Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Bảy ngày 11/6/2016 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 10/06/2016 16:47 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, người tuổi Mão nên ra ngoài kết bạn, gặp gỡ những người thành đạt để giao lưu, học hỏi và phát triển bản thân theo hướng tích cực.


Tu vi thu 7 ngay 1162016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu 7 ngay 1162016 cua 12 con giap hinh anh 2
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Tý nên đi chùa cầu an để tĩnh tâm, tự tại và củng cố thêm lòng tin vào con đường phía trước cũng như vững vàng hơn trước sóng gió.
Tài lộc của người tuổi Tý lấy vững vàng, chắc chắn làm đâu, không nên đầu tư vào những hạng mục thử thách, có tính rủi ro cao. Quý nhân Thiên Ân tốt lành sẽ giúp người tuổi Tý thuận lợi hơn trong công việc, bạn nen chuyên nhất vào công việc chính của mình.
Tý Thủy tương hình, trong nhà có điều thị phi nên anh em bất hòa, cha mẹ con cái không đồng quan điểm, không nên đề cập tới những vấn đề gây tranh cãi. Người trong nhà dù nóng giận cũng đừng buông lời gay gắt kẻo làm tổn thương nhau.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 1h đến 5h
Màu sắc cát tường: xanh dương, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Tý
Tu vi thu 7 ngay 1162016 cua 12 con giap hinh anh 3
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Sửu vận tài lộc đòi dào nhờ Kim tàng Sửu Thổ, một ngày kiếm tiền như nước, thu về lợi nhuận đều tay. Nhưng đừng phung phí vì có điềm mất tiền, bị trộm cắp do Hoang Vu gây hại.
Thiên Ân cát tinh đứng ra làm chủ cho hôn sự của bản mệnh. Người tuổi Sửu có chuyện tình như ý, nhu hòa, nhất là với nữ mệnh. Sự mềm mại và hiền hậu của bạn có thế áp chế được đối phương mà không cần mất sức.
Tuy nhiên, tháng 5 âm lịch là “tháng cửu độc”, tình duyên dẫu tốt nhưng chuyện chăn gối phải cẩn trọng, hạn chế dục vọng kẻo tổn hại nguyên khí, ảnh hưởng tới sức khỏe.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu
Tu vi thu 7 ngay 1162016 cua 12 con giap hinh anh 4
Người tuổi Dần có một ngày đầy hứng khởi khi thần Kim Quỹ tinh thông, uyên bác soi đường chỉ lối giúp bản mệnh nhanh nhẹn, sáng suốt, mở mang được nhiều điều. Nên chăm chỉ học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước để tích lũy cho mình.
Ngũ hành chi ngày Thủy dưỡng bản mệnh Mộc nên tài lộc hanh thông, không quá nhiều nhưng đầy đủ. Chỉ cần không lấn sâu vào các trò đỏ đen, may rủi thì tuổi Dần không phải lo nghĩ.
Ngày không nên xuất hành xa vì Thụ Tử rình rập, nếu có việc bất khả kháng thì hướng về hướng Đông Bắc để thuận lợi hơn. Nên mang bản mệnh Phật bên người cầu may mắn, bình an.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tu vi thu 7 ngay 1162016 cua 12 con giap hinh anh 5
Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, người tuổi Mão nên ra ngoài kết bạn, gặp gỡ những người thành đạt để giao lưu, học hỏi và phát triển bản thân theo hướng tích cực.
Hôm nay là ngày người tuổi Mão có địa chi tương hình, cấp dưới không hỗ trợ nên công việc khó khăn, ách tắc, hiệu quả không tốt. Quý nhân Giải thần đại cát có thể hóa nguy thành an, hóa dữ thành lành chính là đồng nghiệp. bạn không nên làm việc một mình mà hãy tận dụng sức mạnh của tập thể.
Đang trong tiết Mang Chủng, nắng nóng, ẩm nhiều, đề phòng bệnh về gan, thận do Hỏa khí bốc cao. Hãy uống nhiều nước và tăng cường rau xanh, trái cây.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: cà phê, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu 7 ngay 1162016 cua 12 con giap hinh anh 6
Tử vi hôm nay của người tuổi Thìn báo hiệu quý nhân đang nhanh chóng tới giúp vận trình. Thổ sinh Kim vượng quý nhân, không có điều gì cần phải lo lắng, luôn có bạn đồng hành đáng tin cậy ở bên.
Danh không nên cầu vì dù quý nhân nâng đỡ nhưng cơ hội của bản mệnh không có nhiều. Nếu cố chấp theo đuổi thì cũng chỉ là “hữu danh vô thực”, không nhận được thành quả đích thực.
Tuổi Thìn sức khỏe tốt, tình cảm gia đình ấm áp, nên tổ chức một bữa cơm thân mật để tận hưởng không khí vui vẻ, hạnh phúc bên người thân.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 9, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu 7 ngay 1162016 cua 12 con giap hinh anh 7
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Tỵ đề phòng thị phi, cãi cọ vì Thủy Hỏa bất hòa, tinh thần đi xuống nên hiệu quả công việc cũng giảm sút. Bạn làm việc uể oải, thiếu sáng tạo và xảy ra nhiều sai sót.
Người tuổi Tỵ nên cầu Thiên Ân quý nhân trời ban, sẽ gặp được nhiều người tốt giúp bạn nhanh chóng vượt qua hoàn cảnh này. Đồng thời, đó cũng là nguồn động viên, cổ vũ bản mệnh cảm thấy thoải mái hơn.
