Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Bảy ngày 14/5/2016 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 13/05/2016 17:07 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, người tuổi Mão có một ngày bình yên và thong thả. Những chuyện cần lo nghĩ thì bản mệnh đều đã tìm ra cách giải quyết.


Tu vi thu 7 ngay 1452016 cua 12 con giap hinh anh
 
Tử vi tuổi Tý
 
Tu vi thu 7 ngay 1452016 cua 12 con giap hinh anh 2
 
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Tý có ngũ hành ngày tương sinh ngũ hành bản mệnh nâng đường sự nghiệp. Tuổi Tý thêm cơ hội dấn thân vào con đường quan trường, tiến thân bằng chức vị và vượt trên người khác. 
 
Sự nghiệp của bạn sẽ có bước tiến đáng kể nếu dám đặt bản thân vào tình huống đột phá, tự thử thách và năng động hơn nữa. Nhưng phải nhớ rằng, đường quan trường chông gai, nhiều thử thách, rất cần tới tinh thần cảnh giác cao độ.
 
Tài lộc của người tuổi Tý rất khá nhờ Tam hợp Kim cục. Bạn sẽ thu được món Thứ Tài rủng rỉnh mà không quá phải tiêu hao tâm sức. Hôm nay bản mệnh cũng tiêu xài khá phóng khoáng, cảm thấy trong lòng vui vẻ.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 0
Giờ tốt: 1h đến 5h
Màu sắc cát tường: xanh dương, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi tuổi Sửu
 
Tu vi thu 7 ngay 1452016 cua 12 con giap hinh anh 3
 
Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu tương đối vất vả do Thổ sinh Kim, ngũ hành bản mệnh tiêu hao. Tuổi Sửu cáng đáng hết các công việc quan trọng, đứng mũi chịu sào, liên tục tiếp nhận những vấ đề rắc rối phát sinh.
 
Người tuổi Sửu hôm nay có Dịch Mã ghé thăm, mang đến những cơ hội tài lộc rõ ràng. Nhưng phải làm việc chăm chỉ, dồn nhiều tâm huyết thì mới thu được về, bằng không sẽ bị người khác cướp mất.
 
Bù lại, Ngũ Phú báo tin vui trong chuyện tình cảm. Bạn có những giây phút ngọt ngào và thoải mái bên gia đình, người thân thuận hòa, ấm áp, tình cảm ngày một gia tăng.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: vàng, tím
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu
 

Tử vi tuổi Dần
 
Tu vi thu 7 ngay 1452016 cua 12 con giap hinh anh 4
 
Tuổi Dần hôm nay xung ngày nên sức khỏe ít nhiều bị ảnh hưởng. Đặc biệt chú ý việc đi lại kẻo gặp tai nạn xe cộ, có nạn huyết quang. Tốt nhất là không nên đi xa, di chuyển bằng phương tiện công cộng hoặc nhờ người khác đưa đón.
 
Công việc của người tuổi Dần khá ổn, dù ngày Kim khắc mệnh Mộc nhưng lại là thử thách để rèn giữa bản mênh, tạo cơ hội cho người tuổi Dần mở mang quy mô công việc, khai trương, mở hàng hoặc bắt đầu một dự án mới. Buổi khởi đầu bao giờ cũng khá gian nan và gặp nhiều sự cố nên bạn bận rộn hơn nhiều.
 
Chính Tài dồi dào, người tuổi Dần nên tập trung vào một công việc mang lại nguồn thu cao nhất hơn là phân thời gian ra với nhiều công việc khác nhau. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi tuổi Mão
 
Tu vi thu 7 ngay 1452016 cua 12 con giap hinh anh 5
 
Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, người tuổi Mão có một ngày bình yên và thong thả. Những chuyện cần lo nghĩ thì bản mệnh đều đã tìm ra cách giải quyết.
 
Trong công việc, người tuổi Mão khéo léo và chu đáo, khiến mọi sự đều diễn ra tốt đẹp. Các chướng ngại vật vẫn xuất hiện vì ngày Thân Kim khắc Mão Mộc nhưng bản mệnh tự mình chủ động đương đầu, thoải mái vượt qua một cách tốt đẹp.
 
