Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi

Tử vi thứ Bảy ngày 16/7/2016 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 15/07/2016 14:59 (GMT+07)

() Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, người tuổi Dần có Dầm Mộc trường sinh chỉ đường kiếm tiền nên tài lộc hanh thông, quý hiển, không chỉ có lợi cho mình mà người thân cũng hưởng lây. Người bắt đầu khởi nghiệp cực kì thuận lợi, nhiều may mắn.


tu vi thu Bay cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Tý
tu vi thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc
Thiên Ất mang đến phúc đức bất ngờ cho người tuổi Tý trong ngày thứ Bảy cuối tuần. Bạn sẽ nhận được những điều may mắn, vui vẻ và an lành ngay trong cuộc sống thường nhật. Hơn thế nữa, quý nhân còn đưa đến những mối duyên tốt lành, phục vụ nhiều cho sự nghiệp của bản mệnh.
Sự nghiệp tuy có chút trục trặc, mọi người đều có thành kiến với bạn, gây khó dễ hoặc bất hợp tác nhưng cũng không đáng ngại. Thiên Ất quý nhân sẵn sàng hòa giải và làm dịu lại các mối quan hệ và phát triển các mối quan hệ mới để bạn tận dụng phát triển công việc.
Ngày Hợi gặp Tý đào hoa, dục vọng mạnh, phạm đào hoa dữ nên cần thận trọng với các mối quan hệ tình cảm, đừng quá dùng dằng, đứng núi này trông núi nọ sẽ gặp rắc rối lớn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu
Tử vi tuổi Sửu
tu vi thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc 2
Chính Tài gặp Thương Quan rộng mở đón tiền tài vào nhà người tuổi Sửu. Ngày cuối tuần bạn sẽ có nhiều cơ hội tốt để phát triển tài vận. Nhưng sự nghiệp lại bị Thương Quan ám quẻ nên có nhiều rắc rối, không được hanh thông như ý.
May mắn là Chính Tài tương đối mạnh mẽ, bản mệnh tự mình có thể giải quyết mọi khó khăn, thậm chí cho kẻ ngáng đường một bài học thích đáng bằng khả năng của mình. Chính Tài có năng lực lại nhanh nhẹn nên rất dễ được cất nhắc, gặp Thương Quan thì đường quan lộc có tiến triển.
Thương Quan tàng họa, chú ý vạ miệng, thị phi, không nên phô trương hay buôn chuyện kẻo người khác lấy cớ đó mà gièm pha, nói xấu, gây ảnh hưởng tới sự nghiệp.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng cam
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu
Tử vi tuổi Dần
tu vi thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc 3
Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, người tuổi Dần có Dầm Mộc trường sinh chỉ đường kiếm tiền nên tài lộc hanh thông, quý hiển, không chỉ có lợi cho mình mà người thân cũng hưởng lây. Người bắt đầu khởi nghiệp cực kì thuận lợi, nhiều may mắn.
Chính Ấn gặp Tỷ Kiên tốt lành, cát tường nên bản mệnh cũng không phải lo lắng quá nhiều. Chỉ cần không đề ra những kế hoạch mạo hiểm và chú ý đường đi nước bước, làm việc đúng quy tắc là mọi chuyện đều ổn. Khai trương hay lập dự án đều tốt.
Hỷ khí vây quanh, hỷ sự đến cửa. Bạn sẽ nhận được tin mời cưới, đầy tháng, khai trương, nhà mới từ bạn bè, người thân. Cũng có khi chính bạn sẽ là người gặp những niềm vui lớn này.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: tím, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất
Tử vi tuổi Mão
tu vi thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc 4
Tử vi hôm nay của tuổi Mão có bán hợp cục thiếu thực tế, viển vông. Bản mệnh có nhiều ý tưởng, cũng có nhiều hoài bão nhưng lại không nhận định đúng hoàn cảnh và năng lực của bản thân nên dễ mắc sai lầm, ảo tưởng dẫn tới thất vọng.
Chính điều này khiến cho tuổi Mão vấp váp, khi thất bại lại không dám đối diện, không nhận định đúng trách nhiệm của bản thân, càng làm càng sai. Nếu không chấn chỉnh thì bạn sẽ không thể thành công được.