Ngày Giáp, không nên xuất hành vào giờ Giáp kẻo có điềm phá tài, bị mất tiền oan hay bị trộm cắp, cướp giật.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 9, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất
Tu vi thu 7 ngay 1162016 cua 12 con giap hinh anh 8
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Ngọ nhân duyên thịnh vượng, tình cảm ngọt ngào nhờ trực thần Kim Quỹ yểm trợ. Nhất là trong tháng Canh Ngọ vượng đào hoa như thế này thì chuyện tình yêu của bạn lại càng hanh thông.
Bạn có thể vui vẻ tận hưởng những thành công về nghiệp mà mình đã gây dựng trong thời gian dài. Song không nên lơ là, bỏ bê mà phải khiêm tốn, làm việc thận trọng thì thành công không chỉ dừng lại ở đó.
Ngày có Hỏa tinh, nếu chuyển tới nhà mới thì tốt nhưng mua nhà thì không nên chuyển tới vào hôm nay kẻo ảnh hưởng tới sức khỏe.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: hồng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi

Tu vi thu 7 ngay 1162016 cua 12 con giap hinh anh 9
Tử vi hàng ngày của người tuổi Mùi có quý nhân nâng đỡ vận trình nên mọi việc hanh thông, suôn sẻ, không có trở ngại lớn. Giáp Tý gặp Mùi hợp hóa, người tốt thì nhiều, tiểu nhân thì ít.
Người tuổi Mùi đang có tình cảm đẹp, thăng hoa trong ngày. Mối quan hệ tiến triển vượt bậc nhưng nếu có ý định “vượt rào” thì ngừng ngay nhé, hôm nay là mùng 7 âm lịch, phạm phải ngày “độc”, cẩn thận tổn hao nguyên khí.
Ngũ hành bản mệnh tương xung, không quá vui vẻ với người thân. Những tranh chấp trong nhà thì nên đóng cửa bảo nhau chứ đừng làm lớn để người ngoài cười chê.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 22h đến 24h
Màu sắc cát tường: vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
Tu vi thu 7 ngay 1162016 cua 12 con giap hinh anh 10
Người tuổi Thân có một ngày thứ Bảy phát triển rực rỡ và tiền bạc rủng rỉnh nhờ Tý Thủy sinh tài lộc thúc Thân Kim tiến lên. Bạn có thể nhân cơ hội này để mở rộng quy mô công việc, nâng cấp sự nghiệp lên tầm cao mới.
Sự nghiệp người tuổi Thân có bước tiến lớn nhưng lại không thích hợp để mạo hiểm. bản mệnh chỉ nên đi theo hướng chắc chắn, an toàn, ổn định, không nên mê muội theo những ý tưởng viển vông.
Sức khỏe đang tốt bỗng sinh sự vì Hoang Vu ám hại. Ra đường nhìn trước ngó sau, về nhà tránh vạt sắc nhọn và không lui tới nơi nguy hiểm để bảo toàn thân thể.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: vàng kim, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu
Tu vi thu 7 ngay 1162016 cua 12 con giap hinh anh 11
Người tuổi Dậu gặp điều không may về tình duyên trong thứ bảy này. Dẫu tháng 5 âm là tháng đào hoa nhưng đối với bản mệnh lại là đào hoa dữ, có tình cảm ngoài luồng. Thêm ngày trực Phá, hôn nhân bất hòa, cãi cọ to chuyện.
Vì chuyện này mà gia đình đôi bên cũng không được bình yên, gia trạch nháo nhào. Hãy bình tĩnh trước mọi tình huống và cầu quý nhân Giải Thân ân đức giúp đỡ để nhanh chóng vượt qua.
Ngày hôm nay, tuổi Dậu nên đi chùa cầu bình an, khấn Bồ Tát tiêu tai giải nạn. Nếu không có điều kiện thì khấn tại gia cũng tốt, coi như tìm lại sự thanh thản cho tâm hồn.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 14h đến 16h
Màu sắc cát tường: xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất
Tu vi thu 7 ngay 1162016 cua 12 con giap hinh anh 12
Thổ khí của tuổi Tuất được Tý Thủy kiềm chế nên nếu khéo léo, thông minh bản mệnh sẽ thu được lợi ích. Đi làm thì phải nhanh nhẹn và biết mình biết ta thì mới mau thăng tiến được, đừng quá thật thà.
Thiên Tài tốt cho khai trương, khởi nghiệp nên nếu bắt đầu gây dựng cơ ngơi riêng thì là điềm lành. Quý nhân này sẽ mang tới cho bản mệnh những đơn hàng, dự án đầu tiên, giúp cho tuổi Tuất thêm tự tin hơn vào con đường mình lựa chọn.
Nguyệt Phá không mạnh lắm nhưng vẫn có ảnh hưởng tới nhà cửa, bạn không nên sửa nhà, động thổ hay sang cát mộ phần, tránh bị tai nạn.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: vàng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tu vi thu 7 ngay 1162016 cua 12 con giap hinh anh 13
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Hợi là ngày đại cát đại lợi, Hải Trung Kim gặp hợi như trân châu gặp mặt trăng, ánh sáng dịu dàng mà rạng rỡ. Bản mệnh vận trình bình an, suôn sẻ, thoải mái, nhiều niềm vui.
Tài lộc ổn, sự nghiệp tốt. Tan làm hãy về nhà cùng người thân quây quần sum họp. Tối cuối tuần cũng có thể cùng nhau dạo phố, mau đồ, xem phim hay xa hơn là đi picnic cắm trại quanh thành phố.
Ngũ Hư có chút rắc rối về tình cảm vợ chồng. Do trong ngày “độc” của tháng “cửu độc” nên hơi xa cách, tình cảm không mặn nồng, dù biểu hiện vẫn bình thường nhưng ít gần gũi. Đừng lo, qua ngày hôm nay là mọi việc lại ổn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: nâu, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X