Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Bảy ngày 6/8/2016 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 05/08/2016 16:55 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) – Theo tử vi thứ 7 ngày 6/8/2016 của 12 con giáp, người tuổi Mão có Chính Quan ẩn giấu, vận trình biến hóa khó lường. Những dự án trước kia tưởng chừng như vô vọng thì nay bạn đã làm nó “sống dậy”, có thể tái đầu tư. Nhưng cũng có những chuyện tưởng chừng như đã nằm trong tầm kiểm soát nhưng lại xa vời, khó nắm bắt.


► Theo dõi: Tử vi hàng ngày của bạn được cập nhật nhanh chóng, chính xác
Tu vi thu 7 cua 12 con giap ngay 682016 hinh anh goc 2
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu 7 cua 12 con giap ngay 682016 hinh anh goc 2
Theo tử vi thứ 7 của 12 con giáp, ngày Sinh tại Thân, Vượng tại Tý và Khố tại Thìn, mệnh chủ tuổi Tý đón một ngày làm việc bình ổn, công việc tuy áp lực nhưng vẫn được giải quyết đâu vào đó, hiệu quả tuy chưa thực sự khiến bạn hài lòng, nhưng tựu chung lại, như vậy cũng đã ổn.
Trong công việc, dù bị áp lực từ tứ phía, nào là cấp trên ép tiến độ, cấp dưới hoài nghi khả năng, đồng nghiệp nghi kị... nhưng bạn vẫn tập trung tinh thần cao độ, việc gì ra việc đó, nhiệm vụ vẫn hoàn thành đúng tiến độ.
Tình yêu nở hoa kết trái khi bản mệnh chịu mở rộng trái tim đón nhận tình cảm mới từ đối phương. Đã tới lúc bạn sống cho chính bản thân mình rồi, hãy tận hưởng những cung bậc cảm xúc thú vị mà chỉ người trong cuộc mới có thể thấu hiểu.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 22, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu 7 cua 12 con giap ngay 682016 hinh anh goc 2
Tử vi ngày cuối tuần của tuổi Sửu khá bình ổn. Sửu Thổ làm việc có nguyên tắc, kế hoạch rõ ràng nên dù được giao phó công việc khó khăn đến đâu, bạn vẫn hoàn thành tốt. Năng lực lãnh đạo được thể hiện rất rõ trong thời gian này, cấp trên đánh giá bạn rất cao, rất có thể sẽ đề bạt thăng tiến.
Tuy nhiên, nhược điểm của người hành Thổ là hành động cứng nhắc, lối tư duy bảo thủ, không chịu nghe lời khuyên từ mọi người xung quanh. Đó chính là rào cản ngăn bạn tiến tới thành công dễ dàng hơn. Vậy vì sao không chịu thay đổi ngay từ bây giờ.
Ngũ hành Thổ sinh Kim, sinh ra tiền bạc vật chất dồi dào. Bản thân người ngũ hành Thổ tài lộc đã vượng rồi, chỉ cần cố gắng đầu tư công sức thì con đường làm giàu ngày càng thênh thang rộng mở, sau này không lo nghèo khó.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 3, 7
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu
Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu 7 cua 12 con giap ngay 682016 hinh anh goc 2
Tử vi ngày 6/8/2016 người tuổi Dần khá lo nghĩ do công việc không mấy hanh thông. Dần Thân tương xung, gây áp lực về cả công việc và tài chính. Hơn thế, mệnh chủ lại không bỏ được cái tật lo chuyện bao đồng, lúc nào cũng “việc nhà thì nhác, việc chú bác thì siêng”, khiến mọi người xung quanh cảm thấy phiền phức, khó chịu.
Ngày có Dịch Mã đa tình, bản mệnh không những lo chuyện bao đồng trong công việc mà còn cả những chuyện tình cảm riêng tư của người khác. Dù không có ý soi mói hay xúc phạm, trái lại bạn chỉ thể hiện sự quan tâm. Nhưng ý tốt không được ghi nhận, vẫn có người nghĩ không hay về bạn.