Tình cảm sinh động, phong phú, đặc biệt là những đôi vợ chồng lâu năm, tự dưng cảm thấy yêu nhau hơn và có những cử chỉ hết sức lãng mạn. Tục Thế mang tới cho bạn một buổi tối rất riêng tư và nhiều thú vị.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi
 
 
Tu vi thu 7 ngay 1452016 cua 12 con giap hinh anh 6
 
Xem tử vi cho người tuổi Thìn, thứ Bảy này bản mệnh có tài lộc thịnh vượng nhờ Tam hợp Kim cục. Nên làm ăn, mua bán, kí kết hợp đồng với những người tuổi Thân và tuổi Tý thì còn hanh thông hơn nữa.
 
Quý nhân Thiên Đức hiền hòa rất có tài hòa giải và xoa dịu mọi việc nên bạn không cần lo lắng nhiều. Chỉ là, đối diện với sự việc cần khách quan và bao dung hơn. Đừng vì chút hiềm khích cá nhân mà ảnh hưởng tới tiến trình công việc.
 
Đề phòng Lôi Công gây họa về nhà cửa. Lúc này không nên sửa chữa hay xây dựng nhà cửa, mộ phần.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ
 

Tử vi tuổi Tỵ
 
Tu vi thu 7 ngay 1452016 cua 12 con giap hinh anh 7
 
Tử vi 2016 đánh giá thứ Bảy này của người tuổi Tỵ gặp chút rắc rối vì tiểu nhân gây sự, làm càn do ngày và mệnh phạm Tứ hành xung. Hãy bình tĩnh và bớt lời để không vướng vào thị phi đáng tiếc.
 
Người tuổi Tỵ nổi tiếng là nhanh nhẹn và thông minh, biết cách xử lý vấn đề theo chiều hướng tích cực, nhưng lần này lại khá đau đầu. Có thể do áp lực công việc lớn, chuyện tình cảm ít nhiều không như ý lại chạm ngay vấn đề mà bạn đang bức xúc nên không tránh khỏi bị cảm xúc chi phối.
 
Ngày Đế vượng, chủ về tài lộc nên người tuổi Tỵ cần gác lại chuyện không vui mà tập trung làm việc. Hãy quan tâm, cân nhắc tới những kế hoạch có tính thử thách cao.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: hồng, tím
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu
 
 
Tu vi thu 7 ngay 1452016 cua 12 con giap hinh anh 8
 
Tử vi hàng ngày của người tuổi Ngọ có vì dương khí quá thịnh mà trở nên nóng nảy, thiếu kiềm chế dẫn tới đấu khẩu với bạn bè. Chuyện bé xé ra to, ầm ĩ không dứt.
 
Phải đi làm thì đề phòng đồng nghiệp gây chuyện thị phi, không đi làm thì đề phòng hàng xóm lời qua tiếng lại, mất tình cảm. Chuyện không lớn, cũng không ảnh tưởng tới sự nghiệp hay lợi ích gì, nên dùng thái độ hòa bình và niềm nở để ứng phó lại.
 
Sức khỏe của người tuổi Ngọ khá ổn định, chuyện tình cảm nhờ Minh Đường mà nở hoa, có thể mạnh dạn mời người mình quý mến đi ăn tối, xem phim để thăm dò thái độ đối phương. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi tuổi Mùi
 
Tu vi thu 7 ngay 1452016 cua 12 con giap hinh anh 9
 
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Mùi nên thận trọng và điềm đạm vì bạn đang quá phô trương, dễ bị người khác cười nhạo. Thổ sinh Kim nhưng Thổ lớn mạnh thì Kim bị vùi lấp, tài lộc cũng không hanh thông.
 
Sự nghiệp và sức khỏe đều ổn định, người tuổi Mùi không cần phải quá lo lắng về các phương diện này. Công việc có khởi sắc nhưng vẫn phải cẩn trọng, làm việc chăm chỉ và chú ý thái độ của cấp trên. 
 
Người tuổi Mùi đang muốn cưới thì nên nhân dịp này cầu hôn, người đã yêu thì phải tỏ tình. Vợ chồng lâu năm nên tổ chức buổi ôn lại kỉ niệm xưa, vợ chồng già cùng con cháu quây quần. Nhờ đó mà tăng tình cảm, gắn kết lứa đôi. Ngũ Phú sẽ ở bên cạnh trợ giúp.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
 
Tử vi tuổi Thân
 
Tu vi thu 7 ngay 1452016 cua 12 con giap hinh anh 10
 
Người tuổi Thân có một ngày thứ Bảy tốt trên phương diện kiếm tiền. Ngũ hành Kim vượng sinh tài lại thêm Thiên Quý giúp bản mệnh dễ dàng thu về những khoản lợi nhuận lớn, đầu tư cũng thuận lợi, các dự án tiến triển đúng lộ trình.
 
