Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Bảy ngày 7/5/2016 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 06/05/2016 16:56 (GMT+07)

() Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, người tuổi Tỵ có quý nhân Nhân Chuyên nên dù không phải ngày đại cát cũng rất thuận lợi, phong lưu.


Tu vi Thu 7 ngay 752016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi Thu 7 ngay 752016 cua 12 con giap hinh anh 2
Cát tinh Thiên Thành rất có lợi cho người tuổi Tý vào thứ Bảy. Người kinh doanh có tài lộc, người làm cơ quan được thảnh thơi, người đi học bài vở có tiến bộ. Hứa hẹn một cuối tuần vui vẻ.
Thiên Hỷ chủ việc hỉ xuất hiện cùng Chính Quan quý nhân mang tới những niềm vui nhỏ nhưng bất ngờ, khiến người tuổi Tý vui cả ngày. Dù không có gì quá to tát nhưng chỉ một bữa cơm ngon, một bộ quần áo mới hay một lời thăm hỏi từ ai đó cũng khiến bạn cảm thấy hạnh phúc.
Tuy nhiên, hôm nay là ngày có Cô Thần, bạn chỉ nên tự mình tận hưởng niềm vui chứ đừng tụ tập bạn bè, sẽ nảy sinh những rắc rối không đáng có. Bị chặt chém, hỏng xe hay cãi nhau với người khác là những việc được báo trước.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 1h đến 5h
Màu sắc cát tường: xanh dương, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi tuổi Sửu
Tu vi Thu 7 ngay 752016 cua 12 con giap hinh anh 3
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Sửu quý nhân Nhân Chuyên sẽ giúp bạn giải quyết nhanh gọn mọi việc. Hôm nay vận trình của bản mệnh cũng không có khúc mắc lớn, có thể là một ngày nghỉ thoải mái.
Người tuổi Sửu nên tiêu nhiều tiền trong hôm nay cho những việc chính đáng vì ngày có Kiếp tài, trước sau gì cũng mất tiền, nên mất vào việc cần thì tốt hơn là mất oan uổng.
Sức khỏe của người tuổi Sửu gặp vấn đề. Thổ khí vượng sinh ra nóng, có thể mắc bệnh sốt virut gây mệt mỏi, chán ăn và thiếu tinh thần. Dù sao cũng là cuối tuần, bạn có thể thong thả tĩnh dưỡng, chú ý bổ sung thêm nước.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu
Tử vi tuổi Dần
Tu vi Thu 7 ngay 752016 cua 12 con giap hinh anh 4
Người tuổi Dần tuy có gặp một vài cướng mắc nho nhỏ nhưng không đáng ngại trong thứ Bảy. Bạn mua hàng bị đắt, ra đường va chạm xe cộ nhẹ hay hỏng hóc đồ đạc cũng là thường tình, không nên quá để tâm.
Thổ mộc tương sinh mang tới một ngày rất tốt cho chuyện tình cảm. Bạn có thể tỏ tình hoặc mời đối phương đi chơi. Nên chọn những địa điểm thoáng đãng, không quá vắng vẻ nhưng cũng không quá đông đúc để có một buổi tối vừa riêng tư vừa tinh tế.
Công việc tuần tới có yêu cầu quan trọng, hãy nhớ đừng quên và hoàn thành trước khi đi chơi. Nếu không, ngay đầu tuần sau bạn sẽ bị phê bình, nhắc nhở.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi tuổi Mão
