Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi

Tử vi thứ Bảy ngày 2/7/2016 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 01/07/2016 16:45 (GMT+07)

() Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, người tuổi Dần có Chính Quan gặp Thiên Tài chỉ đường kiếm tiền, nên đường tài lộc hanh thông, rộng rãi, còn giúp được cả người khác.


Tu vi thu 7 ngay 272016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu 7 ngay 272016 cua 12 con giap hinh anh goc
Được Thiên Ấn hỗ trợ mang đến phúc đức bất ngờ cho người tuổi Tý trong ngày thứ Bảy cuối tuần. Bạn sẽ nhận được những điều may mắn, vui vẻ trong tài lộc, đặc biệt là với người làm cơ quan, công sở.
Sự nghiệp tuy có chút trục trặc vì Thiên Tài tự hình, mọi người đều có thành kiến với bạn, gây khó dễ hoặc bất hợp tác nhưng cũng không đáng ngại. Thiên Ấn sẵn sàng hòa giải và làm dịu lại các mối quan hệ.
Ngày này, bạn nên ăn chay niệm Phật hoặc tới với nơi theo tín ngưỡng tôn giáo mà bạn theo đuổi để cầu phúc, tu thân, hưởng thêm phúc báo.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu 7 ngay 272016 cua 12 con giap hinh anh goc 2
Ngũ hành trường sinh rộng mở đón tiền tài vào nhà người tuổi Sửu. Ngày cuối tuần bạn sẽ có nhiều cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp. Bạn có quý nhân phù trợ, kết giao bạn bè rộng rãi, hợp tác công việc rất tốt, gặp gỡ đối tác cát lợi.
Thiên Tài tay cầm Chính Ấn hùng dũng oai phong, bản mệnh có năng lực, làm việc mạnh mẽ, quyết đoán, sáng tạo. Bạn cho thấy khả năng tiềm tàng rất lớn nên được lãnh đạo chú ý và coi trọng.
Ngày tam hợp cục tốt lành mang tới những niềm vui lớn về tình cảm nên tuổi Sửu cảm thấy thoải mái hơn. Bạn tìm tới chỗ dựa là gia đình và bạn bè nhiều hơn là tìm đến người yêu.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng cam
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu


Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu 7 ngay 272016 cua 12 con giap hinh anh goc 3
Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, người tuổi Dần có Chính Quan gặp Thiên Tài chỉ đường kiếm tiền, nên đường tài lộc hanh thông, rộng rãi, còn giúp được cả người khác.
Chính Quan tương sinh tốt lành, cát tường nên dù có quan hệ ngũ hành khắc chế thì bản mệnh cũng không phải lo lắng quá nhiều. Chỉ cần không đề ra những kế hoạch mạo hiểm và chú ý đường đi nước bước, làm việc đúng quy tắc là mọi chuyện đều ổn, sự nghiệp hoàn toàn thuận lợi.
Có Thiên Tài nên mọi sự có vẻ tốt lành, hỷ khí vây quanh, hỷ sự đến cửa. Bạn sẽ nhận được tin mời cưới, đầy tháng, khai trương, nhà mới từ bạn bè, người thân. Cũng có khi chính bạn sẽ là người gặp những niềm vui lớn này.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: tím, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu 7 ngay 272016 cua 12 con giap hinh anh goc 5
Tử vi hôm nay của tuổi Mão có Mão Dậu xung nhưng lại mang tới tốt lành, nhất định có nhiều may mắn về công danh sự nghiệp và đường học vấn. Bạn không có khả năng lãnh đạo nên nương theo người có tài để được hưởng phúc ấm, cứ làm việc gọn gàng, kín kẽ nhất định được trọng dụng.
Mão Mộc gặp Dậu Kim thúc đẩy những chuyến đi công tác, bàn bạc kế hoạch, tìm đối tác, tìm nhà đầu tư, rất có lợi cho đường tài lộc của người tuổi Mão. Chính Quan gặp Thiên Tài thì lại càng được cấp trên nâng đỡ, phát triển sự nghiệp theo hướng tích cực.
