Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp (5/3/2016)

Thứ Sáu, 04/03/2016 17:23 (GMT+07)

() Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, tử vi ngày 5/3/2016, người tuổi Mão có quý nhân Tuế Hợp nâng bước nên khá thảnh thơi và phong lưu. Xem tử vi hàng ngày của bạn.


Tu vi ngay 532016 - Tu vi thu Bay cua 12 con giap hinh anh

Tử vi tuổi Tý

Tu vi ngay 532016 - Tu vi thu Bay cua 12 con giap hinh anh 2
Tử vi ngày 5/3/2016 của người tuổi Tý có quý nhân Thiên Quan mang đến điều may, lại có Thiên Hỷ, tốt cho việc cưới hỏi, báo hiệu hỉ sự đến nhà. Có thể bản mệnh nhận được tin vui trong tình cảm hoặc sự nghiệp.
Người tuổi Tý đang muốn cưới thì nên nhân dịp này cầu hôn, người đã yêu thì phải tỏ tình. Vợ chồng lâu năm nên tổ chức buổi ôn lại kỉ niệm xưa, vợ chồng già cùng con cháu quây quần. Nhờ đó mà tăng tình cảm, gắn kết lứa đôi.
Sự nghiệp và sức khỏe đều ổn định, người tuổi Tý không cần phải quá lo lắng về các phương diện này. Tuy nhiên, do sức sáng tạo của bản mệnh có phần hạn chế nên tránh phát triển dự án mới hoặc đề xuất ý tưởng mới.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 1h đến 5h
Màu sắc cát tường: xanh dương, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi ngay 532016 - Tu vi thu Bay cua 12 con giap hinh anh 3
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Sửu cần đề phòng nạn trộm đạo. Hãy giữ chặt túi tiền và cẩn trọng khi đi ra ngoài vì Thụ Tử lúc nào cũng rình rập bên bạn đấy. Quan hệ xã giao với đồng nghiệp cũng không thuận buồm xuôi gió do ngũ hành ngày tương hình, hãy kiềm chế bản thân.
Đây không phải là dịp bạn nên đưa ra những ý kiến đề xuất hay cạnh tranh trực tiếp trong công việc. Cần nương nhờ Nguyệt Ân khéo léo, là lãnh đạo nữ để bảo vệ vị trí của bản thân.
Tình cảm của người tuổi Sửu không mấy yên bình khi Cô Thần tới làm loạn. Nếu không bình tĩnh, rất có thể bạn sẽ phải chịu cảnh chia lìa, cô độc.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu
Tử vi tuổi Dần
Tu vi ngay 532016 - Tu vi thu Bay cua 12 con giap hinh anh 4
Cát tinh Hoàng Ân rất có lợi cho người tuổi Dần vào thứ Bảy. Bạn không chỉ gặp may mắn trong công việc, tình cảm mà còn nhận được nhiều sự trợ giúp từ bên ngoài.
Thiên Hỷ chủ việc hỉ xuất hiện cùng Nguyệt Ân quý nhân mang tới những niềm vui nhỏ nhưng bất ngờ, khiến người tuổi Dần vui cả ngày. Nên nhân dịp tâm tình tốt để hẹn hò cùng bạn gái, gia tăng tình cảm đôi lứa. Nếu còn độc thân thì quý nhân Tam Hợp cổ vũ bạn bày tỏ của mình với đối phương, nhất định sẽ cho bạn một lời hồi đáp xứng đáng.
Tử vi hàng ngày cho biết ngày có Quỷ Khốc, tuổi Dần nên quan tâm tới sức khỏe của người lớn trong nhà, đặc biệt là mẹ - người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời bạn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu
Tử vi tuổi Mão
Tu vi ngay 532016 - Tu vi thu Bay cua 12 con giap hinh anh 5
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Mão nhờ Nguyệt Đức quý nhân giá lâm nên sáng sủa và thoải mái. Quý nhân sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn nảy sinh trong công việc.