Vợ chồng bất hòa, đôi bên xảy ra mâu thuẫn, không khí gia đình căng thẳng. Nếu bạn không nhường nhịn hoặc có cái nhìn thấu đáo, bình tĩnh thì rất có thể sẽ dẫn tới chuyện li hợp hoặc vợ chồng có cũng như không.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 9, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: hồng, tím, xanh lá cây
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi
Tử vi tuổi Thìn
tu vi thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc 5
Tử vi thứ Bảy người tuổi Thìn phát triển đường sự nghiệp. Bạn sẽ được cấp trên giao cho nhiệm vụ quan trọng, có tính đột phá cao, mở ra cơ hội phát triển mới cho bản mệnh. Nếu làm tốt, người tuổi Thìn sẽ phát huy được tính chiến đấu của bản thân và tiền đồ tốt hơn.
Hồng Diễm chủ vận đào hoa, tình cảm vui tươi, tình duyên sinh động, hấp dẫn, thu hút người đối diện. Người độc thân mang chút gợi cảm khó nói, nhân duyên cực tốt, cảm quan với thế giới phong phú. Nhất là người tuổi Thìn còn độc thân nên nắm bắt cơ hội này tìm ý trung nhân cho mình.
Nhưng đừng quá chú ý tới tình cảm mà lơ là công việc, bạn đang có chút xao nhãng đấy. Tuy chưa ảnh hưởng nhiều nhưng nếu tiếp tục “tâm hồn treo ngược cành cây” như vậy sẽ xảy ra chuyện.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 3, 4
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng đất, tím hồng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tý
Tử vi tuổi Tỵ
tu vi thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc 6
Thứ Bảy là ngày không tốt đối với sự nghiệp và tài vận của người tuổi Tỵ. Tỵ Hợi xung xấu nên vận trình có họa tiểu nhân, nhiều việc không hay liên tiếp kéo đến khiến tuổi Tỵ phải xoay xở chóng mặt. Bạn mong có người giúp đỡ nhưng không ai tốt bằng tự mình cứu mình cả.
Tỵ là Hỏa tâm cũng chủ về lời ăn tiếng nói, quan hệ tương xung dễ biến động công việc. Có thể bạn sẽ phải thay đổi công việc, thay đổi chỗ làm hoặc tệ hơn nữa là thay đổi ngành nghề một cách không mong muốn.
Người tuổi Tỵ do Hỏa khí vượng nên mắc các bệnh nóng trong, nhiệt miệng, cảm sốt. Dịch Mã xuất hiện, bệnh tật dễ bị bệnh tim, huyết áp tiểu đường.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 8. 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: hồng, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu
Tử vi tuổi Ngọ
tu vi thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc 7
Tử vi hàng ngày của người tuổi Ngọ khá hanh thông. Công việc trôi chảy, thông suốt nhờ sự nhanh nhạy, khéo léo của bản mệnh. Tiếc là bạn gặp Thủy Hỏa tương khắc, lời nói không thỏa đáng, nói nhiều việc lắm, họa từ miệng mà ra.
Tốt nhất là bản mệnh chỉ nên trao đổi công việc không nên buôn chuyện ngoài lề, càng không nên nói xấu, câu kéo người khác. Cơ quan không phải là nơi tất cả đều thật lòng với nhau đâu, hãy giữ mồm giữ miệng.
Thân thể mạnh khỏe, bản mệnh nên tập thể dục buổi sáng và buổi tối mỗi ngày, chạy bộ, tận dụng leo cầu thang, đứng và đi bộ nhiều hơn trong lúc làm việc, sinh hoạt để tăng cường thân thể.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: xanh lá, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần, Sửu
Tử vi tuổi Mùi
tu vi thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc 8
Xem tử vi, người tuổi Mùi trải qua ngày thứ Bảy có Chính Tài đại cát lại thêm Chính Ấn trợ lực nên quan hệ tiền bạc tốt đẹp, tài lộc dồi dào, kiếm tiền rất khá, thu được lợi từ chính công việc của mình.
Sự nghiệp ổn thỏa, đi làm cần tích cực, ngoài việc cần cù thì cần phải bồi dưỡng năng lực, nâng cao khả năng nghiệp vụ để có cơ hội thăng tiến. Chính Ấn tốt cho đường quan lộc, chủ về có người nâng đỡ, dìu dắt để tiến bước.
