Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi

Tử vi thứ Bảy ngày 18/6/2016 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 17/06/2016 17:24 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, người tuổi Mùi dẫu gặp phải cạnh tranh nhưng không hề nao núng, áp đảo đối phương, giành phần thắng về mình. Thổ khí vượng, bản mệnh vững vàng và làm việc có tính toán chu đáo.

 
► Xem tử vi hàng tuần được cập nhật đều đặn tại Lichngaytot.com

Tu vi thu Bay ngay 1862016 cua 12 con giap hinh anh
 
Tử vi tuổi Tý
 
Tu vi thu Bay ngay 1862016 cua 12 con giap hinh anh 2
 
Người tuổi Tý gặp điều không may trong ngày thứ Bảy, phải mất tiền vì người thân, có thể là chi trả nợ nần, mua đồ đạc hay giải quyết những vấn đề liên quan tới giấy tờ vì Thủy Thổ bất dung. Hãy cân nhắc trước khi xuất tiền vì bạn sẽ còn phải chịu trách nhiệm lâu dài đấy.
 
Tính tự kiêu tự đại, không nghe lời người lớn tuổi của bạn sẽ mang đến những rắc rối không đáng có. Trong công việc hay trong cuộc sống thì kinh nghiệm đều đáng quý, hãy biết cách học hỏi nhiều hơn.
 
Sức khỏe ổn định, tài lộc khả quan. Tuổi Tý có điều kiện để giải quyết khó khăn nếu như thực sự cầu tiến và biết cách vượt qua cái tôi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu
 
 
Tu vi thu Bay ngay 1862016 cua 12 con giap hinh anh goc
 
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Sửu cần đề phòng những rắc rối không đáng có với người dưng do Sửu Mùi tương xung. Bản mệnh trầm mặc, ngại giao tiếp, ngại va chạm nhưng lại bị cho là thiếu lễ độ. Điều này ít nhiều gây khó dễ trong công việc
 
Bản mệnh chỉ có tự lực cánh sinh, dựa vào sự chăm chỉ, cần cù của mình để tiến lên. Ngày có địa chi sinh thiên can nên công việc vẫn đều đặn, tài lộc đủ, bản mệnh đừng buồn phiền vì lời nói bên ngoài mà mất tập trung.
 
Sức khỏe người tuổi Sửu khá tốt, hãy tăng cường luyện tập thể thao để có thân hình cân đối, chắc khỏe, chuẩn bị cho những chuyến đi biển mùa hè.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi
 
 
Tu vi thu Bay ngay 1862016 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 
Thổ dưỡng Mộc rất có lợi cho người tuổi Dần vào thứ Bảy. Người làm nghề kĩ thuật, điêu khắc, bác sĩ gặp vận may, cơ hội thăng tiến rộng mở, cơ hội nghề nghiệp sáng sủa kéo theo tài lộc rủng rỉnh.
 
Nguyệt Đức hợp chủ việc hỉ xuất hiện cùng Lục Hợp quý nhân mang tới những niềm vui nhỏ nhưng bất ngờ, khiến người tuổi Dần vui cả ngày. Tình cảm đang thuận lợi, bạn và người yêu rất hòa hợp, ăn ý và có ý định tiến xa hơn trong tương lai.
 
Phủ Đầu sát ngăn cản bản mệnh động thổ, sửa nhà, nhập trạch nhà mới. Hãy chọn một ngày tốt hơn cho những việc quan trọng này kẻo người thân trong nhà bị ảnh hưởng sức khỏe, gặp tai nạn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 1h đến 5h
Màu sắc cát tường: xanh dương, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
 
 
Tử vi tuổi Mão
 
Tu vi thu Bay ngay 1862016 cua 12 con giap hinh anh goc 3
 
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Mão có tam hợp cục nên sức khỏe dồi dào, sức sống bừng bừng, cả ngày tươi như hoa, gặp ai cũng vui vẻ khiến người khác cảm thấy yêu mến. Gia đình hòa thuận, tài lộc thừa thãi càng khiến cho bản mệnh thêm tự tin và hạnh phúc.
 
Người tuổi Mão không nên tiêu nhiều khoản trong hôm nay vì dù bạn thu về nhiều nhưng lại có điềm phá tài do bị lừa gạt. Cẩn thận mua phải đồ đểu, đồ dởm hoặc bị lừa tiền mà không biết.
 