Tu vi Thu 7 ngay 752016 cua 12 con giap hinh anh 5
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Mão cần đề phòng nạn trộm đạo. Hãy giữ chặt túi tiền và cẩn trọng khi đi ra ngoài vì Đạo Tặc không bỏ qua bất kì cơ hội nào mà bạn sơ hở đâu.
Xuất hành hay du lịch không phải là ý hay đối với người tuổi Mão. Tuần này, bạn nên ở nhà nghỉ ngơi, đi dạo phố, mua đồ đạc hoặc tụ tập bạn bè. Các kế hoạch đi xa hãy dành cho một dịp may mắn hơn.
Ngọc Đường mang tin vui về sự nghiệp, nếu mới tốt nghiệp hoặc đang thất nghiệp thì những bằng cấp của bạn bắt đầu phát huy tác dụng, sẽ nhận được thông tin khá tốt liên quan tới công việc.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi Thu 7 ngay 752016 cua 12 con giap hinh anh 6
Người tuổi Thìn vốn sức khỏe đang gặp vấn đề, lại gặp Bạch Hổ gây hại nên sức khỏe có phần giảm sút. Bạn cảm thấy không được khỏe, tinh thần sa sút, dù đang là ngày nghỉ cũng rất uể oải. Hãy thử thay đổi phương pháp sinh hoạt xem sao.
Ngũ hành tương xung lại thêm yếu mệt nên người tuổi Thìn chẳng vui vẻ gì, cả ngày bực bội, đụng chuyện gì cũng cảm thấy rất khó chịu. Lúc này, tốt nhất là không nên gặp gỡ người khác, tự mình thư giãn bằng việc xem phim, tập thể thao hay nghe nhạc.
Ngày có Tội Chỉ, bạn không có cơ hội trong những việc liên quan tới công văn, giấy tờ nên mong ngóng vô ích.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi Thu 7 ngay 752016 cua 12 con giap hinh anh 7
Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, người tuổi Tỵ có quý nhân Nhân Chuyên nên dù không phải ngày đại cát cũng rất thuận lợi, phong lưu.
Hôm nay là ngày người tuổi Tỵ chỉ cần bỏ công sức là thu được tiền, nên chăm chỉ làm việc thay vì đi chơi. Người làm hành chính có thể chung vốn đầu tư bên ngoài hoặc làm thêm nghề tay trái.
Một điểm đáng ngại là Tội Chỉ khiến người tuổi Tỵ vướng mắc với pháp luật. Có thể sự việc chỉ nhẹ nhàng như vi phạm luật giao thông hay có chút ít rắc rối về giấy tờ, nhưng vẫn nên thận trọng.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi Thu 7 ngay 752016 cua 12 con giap hinh anh 8
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Ngọ nhờ Lâm Quan tương trợ mà đường sự nghiệp khởi sắc. Tiếc ràng, bạn bị người lớn dạy dỗ, đang lúc hưng phấn lại làm cho cụt hứng, cũng khá ấm ức.
Thiên Thụy tốt lành giúp cho người tuổi Ngọ hôm nay cảm thấy sáng suốt và hứng khởi trong công việc. Sự nghiệp của bạn sẽ có bước tiến đáng kể nhưng vẫn nên kiêng nể những người đi trước, đừng tỏ ra quá phô trương hay lấn lướt.
Tình cảm gia đình hòa thuận, sắp tới ngày của Mẹ, tuổi Ngọ hãy tự tay chọn một món quà thật ý nghĩa để làm cho đáng sinh thành vui lòng.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu
Tử vi tuổi Mùi

