Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Bảy ngày 21/5/2016 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 20/05/2016 16:02 (GMT+07)

() Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, người tuổi Mùi có quý nhân Âm Đức nâng bước nên khá thảnh thơi và phong lưu, thong thả làm việc, yêu đương, ít bận tâm tới sự đời.


Tu vi thu 7 ngay 2152016 cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu 7 ngay 2152016 cua 12 con giap hinh anh goc 2
Người tuổi Tý gặp điều không may trong ngày thứ Bảy, phải mất tiền vì người thân, có thể là chi trả nợ nần, mua đồ đạc hay giải quyết những vấn đề liên quan tới giấy tờ vì Thủy dưỡng Mộc. Hãy cân nhắc trước khi xuất tiền vì bạn sẽ còn phải chịu trách nhiệm lâu dài đấy.
Chuyện tình cảm bỗng vấp phải chướng ngại khi tính tính của vợ chồng bỗng dưng như nước với lửa, thêm chuyện từ lâu cũng nhắc lại, khiến hai bên đều cảm thấy bức bối, không muốn về nhà, không khí gia đình rất ảm đạm.
Công việc và tài lộc vẫn khá ổn định. Bạn giữ vững nhịp độ làm việc, kiếm tiền, chưa có những đột phá mới nhưng cũng không có gì đáng ngại.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu 7 ngay 2152016 cua 12 con giap hinh anh goc 3
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Sửu cần đề phòng những rắc rối không đáng có với người dưng do bản mệnh tương khắc thiên can. Đi đường thì va chạm, mua hàng thì cãi cọ, đến nơi công cộng thì bị người khác chen lấn, khá khó chịu.
Gặp phải chuyện không hay cũng đừng ủ rũ quá, mọi chuyện rồi sẽ qua, chuyện nhỏ cho qua, chuyện lớn bình tĩnh giải quyết. Càng nóng vội thì càng phiền phức. Có quý nhân Thiên Phúc hỗ trợ, không cần lo lắng.
Sức khỏe người tuổi Sửu khá tốt, hãy tăng cường luyện tập thể thao để có thân hình cân đối, chắc khỏe, chuẩn bị cho những chuyến đi biển mùa hè.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu 7 ngay 2152016 cua 12 con giap hinh anh goc 4
Tam hội Mộc cục rất có lợi cho người tuổi Dần vào thứ Bảy. Người kinh doanh có tài lộc, người làm cơ quan có cơ hội làm ăn bên ngoài, nhờ sự giúp đỡ của người khác mà thu về một khoản rủng rỉnh.
Phổ Hộ chủ việc hỉ xuất hiện cùng Thiên Ân quý nhân mang tới những niềm vui nhỏ nhưng bất ngờ, khiến người tuổi Dần vui cả ngày. Tình cảm đang thuận lợi, bạn và người yêu rất hòa hợp, ăn ý và có ý định tiến xa hơn trong tương lai.
Phi Ma Sát ngăn cản bản mệnh chuyển nhà, nhập trạch nhà mới. Hãy chọn một ngày tốt hơn cho những việc quan trọng này.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 1h đến 5h
Màu sắc cát tường: xanh dương, nâu
Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu 7 ngay 2152016 cua 12 con giap hinh anh goc 5
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Mão sức khỏe dồi dào, sức sống bừng bừng, cả ngày tươi như hoa, gặp ai cũng vui vẻ khiến người khác cảm thấy yêu mến. Ấy là vì Mộc khí vượng, bản mệnh cảm thấy sảng khoái, mạnh mẽ.
Người tuổi Mão không nên tiêu nhiều tiền trong hôm nay vì bạn thu về không được bao nhiêu đâu. Vận tài lộc chậm lại dễ khiến bản mệnh túng thiếu. Tốt nhất là tiết kiệm, chỉ tiêu những việc chính đáng. Thêm vào đó, để có khoản tích lũy thì phải chăm chỉ làm thêm việc này việc kia hoặc tự nâng cao nghiệp vụ để tìm kiếm công việc thu nhập cao hơn.
