Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp (28/11/2015)

Thứ Sáu, 27/11/2015 13:52 (GMT+07)

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu khá, nhờ những mối quan hệ xã giao tốt đẹp, công việc càng thêm thuận lợi.


Tử vi tuổi Tý

Trong công việc, người tuổi Tý cần cảnh giác cao độ, tránh tin tưởng đồng nghiệp, bạn bè quá mức kẻo sẽ bị lợi dụng, nghiêm trọng có thể dẫn tới tranh chấp, kiện tụng. Trường hợp có ai đó nhờ giúp đỡ, bạn nên từ chối khéo léo. Tài vận kém sắc, nguồn chính tài chững lại, nếu bạn bè vay mượn tiền bạc, tốt nhất nên từ chối, tránh rước họa vào thân.

Vận thế tình duyên lí tưởng, nếu đã xác định được tình cảm, người tuổi Tý nên nhân cơ hội này bày tỏ với đối phương, tỉ lệ thành công khá cao. Tuy nhiên, cần giữ thái độ chân thành và khiêm tốn, nếu thể hiện thái quá sẽ khiến đối phương sợ hãi mà bỏ chạy.

Con số may mắn: 2, 7, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Thân

Tử vi tuổi Sửu


Vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu khá, nhờ những mối quan hệ xã giao tốt đẹp, công việc càng thêm thuận lợi. Bạn nên dành chút thời gian trao đổi với cấp trên và đối tác, tạo bước tiến đột phá mới cho tiền đồ của bạn. Tài vận lí tưởng, người làm kinh doanh cần nhẫn nại hơn nữa, kiên trì theo đuổi mục tiêu ắt sẽ gặt hái được thành quả như ý.

Vận thế tình duyên khởi sắc mạnh, không những vận đào hoa vượng mà đối tượng có điều kiện kinh tế tốt cũng nhiều. Nếu thấy trái tim mình rung động, đừng ngần ngại bày tỏ tình cảm, hai bạn sẽ có những trải nghiệm tình yêu vô cùng thú vị.

Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Dậu, Sửu

Tử vi tuổi Dần


Tinh thần của người tuổi Dần có chút bất ổn, vì có quá nhiều ý tưởng hay kế hoạch mới nên bạn chưa thể lựa chọn phương án tối ưu nhất. Bạn dễ rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan, do dự rồi để tuột mất cơ hội tốt đẹp. Tài vận kém sắc, cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, tiết chế ham muốn mua sắm, chăm chỉ tích lũy khoản dự phòng để dùng cho tình huống bất ngờ.

Tình yêu lứa đôi gặp trở ngại, người tuổi Dần nên chủ động dành thời gian, công sức của mình để “hâm nóng” tình cảm. Có như vậy mối quan hệ của hai bạn mới có thể gắn kết bền chặt.

Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Tuất, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão ở mức trung bình, tinh thần làm việc thiếu tập trung, dễ bị tác động bởi những yếu tố xung quanh. Tài vận gặp trở ngại, đề phòng nguy cơ phá tài hoặc mất trộm đồ đạc.

Diễn biến tình cảm thuận lợi, chỉ đôi ba lời nói yêu thương ngọt ngào của người tuổi Mão cũng khiến đối phương cảm thấy vui vẻ, mãn nguyện.

Con số may mắn: 1, 6, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Thìn

Mọi việc lớn nhỏ của người tuổi Thìn trong ngày hôm nay đều được tiến hành thuận lợi. Nhân đà này, bạn có thể thi lên bằng hoặc mở rộng quy mô kinh doanh. Tài vận hanh thông, nguồn phụ tài dồi dào, tình trạng khó khăn về tài chính sẽ tan biến, thay vào đó là một ngày "bội thu".

Vận thế tình duyên tuy có khởi sắc nhưng chưa đủ để giúp người tuổi Thìn tìm được người trong mộng. Bạn cần chủ động và nỗ lực hơn nữa, nếu chỉ "ôm cây đợi thỏ", bạn khó có được tình yêu đích thực.

Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu, Thân

Tu vi thu Bay cua 12 con giap 28112015 hinh anh
Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp

Tử vi tuổi Tỵ

Vận thế sự nghiệp thứ Bảy của người tuổi Tỵ lên như diều gặp gió, có nhiều quý nhân tương trợ nên làm việc gì cũng ở thế thượng phong. Tuy nhiên, bạn nên giữ mồm giữ miệng, tránh vướng vào rắc rối thị phi, gây ấn tượng xấu trong mắt lãnh đạo. Tài vận lí tưởng, các nguồn thu dồi dào nhưng đừng vì thế mà tỏ ý khoe của, bạn sẽ trở thành mục tiêu săn đón của kẻ xấu.

