Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp (7/11/2015)

Thứ Sáu, 06/11/2015 15:46 (GMT+07)

Tạm hài lòng với những thành quả nho nhỏ trong công việc tuần qua, nhiều khả năng người tuổi Ngọ sẽ “xách ba lô lên và đi”, tự tìm cho mình không gian tĩnh lặng nào đó hoặc hòa mình vào thiên nhiên để tận hưởng sự bình yên trong cuộc sống.


Tử vi tuổi Tý

Tinh thần làm việc của người tuổi Tý đang có dấu hiệu xuống dốc nghiêm trọng. Nếu không tiết chế cảm xúc mà để chuyện tình cảm lấn áp công việc, bạn khó có được “điểm cộng” từ phía lãnh đạo. Tài vận kém sắc, các khoản chi tiêu bất ngờ vẫn ùn ùn kéo tới khiến bạn không kịp trở tay.

Diễn biến tình cảm không thuận lợi, hôm nay không phải là thời điểm lí tưởng để người tuổi Tý tỏ tình hay cầu hôn, tỉ lệ thành công không cao. Bạn nên kiên nhẫn chờ đợi một thời gian nữa khi thiên thời địa lợi nhân hòa, mọi việc sẽ thành công viên mãn.

Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Thìn

Tử vi tuổi Sửu

Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu vẫn có xu hướng tăng, công việc thuận buồm xuôi gió. Đặc biệt hôm nay là ngày cát lợi cho những ai muốn mở rộng quy mô kinh doanh, khai trương cửa hàng, văn phòng…

Chỉ số tài vận cao, cơ hội kiếm tiền ngày càng rộng mở, đường chính tài vượng, phụ tài khá, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào sự lựa chọn trên bước đường làm giàu của mình.

Vận thế tình duyên khởi sắc, người độc thân có sức hút mãnh liệt với đối tượng khác giới ở mọi lúc mọi nơi, đặc biệt là trong công việc. Sự năng nổ, nhiệt tình của bạn sẽ tạo ấn tượng tốt trong mắt họ. Nhân đà này, hãy chọn cho mình đối tượng ưng ý.

Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tỵ, Tý

Tử vi tuổi Dần

Công việc của người tuổi Dần vẫn trên đà thuận lợi, những khó khăn trở ngại trước đó đều được xử lí ổn thỏa nhờ sự giúp đỡ của quý nhân. Việc kinh doanh hay đầu tư của bạn đang tiến triển thuận lợi, hứa hẹn ngày “bội thu” trong tương lai không xa.

Vận thế tình duyên kém sắc, sự phản đối của gia đình khiến người tuổi Dần có tâm trạng buồn bực, chán nản, thậm chí nảy sinh suy nghĩ tiêu cực rằng sẽ phải lựa chọn một trong hai điều: gia đình hoặc người yêu. Nếu cảm thấy khó khăn, hãy chia sẻ tâm sự của mình với bạn bè, họ sẽ giúp bạn tìm ra cách giải quyết phù hợp nhất.

Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Tuất, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

Nhìn chung vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão khá tốt, công việc thuận lợi nhưng vẫn cần đề phòng kẻ tiểu nhân quấy phá khiến tâm trạng bực bội, mệt mỏi. Nội bộ công ty có sự điều chỉnh về nhân sự hoặc vị trí công việc. Đây cũng là cơ hội giúp bạn có thể tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình.

Chỉ số tài vận vẫn duy trì ở mức khá cao, mọi giao dịch tiền bạc quan trọng đều được tiến hành thuận lợi.

Diễn biến tình cảm bình ổn, những mâu thuẫn giữa các cặp đôi có phần thuyên giảm nhưng chưa thực sự được giải quyết triệt để.

Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Tuất, Hợi

Tu vi thu Bay cua 12 con giap 7112015 hinh anh
Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp

Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay công việc của người tuổi Thìn gặp chút trở ngại, nhiều khả năng bạn sẽ bạn sẽ được cấp trên giao phó nhiệm vụ nằm ngoài khả năng chuyên môn. Tuy nhiên việc này cũng không quá khó nếu bạn chịu đầu tư thời gian tìm hiểu hoặc nhờ bạn bè giúp đỡ. Tài vận không lí tưởng, xuất hiện nguy cơ phá tài do mất đồ hoặc làm ăn thua lỗ.

Vận thế tình duyên ở mức trung bình. Dù các cặp đôi vẫn chưa tìm được phương án tối ưu để hóa giải sự hiểu nhầm hay hoài nghi nhưng nhìn bề ngoài mối quan hệ vẫn duy trì khá tốt.

Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu, Thân

Tử vi tuổi Tỵ


Vận thế sự nghiệp thứ Bảy của người tuổi Tỵ khá, công việc hoàn thành theo đúng tiến độ đề ra. Tuy nhiên xuất hiện họa khẩu thiệt thị phi, bạn nên tập trung vào việc chính của mình, tránh lo chuyện bao đồng, mọi chuyện đều ổn thỏa. Tài vận bình ổn, nguồn chính tài vượng, phụ tài trung bình.

