Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi

Tử vi thứ Bảy ngày 25/6/2016 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 24/06/2016 18:43 (GMT+07)

() Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, người tuổi Thìn nhờ có Tỷ Kiên mà sinh tài lộc, có nhiều cơ hội thu về Thứ Tài. Từ đây, bản mệnh sẽ có lộc nhờ những nguồn ngoài công việc chính, công việc tay trái hay những đầu tư cùng người khác.


Tu vi thu Bay ngay 2562016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu Bay ngay 2562016 cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Tý Thủy sinh Dần Mộc nên có những cơ hội tài lộc rất hiếm có nhưng lại bị Mậu Thổ ức chế nên có cơ hội mà không tận dụng được, làm ăn bất lợi, công sức bỏ ra nhiều nhưng thu lại không bao nhiêu.
Ngày bị ức chế nên tuổi Tý gặp nhiều rủi ro, tai nạn, ra đường hãy cẩn thận, đi đứng chú ý kẻo bị người khác va vào, có người đâm trúng hay có vật nguy hiểm rơi vào người. Không nên đi tới những nơi nhiều rủi ro như công trường xây dựng, nhà cao tầng hay chơi các trò mạo hiểm.
Ly Sàng không cho người tuổi Hợi có cơ hội làm hòa với người thương, tình cảm càng lúc càng xa cách, hôn nhân rạn nứt mà đường con cái cũng không thuận hòa. Ứng xử của người lớn có thể làm tổn thương tới con trẻ, hãy cẩn thận.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: ánh kim, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi
Tu vi thu Bay ngay 2562016 cua 12 con giap hinh anh goc 2
Dần Mộc sinh Hỏa dưỡng Sửu Thổ là sự kết hợp đại cát đại lợi nên tài lộc của người tuổi Sửu hanh thông, thậm chí bạn còn có một món hời nhờ khéo léo và biết lấy lòng người khác. Khoản này hãy dành cho xã giao công việc, đầu tư vào các mối quan hệ xứng đáng thì lợi nhuận thu về còn lớn hơn nhiều.
Sự nghiệp của người tuổi Sửu cũng nhờ sự nuôi dưỡng này mà tốt đẹp. Có người nâng đỡ, có chỗ dựa chắc chắn, có quý nhân phù trợ nên người tuổi Sửu còn ngần ngại gì mà không mạnh mẽ tiến lên, trở thành người nổi bật nơi công sở. Thỉnh bản mệnh Phật về đeo bên người sẽ càng tăng Phúc, tăng may, lợi vận trình.
Hung tinh Cô Thần khiến cho quan hệ của bạn với người yêu có chút bực bội. Bạn chuyện bé xé ra to, có thể vì làm việc căng thẳng nên trút bực dọc lên đối phương khiến cho đôi bên không muốn ở gần nhau, cuối tuần mà ai về nhà nấy.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 1h đến 5h
Màu sắc cát tường: xanh dương, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
Tu vi thu Bay ngay 2562016 cua 12 con giap hinh anh goc 3
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Dần tương đối bình yên nhưng tài lộc lại không quá thuận lợi. Dần Mộc tương hình, Mộc vượng thì Kim suy nên công việc làm ăn không thu về nhiều, cạnh tranh gay gắt hoặc có rắc rối với chính quyền. Điều này khiến người tuổi Dần phiền muộn, đau đầu tính toán chi phí.
Người tuổi Dần không hợp với anh em cha mẹ nên dù khó khăn cũng không nhờ cậy được người thân. Chỉ có tự mình lao tâm khổ tứ mới có thể vượt qua giai đoạn gian nan này.
May mắn là sức khỏe của người tuổi Dần tương đối tốt, không bị ốm vặt, dù nóng bức cũng vẫn chống đỡ được nên còn sức khỏe để chèo chống, gánh vác. Nhưng cũng đừng chủ quan, hãy nghỉ ngơi nhiều hơn, đừng để bị đổ bệnh.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu
Tu vi thu Bay ngay 2562016 cua 12 con giap hinh anh goc 4
Người tuổi Mão có một ngày công việc bận rộn, các mối làm ăn tất bật, bạn làm không kịp ngơi tay, chạy đua cùng với thời gian và những kế hoạch vì Dần Mộc tương hình Mão Mộc. Nhiều vấn đề nảy sinh nên dù vất vả là vậy cũng chẳng thu về được mấy.