Tình cảm nhờ Nguyệt Ân nên thuận lợi và được sự ủng hộ của gia đình, bạn bè. Nếu thực sự muốn tính chuyện lâu dài thì hãy chia sẻ nhiều hơn với đối phương về cuộc sống riêng tư của bạn.
Tránh xuất hành đi xa, đề phòng Nguyệt Yếm gây tai họa. Nếu muốn đổi gió thì có thể cùng bạn bè, người thân tới những khu cắm trại gần thành phố, vừa an toàn lại vui vẻ.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi ngay 532016 - Tu vi thu Bay cua 12 con giap hinh anh 6
Người tuổi Thìn tuy có gặp điều không may trong ngày thứ Bảy như rơi tiền, quên đồ, va chạm xe cộ nhưng nhờ có quý nhân Tam Hợp giúp đỡ nên không phải chịu thiệt thòi, thậm chí còn trong họa có phúc.
Con đường thăng tiến của bạn có bước phát triển vì Thiên Quan xuất hiện. Không những phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn trong công việc mà bạn còn phải tích cực tạo các mối quan hệ có lợi cho sự nghiệp của mình.
Thiên Hỷ quý nhân hứa hẹn bản mệnh Thìn có một mùa 8/3 ngọt ngào và nhiều thú vị. Dù chưa có người yêu thì bạn cũng có thể tạo ra một ngày lễ lãng mạn dành cho mẹ của mình mà.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi ngay 532016 - Tu vi thu Bay cua 12 con giap hinh anh 7
Người tuổi Tỵ gặp Quỷ Khốc gây hại nên sức khỏe có phần giảm sút, lại vận động nhiều đột ngột nên càng khiến tình hình tệ hơn. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi và bổ sung thêm dưỡng chất cho cơ thể. Ngoài ra, cần lên kế hoạch tập luyện lâu dài bằng các bộ môn tốt như yoga, chạy bộ, gym, bóng đá,…
Công việc của người tuổi Tỵ khá ổn, nhưng vì yếu mệt nên bạn không chú tâm lắm, không xảy ra sai sót gì đã là may mắn lắm rồi. Tài lộc cũng không khởi sắc.
Tình cảm gặp đào hoa nhưng lvì tâm trí còn đang bận đâu đâu nên tuổi Tỵ không chú tâm lắm, có thể sẽ bỏ qua mối nhân duyên.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi ngay 532016 - Tu vi thu Bay cua 12 con giap hinh anh 8
Người tuổi Ngọ có một tử vi ngày 5/3/2016 tốt mọi việc. Tam Hợp quý nhân mang đến cho bạn sức khỏe dồi dào, công việc trôi chảy, tài lộc hanh thông. Bạn có những cơ hội tốt để phát huy năng lực cũng như kiếm tiền.
Sự nghiệp người tuổi Ngọ có bước tiến triển nhờ Kiêu Ấn nâng đỡ. Nhất là những người làm hành chính sự nghiệp, cơ quan công quyền sẽ có tin vui về thăng chức, được đề bạt hoặc được lãnh đạo khen ngợi. Nhưng không nên phô trương nhé, vì ngay lập tức sẽ có thị phi đấy.
Vì quá bận rộn với công việc, người tuổi Ngọ ít quan tâm tới gia đình. Hôm nay là cuối tuần mà, hãy cho bản thân chút thời gian về ăn cùng bố mẹ, người thân bữa cơm và đi dạo.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi ngay 532016 - Tu vi thu Bay cua 12 con giap hinh anh 9
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Mùi tương đối vất vả do không có cát tinh nào hỗ trợ. Bản mệnh tự thân vận động, làm tốt được khen, làm dở bị chê, tự mình cố gắng để đạt được thành tựu.
Đặc biệt, tuổi Mùi nên cẩn trọng khi giao tiếp với người lớn tuổi, rất có thể bạn sẽ làm bạn mất lòng họ chỉ vì những lời nói vô tình. Nếu lỡ lời, hãy ngay lập tức xin lỗi và tỏ ra kính trọng họ.
