Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp (31/10/2015)

Thứ Sáu, 30/10/2015 11:59 (GMT+07)

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp: Trải qua không ít sóng gió trong tình yêu, cuối cùng hai bạn cũng được danh chính ngôn thuận ở bên nhau trọn đời.


Tử vi tuổi Tý

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý vẫn đang có xu hướng tăng và dần ổn định. Nhưng với những công việc nằm ngoài khả năng chuyên môn, bạn nên từ chối nhận lời. Nếu có thời gian rảnh nên học hỏi kiến thức mới để có thể “lấn sân” sang lĩnh vực khác, lúc đó vẫn chưa muộn để bạn có thể gặt hái được thành công và không phải lo lắng hay thiếu sự tự tin.

Diễn biến tình cảm có phần phức tạp khi các mối quan hệ đang thiếu đi sự hài hòa. Người tuổi Tý nên tận dụng thời gian rảnh để suy nghĩ lại mọi chuyện. Bạn cũng có thể chia sẻ với nửa kia, bạn bè hay người thân, mọi chuyện sẽ tiến triển theo chiều hướng tích cực hơn.

Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Tỵ

Tử vi tuổi Sửu

Vẫn trên đà thuận lợi trong công việc, người tuổi Sửu có thể đưa ra ý tưởng hay kế hoạch mới, tỉ lệ được mọi người ủng hộ rất cao. Ngoài ra, sức khỏe đang có vấn đề, bạn nên tranh thủ thời gian đi thăm khám, nhanh chóng chữa trị bệnh, tránh ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

Chỉ số tài vận trung bình. Tâm trạng của người tuổi Sửu đã bình ổn hơn, tuy nhiên việc quá đặt nặng vấn đề tài chính khiến bạn vẫn không thể thoát khỏi áp lực và vòng luẩn quẩn của chính mình.

Vận thế tình duyên khá lí tưởng. Hình ảnh người tuổi Sửu tất bật trong công việc rất dễ gặp, nhưng việc bạn mặc một chiếc váy nổi bật thì không phải lúc nào cũng thấy. Tuy nhiên, điều đó mang lại sự bất ngờ lớn trong chuyện tình cảm của bạn.

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 20h đến 22h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tử vi tuổi Dần


Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần vẫn trên đà thuận lợi, mọi giao dịch lớn nhỏ đều được tiến hành suôn sẻ. Tuy nhiên, điều quan trọng quyết định lớn tới sự thành bại của bạn vẫn chính là thái độ đối với mọi người xung quanh. Khiêm tốn, điềm tĩnh là điều bạn cần thể hiện cho mọi người thấy trong ngày hôm nay.

Diễn biến tình cảm khá bình ổn, một vài mâu thuẫn trước đó giữa các cặp đôi được giải quyết êm thấm. Hai bạn sẽ có một bữa tối lãng mạn, tràn đầy hạnh phúc. Người độc thân nên chủ động tham gia các hoạt động tập thể để mở rộng mạng lưới bạn bè, từ đó tìm cho mình đối tượng phù hợp.

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 15h đến 16h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tỵ, Ngọ

Tử vi tuổi Mão


Tinh thần làm việc của người tuổi Mão đã có dấu hiệu xuống dốc rõ rệt. Thay vì cố gượng ép bản thân vào công việc gò bó, bạn có thể xin nghỉ phép một ngày để nghỉ ngơi, lấy lại sức khỏe và dễ dàng tập trung làm việc hơn. Tài vận trung bình, áp lực kiếm tiền vẫn luôn đeo bám bạn.

Chuyện tình cảm khá lí tưởng, các cặp đôi mới chớm yêu sẽ cùng nhau trải nghiệm buổi hẹn hò thú vị. Cuộc sống gia đình hài hòa, mâu thuẫn giữa mẹ chồng nàng dâu được hóa giải nhờ vào sự nhượng bộ của chính bạn.

Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Vận thế sự nghiệp ngày thứ Bảy của người tuổi Thìn khá, công việc diễn ra suôn sẻ như thường lệ. Có điều khác biệt là tâm trạng của bạn thư thái và thoải mái hơn do nhận được tin vui về chuyện tình cảm. Tài vận kém sắc, đề phòng nguy cơ phá tài.

Vận thế tình duyên bình ổn, tình yêu đôi lứa bước sang giai đoạn mới, thậm chí đạt được bước đột phá quan trọng chính là tiến tới hôn nhân hạnh phúc.

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 16h đến 18h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tử vi tuổi Tỵ

Nhìn chung, công việc của người tuổi Tỵ trong ngày hôm nay khá thuận lợi nhưng vì thái độ làm việc vẫn còn khá bị động nên chưa thực sự tạo ấn tượng mạnh đối với cấp trên. Do đó, nếu có ý định đề nghị tăng lương, bạn nên đợi thời điểm khác, tỉ lệ thành công sẽ cao hơn.