Sự nghiệp người tuổi Thân có bước tiến triển nhờ Chính Quan nâng đỡ. Nhưng “cây to đón gió lớn”, bận phải chủ động chuẩn bị tinh thần đối diện với những nguy cơ ám hại từ mọi phía. Chưa chi mà Cẩu Giảo đã đẩy bạn vào tình thế tiến thoái lưỡng nan rồi.
 
Một ngày cuối tuần thế này, người tuổi Thân ngại ra đường có thể ở nhà nấu ăn, cắm hoa, trang hoàng lại nhà cửa và tận hưởng không gian do chính mình tạo ra.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, nâu
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn
 
Tử vi tuổi Dậu
 
Tu vi thu 7 ngay 1452016 cua 12 con giap hinh anh 11
 
Người tuổi Dậu tuy có gặp điều không may trong ngày thứ Bảy như rơi tiền, quên đồ, bị người khác bắt nạt vì Tiểu hao hoành hành nhưng có Nguyệt Ân hỗ trợ nên không quá nghiêm trọng, chỉ là những chuyện vụn vặt.
 
Sự nghiệp tiến triển bình thường nhưng tài lộc đặc biệt tốt. Kim khí vượng mang đến cho người tuổi Dậu những vận may về tiền bạc, càng đi xa càng kiếm được nhiều tiền, càng năng động càng thu đầy túi, không khí làm việc cũng rất sôi nổi. Thiên Đức hợp ngấm ngầm mang t6owis cơ hổi đổi việc tốt hơn, bạn có thể cân nhắc.
 
Thiên Đức còn khuyến khích bạn đi du lịch, dã ngoại cùng bạn bè để mở rộng phạm vi đời sống. Dã ngoại leo núi hoặc đi ngắm băng tuyết là những gợi ý không tồi đâu.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: ánh kim, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
 

Tử vi tuổi Tuất
 
Tu vi thu 7 ngay 1452016 cua 12 con giap hinh anh 12
 
Thổ vượng làm lu mờ Kim gây bất lợi trong quá trình người tuổi Tuất đầu tư, làm ăn. Dù có Nguyệt Tài thúc đẩy vận may, mở kho cho lộc nhưng người tuổi Tuất cũng gặp không ít sóng gió, chơi xấu và phải vất vả mới thu được tiền.
 
Thiên Ân chủ việc may xuất hiện cùng Nguyệt Đức  quý nhân mang tới những niềm vui nhỏ nhưng bất ngờ, khiến người tuổi Tuất vui cả ngày. Tuy không lớn lao gì nhưng lại đủ sưởi ấm và xoa dịu mệt mỏi trong lòng người tuổi Tuất. Hãy cố gắng tiến về phía trước nhé.
 
Bản mệnh cẩn thận xung ngày có thể gây họa về tình cảm, tình tay năm tay ba hay những mâu thuẫn lằng nhằng là vấn đề nan giải mà bản mệnh chưa tìm ra cách tháo gỡ.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tý
 

Tử vi tuổi Hợi
 
Tu vi thu 7 ngay 1452016 cua 12 con giap hinh anh 13
 
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Hợi có Thủy sinh Kim, hao tốn nhiều tâm tư cho chuyện tình cảm mà lại chẳng đâu vào đâu, trong lòng khó tránh phiền muộn. Chuyện này không thể giải tỏa trong một sớm một chiều nên hãy thả lỏng bản thân, đừng cố gượng ép.
 
Đây cũng không phải dịp bạn nên đưa ra những quyết định quan trọng vì bị cảm xúc chi phối. Bản mệnh nhất định sẽ hối hận hoặc phạm sai lầm không thể cứu vãn. 
 
Sức khỏe người tuổi Hợi có dấu hiệu xuống dốc do thời tiết nắng nóng, tâm tình bất ổn nên thân thể mệt mỏi, ăn uống kém, xúc động mạnh. Ngoài việc chế ngự bản thân thì chăm chỉ rèn luyện thể thao cũng là cách tốt để tăng cường sức khỏe. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: ánh kim, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X