Tình cảm suôn sẻ, người tuổi Mão nên dành thời gian gặp bạn cũ ôn lại kỉ niệm. Biết đâu trong những người ấy sẽ có người trở thành người yêu tương lai của bạn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: vàng, hồng
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu 7 ngay 2152016 cua 12 con giap hinh anh goc 6
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Thìn có bán hội Mộc cục, hỗ trợ công việc rất tốt. Bản mệnh nên mạnh dạn thể hiện năng lực, sẽ có cơ hội được cất nhắc, ghi nhận, tương lai thăng tiến rộng mở.
Sinh Khí tốt lành giúp cho người tuổi Thìn hôm nay cảm thấy sáng suốt và hứng khởi trong công việc. Tài lộc cũng vì thế mà rõ ràng, có thể chưa thu được kết quả ngay nhưng đã nhìn thấy đường sáng, rất có triển vọng.
Tình cảm gặp chút vấn đề nho nhỏ. Hãy quan tâm nhiều hơn tới người thương, đừng để họ phải chịu cảnh cô đơn ngay chính trong cuộc tình của mình.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu 7 ngay 2152016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi hôm nay của người tuổi Tỵ sự nghiệp trục trặc, tình yêu trắc trở, bao nhiêu rắc rối vây quanh vì Hỏa khắc Mộc. Bản mệnh nếu không mạnh mẽ, quyết đoán sẽ dễ bị suy sụp, cảm thất bất mãn, chán nản.
Lúc này, quý nhân Sát Cống là nguồn động viên lớn lao cho người tuổi Tỵ. Đó là bạn bè, người thân, những người sẽ đưa ra cho bạn lời khuyên chân thành, xác đáng và khách quan.
Chú ý tránh phô trương thanh thế, khoe khoang tài năng kẻo vướng phải thị phi, rắc rối. Nhất là người có chức có quyền hoặc làm nhà nước, nếu phạm phải thì cầm chắc phần thiệt thòi, hối cũng đã muộn.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu 7 ngay 2152016 cua 12 con giap hinh anh goc 7
Người tuổi Ngọ vốn sức khỏe đang gặp vấn đề, lại gặp Hỏa Mộc tương khắc nên sức khỏe có phần giảm sút. Bạn nên làm mát cơ thể, ăn uống hợp lý, bổ sung nhiều dưỡng chất, tập thể dục nhẹ nhàng và đi ngủ sớm.
Công việc của người tuổi Ngọ khá ổn, nhưng vì yếu mệt nên bạn không chú tâm lắm, không xảy ra sai sót gì đã là may mắn lắm rồi. Thêm nữa, bị đồng nghiệp chơi xấu, hãm hại mà không có sức đấu lại nên sự nghiệp không mấy khởi sắc. Vì không khỏe nên tuổi Ngọ cũng không mấy quan tâm tới kiếm tiền, tài lộc bình thường.
Mão Ngọ tương xung nên sẽ gặp rắc rối tới vấn đề đất đai. Bạn phải tranh chấp với người khác, sự việc kéo dài, vừa mệt mỏi lại tốn kém.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: tím, hồng
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu 7 ngay 2152016 cua 12 con giap hinh anh goc 8
Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, người tuổi Mùi có quý nhân Âm Đức nâng bước nên khá thảnh thơi và phong lưu, thong thả làm việc, yêu đương, ít bận tâm tới sự đời.
Hôm nay là ngày người tuổi Mùi rong chơi và hội họp. Dù là chỉ nhàn nhã gặp gỡ người nọ người kia nhưng vì vận trình tốt nên trong những mối quan hệ qua đường đó bản mệnh lại kiếm được mối làm ăn, hợp tác không tồi.
