Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp (3/10/2015)

Thứ Sáu, 02/10/2015 11:50 (GMT+07)

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp: Tình cảm thuận lợi, buổi ra mắt đầu tiên của người tuổi Dậu thành công tốt đẹp. Đó là tiền đề giúp hai bạn có thể hợp pháp hóa bên nhau và là nền tảng cơ bản cho một gia đình hạnh phúc trong tương lai.

Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý vẫn có xu hướng tăng. Tuy nhiên, nếu muốn công việc gặt hái được nhiều thành công rực rỡ hơn, bạn nên tận dụng khéo léo sự trợ giúp của mọi người thay vì làm việc độc lập. Tài vận khá, lập kế hoạch chi tiêu cụ thể sẽ giúp nguồn tài chính của bạn ổn định hơn.
Vận thế tình duyên khởi sắc, cuộc sống gia đình hài hòa. Các cặp vợ chồng trẻ có thể đón tin vui về thành viên mới trong gia đình. Người độc thân có thể gặp được đối tượng ưng ý trong chuyến du lịch sắp tới.
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Tử vi tuổi Sửu
Vì quá tham công tiếc việc nên sức khỏe của người tuổi Sửu có phần giảm sút nghiêm trọng. Bạn nên sắp xếp thời gian để đi khám bệnh, tránh tình trạng kiệt sức. Tài vận tăng nhẹ nhưng chưa phải là thời điểm phù hợp để tiến hành đầu tư hoặc kinh doanh với số vốn lớn.
Tình yêu của người tuổi Sửu đang chớm nở, hứa hẹn những trải nghiệm đầy thi vị và hạnh phúc. Cuộc sống gia đình trong ấm ngoài êm, không có điều gì khiến bạn phải phiền lòng.
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 21h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Thìn
Tử vi tuổi Dần
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần trung bình, làm việc phải thận trọng, tránh kẻ xấu lợi dụng sơ hở sẽ “thừa nước đục thả câu”, thành quả lao động trong suốt thời gian qua của bạn sẽ về tay người khác.
Chuyện tình cảm bình ổn. Nhiều khả năng cả gia đình bạn sẽ có chuyến đi dã ngoại thú vị hoặc về quê hít thở không khí trong lành.
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 14h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần
Tử vi tuổi Mão
Nếu không thể tập trung vào công việc, người tuổi Mão cũng đừng cố gượng ép. Trò chuyện với đồng nghiệp, nghe một bản nhạc nhẹ… sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần làm việc. Tài vận trung bình, đề phòng tai nạn xe cộ.
Diễn biến tình cảm theo chiều hướng tích cực. Vì đã lên kế hoạch chu đáo cho chuyến đi xa, hai bạn cảm thấy tự tin và thoải mái tận hưởng cảm giác yên bình, hạnh phúc bên nhau.
Con số may mắn: 1, 2
Giờ tốt: 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần
Tử vi tuổi Thìn
Việc triển khai kế hoạch kinh doanh hay đầu tư mới giúp tình hình tài chính của người tuổi Thìn có chút bất ổn. Tuy nhiên, bạn nên kiên nhẫn chờ đợi, chỉ một thời gian ngắn nữa thôi nguồn tài lộc sẽ hưng vượng.
Chỉ số hạnh phúc trong tình cảm ở mức trung bình, người tuổi Thìn độc thân tạm hài lòng với những mối quan hệ hiện có nên vẫn “bình chân như vại” dù vấn đề tuổi tác đang cản đường.
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 3102015 hinh anh
Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp 