Ngũ hành Kim khắc Mộc nên áp lực tình cảm nặng nề, bản mệnh cần đề phòng nạn đào hoa sát, có kẻ thứ 3 xen vào tình yêu, hôn nhân. Ngoài việc để mắt tới đối phương thì cũng phải kiểm điểm lại bản thân và tạo ra những tình huống lãng mạn để hâm nóng tình cảm.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ
Tử vi tuổi Mão
 
Tu vi thu 7 cua 12 con giap ngay 682016 hinh anh goc 2
Tử vi của người tuổi Mão có Chính Quan ẩn giấu, vận trình biến hóa khó lường. Những dự án trước kia tưởng chừng như vô vọng thì nay bạn đã làm nó “sống dậy”, có thể tái đầu tư. Nhưng cũng có những chuyện tưởng chừng như đã nằm trong tầm kiểm soát nhưng lại xa vời, khó nắm bắt.
Tài lộc ở mức khá, nhưng ngặt một nỗi bạn vẫn chưa thực sự có ý thức tiết kiệm, lúc hứng lên rất dễ chi tiêu quá đà, để rồi khi bình tĩnh trở lại, chính bạn lại phải nói lời hối tiếc.
Chính Quan mang tới thanh thế tốt cho tuổi Mão nhưng đừng vì vậy mà chủ quan, tự cao tự đại, sẽ gặp phải nhiều trở ngại, ngáng trở, công việc bề bộn hơn, thử thách cũng gian nan hơn.
Nhưng điểm tốt là bạn được rèn luyện trong môi trường khó khăn, gặp nhiều thử thách, tuy vất vả nhưng bù lại rất có triển vọng, mạnh mẽ và nâng cao năng lực. Hãy tiết chế tính cách lại một chút thì mọi việc sẽ thuận lợi hơn.
Nếu còn độc thân, thông qua các mối quan hệ xã giao, bạn sẽ gặp được người hợp với mình. Nhưng chú ý không nên quá vội vàng hay có thái độ hồ hởi, khiến đối phương cảm thấy bạn thiếu sự chân thành.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu 7 cua 12 con giap ngay 682016 hinh anh goc 2
Xem tử vi, người tuổi Thìn trải qua ngày thứ Bảy có Sinh tại Thân, Vượng tại Tý và Khố tại Thìn, quan hệ tam hợp mang tới vận trình đầy sinh động. Tư tưởng bản mệnh biến hóa nhanh, thông minh nhưng thái độ lại khá lạnh lùng nên cảm giác thiếu sự gần gũi, quan hệ xã giao có phần giảm sút.
Hơn thế, vì bàng quan với thế sự, bạn chỉ đứng ngoài nhìn mọi người làm việc, tháo gỡ khó khăn mà không chịu ra tay giúp đỡ. Ai hiểu thì coi đó là chuyện thường tình, nhưng nếu không hiểu, chắc chắn họ sẽ nghĩ rằng bạn ích kỷ, ngạo mạn.
Sự nghiệp ổn thỏa, đi làm cần tích cực, ngoài việc cần cù thì cần phải bồi dưỡng năng lực, nâng cao khả năng nghiệp vụ để có cơ hội thăng tiến.
Thổ sinh Kim nên bản mệnh tiêu hao, sức khỏe có phần giảm sút, công việc bề bộn càng mệt mỏi. Hôm nay là cuối tuần, hãy “chiều chuộng” bản thân bằng những sở thích nho nhỏ như nghe nhạc, làm đồ handmade, trang trí nhà cửa, nấu ăn, tụ tập bạn bè, mua sắm, chơi thể thao...
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xám, vàng cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu 7 cua 12 con giap ngay 682016 hinh anh goc 2
Trong ngày thứ Bảy, người hành Hỏa làm việc nóng nảy, không biết tiết chế bản thân, dễ đưa ra những quyết định sai lầm, nóng vội dẫn tới hậu quả khôn lường. Nhất là khi kí kết hợp đồng có giá trị kinh tế lớn, nếu không rà soát tỉ mỉ, bạn rất dễ mắc sai lầm.