May mắn là được Mậu Thổ cứu giúp nên vượt qua hoạn nạn, hết ngày khổ tận đến ngày cam lai. Bản mệnh thu vén gọn gàng những vấn đề rắc rối nên không có nhiều điều đáng ngại. Tương lai dài rộng vẫn rất hứa hẹn.
Tình cảm gia đình khá sinh động. Dù không về thăm nhà được thì bạn cũng nên gọi điện hỏi han bố mẹ, cùng bố mẹ chia sẻ, tâm sự. Chỉ đôi ba phút ngắn ngủi thôi nhưng sẽ giúp người tuổi Mão cảm thấy phấn chấn hơn.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu
Tu vi thu Bay ngay 2562016 cua 12 con giap hinh anh goc 5
Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, người tuổi Thìn nhờ có Tỷ Kiên mà sinh tài lộc, có nhiều cơ hội thu về Thứ Tài. Từ đây, bản mệnh sẽ có lộc nhờ những nguồn ngoài công việc chính, công việc tay trái hay những đầu tư cùng người khác.
Hôm nay là ngày người tuổi Thìn nên về nhà thăm hỏi gia đình và nghỉ cuối tuần bên người thân. Bạn cũng có thể nhân dịp này xin ý kiến của cha mẹ về đường hướng phát triển sự nghiệp, người lớn có nhiều kinh nghiệm sẽ cho bạn lời khuyên xác đáng.
Ngày có Chính Quan tuy tốt cho đường sự nghiệp, tài lộc nhưng trong phúc có họa, ẩn chứa rắc rối liên quan tới pháp luật, kiện tụng, tranh chấp. Hãy luôn tuân thủ đúng pháp luật, làm ăn chân chính, đừng tham lợi mà phạm pháp, hậu quả sẽ rất nặng nề.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi
Tu vi thu Bay ngay 2562016 cua 12 con giap hinh anh goc 6
Tử vi hôm nay của người tuổi Tỵ báo hiệu sự đối đầu, tranh chấp gay gắt khi âm dương bất hòa. Bạn sẽ gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt trong công việc, tình cảm, thậm chí là cả cuộc sống.
Trong hôm nay, việc gì cũng không thuận nên người tuổi Tỵ cần giữ mình, chỉ cầu bình an, đừng mong phát triển. Sự nghiệp trắc trở, tài lộc không hanh thông, thường xuyên bị người khác làm khó dễ. tình cảm cũng ít chú ý, nảy sinh mâu thuẫn với đối phương. Cầu tới quý nhân Thiên Đức cũng chỉ yên ổn được phần nào.
Tỵ Hỏa được Dần Mộc tương sinh nên may mắn là có bạn bè thân thiết, anh em tương trợ. Lúc khốn khó này, dù chỉ là động viên tinh thần thôi cũng rất đáng quý, người tuổi Tỵ đừng nên bỏ lỡ.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ
Tu vi thu Bay ngay 2562016 cua 12 con giap hinh anh goc 7
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Ngọ có tam hợp vượng vận, làm gì cũng trôi chảy, có người hỗ trợ nên rất dễ dàng, thoải mái và phát đạt.
Người tuổi Ngọ nên dốc sức đầu tư, hợp tác, kí kết hợp đồng, phát triển sự nghiệp và tài lộc trong ngày hôm nay. Mẫu Thương chủ về mở kho nên bạn chỉ việc thu vào, không phải chi ra. Nếu khéo léo thêm chút nữa thì còn được trời ban lộc, không phải tự kiếm cũng có.
Nhưng hãy cẩn trọng tình cảm vợ chồng, vì những thú vui bên ngoài mà lơ là bạn đời thì thật không nên. Ly Sàng đang rình rập sát bên, cẩn thận đổ vỡ, li tán.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tu vi thu Bay ngay 2562016 cua 12 con giap hinh anh goc 8
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Mùi vì Sửu Mùi tương hại mà phải đi xa, bôn ba vất vả, vừa mất tiền lại hao tổn sức khỏe. Việc gấp không thể chối từ nên bản mệnh chỉ có thể tự mình lo lắng, cố gắng thu xếp chu toàn nhất. Ít nhiều có quý nhân Nguyệt Ân bên cạnh nên cũng đỡ đần phần nào.
Ngày có Thương Quan tàng họa nên bản mệnh trì trệ, thiếu sáng tạo và thiếu cố gắng trong công việc. Vì vậy mà sự nghiệp không có bước tiến, thậm chí còn bị sếp trách phạt do làm sai nên cả ngày buồn bã.