Tử vi tuổi Tỵ
Công việc của người tuổi Tỵ thuận lợi hơn nhưng trước đó cũng gặp phải không ít trở ngại do không được quý nhân hậu thuẫn. Chỉ số tài vận tăng nhẹ, chú ý an toàn khi tham gia giao thông.
Vận thế tình duyên trung bình. Hôm nay người tuổi Tỵ đã bình tâm trở lại và suy nghĩ một cách tích cực hơn về chuyện tình cảm. Đó là nền tảng cơ bản giúp bạn vượt lên chính mình để có được hạnh phúc thực sự trong cuộc đời.
Con số may mắn: 9
Giờ tốt: 14h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tử vi tuổi Ngọ
Tâm trạng bất ổn của người tuổi Ngọ vẫn là trở ngại lớn cho công việc của bạn trong ngày hôm nay. Dù đã cố gắng kiểm soát cảm xúc bản thân nhưng dường như mọi thứ trở nên vô ích khi có kẻ xấu vẫn ngấm ngầm hãm hại.
Chuyện tình cảm không lí tưởng, người tuổi Ngọ vẫn quay cuồng trong mớ hỗn độn của các mối quan hệ thường nhật. Nếu không nhờ tới sự giúp đỡ của mọi người, e rằng bạn khó thoát khỏi tình trạng tự mua dây buộc mình.
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 10h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tử vi tuổi Mùi
Công việc của người tuổi Mùi vẫn trên đà phát triển thuận lợi. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm để đi du lịch hoặc công tác xa. Tài vận khá, nguồn chính tài vượng, phụ tài tăng nhẹ.
Tiến trình phát triển tình cảm của người tuổi Mùi dường như đi theo một kế hoạch được sắp đặt vô cùng tỉ mỉ trước đó. Bạn khá hài lòng với những gì có được ở hiện tại và tham vọng hơn đó là tiến tới hôn nhân hạnh phúc.
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 8h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Tỵ
Tử vi tuổi Thân
Hôm nay, công việc kinh doanh của người tuổi Thân vô cùng phát đạt. Có được điều đó là nhờ sự nỗ lực không mệt mỏi của tập thể trong suốt thời gian qua. Chỉ số tài vận tăng, có thể đầu tư ở các hạng mục ngắn hạn.
Với sự trợ giúp của quý nhân, người tuổi Thân đã tìm cho mình phương án tối ưu trong việc hóa giải mối quan hệ giữa hai bên gia đình. Theo đó, cuộc sống hôn nhân càng gắn kết và thăng hoa.
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mão, Thân

Tử vi tuổi Dậu

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Dậu vẫn đang tăng nhẹ, bạn sẽ hoàn thành công việc trước tiến độ để kịp thực hiện những dự định cá nhân đặc biệt như đi du lịch, tổ chức tiệc sinh nhật cho người yêu, ra mắt gia đình đối phương... Chỉ số tài vận khá, bạn có thể đi mua sắm hoặc ăn chơi thỏa thích mà không cần để ý đến túi tiền dày hay mỏng.

Tình cảm thuận lợi, buổi ra mắt đầu tiên của người tuổi Dậu thành công tốt đẹp. Đó là tiền đề giúp hai bạn có thể hợp pháp hóa bên nhau và là nền tảng cơ bản cho một gia đình hạnh phúc trong tương lai.
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 16h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Thìn, Ngọ
Tử vi tuổi Tuất
Các mối quan hệ xã giao của người tuổi Tuất hài hòa, tạo điều kiện thuận lợi cho tiến trình phát triển sự nghiệp. Tài vận tăng, Tài tinh vẫn chiếu mệnh nên bạn gặp nhiều may mắn về chuyện tiền bạc, có thể là trúng thưởng khi mua sắm hoặc tham gia trò chơi…
Vận thế tình duyên giảm, người tuổi Tuất độc thân vẫn đang vướng trong mớ bòng bòng, chưa thể xác định được tình cảm thực sự của mình nghiêng về ai.
Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 12h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Ngọ, Thân

Tử vi tuổi Hợi
Tạm hài lòng với những gì đạt được trong thời gian vừa qua, người tuổi Hợi tự thưởng cho mình một ngày nghỉ thư thái để thực hiện những sở thích cá nhân như đi câu cá, mua sắm, nấu nướng… Chỉ số tài vận tăng nhẹ nhưng vẫn xuất hiện nguy cơ phá tài.
Diễn biến tình cảm thuận lợi, rất có thể bạn sẽ nhận được lời đề nghị đi ăn tối hoặc xem phim vào tối nay. Không khí gia đình ấm áp và hạnh phúc khi một trong các thành viên tổ chức tiệc sinh nhật.
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 8h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Dậu
Ngân Hà (Theo Astrology)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X