Người làm công chức nhà nước dễ vướng vào rắc rối thị phi cũng chính bởi tính tình nóng nảy của bản thân. Cẩn thận tiền bạc kẻo ngũ hành tương khắc có thể khiến bạn bị tổn hao món tiền lớn.
Sức khỏe bình ổn, bản mệnh nên tập thể dục buổi sáng và buổi tối mỗi ngày, chạy bộ, tận dụng leo cầu thang, đứng và đi bộ nhiều hơn trong lúc làm việc, sinh hoạt, tránh tình trạng nhức mỏi gân cốt.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 6, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đỏ son, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu
Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi thu 7 cua 12 con giap ngay 682016 hinh anh goc 2
Thứ 7 là ngày tốt đối với tài vận của người tuổi Ngọ, vì khắc vận sinh Thiên tài, tài vận ổn định, thu chi cân bằng, có thể tiết kiệm khoản kha khá dùng cho tình huống bất ngờ để không bị rơi vào thế bị động.
Hôm nay tuổi Ngọ thần khí thanh sáng, gặp quý nhân cát lợi, rất thích hợp để tụ hội, hợp tác, phát triển công việc. Hãy mạnh dạn tiến hành những dự án lớn hay quyết định chiến lược đầu tư lâu dài, ắt có lợi về sau này.
Nhưng vì ngũ hành Hỏa Kim tương khắc nên mệnh chủ dễ mắc các bệnh nóng trong, nhiệt miệng. Bệnh tuy không nặng nhưng cũng ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt, cần chú ý giữ gìn vẫn hơn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 2, 3, 5
Giờ tốt: 2h đến 4h
Màu sắc cát tường: Cam vàng, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu 7 cua 12 con giap ngay 682016 hinh anh goc 2
Theo tử vi tuổi Mùi, hành Thổ dẫn đường, đôi khi bản mệnh mê muội, suy nghĩ cứng nhắc, thiếu linh hoạt dẫn tới việc mắc sai lầm không đáng có. Vì thế, làm việc gì trong ngày cũng phải thận trọng, rà soát tỉ mỉ tiểu tiết, vì sai một ly, đi một dặm, vừa ảnh hưởng uy tín lại gây tổn hao tiền bạc.
Nhưng bản mệnh Thổ vốn dĩ tiếp thu nhanh, sớm nhìn nhận ra vấn đề gặp phải và khắc phục. Vì thế, công việc, sự nghiệp nhìn chung vẫn cát lợi. Bạn sẽ được cấp trên giao cho nhiệm vụ quan trọng, có tính đột phá cao, mở ra cơ hội phát triển mới cho bản mệnh. Nếu làm tốt, bạn sẽ phát huy được tính chiến đấu của bản thân và tiền đồ càng thêm xán lạn.
Hôm nay bản mệnh cũng gặp quý nhân, thích hợp để bàn chuyện hợp tác, làm ăn hay tính toán những việc trọng yếu. Người này có thể tin tưởng và cũng rất hợp với bản mệnh nên làm việc trôi chảy, vui vẻ, hầu như không gặp trở ngại.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 5, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi
Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu 7 cua 12 con giap ngay 682016 hinh anh goc 2
Theo tử vi thứ 7 của 12 con giáp, ngày có Thân Kim tự hình, người tuổi Thân có một ngày bôn ba vất vả. Người kinh doanh, bán hàng phải dậy từ sáng sớm để bày hàng, nhập hàng, nghĩ cách phát triển sản phẩm mới. Nhưng trời không phụ lòng người có công, cứ phấn đấu đi, ắt sẽ gặt hái thành quả.
Tài vận khá sáng, cả nguồn thu chính và phụ đều có xu hướng tăng. Vì thế, bạn có thể “nhác” một chút, thả lỏng bản thân vào điệu nhạc du dương, tận hưởng cuộc sống yên ả khi hòa mình vào thiên nhiên. Đó cũng là cách giúp bạn thả lỏng cơ thể, nhanh chóng lấy lại nguồn năng lượng đã mất.
