Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp (06/02/2016)

Thứ Sáu, 05/02/2016 14:12 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, tuổi Mùi có một ngày làm đâu lợi đó, cát tường như ý. Ngũ hành ngày hoàn toàn ủng hộ những quyết định của bạn.


Tu vi thu Bay cua 12 con giap 06022016 hinh anh
Tử vi tuổi Tý

Tu vi thu Bay cua 12 con giap 06022016 hinh anh 2
Tử vi hàng ngày của người tuổi Tý rạng rỡ và thuận lợi nhờ tọa Đế Vượng, bạn có nhiều công việc để làm, nhiều cơ hội để kiếm tiền và có nhiều dịp vui chơi.
Cả sự nghiệp và tài lộc của bản mệnh đều ổn định theo chiều hướng tốt. Với người tuổi Tý năng động, chăm chỉ thì sự việc lại càng hanh thông hơn, cơ hội phát triển rộng mở.
Nhưng vì Hỏa khí vượng cộng thêm công việc bề bộn nên bản mệnh dễ bị mệt, sức khỏe giảm sút. Cả ngày quay cuồng hết công kia đến việc nó làm bạn cảm thấy kiệt sức, không thể gắng gượng. Lời khuyên cho người tuổi Tý là không ôm đồm quá nhiều việc, phải biết sức mình đến đâu và hạn chế tham lam.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0. 3
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân
Tử vi tuổi Sửu

Tu vi thu Bay cua 12 con giap 06022016 hinh anh 3
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Sửu có quý nhân Minh Tinh trợ giúp, làm gì cũng cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng và dễ dàng hơn. Nên tận dụng cơ hội này để kiếm thêm chút tiền tiêu Tết.
Minh Tinh có lợi cho sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Sửu. Dù không phải chuyện gì cũng theo ý muốn nhưng nhờ vị quý nhân này mà bản mệnh giải quyết công việc và trải qua khó khăn một cách suôn sẻ nhất.
Công việc tay trái, thêm nếm mang tới cho người tuổi Sửu món Thứ Tài rất khá, nên tranh thủ để phát triển, mở rộng. Biết đâu có thể biến nó thành nghề chính của bạn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi
Tử vi tuổi Dần

Tu vi thu Bay cua 12 con giap 06022016 hinh anh 4
Tử vi của người tuổi Dần cho biết, thứ Bảy là một ngày mà bản mệnh cảm thấy không vui vẻ gì vì gặp họa cãi cọ với người khác, rước phiền phức, rắc rối vào thân. Một mặt nên bình tĩnh, coi như là cuối năm xui xẻo thay cho đầu năm, mặt khác phải thận trọng lời nói và thái độ hơn nữa.
Sự quyết đoán và mạnh mẽ của người tuổi Dần có cơ hội nhờ Thương Quan mà phát huy triệt để trong công việc. Ngày làm việc cuối cùng của năm nhờ vậy mà diễn ra hết sức sinh động, phong phú và có cơ hội phát triển.
Nguyệt Hỏa không tốt cho việc động nhà động cửa nên cuối năm rồi, người tuổi Dần tránh sửa sang quá nhiều, có gì để ra Giêng ngày dài tháng rộng thì tính tiếp.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 6. 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xanh lá, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu
Tử vi tuổi Mão

Tu vi thu Bay cua 12 con giap 06022016 hinh anh 5
Hoang Vu không chừa một ai, gây họa liên tiếp khiến người tuổi Mão có một ngày thứ Bảy bận rộn túi búi. Bạn sẽ bị người khác làm khó, đi mua đồ cũng gặp khó khăn, phải tranh giành, về nhà thì công việc bề bộn, không được một giây phút thảnh thơi.
May mắn là bản mệnh còn có Giải Thân đại cát, ít nhiều gánh đỡ cho những điều không hay nên ngoài việc quá bận rộn thì không gặp sự việc nào đáng tiếc. Nếu quá mệt mỏi, người tuổi Mão nên mạnh dạn gạt bớt một số đầu việc để dành thời gian nghỉ ngơi.
Thời tiết lạnh vốn đã không ủng hộ lại thêm lao lực khiến người tuổi Mão có thể đổ bệnh, thậm chí là bệnh nặng, không thể khỏi trong ngày một ngày hai. Tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại rất khó chịu.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xanh dương, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi
Tử vi tuổi Thìn