Ngày nhân duyên tốt đẹp, bản mệnh có thể ra ngoài vui chơi để gặp gỡ bạn bè, làm quen bạn mới và phát triển đào hoa.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 9, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: hồng, tím, xanh lá cây
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu 7 ngay 272016 cua 12 con giap hinh anh goc 5
Ngày có Nhị Hợp quý nhân giúp người tuổi Thìn phát triển đường sự nghiệp, hầu hết mọi việc đều cát lợi, như ý. Bạn sẽ được cấp trên giao cho nhiệm vụ quan trọng, có tính đột phá cao, mở ra cơ hội phát triển mới cho bản mệnh. Nếu làm tốt, người tuổi Thìn sẽ phát huy được tính chiến đấu của bản thân và tiền đồ tốt hơn.
Hôm nay bản mệnh cũng gặp quý nhân, thích hợp để bàn chuyện hợp tác, làm ăn hay tính toán những việc trọng yếu. Người này có thể tin tưởng và cũng rất hợp với bản mệnh nên làm việc trôi chảy, vui vẻ, hầu như không gặp trở ngại.
Thìn Thổ tọa Dậu Kim đào hoa vượng vận nhưng nếu đã có gia đình thì đề phòng đào hoa dữ, có người thứ 3 xen vào, có chuyện ngoài lề khiến đôi bên xao nhãng mà tổn hại tới hôn nhân.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 3,4
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng đất, tím hồng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tý
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu 7 ngay 272016 cua 12 con giap hinh anh goc 6
Thứ Bảy là ngày tốt đối với sự nghiệp và tài vận của người tuổi Tỵ. Tam hợp Kim cục người tuổi Tỵ đạt được thành tựu trong công việc, gợi ý những cơ hội có một không hai để thăng cấp vận trình sự nghiệp và tài lộc. Tỵ trường sinh tại Dậu nên càng hanh thông mọi bề.
Hôm nay người tuổi Tỵ thần khí thanh sáng, gặp quý nhân cát lợi, rất thích hợp để tụ hội, hợp tác, phát triển công việc. Hôm nay nên mạnh dạn tiến hành những dự án lớn hay quyết định chiến lược đầu tư lâu dài.
Người tuổi Tỵ do Hỏa Kim tương khắc nên mắc các bệnh nóng trong, nhiệt miệng, cảm sốt. Bệnh tuy không nặng nhưng cũng ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt, cần chú ý giữ gìn.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 8. 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: hồng, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi thu 7 ngay 272016 cua 12 con giap hinh anh goc 7
Tử vi hàng ngày của người tuổi Ngọ có Ất Mộc gặp Ngọ Hỏa có Văn Xương tinh chủ đường học tập. Bản mệnh hôm nay theo đuổi đường học vấn thì cực kì tốt, đạt được thành tựu trên cả mong đợi. Học vấn này sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình mở rộng tiền đồ. Người làm công việc sáng tạo, sáng tác văn nghệ, viết lách thì lại càng tốt hơn.
Cẩn thận tiền bạc kẻo Hỏa Kim tương khắc có thể khiến bạn bị tổn hao món tiền lớn. Hãy thận trọng và cầu Chính Tài dẫn đường, không nên quyết định đầu tư mạo hiểm hay khởi sự các kế hoạch lớn.
Thân thể mạnh khỏe, bản mệnh nên tập thể dục buổi sáng và buổi tối mỗi ngày, chạy bộ, tận dụng leo cầu thang, đứng và đi bộ nhiều hơn trong lúc làm việc, sinh hoạt để tăng cường thân thể.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: xanh lá, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần, Sửu
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu 7 ngay 272016 cua 12 con giap hinh anh goc 8
Xem tử vi, người tuổi Mùi trải qua ngày thứ Bảy có Mùi Thổ sinh Dậu Kim đại cát lại thêm Thực Thần trợ lực nên quan hệ tiền bạc tốt đẹp, tài lộc dồi dào, kiếm tiền rất khá. Cần có kế hoạch thu chi để kiểm soát được dòng tiền ra vào, tránh thất thoát.
Sự nghiệp ổn thỏa, đi làm cần tích cực, ngoài việc cần cù thì cần phải bồi dưỡng năng lực, nâng cao khả năng nghiệp vụ để có cơ hội thăng tiến. Chính Quan mang phúc nhưng cũng ẩn họa nên bạn cần phải năng làm điều thiện, lễ chùa cầu an, xem như là tích đức.
