng không phải nghĩ ngợi nên tuổi Dậu đỡ được một vấn đề, chỉ cần bình tĩnh giải quyết ổn thả chuyện riêng là đâu lại vào đấy ngay.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: ánh kim, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tử vi tuổi Tuất
Tu vi thu Bay ngay 942016 cua 12 con giap hinh anh 12
Cát tinh Minh Đường rất có lợi cho người tuổi Tuất vào thứ Bảy. Người này nhờ người mới quen biết mà nhận được mối làm việc tốt, có tài lộc, thậm chí cò có thể kết giao bạn bè, duy trì mối quan hệ lâu dài.
Ngũ Hợp chủ việc hỉ xuất hiện cùng Nguyệt Giải quý nhân làm chủ cho đường nhân duyên, bạn nên cưới ngay kẻo lỡ. Hoặc nên tích cực đi đám cưới, bạn sẽ gặp ý trung nhân vừa ý thông qua những dịp đó.
Hoang Vu không mạnh lắm nhưng vẫn có ảnh hưởng tới nhà cửa, bạn không nên sửa nhà, động thổ hay sang cát mộ phần, tránh bị tai nạn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tý
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu Bay ngay 942016 cua 12 con giap hinh anh 13
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Hợi có tin vui từ người thân, được tặng quà, mang tới công việc hay có cơ hội đi du lịch. Sự bất ngờ này khiến bản mệnh cảm thấy rất hạnh phúc, cười suốt ngày.
Tài lộc ổn, sự nghiệp bình an. Tan làm hãy về nhà đón Tết Hàn Thực vui vẻ. Dẫu chỉ có một mình thì bạn cũng có thể tự tay làm bánh, tận hưởng một buổi tối sinh động, không nhất thiết phải đông người.
Ly Sàng không cho người tuổi Hợi có cơ hội làm hòa với người thương, tình cảm càng lúc càng xa cách, muốn cứu vãn nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Bạn hãy thận trọng hơn khi đưa ra các quyết định.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: ánh kim, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X