Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Bảy ngày 2/4/2016 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 01/04/2016 15:28 (GMT+07)

() Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, người tuổi Tý nhờ Thiên Quý tốt lành mà tránh được rủi ro trong công việc, gặp khó không lui, gặp biến không nản, vượt qua những thử thách mà người khác đưa ra nên khá được nể trọng.


Tu vi thu Bay ngay 242016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu Bay ngay 242016 cua 12 con giap hinh anh 2
Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, người tuổi Tý nhờ Thiên Quý tốt lành mà tránh được rủi ro trong công việc, gặp khó không lui, gặp biến không nản, vượt qua những thử thách mà người khác đưa ra nên khá được nể trọng.
Thanh Long giúp bản mệnh có cơ hội tích lũy tiền tài, nếu nhiều thì nên mua bất động sản, ít thì mua vàng phòng thân. Các khoản đầu tư vẫn nên cân nhắc kĩ vì Ngũ Quỷ rình rập cản đường.
Ngày ngũ hành tương sinh ngược hướng nên bản mệnh tiêu hao, sức khỏe không tốt lắm. Trong những ngày nóng lạnh thất thường như thế này, quan trọng nhất là ăn uống đủ dinh dưỡng và bổ sung các loại thực phẩm dưỡng sinh như cháo bí ngô, trà cúc, trà cẩu kỷ,…
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu Bay ngay 242016 cua 12 con giap hinh anh 3
Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu ít thuận lợi về đường tình cảm và sức khỏe do hung tinh Hoàng Sa hoành hành. Bạn buồn nhiều hơn vui, trong lòng có phiền muộn nên mệt mỏi, dễ bị đau đầu, chóng mặt và mất ngủ.
Sự nghiệp không có điểm sáng, tài lộc bình thường. bạn vẫn đi làm như thường lệ, công việc không có đột phá nên các nguồn thu vẫn ổn định. Nếu muốn kiếm nhiều hơn thì buộc lòng phải làm thêm nghề tay trái.
Một ngày nhiều phiền toái thế này nên trở về nhà, tập các bài thể dục đơn giản và ngâm mình trong nước ấm trước khi ngủ để thả lỏng, thư giãn tinh thần, lưu thông máu huyết cho dễ ngủ.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 3
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu Bay ngay 242016 cua 12 con giap hinh anh 4
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Dần có Cát Khánh quý nhân hộ bình an, nên đi lễ chùa hoặc đến thăm nơi tín ngưỡng tôn giáo mình theo để lòng tĩnh tại và cầu phúc cho bản thân, người nhà. Có thể bạn không tín, nhưng không gian những nơi đó sẽ giúp lòng bạn yên nhiên hơn.
Ngũ Quỷ hung tinh ở bên nên người tuổi Dần bị lỡ nhiều kế hoạch vui chơi, tụ tập, có hẹn rồi nhưng đến phút chót lại bị hủy nên bản mệnh hơi buồn. Hãy thích nghi với những thay đổi bất chợt bằng cách tự mình thưởng cho mình một buổi đi dạo hay mua sắm mà không cần phụ thuộc vào ai.
Công việc, tài lộc và sức khỏe của tuổi Dần đều bình thường, bản mệnh ít phải quan tâm tới những vấn đề này.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh lá, nâu
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu Bay ngay 242016 cua 12 con giap hinh anh 5
Người tuổi Mão hôm nay chỉ nên quan tâm tới chuyện tình cảm, vì Phổ Hộ báo hiệu bạn sắp có việc hỉ. Vận đào hoa đang dồi dào, bản mệnh cần mạnh dạn và tích cực ra ngoài hẹn hò, gặp gỡ người khác giới.
Bạn có thể tổ chức một buổi cắm trại dã ngoại hoặc du lịch ngắn ngày có người ấy tham gia. Những chuyến đi như vậy sẽ giúp các bạn  hiểu nhau hơn và có thêm kỉ niệm vui. Nhưng, hãy đi cùng bạn bè cho an toàn nhé.
Công việc khá tốt, mọi nhiệm vụ bạn đều suôn sẻ hoàn thành. Nguyệt Đức chỉ có đôi chút phúc khí, nhưng thế là đủ để bạn vui tươi, không lo lắng gì khi trút bỏ công việc để tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh dương, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu Bay ngay 242016 cua 12 con giap hinh anh 6
Theo tử vi 2016 thì thứ Bảy của người tuổi Thìn nhờ Ngũ Phú nên nếu khởi nghiệp, khai trương, mở hàng, lập công ty thì khá may mắn. Công việc trôi chảy, theo đà tiến lên.
Đường công việc không có gì xấu nhưng tình cảm lại trục trặc do Hoàng Sa bất ngờ tìm đến. Không có chuyện lớn nhưng vì không ai nhường ai nên thành ra lạnh nhạt, bất cần, kém vui.
Hội Hộ báo tin hỉ, đám cưới phương xa đang bay về tới bạn. nên diện thật đẹp và tươi tỉnh để đi chúc mừng, bạn sẽ được hưởng lây hỉ khí.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: đỏ, cà phê
Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi

Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu Bay ngay 242016 cua 12 con giap hinh anh 7
Người tuổi Tỵ đề phòng mệt mỏi và hao sức do vui chơi không có điểm dừng. Ngũ hành ngày bất lợi, bản mệnh thiếu sinh lực và có thể bị cảm, ho, thiếu huyết khí, tinh thần kém minh mẫn.
Bạn nên điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt, tăng cường vận động lành mạnh thay vì tụ tập chè chén. Có thể tham gia party pool hay các hoạt động ngaoif trời có tính vận động cao thì tốt hơn. Người có tuổi thì tham gia sinh hoạt câu lạc bộ, vừa khỏe vừa vui.
Người tuổi Tỵ không mặn mà lắm với công việc mà tơ tưởng đến chuyện bay nhảy hơn. Nhờ Phúc Hậu chống lưng nên tài phú vẫn ổn, công việc cũng không gặp vấn đề lớn. nhưng đừng quá lơ là, không ai giúp bạn mãi được đâu.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu Bay ngay 242016 cua 12 con giap hinh anh 8
Tử vi hàng ngày cho hay, người tuổi Ngọ có Cát Khánh giúp đỡ đường tình duyên, có rắc rối cũng tháo gỡ được ngay. Nên có lỗi lầm gì thì hãy nhanh chóng chủ động làm hòa đi nhé.
Sự nghiệp và tài lộc ổn định, tuy không có gì khởi sắc nhưng vững vàng. Thanh Long ở bên nên có lợi cho người làm công việc hành chính, giấy tờ. Để thịnh vượng hơn, có thể thỉnh vật phẩm phong thủy hợp mệnh về trưng trên bàn làm việc
Cuối tuần này người tuổi Ngọ không nên xuất hành, đi xa vì Ngũ Quỷ gây họa. thậm chí, ra đường cũng phải thận trọng kẻo va chạm, bị ngã.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu Bay ngay 242016 cua 12 con giap hinh anh 9
Người tuổi Mùi do Hoàng Sa tự tung tự tác nên cần lưu ý mặt sức khỏe, đặc biệt là những người mắc bệnh về hô hấp như hen suyễn, khí quản, phế quản,… Trong những ngày gió lạnh như thế này, không khí lạnh và nhiều khói bui lại khiến bệnh càng thêm nặng.
Tài lộc nhờ Phúc Hậu mà hanh thông. Nhưng phải đi xa mới có tiền, năng động mới có tài mà xuất hành thì lại ngại Ngũ Quỷ. Nên mang theo bùa bình an để hộ thân và đi về hướng Đông Bắc để nghênh Cát thần.
Bản mệnh đang chìm đắm trong tình yêu, cảm thấy rất hạnh phúc. Nhưng đã đến tuổi phải lo nghĩ cho tương lại thì cần thêm cả sự thực tế trong chuyện tình cảm nhé.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu
Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu Bay ngay 242016 cua 12 con giap hinh anh 10
Người tuổi Thân đón thứ Bảy bình thản và đúng chất một ngày nghỉ, ít bon chen và bận rộn. Bạn còn có nhân duyên tốt vì Nguyệt Đức hộ mệnh, đưa đẩy đến mối quan hệ bất ngờ.Tuổi Thân nên ra ngoài hưởng không khí và chờ đợi ý trung nhân.
Một ngày bình yên như thế này, bạn có thể tự thưởng cho mình một bữa ăn thật ngon tự tay trổ tài hay làm những món đồ nho nhỏ, xinh xắn tặng bạn bè, người thân. Đơn giản hơn, gọi điện thoại cho người thân, bạn bè ở xa tám chuyện, cũng hạnh phúc lắm.
Đề phòng Hoàng Sa kị chuyện nhà cửa, động mồ động mả. Những ngày này không nên sửa chữa hay động thổ.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xám, đen
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão
Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu Bay ngay 242016 cua 12 con giap hinh anh 11
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Dậu ngũ hành hỗ trợ lại thêm Phúc Hậu dụng tài, tốt cho người làm ăn kinh doanh và những người kiếm tiền thời vụ. Còn người làm công ăn lương thì vẫn ổn định, không có Thứ Tài.
Phổ Hộ đem tới tin hỉ, chuyện tình cảm đang trền đà phát triển thuận lợi, nên dành nhiều thời gian vun đắp mối quan hệ để tiến tới tương lai xa hơn. Có thể, bạn còn nhận được quà giá trị từ người yêu, hãy nhận nó bằng cả tấm lòng nhé.
Sức khỏe của người tuổi Dậu khá ổn định, không hay bị ốm vặt như đề phòng Bạch Hổ làm bị thương. Đi lại chú ý, tránh những vật nhọn, cạnh bàn, dao kéo.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xám, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý
Tử vi tuổi Tuất
Tu vi thu Bay ngay 242016 cua 12 con giap hinh anh 12
Người tuổi Tuất ít nhiều mệt mỏi trong thứ Bảy vì công việc bận rộn, làm không ngơi tay, nhưng bù lại Phúc Hậu mang đến tiền tài, tha hồ rủng rỉnh, nên cũng xứng đáng.
Công việc có chiều hướng mở rộng quy mô nên bản mệnh phải chạy đôn chạy đáo. Nên viện đến quý nhân Nguyệt Đức là bạn bè để trợ giúp một tay thì sự việc sẽ dễ thở hơn.
Tình cảm của bản mệnh khá tốt nhờ Nguyệt Không, nhất là nữ giới. Bản mệnh còn có thể tính đếnh chuyện kết hôn hoặc đính hôn, đánh dấu bước tiến mới trong mối quan hệ của mình.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Dậu, Dần
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu Bay ngay 242016 cua 12 con giap hinh anh 13
Người tuổi Hợi cần hoạt bát và nhanh nhẹn hơn thì mới được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp bớt chèn ép. Bạn hãy tự tin lên và thể hiện năng lực của bản thân. Thiên Quý hôm nay đang đồng hành cùng bạn.
Bạn có thể tìm tới bạn bè giải khuây, đi mua sắm, hát hò, ăn uống cho thoải mái. Nhớ là lưu ý Ngũ Quỷ họa tai nạn xe cộ và va chạm với người khác.
Nhân duyên vận cũng đang vượng, nên tích cực mở rộng giao lưu và cởi mở để tìm được người ưng ý cho mình. Tình yêu luôn đến với những người biết sẵn sàng mà.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X