Nhân duyên gặp đào hoa nhưng có duyên mà không có phận. bán hợp Mộc cục nên dù tình yêu mặn nồng thì bạn và người ấy cũng không thể tiến tới hôn nhân.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu 7 ngay 2152016 cua 12 con giap hinh anh goc 9
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Thân dù có tiểu nhân cản đường, đối tác bắt bẻ nhưng bản mệnh chẳng ngại, Kim khắc Mộc, tự tin vượt qua, xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ, được cấp trên tán thưởng.
Bạn có thể vui vẻ tận hưởng thoải mái thành quả công việc. Tình cảm nhờ Thiên Phúc nên thuận lợi và được sự ủng hộ của gia đình, bạn bè. Đây là lúc bắt đầu tìm hiểu nhau sâu sắc hơn, bạn hãy chú ý quan sát và đánh giá thật tỉ mỉ.
Nếu tình cảm gặp vấn đề gì thì nên tham khảo ý kiến của người lớn trước khi đưa ra quyết định. Những kinh nghiệm quý báu của họ sẽ giúp bạn tìm được lối đi cho riêng mình cũng như xác định được mục tiêu thực sự trong cuộc sống.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tý
Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu 7 ngay 2152016 cua 12 con giap hinh anh goc 10
Người tuổi Dậu có một ngày thứ Bảy tốt về công danh sự nghiệp. Bạn trưởng thành, cẩn trọng. làm việc hiệu quả, tác phong nhanh nhẹn. Bước tiến này rất đáng ghi nhận và sẽ giúp bạn thăng tiến trong ngày không xa.
Sự nghiệp người tuổi Dậu nhờ Kiêu Ấn nâng đỡ. Nhất là những người làm hành chính sự nghiệp, cơ quan công quyền sẽ có tin vui về thăng chức, được đề bạt hoặc được lãnh đạo khen ngợi.
Đáng tiếc, tình cảm lại muộn phiền, tình bạn rạn nứt, Mão Dậu tương xung nên bị bạn bè phản bội, chơi xấu sau lưng, bản mệnh vừa buồn vừa bực, tâm tình rất tệ.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: ánh kim, xanh lá
Tử vi tuổi Tuất
Tu vi thu 7 ngay 2152016 cua 12 con giap hinh anh 2
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Tuất tương đối vất vả. Bạn có thể vướng phải những rắc rối không đâu hoặc phải giải quyết lỗi lầm do người khác gây ra. Không sao, có thử thách mới có cơ hội, hãy xuất chiêu giải quyết gọn gàng thì lãnh đạo sẽ nhận ra khả năng của bạn.
Những người làm nghề dịch vụ cần lưu ý vì hôm nay là ngày rất bận rộn của bạn, lại hay bị sinh sự nên chỉ lơ là một chút thôi là có thể khiến sự nghiệp bị tuột dốc ngay. Nếu làm việc cố gắng thì vận tài lộc rất khá, thậm chí còn có thể nhặt được một cơ hội kiếm tiền hiếm có.
Trực Khai báo hiệu một ngày tốt cho động thổ, sửa chữa. Trước khi tiến hành nên làm lễ cúng thổ địa cho mọi việc may mắn.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, nâu
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu 7 ngay 2152016 cua 12 con giap hinh anh goc 11
Tử vi hàng ngày của người tuổi Hợi có Tam hợp cục mang đến điều may, công việc ổn định, bản mệnh làm việc vững vàng, nhận được sự tín nhiệm của đồng nghiệp và cấp trên, ghi ấn tượng tốt.
Người tuổi Hợi đang muốn cưới thì nên nhân dịp này cầu hôn, người đã yêu thì phải tỏ tình. Vợ chồng lâu năm nên tổ chức buổi ôn lại kỉ niệm xưa, vợ chồng già cùng con cháu quây quần. Nhờ đó mà tăng tình cảm, gắn kết lứa đôi. Thiên Phúc sẽ nâng đỡ cho những mối tình đẹp.
Tài lộc và sức khỏe đều ổn định, người tuổi Hợi không cần phải quá lo lắng về các phương diện này.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: ánh kim, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
=> Xem thêm: Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo được cập nhật mới nhất

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X