Tình cảm tương đối bất ổn, tiểu nhân chẳng tốt lành gì lại ghé thăm, người thương giận dỗi vô cớ, rất mệt đầu. Đây là tác dụng phụ của Chính Ấn.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: nâu, hồng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão
Tử vi tuổi Thân
tu vi thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc 9
Tử vi của người tuổi Thân có Thân Kim hại Hợi Thủy không được đồng nghiệp và cấp trên ưu ái, dễ phạm tiểu nhân, bị gièm pha, vu cáo, gây khó dễ. Lúc này, bản lĩnh mới thực sự cần thiết, đấu tranh đến cùng để giành được vị trí tốt cho mình.
Cũng vì điềm này mà sự nghiệp hơi xấu, tài lộc không thuận. Vượt qua được thì tốt, không vượt qua sẽ phải bắt đầu lại ở nơi mới mẻ. Không có người chống lưng nên tuổi Thân phải dựa hoàn toàn vào sức của mình.
Tình cảm trắc trở, tinh thần yếu không chịu được kích thích. Hợi gặp Thân thì như gặp phải cung tên, quan điểm về xã hội, nhân duyên khác nhau, thậm chí ghét nhau. Vợ chồng xung đột về vấn đề dạy dỗ con cái.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn
Tử vi tuổi Dậu
tu vi thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc 10
Cuối tuần này người tuổi Dậu khá thảnh thơi do mọi việc diễn ra theo dự tính. Văn Xương tinh chủ học hành ghé thăm nên bạn có thể cân nhắc tới việc học nâng cao nghiệp vụ hoặc tìm hiểu thêm về chuyên môn.
Ngày có Văn Xương nên có lợi cho người học hành, làm công việc nghệ thuật, sáng tạo, sáng tác, văn chương, âm nhạc. Thi cử đạt kết quả tốt, học hành tiến bộ, thu được thành công như ý. Người tiến thân theo đường học vấn sẽ được trọng dụng.
Người tuổi Dậu sức khỏe hơi yếu vì tiêu hao, cần bổ sung dinh dưỡng và tăng cường hoạt động thể chất, không nên chỉ chăm chú quá vào công việc, học hành.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ
Tử vi tuổi Tuất
tu vi thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc 11
Tử vi cuối tuần của tuổi Tuất sinh động và phong phú nhờ Thiên Tài xuất hiện. Tuy không có tiền bạc dâng đến cửa nhưng lại gặp nhiều cơ hội kiếm tiền rất tốt, công việc cũng rộng mở, hứa hẹn tương lại phát triển thịnh vượng.
Tuát Thổ khắc Nhật Trụ nên tuổi Tuất gặp bế tắc trong quan hệ đồng nghiệp, chưa tìm được tiếng nói chung. Điều này ảnh hưởng khá nhiều tới công việc, sự nghiệp và khiến bản mệnh mệt mỏi, căng thẳng.
Sức khỏe của tuổi Tuất ít nhiều chịu thiệt, áp lực từ công việc chuyển thành áp lực tinh thần, không lúc nào là không nghĩ tới, như tảng đá đè nặng trong lòng.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: nâu, đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Hợi
tu vi thu Bay cua 12 con giap hinh anh goc 12
Ngày tài lộc hanh thông nhờ địa chi tự hình nên người tuổi Hợi rủng rỉnh, dồi dào, muốn tiêu gì thì tiêu, muốn chi gì thì chi, không cần phải quá đắn đo. Nên mua quà tặng cho người thân để tăng thêm sự thân thiết.
Bản mệnh thông minh, làm việc có trách nhiệm nên khá được tin tưởng. Nhưng đừng tự kiêu hay thỏa mãn vì sẽ ngày càng có nhiều sự cạnh tranh hơn, cần tự mình nâng cao nghiệp vụ để theo kịp thời cuộc, tránh tụt hậu bị người khác qua mặt.
Bản mệnh vẫn rất sáng suốt, hãy nghe ngóng ý kiến của mọi người xung quanh, và làm việc đúng pháp luật, đúng đạo đức, thuận theo lòng người.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh biển, đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X