Tình cảm suôn sẻ, người tuổi Mão nên dành thời gian gặp bạn cũ ôn lại kỉ niệm. Biết đâu trong những người ấy sẽ có người trở thành người yêu tương lai của bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu
 
 
Tu vi thu Bay ngay 1862016 cua 12 con giap hinh anh goc 4
 
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Thìn vì Thổ khí vượng nên cẩn thận háo nước, người mệt mỏi, chán ăn, mọc mụn ở trán. Cần tăng cường các nguồn thực phẩm giàu vitamin và bổ sung nước kịp thời trong ngày nóng. Thêm vào đó, Thổ khí bốc lên khiến khí huyết kém lưu thông, cần vận động nhẹ nhàng để thông suốt kinh mạch.
 
Nhân duyên của tuổi Thìn không như ý nên các cơ hội làm ăn, các mối quan hệ hợp tác không quá thuận lợi, Điều này làm chậm bước tiến của bạn trên đường thu tài nên tài lộc không quá mạnh. 
 
Tình cảm gặp chút vấn đề nho nhỏ. Hãy quan tâm nhiều hơn tới người thương, đừng để họ phải chịu cảnh cô đơn ngay chính trong cuộc tình của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu
 
 
Tu vi thu Bay ngay 1862016 cua 12 con giap hinh anh goc 5
 
Tử vi hôm nay của người tuổi Tỵ sự nghiệp trục trặc, tình yêu trắc trở, bao nhiêu rắc rối vây quanh vì Hỏa sinh Thổ khiến bản mệnh bị tiêu hao. Nếu không mạnh mẽ, quyết đoán sẽ dễ bị suy sụp, cảm thất bất mãn, chán nản.
 
Lúc này, nên làm tốt những việc trước mắt, cố gắng hết mình để khắc phục khó khăn. Quý nhân Thiên Đức hợp sẽ mang may mắn, cát tường và một số sự giúp đỡ vòng ngoài đến cho bạn.
 
Chú ý tránh phô trương thanh thế, khoe khoang tài năng kẻo vướng phải thị phi, rắc rối. Nhất là người có chức có quyền hoặc làm nhà nước, nếu phạm phải thì cầm chắc phần thiệt thòi, hối cũng đã muộn.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
 
 
Tu vi thu Bay ngay 1862016 cua 12 con giap hinh anh goc 6
 
Người tuổi Ngọ vốn sức khỏe đang gặp vấn đề, lại gặp Hỏa Thổ tiêu hao nên càng mệt mỏi. Bạn nên làm mát cơ thể, ăn uống hợp lý, bổ sung nhiều dưỡng chất, tập thể dục nhẹ nhàng và đi ngủ sớm.
Công việc của người tuổi Ngọ khá ổn, nhưng vì yếu mệt nên bạn không chú tâm lắm, không xảy ra sai sót gì đã là may mắn lắm rồi. Thêm nữa, bị đồng nghiệp ghen ghét, hiểu nhầm do tính khí ngoài lạnh trong nóng mà không có sức đấu lại nên sự nghiệp không mấy khởi sắc. Vì không khỏe nên tuổi Ngọ cũng không mấy quan tâm tới kiếm tiền, tài lộc bình thường.
 
Tam Tang theo đuổi nên sẽ gặp rắc rối tới vấn đề đất đai. Bạn phải tranh chấp với người khác, sự việc kéo dài, vừa mệt mỏi lại tốn kém. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ
 
 
Tu vi thu Bay ngay 1862016 cua 12 con giap hinh anh goc 7
 
Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, người tuổi Mùi dẫu gặp phải cạnh tranh nhưng không hề nao núng, áp đảo đối phương, giành phần thắng về mình. Thổ khí vượng, bản mệnh vững vàng và làm việc có tính toán chu đáo.
 
Hôm nay là ngày người tuổi Mùi bận rộn vì công việc. Không thể nhàn nhã vì đối thủ trùng trùng nhưng bù lại, bản mệnh thu được thắng lợi, khiến đối phương phải dè chừng, công việc cũng thuận lợi hoàn thành, tài lộc khá.
 