Nếu có người yêu, hãy chăm lo cho người ấy nhiều hơn, bạn sẽ nhận được hạnh phúc. Hãy mang tới cho đối phương cảm giác yên tâm và tin tưởng lẫn nhau, lúc mệt mỏi thế này sẽ được an ủi rất nhiều.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tu vi thu Bay ngay 2562016 cua 12 con giap hinh anh goc 9
Tử vi hàng ngày của người tuổi Thân vì địa chi tứ hành xung nên công việc không chắc chắn lắm. Để giữ vững vị trí, bạn cần phải cố gắng, nỗ lực và chăm chỉ hơn người khác để lãnh đạo ghi nhận.
Thất Sát bị đàn áp nên bạn tránh được họa tiểu nhân, không có kẻ ngáng đường nhưng vì không có quyền thế, thiếu chỗ dựa nên bản mệnh vẫn không tránh được cảm giác bị thúc ép, đè nén, phải làm nhiều việc hoặc phải chịu trách nhiệm những việc mình không gây ra.
Người tuổi Thân đang có tình cảm đẹp, đừng vì nghi ngờ vu vơ mà khiến lòng nhau xa cách. Hôm nay là cuối tuần, hãy cùng nhau nấu một bữa ăn ngon lành tại nhà hay gửi tới nhau những tin nhắn lãng mạn để hâm nóng cảm xúc. Ích Hậu sẽ giúp bạn có thêm nhiều cung bậc cảm xúc trong mối quan hệ.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu Bay ngay 2562016 cua 12 con giap hinh anh goc 10
Người tuổi Dậu tuy có gặp điều không may trong ngày thứ Bảy do Dần Mộc gặp Dậu Kim bất hòa như cãi vã với người thân, rơi đồ, hỏng xe nhưng có Mậu Thổ hòa giải nên không gây ra chuyện lớn.
Sự nghiệp người tuổi Dậu có bước tiến triển nhờ Chính Ấn nâng đỡ. Chỉ dựa vào chút quan hệ nhỏ và năng lực tự có mà người tuổi Dậu đã gây dựng được vị trí khiến nhiều người mơ ước. Chính Ấn còn là chủ quyền lực, bạn sẽ có trong tay cả tiền tài lẫn danh vọng.
Sức khỏe đang tốt bỗng sinh sự vì Bạch Hổ ám hại. Bạn chú ý tránh nơi ao hồ sông suối, tránh vật sắc nhọn để bảo toàn thân thể.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, nâu
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn
Tu vi thu Bay ngay 2562016 cua 12 con giap hinh anh goc 11
Người tuổi Tuất có một ngày thứ Bảy rủng rỉnh tiền bạc do Dần Tuất bán hợp, kiếm đâu cũng ra tiền, vừa nhanh lại nhiều nên có phần phấn khích mà tiêu pha bạt mạng. Cẩn thận kẻo bị lừa mua phải đồ đểu, đồ đắt  mà tán tài đấy.
Thêm vào đó, bản mệnh có việc phải đi xa nên cũng cần tiêu pha nhiều, hãy dành số tiền đó để phòng thân. Chuyến đi này không mấy tốt đẹp vì gièm pha, lời qua tiếng lại khiến tuổi Tuất khó chịu, buồn phiền, tâm tình không thoải mái.
Được cái sức khỏe dồi dào, công việc cũng không phải nghĩ ngợi nên tuổi Tuất đỡ được một vấn đề, chỉ cần bình tĩnh giải quyết ổn thỏa chuyện riêng là đâu lại vào đấy ngay.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: ánh kim, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
Tu vi thu Bay ngay 2562016 cua 12 con giap hinh anh goc 12
Lục Hợp rất có lợi cho người tuổi Hợi vào thứ Bảy. Bản mệnh nhờ người mới quen biết mà nhận được mối làm việc tốt, có tài lộc, thậm chí cò có thể kết giao bạn bè, duy trì mối quan hệ lâu dài.
Sự nghiệp và tài lộc ổn thỏa nhưng tuổi Hợi lại lắm chuyện buồn phiền vì âm dương không cân bằng. Buồn phiền nhất là trong nhà nảy sinh rắc rối, có thể là chuyện đất cát, giấy tờ hay những thiếu hụt về tiền nong mà chưa thể giải quyết ngay được.
Cô Thần không mạnh lắm nhưng vì bản mệnh không kiềm chế được bản thân nên sinh sự lôi thôi với cả người nhà và người dưng, làm cho mọi chuyện càng thêm tệ.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tý
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X