Tình cảm lứa đôi dần đi vào giai đoạn bình ổn hơn, nhưng để có được sự đột phá, e rằng cả hai vẫn phải phấn đấu dài dài. Bản chất của tình yêu là không ngừng chuyển động. Vì thế, nếu cứ đi theo lối mòn, tình cảm ắt rạn nứt.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 7, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Be vàng, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn
 
Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu 7 cua 12 con giap ngay 682016 hinh anh goc 2
Người tuổi Dậu nhờ quan hệ Tam Hội cục, Kim khí mạnh nên đường tài lộc hanh thông, rộng rãi, còn giúp được cả người thân, bạn bè xung quanh. Tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh trong túi, nhưng sẽ nhanh chóng "bốc hơi" nếu như bạn không có kế hoạch chi tiêu cụ thể, trong khi ấy sở thích mua sắm lại luôn được ưu tiên hàng đầu.
Trong công việc, có lúc bạn xử lý thiếu khéo léo, không tinh tế nên chưa thực sự được nể trọng. Nhưng nhìn chung, chỉ cần không đề ra những kế hoạch mạo hiểm và chú ý đường đi nước bước, làm việc đúng quy tắc là mọi chuyện đều ổn, sự nghiệp hoàn toàn thuận lợi.
Người độc thân tuy vượng vận đào hoa, nhưng vẫn chưa thể tìm được đối tượng ưng ý. Có lẽ bạn nên xem lại yêu cầu chọn "gấu" của mình, phải chăng đã quá khắt khe?
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Trắng sữa, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất

Tu vi thu 7 cua 12 con giap ngay 682016 hinh anh goc 2
Tử vi ngày 6/8/2016, người tuổi Tuất đón một ngày thứ Bảy khá nhẹ nhàng, thậm chí còn có tin vui về tài lộc. Quan hệ Tam Hội mang tới nhân duyên hữu hảo, bạn bè tụ họp sum vầy, cơ hội tìm được đối tượng ưng ý càng nhiều. Ngày có hành Kim làm chủ, bạn có thể kê cao gối ngủ, áp lực tài chính giảm đi trông thấy, tiêu pha có phần thoáng hơn rất nhiều.
Ngũ hành tương sinh mở đón tiền tài vào nhà, thêm nữa ngày cuối tuần bạn sẽ có nhiều cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp. Bạn có quý nhân phù trợ, kết giao bạn bè rộng rãi, hợp tác công việc rất tốt, gặp gỡ đối tác cát lợi.
Ngày tam hội cục tốt lành mang tới những niềm vui lớn về tình cảm nên bạn cảm thấy thoải mái hơn. Bạn tìm tới chỗ dựa là gia đình và bạn bè nhiều hơn là tìm đến người yêu.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Cà phê, đen, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu 7 cua 12 con giap ngay 682016 hinh anh goc 2
Ngày có Thân Kim hại Hợi Thủy, bản mệnh Hợi vướng vào nhiều rắc rối thị phi. Nào là bạn bè chơi xấu, đồng nghiệp gây hấn, cấp trên tạo áp lực, thậm chí ra đường còn bị người khác làm liên lụy, làm phúc phải tội, giúp đỡ mọi người nhưng lại nhận được cái nhìn miệt thị...
Sự nghiệp trục trặc vì ngũ hành xung khắc. Có người gây khó dễ, thành kiến với bạn hoặc tỏ thái độ bất hợp tác. Vì điều này mà tinh thần bạn suy sụp, không thể tập trung làm việc hiệu quả.
Ngày này, bạn nên ăn chay niệm Phật hoặc tới với nơi theo tín ngưỡng tôn giáo mà bạn theo đuổi để cầu phúc, tu thân, hưởng thêm phúc báo, tránh dữ đón lành. Nhất là đây lại là tháng Cô hồn, tiềm ẩn nhiều phiền nhiễu, xui xẻo.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng bạc, đen tuyền
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần
Theo Lichngaytot.com

Những con giáp có vận thế mạnh và yếu nhất tháng 8 năm 2016
Đứng đầu con giáp có vận thế mạnh nhất trong tháng 8 không ai khác chính là tuổi Tý, nhưng chia buồn với người tuổi Dần khi xếp ở vị trí “độn sổ”.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X