Nhân duyên gặp đào hoa nhưng có duyên mà không có phận. Dù tình yêu mặn nồng thì bạn và người ấy cũng không thể tiến tới hôn nhân. Tam Tang kị cưới hỏi, tính chuyện trăm năm cũng không thành công.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu
 
 
Tu vi thu Bay ngay 1862016 cua 12 con giap hinh anh goc 8
 
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Thân Kim vượng, Thổ suy, làm gì cũng không thuận. Bạn bất an, lo lắng, thường bị người khác khiển trách nên hiểu quả công việc giảm sút trông thấy.
 
Tài lộc cũng không khá lắm vì Kim vượng nhưng lại không có Thổ dưỡng nên dù có tài cũng không có đất dụng võ. Kinh doanh thì thiếu vốn, làm công chức thì thiếu quyền, có khả năng cũng không thể phát huy mà kiếm tiền.
 
An ủi bản mệnh là tình cảm nhờ Lục Hợp quý nhân nên thuận lợi và được sự ủng hộ của gia đình, bạn bè. Đây là lúc bắt đầu tìm hiểu nhau sâu sắc hơn, bạn hãy chú ý quan sát và đánh giá thật tỉ mỉ vì nó sẽ quyết định tới hạnh phúc cả đời.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tý
 
 
Tu vi thu Bay ngay 1862016 cua 12 con giap hinh anh goc 9
 
Người tuổi Dậu có một ngày thứ Bảy tốt về công danh sự nghiệp. Bạn làm việc hiệu quả, tác phong nhanh nhẹn. Bước tiến này rất đáng ghi nhận và sẽ giúp bạn thăng tiến trong ngày không xa. Nhưng chú ý, tuyệt đối không được kiêu ngạo vì điều đó chỉ khiến bạn thất bại và mất trắng mà thôi.
 
Sự nghiệp người tuổi Dậu nhờ Chính Ấn nâng đỡ. Nhất là những người làm hành chính sự nghiệp, cơ quan công quyền sẽ có tin vui về thăng chức, được đề bạt hoặc được lãnh đạo khen ngợi. Lúc này, bạn nên khiêm tốn, cảm ơn cấp trên, giúp đỡ đồng nghiệp để lấy lòng mọi người.
 
Đáng tiếc, tình cảm lại muộn phiền, tình bạn rạn nứt, bị bạn bè phản bội, chơi xấu sau lưng, bản mệnh vừa buồn vừa bực, tâm tình rất tệ.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: ánh kim, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi
 
 
Tu vi thu Bay ngay 1862016 cua 12 con giap hinh anh goc 10
 
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Tuất tương đối vất vả vì Tuất Mùi tứ hành xung. Bạn chưa biết cách bật mình lên trên đám đông, không dám thể hiện năng lực nên mãi theo sau người khác, khó có cơ hội phát triển.
 
Những người làm nghề dịch vụ cần lưu ý vì hôm nay là ngày rất bận rộn của bạn, lại hay bị sinh sự nên chỉ lơ là một chút thôi là có thể khiến sự nghiệp bị tuột dốc ngay. Cạnh tranh cũng như các yếu tố ngoại cảnh có thể làm bạn cảm thấy mệt mỏi, cần giữ bình tĩnh. 
 
Trực Trừ báo hiệu một ngày tốt cho động thổ, sửa chữa. Trước khi tiến hành nên làm lễ cúng thổ địa cho mọi việc may mắn.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, nâu
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn
 
 
Tu vi thu Bay ngay 1862016 cua 12 con giap hinh anh goc 11
 
Tử vi hàng ngày của người tuổi Hợi có Tam hợp đại cát mang đến điều may, công việc ổn định, bản mệnh làm việc vững vàng, nhận được sự tín nhiệm của đồng nghiệp và cấp trên, ghi ấn tượng tốt.
 
Người tuổi Hợi đang muốn cưới thì nên nhân dịp này cầu hôn, người đã yêu thì phải tỏ tình. Vợ chồng lâu năm nên tổ chức buổi ôn lại kỉ niệm xưa, vợ chồng già cùng con cháu quây quần. Nhờ đó mà tăng tình cảm, gắn kết lứa đôi. Tam Hợp sẽ nâng đỡ cho những mối tình đẹp.
 
Tài lộc và sức khỏe đều ổn định, người tuổi Hợi không cần phải quá lo lắng về các phương diện này.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: ánh kim, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X