Trải qua không ít sóng gió trong tình yêu, cuối cùng hai bạn cũng được danh chính ngôn thuận ở bên nhau trọn đời. Tuy nhiên nên nhớ rằng, hôn nhân tiềm ẩn nhiều yếu tố bất ngờ, người tuổi Tỵ nên chuẩn bị tâm lí sẵn sàng đón nhận mọi thử thách, như vậy cuộc sống gia đình mới thực sự bền chặt.

Con số may mắn: 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tử vi tuổi Ngọ

Vận thế sự nghiệp ngày thứ Bảy của người tuổi Ngọ khá, nhiều khả năng bạn sẽ có một thương vụ mạo hiểm nào đỏ. Dù kết quả thành bại ra sao, nhưng chí ít nó cũng giúp bạn phát huy sở trường và tính cách độc lập của mình. Từ đó mọi người sẽ thấy được ưu điểm của bạn, con đường phát triển sự nghiệp ngày càng thuận lợi.

Người tuổi Ngọ nên nhớ rằng, chia sẻ và cảm thông luôn là sợi dây vô hình gắn kết tình yêu đôi lứa. Nếu chỉ chạy theo sở thích cá nhân mà không quan tâm, thông cảm với nửa kia thì mọi mối tình sẽ nhanh chóng kết thúc trong đau buồn mà thôi.

Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu

Tử vi tuổi Mùi


Công việc của người tuổi Mùi khá thuận lợi vì bạn đã biết tận dụng sự giúp đỡ của mọi người xung quanh thay vì hành động riêng lẻ. Tuy nhiên chỉ số tài vận khá thấp, không thích hợp tiến hành những thương vụ hoặc giao dịch tiền bạc quan trọng, tỉ lệ thất bại khá cao.

Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu của người tuổi Mùi giảm do đôi bên nảy sinh mâu thuẫn hoặc những ý kiến trái chiều nan giải. Người độc thân vẫn “độc bước” trên con đường tình cảm, bạn vẫn chưa thể mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới vì vẫn ôm mộng quá khứ.

Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 8h đến 10h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mão

Tử vi tuổi Thân

Mở rộng mối quan hệ xã giao vẫn là việc làm cần thiết và có lợi cho công việc của người tuổi Thân trong ngày hôm nay. Chính bản thân bạn cũng cảm nhận được sự thuận lợi trong phát triển sự nghiệp do các mối quan hệ đó mang lại. Do đó, cần duy trì và phát huy tối đa nguồn sức mạnh mang tính trợ lực này.

Chuyện tình cảm không ổn định. Đặc biệt người độc thân nên tránh xa những mối quan hệ phức tạp, nếu không sẽ bị dư luận bàn tán không hay rằng bạn trở thành kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 20h đến 22h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tử vi tuổi Dậu

Công việc của người tuổi Dậu vẫn gặp trở ngại do kẻ tiểu nhân quấy phá. Dù biết người đó là ai nhưng tốt hơn hết bạn nên cư xử hài hòa, lấy nhu thắng cương, khoan dung độ lượng, mọi chuyện sẽ chuyển biến tốt đẹp hơn.

Vận thế tình duyên giảm, dù đã sắp xếp thời gian chuẩn bị cho buổi hẹn hò thú vị nhưng người tuổi Dậu lại thay đổi ý định ở phúc chót chỉ vì nghi ngờ đối phương thay lòng đổi dạ.

Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

Dù công việc trong ngày cuối tuần không nhiều nhưng đòi hỏi người tuổi Tuất phải tập trung cao độ thì mới đạt hiệu quả tối ưu. Hơn thế, trong buổi họp ngày hôm nay, bạn có cơ hội thể hiện năng lực lãnh đạo của mình trước toàn thể ban lãnh đạo. Điều đó giúp tiền đồ của bạn càng thêm rộng mở.

Vận thế tình duyên khởi sắc, người độc thân đã cố gắng mở rộng trái tim đón nhận tình cảm mới từ đối phương. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ hối hận với quyết định này, vì nửa kia chính là tình yêu đích thực dành cho bạn.

Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ

Tử vi tuổi Hợi

Tinh thần của người tuổi Hợi khá bi quan, lo lắng về công việc, sự nghiệp trong tương lai của mình. Bộ máy cơ quan đang có sự thay đổi mạnh về nhân sự, đó vừa là trở ngại đồng thời cũng là cơ hội nếu bạn biết nắm bắt để tiến xa hơn.

Diễn biến tình cảm bình ổn, buổi hẹn hò lãng mạn của hai bạn diễn ra suôn sẻ. Người độc thân bắt đầu cảm thấy sự rung động của trái tim khi tìm được đối tượng khá ưng ý.

Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi

Việt Hoàng (Theo Astrology)


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X