Vận đào hoa vẫn luôn theo sát người tuổi Tỵ, nhưng vì chưa biết nắm bắt và chủ động tạo cơ hội cho mình nên bạn vẫn chưa tìm được đối tượng ưng ý. Cần nỗ lực và kiên nhẫn chờ đợi, nửa kia của bạn sẽ xuất hiện trong tình huống vô cùng bất ngờ khiến trái tim bạn xốn xang cảm xúc.

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 12h đến 14h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Thân, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ

Tạm hài lòng với những thành quả nho nhỏ trong công việc tuần qua, nhiều khả năng người tuổi Ngọ sẽ “xách ba lô lên và đi”, tự tìm cho mình không gian tĩnh lặng nào đó hoặc hòa mình vào thiên nhiên để tận hưởng sự bình yên trong cuộc sống. Công việc tạm thời ổn định, tài vận hanh thông, bạn gặp không ít may mắn về tiền bạc trong ngày hôm nay.

Rất có thể người tuổi Ngọ sẽ nhận được một lời từ chối thẳng thắn từ đối phương. Điều đó khiến tâm trạng bạn bất ổn, nhưng may thay lại có những người bạn tri kỉ bên cạnh động viên an ủi, mọi chuyện sẽ trôi qua nhanh chóng.

Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 16h đến 18h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Tuất, Dần

Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay là thời điểm thích hợp để người tuổi Mùi dành thời gian để củng cố lại các mối quan hệ xã giao. Bạn hãy chủ động nhấc điện thoại hỏi thăm hoặc tới tận nhà thăm hỏi bạn bè, đối tác cũ. Họ sẽ là đầu mối quan trọng giúp công việc làm ăn của bạn thêm thuận lợi. Tài vận hanh thông, cơ hội trúng thưởng cao, bạn có thử vận may bằng cách bốc thăm trúng thưởng.

Chuyện tình cảm diễn biến theo chiều hướng tích cực hơn, không khí vui vẻ ngập tràn tiếng cười trong gia đình bạn đã trở lại. Các mối quan hệ hài hòa, mâu thuẫn giữa mẹ chồng nàng dâu được hóa giải, mọi thành viên đều có sự gắn kết bền chặt với nhau.

Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 8h đến 10h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân

Những rắc rối trong công việc được người tuổi Thân xử lí gọn gàng trong ngày hôm nay. Có được sự thuận lợi đó phần lớn là nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp trong nội bộ công ty. Bạn nên dành thời gian trò chuyện, chia sẻ cởi mở với họ hơn. Điều đó chỉ có lợi chứ không có hại cho con đường thăng tiến của bạn.

Diễn biến tình cảm ở mức trung bình, các cặp đôi vẫn khó tránh khỏi sự giận hờn, trách móc nhưng trên hết tình yêu giữa hai người đủ lớn để dung hòa tất cả.
   
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 12h đến 14h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tý, Tỵ

Tử vi tuổi Dậu


Vận thế sự nghiệp thứ Bảy của người tuổi Dậu khá thuận lợi, việc bạn bỏ ra thời gian công sức để tích lũy kiến thức mới khiến không gian phát triển sự nghiệp càng thuận lợi.

Tài vận khởi sắc, các nguồn chính tài và phụ tài đều khá, bạn có thể yên tâm tiêu tiền để thỏa mãn sở thích cá nhân.

Vận thế tình duyên hanh thông, tình cảm lứa đôi dạt dào, có thể bước sang giai đoạn mới ổn định và gắn bó suốt cuộc đời. Người độc thân tạm hài lòng với những mối quan hệ hiện tại nên tư tưởng thoải mái, không bị áp lực tâm lí đè nặng.

Con số may mắn: 6
Giờ tốt: 10h đến 12h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất khởi sắc, mọi công việc lớn nhỏ đều được hoàn thành một cách thuận lợi, thu về kết quả như mong muốn. Chỉ số tài vận khá cao, tình hình tài chính dần ổn định, bạn có thể tích lũy khoản tiền khá để thực hiện dự định mua sắm lớn như nhà cửa, xe cộ…

Diễn biến tình cảm lí tưởng, hai bạn sẽ có một bữa tối lãng mạn hoặc cùng trải nghiệm bộ phim thú vị. Theo đó tình yêu càng gắn kết bền chặt, thậm chí có thể thúc đẩy tiến trình hôn nhân diễn ra nhanh hơn.

Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Dần, Mão

Tử vi tuổi Hợi


Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi khá, sự nỗ lực của bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao và ghi nhận. Tuy nhiên có họa tiểu nhân đố kị, tìm cách hãm hại sau lưng nhằm triệt hạ uy tín. Bạn cần hết sức thận trọng. Tài vận hưng vượng, nguồn phụ tài dồi dào hơn chính tài.

Vận thế tình duyên khởi sắc, người độc thân sẽ cảm nhận sự rung động mạnh mẽ của trái tim khi tình cờ gặp được đối tượng ưng ý. Cuộc sống gia đình hài hòa, hạnh phúc, có thể đón tin vui về thành viên mới.

Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 8h đến 10h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Ngọc Lan (Theo Astrology)

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X