Tu vi Thu 7 ngay 752016 cua 12 con giap hinh anh 9
Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi cả sự nghiệp, tài lộc và tình duyên đều ổn thỏa. Người tuổi Mùi khá nhàn nhã và có phần vui hơn vì tinh thần sảng khoái, có nhiều niềm vui từ gia đình.
Thiên Ân quý nhân dõi theo nên con đường phát triển quan hệ xã giao giúp ích rất nhiều cho người tuổi Mùi. Nhờ vậy mà bạn có những mối hệ “đáng đồng tiền bát gạo”, thực sự hữu dụng khi cần thiết.
Người tuổi Mùi nên kiểm tra sức khỏe định kì để chăm lo sức khỏe một cách tốt nhất. ngoài ra, hãy có lối sống lành mạnh và tự chủ, tránh những thói quen xấu khiến cơ thể lão hóa, bệnh tật.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
Tử vi tuổi Thân
Tu vi Thu 7 ngay 752016 cua 12 con giap hinh anh 10
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Thân tương đối vất vả. Bạn có thể vướng phải những rắc rối không đâu hoặc phải giải quyết lỗi lầm do người khác gây ra. Muốn có sự ổn định và sự nghiệp và tài chính thì tuổi Thân còn phải cố gắng nhiều.
Những người trẻ tuổi càng nên thận trọng hơn vì ngày có Kiêu Ấn, trong hung có cát, trong cát có hung, làm việc nên theo trình tự, tránh ngang tắt mà sau này phải lãnh hậu quả.
Tuổi Thân có thể tìm tới những lớp kĩ năng sống hoặc những bộ môn có tác dụng tốt về tinh thần trong ngày thứ Bảy. Không chỉ giúp bạn thoải mái hơn mà còn hữu ích trong công việc.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, nâu
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu
Tu vi Thu 7 ngay 752016 cua 12 con giap hinh anh 11
Người tuổi Dậu có một ngày thứ Bảy tốt mọi việc. Mọi sự dưới tài nhanh nhẹn, tháo vát của tuổi Dậu đều nhanh chóng được giải quyết và thu về kết quả tốt.
Sự nghiệp người tuổi Dậu có bước tiến triển nhờ Kiêu Ấn nâng đỡ. Nhất là những người làm hành chính sự nghiệp, cơ quan công quyền sẽ có tin vui về thăng chức, được đề bạt hoặc được lãnh đạo khen ngợi. Vì Thanh Long chủ quản sự nghiệp đi vắng nên hầu như bản mệnh phải tự thân, cũng khá vất vả.
Nếu muốn thay đổi không khí, nghỉ ngơi thì bạn có thể đến nơi yên tĩnh như thư viện, công viên. Cảm thấy đường phố, địa điểm vui chơi quá ồn ào thì tìm nơi thanh tịnh như cửa chùa để rũ bỏ muộn phiền.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: ánh kim, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi
Tử vi tuổi Tuất
Tu vi Thu 7 ngay 752016 cua 12 con giap hinh anh 12
Người tuổi Tuất đang muốn cưới thì nên nhân dịp này cầu hôn, người đã yêu thì phải tỏ tình. Vợ chồng lâu năm nên tổ chức buổi ôn lại kỉ niệm xưa, vợ chồng già cùng con cháu quây quần. Nhờ đó mà tăng tình cảm, gắn kết lứa đôi.
Người tuổi Tuất có Nguyệt Đức mang đến điều may, lại có Thiên Hỷ, tốt cho việc cưới hỏi, báo hiệu hỉ sự đến nhà. Có thể bản mệnh nhận được thiệp mời, tin vui từ bạn bè, người thân hoặc chính bản thân chuẩn bị có tin tốt. Hay bạn nhận được tin vui về nghề nghiệp không biết chừng.
Sự nghiệp và sức khỏe đều ổn định, người tuổi Dậu không cần phải quá lo lắng về các phương diện này.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: ánh kim, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi Thu 7 ngay 752016 cua 12 con giap hinh anh 13
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Hợi có Minh Đường quý nhân giá lâm nên sáng sủa và thoải mái. Quý nhân sẽ giúp bạn có một ngày cuối tuần nghỉ ngơi thực sự, không phải lo lắng bất cứ chuyện gì.
Bạn có thể vui vẻ tận hưởng thoải mái. Tình cảm nhờ Thiên Ân nên thuận lợi và được sự ủng hộ của gia đình, bạn bè. Nếu thực sự muốn tính chuyện lâu dài thì đôi bên hãy cùng nói chuyện, chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống của nhau.
Nhưng Thủy Thổ bất dung lại khiến bạn bất hòa với người nhà. Hãy kiềm chế và lễ phép hơn nếu không muốn mọi sự xấu đi. Tạm thời không nên đối diện trực tiếp mà để sự việc dần nguôi ngoai đi đã.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

=> Xem tử vi hàng ngày của bạn cập nhật mới nhất

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X