Thổ sinh Kim nên bản mệnh tiêu hao, sức khỏe có phần giảm sút, công việc bề bộn càng mệt mỏi. Hôm nay là cuối tuần, hãy để bản thân thảnh thơi hơn một chút bằng những sở thích nho nhỏ như nghe nhạc, làm đồ handmade, trang trí nhà cửa, nấu ăn, tụ tập bạn bè, mua sắm, chơi thể thao,..
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: nâu, hồng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão
Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu 7 ngay 272016 cua 12 con giap hinh anh goc 9
Tử vi của người tuổi Thân có ngũ hành tự hình đem tới một ngày vất vả bản mệnh. Tuổi Thân do tính tự cao tự đại mà gặp phải nhiều trở ngại, ngáng trở, công việc bề bộn hơn, thử thách cũng gian nan hơn.
Nhưng điểm tốt là bản mệnh rèn luyện trong những môi trường khó khăn, gặp nhiều thử thách, tuy vất vả nhưng bù lại rất có triển vọng, mạnh mẽ và nâng cao năng lực. Hãy tiết chế tính cách lại một chút thì mọi việc sẽ thuận lợi hơn.
Người tuổi Thân độc thân, thông qua các mối quan hệ xã giao sẽ gặp được người hợp với mình. Nhưng chú ý không nên quá vội vàng hay có thái độ hồ hởi, khiến đối phương cảm thấy bạn không thật lòng.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: trắng, vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn
Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu 7 ngay 272016 cua 12 con giap hinh anh goc 10
Cuối tuần này người tuổi Dậu khá lo nghĩ do công việc không mấy hanh thông. Kim vượng vốn sinh tài nhưng vì cạnh tranh nhiều nên tài lộc cũng hao mòn, tay làm hàm nhai, vất vả mới thu được lợi nhuận.
Người tuổi Dậu có Thiên Tài gặp Tỷ Kiên sự nghiệp ít tiến triển, có nhiều việc vượt ngoài năng lực nên cần cố gắng gấp đôi gấp ba người khác mới có thể theo kịp. Hãy thận trọng hơn khi giải quyết tình huống công việc và cố gắng trau dồi bản thân.
Nhưng ngũ hành tự hình nên áp lực tình cảm nặng nề, bản mệnh cần đề phòng nạn đào hoa, có kẻ thứ 3 xen vào tình yêu, hôn nhân. Ngoài việc để mắt tới đối phương thì cũng phải kiểm điểm lại bản thân và tạo ra những tình huống lãng mạn để hâm nóng tình cảm.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất
Tu vi thu 7 ngay 272016 cua 12 con giap hinh anh goc 11
Tử vi cuối tuần của tuổi Tuất có quan hệ tương hại khiến xảy ra rắc rối trong mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp và cả tình cảm riêng. Có những mối quan hệ tưởng thân tình nhưng lại hóa ra xa cách, mất mát vì chuyện nhỏ. Tinh thần có nhiều áp lực nên suy sụp.
Chuyện gia đình không phải chỉ là cãi nhau chốc lát mà đến mức tính chuyện ly hôn, cùng nhà nhưng chung đụng thì ít, xa cách thì nhiều. Lại thêm họ hàng không vun vén nên tình hình hại càng thêm hại.
Do nhiều chuyện không vui lại gặp ngày Thổ sinh Kim tiêu hao bản mệnh nên người tuổi Mùi khó chịu, rệu rã, hầu như không thiết tha tới việc chăm sóc bản thân, sức khỏe kém hẳn.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: nâu, đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu 7 ngay 272016 cua 12 con giap hinh anh goc 12
Hợi Thủy va chạm Dậu Kim nên tình cảm không như ý, dễ thay đổi do tác động từ bên ngoài. Thị phi vây quanh, báo ơn thì ít vô ơn thì nhiều nên bản mệnh càng rối trí và áp lực, trong lòng buồn bã không thôi.
Ngày phạm tiểu nhân, đi đâu, làm gì cũng bị rình rập, võ mồm rất mệt mỏi. Có thể sẽ gặp lại tình cũ, nhưng gặp gỡ không bằng hoài niệm, nhất là trong lúc bề bộn thế này chỉ càng thêm phiền phức.
Dịch Mã vừa hung vừa cát, đi xa kiếm được tiền nhưng lại hại sức khỏe, có thể gặp rủi ro, tai nạn. Hãu cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định, đừng tham lam, bồng bột mà thiếu chuẩn bị.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh biển, đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X