Tu vi thu Bay cua 12 con giap 06022016 hinh anh 6
Tuổi Thìn trong thứ Bảy nhân được tin vui từ công việc và gia đình. Tổng kết cuối năm đánh dấu bước thăng tiến đáng kể về sự nghiệp, bạn có thể hài lòng với thành tựu của bản thân.
Gia đình có niềm vui và sự gắn kết nhờ Kính Tâm hòa hợp. Ngày nghỉ đầu tiên của kì nghĩ Tết nên cùng mọi người đi mua sắm, dạo phố hoặc đi chợ hoa xuân để thưởng thức không khí vui mừng, náo nhiệt.
Chỉ có một điều cần lưu ý là vận tài lộc của người tuổi Thìn không được như mong đợi, lại có Kiếp tài rình rập nên chi tiêu thận trọng, tính toán kĩ lưỡng kẻo vung tay quá trán, cẩn thận mất đồ, mất tiền ngày giáp Tết.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão
Tử vi tuổi Tỵ

Tu vi thu Bay cua 12 con giap 06022016 hinh anh 7
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Tỵ ổn thỏa và đầm ấm. Kết thúc ngày làm việc cuối cùng một cách suôn sẻ và nhận được món thưởng xứng đáng với công sức lao động, người tuổi Tỵ có thể vui vẻ trở về nhà sum vầy với người thân.
Sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Tỵ tương đối khá, không có điều gì đáng phàn nàn. Thương Quan tạo điều kiện cho bạn lấy lòng cấp trên, nhưng đừng tỏ ra quá nịnh nọt, gây ấn tượng không tốt.
Đề phòng Hoang Vu gây va chạm xe cộ hoặc trầy xước chân tay. Đường xá đông đúc nên nếu có thể thì chọn mua sắm ở những nơi gần nhà, tránh phải bon chen.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất
Tử vi tuổi Ngọ

Tu vi thu Bay cua 12 con giap 06022016 hinh anh 8
Theo tử vi hôm nay, người tuổi Ngọ có một nóng nảy và cần bình tĩnh nhiều. Tam hội Hỏa khiến bản mệnh suy nghĩ không thấu đáo, quyết định sự việc vội vàng và dễ xích mích với người khác.
Hôm nay nhất định người tuổi Ngọ đừng nên tiêu tiền vì bạn sẽ chi tiêu quá tay, nhất thời xúc động mà mua sắm bừa phứa, không cần thiết. Kiếp Tài đứng bên khiến bạn lơ đễnh, dễ mất tiền hoặc bị lừa tiền.
Trong một ngày như thế này, người tuổi Ngọ nên ở trong nhà dưỡng thần, điều chỉnh tốt cảm xúc của bản thân và nghỉ ngơi. Ngày Tết còn dài, muốn sắm sửa hay chúc tụng ai đó cũng nên để sau, tránh một phút lỡ làng mà sau này hối hận.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 06022016 hinh anh 9
Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, tuổi Mùi có một ngày làm đâu lợi đó, cát tường như ý. Ngũ hành ngày hoàn toàn ủng hộ những quyết định của bạn.
Sự nghiệp và tài lộc ổn thỏa, thạm chí có phần vượt ngoài mong đợi. Cuối năm nhìn lại cả chặng đường, người tuổi Mùi sẽ có cảm giác thỏa mãn và tin tưởng hơn vào bản thân.
Vận đào hoa của người tuổi Mùi phát triển thịnh vượng, nên những ngày cuối năm này dù bận rộn hay thời tiết lạnh lẽo cũng không khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Việc đối nối đối ngoại chiếm nhiều thời gian, nhưng lúc nào bên cạnh cũng có bạn đồng hành đáng tin cậy.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: nâu, tím
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ
Tử vi tuổi Thân