Sau một ngày dài căng thẳng, tuổi Mùi nên tự thưởng cho bản thân một buổi biểu diễn ca nhạc hoặc một bộ phim đang hot để thư giãn tinh thần.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
Tử vi tuổi Thân
Tu vi ngay 532016 - Tu vi thu Bay cua 12 con giap hinh anh 10
Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, người tuổi Thân có ngũ hành tương sinh, tài lộc dồi dào, cơ hội kiếm tiền và mở mang công việc bày ra trước mắt.
Hôm nay không phải là ngày người tuổi Thân rong chơi và tìm kiếm tình yêu. Bạn nên dành hết tâm sức cho công việc, năng động, nhanh nhẹn và chăm chỉ liên hệ với những đối tác hoặc đồng nghiệp để tự tìm kiếm cơ hội cho mình.
Một điểm đáng ngại là bản mệnh bị Cô Thần đeo bám nên chuyện tình cảm không mấy thuận lợi. Cãi nhau là nhẹ, chia tay là điều rất dễ xảy ra, trong một ngày bận rộn như thế này, hãy tìm cách tránh trước rồi giải quyết sau.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, nâu
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn
Tử vi tuổi Dậu
Tu vi ngay 532016 - Tu vi thu Bay cua 12 con giap hinh anh 11
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Dậu có Trực Tinh tương trợ, hỗ trợ công việc rất tốt. Bản mệnh có thể mạnh dạn thử thách những cơ hội mới, dấn thân vào việc khó hoặc đầu tư liều lĩnh, có tính được mất cao.
Nhưng bản mệnh cần đề phòng tiểu nhân gây hại. Trong tất cả những quyết định đều nên tham khảo ý kiến từ nhiều phía, làm việc cẩn trọng và không nên tin tưởng tuyệt đối vào một người.
Tài lộc của bản mệnh không tốt lắm, nhưng vì công việc đang khởi sắc nên việc thu tiền về chỉ còn là vấn đề thời gian thôi.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: ánh kim, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
Tử vi tuổi Tuất
Tu vi ngay 532016 - Tu vi thu Bay cua 12 con giap hinh anh 12
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Tuất vì ngũ hành bất hòa nên cẩn trọng và nhẫn nhịn là điều cần thiết. Có thêm quý nhân Nguyệt Đức nữa nên bạn không cần quá lo lắng.
Người tuổi Tuất không nên tiêu nhiều tiền trong hôm nay vì bạn thu về không được bao nhiêu đâu. Vận tài lộc chậm lại dễ khiến bản mệnh túng thiếu, nên tìm thêm nghề tay trái để có thêm nguồn thu.
Tình cảm suôn sẻ, dù vẫn có những cãi vã nho nhỏ nhưng tình yêu, tình bạn, tình thân đều không xấu đi. Tuổi Tuất nên dựa vào những mối quan hệ này để gia tăng tài vận.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

Tử vi tuổi Hợi
Tu vi ngay 532016 - Tu vi thu Bay cua 12 con giap hinh anh 13
Tử vi ngày 5/3/2016 của người tuổi Hợi sự nghiệp thăng tiến, tình yêu thăng hoa, đẹp tốt vô cùng. Đây là dịp để bạn khẳng định bản thân, bước lên vị trí cao hơn trong xã hội.
Nguyệt Ân quý nhân dõi theo nên con đường phát triển quan hệ xã giao giúp ích rất nhiều cho người tuổi Hợi. Nhờ vậy mà bạn nâng cao vận trình sự nghiệp, tiền kiếm được cũng không ít.
Điều duy nhất cần chú ý là có dấu hiệu rạn nứt trong gia đình bạn. Mâu thuẫn có thể bắt nguồn từ những việc rất nhỏ nhặt, tích tụ dân qua năm tháng, gặp Cô Thần nên bùng phát.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: ánh kim, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X