Tâm trạng vui vẻ, nụ cười lúc nào cũng rạng rỡ trên môi bạn chính là điểm có sức hút lớn đối với người khác giới. Có thể nói chuyện tình cảm của bạn vô cùng thuận lợi, mọi việc tiến triển tốt đẹp ngoài sự mong đợi.

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 5h đến 7h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ


Công việc của người tuổi Ngọ thuận lợi, có quý nhân từ xa tới nên việc gì cũng thuận buồm xuôi gió. Tài vận khá, bạn nên tranh thủ thời gian đi tới những vùng miền khác để khảo sát thị trường, tìm kiếm nguồn khách hàng mới, tỉ lệ thành công khá cao.

Vì quá say mê với công việc nên hai bạn không có nhiều thời gian bên nhau, tình cảm khá nhạt nhòa. Người độc thân còn mải mê với những sở thích cá nhân như đi du lịch, học các môn nghệ thuật... nên chuyện tình cảm vẫn chưa có tiến triển mới.

Con số may mắn: 1, 2, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay, người tuổi Mùi dễ vướng vào rắc rối thị phi nên rất khó tập trung tinh lực để triển khai kế hoạch mới. Tài vận trung bình, vì có quá nhiều việc phải chi tiêu nên số tiền mà bạn cố gắng tích góp trong thời gian qua đã cạn.

Vận thế tình duyên tăng mạnh, nhân duyên của người tuổi Mùi rất vượng, bạn nên “đầu tư” cho vẻ ngoài của mình tươm tất hơn trước khi tới bữa tiệc của bạn bè tối nay. Điều đó sẽ kích thích vận đào hoa tăng mạnh, giúp bạn sớm tìm được nửa kia cho mình.

Con số may mắn: 0, 1, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân


Tinh thần làm việc của người tuổi Thân giảm sút rõ rệt, bên cạnh lại không có người giúp đỡ nên công việc chồng chất, khó hoàn thành đúng tiến độ. Tài vận kém sắc, nếu bạn bè mượn tiền, bạn nên khéo léo từ chối, tránh tiền bạc một đi không trở lại, hơn thế còn ảnh hưởng đến tình bằng hữu.

Hôm nay, người tuổi Thân có cảm giác thiếu sự an toàn, hoài nghi về sự chung thủy của đối phương. Theo đó, không khí gia đình trầm lắng, tình cảm lứa đôi có nguy cơ rạn nứt.

Con số may mắn: 3, 5, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Dậu


Công việc của người tuổi Dậu gặp trở ngại vì dạo gần đây bạn đã không thực sự nỗ lực và chăm chỉ hết mình. Sức khỏe bạn cũng có dấu hiệu xuống dốc, nên dành thời gian nghỉ ngơi hợp lí. Tài vận trung bình, cần kiên định mục tiêu tới cùng ắt sẽ gặt hái thành quả tốt đẹp.

Tình yêu của người tuổi Dậu gặp trở ngại, thay vì tự mình loay hoay trong mớ hỗn độn, bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp của bạn bè, người thân.

Con số may mắn: 2, 3, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất


Hôm nay, người tuổi Tuất cần tập trung tinh thần cao độ trong công việc, tránh phạm sai sót sẽ khiến không chỉ bản thân và cả tập thể đều bị ảnh hưởng về tài chính, uy tín. Chỉ số tài vận giảm, chi vượt mức thu nên túi tiền của bạn khá eo hẹp.

Vận thế tình cảm không thuận lợi, có thể người tuổi Tuất sẽ phải rơi lệ trong ngày hôm nay vì đôi bên nảy sinh mâu thuẫn, tranh chấp. Tuy nhiên, nếu bạn chủ động hòa giải, mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực hơn.

Con số may mắn: 2, 4, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Dần, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi

Hôm nay người tuổi Hợi có cơ hội thể hiện năng lực bản thân trong cuộc họp tổng kết cuối tháng của công ty. Lãnh đạo sẽ có cái nhìn rất khác về nhân viên vốn rụt rè và trầm lắng như bạn. Tài vận ở mức trung bình, sức khỏe đang có dấu hiệu bất thường, bạn nên dành thời gian khám chữa kịp thời, tránh để bệnh tình trầm trọng.

Vận thế tình duyên bất ổn, đây không phải là thời điểm lí tưởng để người tuổi Hợi bày tỏ tình cảm hoặc cầu hôn đối phương, tỉ lệ thất bại khá cao.

Con số may mắn: 6, 8, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Hoàng Nam (Theo SX)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X