Tu vi thu Bay cua 12 con giap 06022016 hinh anh 10
Theo tử vi năm 2016, người tuổi Thân có một ngày dài gặp ít nhiều phiền toái. Dù đã nghỉ làm nhưng công việc còn đeo bám. Bất ngờ là cuối ngày có quý nhân ra tay tương trợ, sự việc kết thúc một cách nhẹ nhõm.
Hôm nay là ngày tiêu tiền hơn là thu tiền về của người tuổi Thân. Nhưng cuối năm, việc mua sắm, quà cáp là không thể tránh khỏi, nên không cần lo lắng nhiều. Những khoản thu lúc trước đã đủ để cho bạn có một cái Tết no ấm.
Chuyện tình cảm không mấy thuận lợi, đôi bên có vẻ như bằng mặt mà không bằng lòng, tình cảm lúc mặn lúc nhạt. Hãy thẳng thắn giải quyết dứt điểm trước khi bắt đầu năm mới nhé.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão
Tử vi tuổi Dậu

Tu vi thu Bay cua 12 con giap 06022016 hinh anh 11
Tử vi hàng ngày của người tuổi Dậu nhờ quý nhân tam hợp mà hanh thông vô cùng. Quý nhân không chỉ vượng tài, vượng sự nghiệp mà còn giúp bản mệnh gặp những may mắn nho nhỏ rất thú vị. Bạn nên mua một tờ vé số để thử vận may của mình.
Tài lộc khá, thưởng cuối năm nhiều hơn bạn dự tính nên có thể dư dả chi tiêu. Có điều, Kiếp Tài đang đứng bên, hãy lên kế hoạch chi tiết và tham khảo giá cả thị trường để tránh bị lừa gạt, thất thoát.
Sức khỏe của người tuổi Dậu vốn khá tốt nhưng vẫn nên chú ý tới chế độ ăn, ngủ, nghỉ. Không nên quá để ý tới người xung quanh mà lơ đãng bản thân. Đề phòng Độc Hỏa không có lợi cho người lớn trong nhà.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: vàng, đen
Quý nhân phù trợ: Dần, Sửu
Tử vi tuổi Tuất

Tu vi thu Bay cua 12 con giap 06022016 hinh anh 12
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Tuất là ngày kiếm tiền rất tốt, quý nhân động viên giúp bản mệnh mạnh dạn và kiên quyết hơn. Điều này đã mang đến món Thứ Tài lớn hơn, vượt ngoài mong đợi ban đầu.
Công việc ổn thỏa, tổng kết có chút tiến bộ, sức khỏe dồi dào, cả nhà thuận hòa. Nhàn chung, ngày cuối năm của người tuổi Tuất rất đáng ngưỡng mộ. bản mệnh cũng cảm thấy hưng phấn hơn rất nhiều, chi tiêu cũng rộng rãi hơn hẳn.
Điều cần lưu ý là ra đường đề phòng va chạm, về nhà chú ý bị thương do Hoang Vu gây hại. Làm gì cũng lưu ý an toàn của mình và người thân, không nên chủ quan.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0 5
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: cà phê, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Thân
Tử vi tuổi Hợi

Tu vi thu Bay cua 12 con giap 06022016 hinh anh 13
Người tuổi Hợi có một cuối năm thong dong, nắm trong tay quyền quyết định đối với công việc của người khác. Bản mệnh nên hòa ái và bao dung, vì ai ai cũng muốn kết thúc một năm suôn sẻ. Nếu bạn đối tốt với họ lúc này thì qua năm sẽ được đền đáp.
Tài lộc không thiếu, nhưng không quá dồi dào để người tuổi Hợi tiêu bạt mạng. Bạn cần bàn bạc kĩ lưỡng với người trong nhà các khoản cần chi tiêu, tránh xung đột vì chuyện tiền nong.
Đế Vượng tọa ngày nên tuổi Hợi sức khỏe tốt, tinh thần tỉnh táo, rất phù hợp để tụ tập bạn bè tất niên, gặp gỡ anh em trong nhà tổng kết năm cũ. Nhưng uống có chừng mực, vui không quá đà, chú ý sức khỏe của bản thân.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: trắng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
Lichngaytot.com

Xem Clip Phong tục ngày Tết người Việt nào cũng phải biết

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X