Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp (26/3/2016)

Thứ Sáu, 25/03/2016 17:52 (GMT+07)

() Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, tuổi Mão có một ngày cuối tuần rủng rỉnh tiền bạc nhờ Mãn Đức tinh. Bản mệnh nên dành một phần để đầu tư bên ngoài, kiếm thêm thu nhập.



Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2632016 hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2632016 hinh anh 2
Tử vi hàng ngày của người tuổi Tý năng động, nhanh nhạy, rất thích hợp để ra ngoài đi dã ngaoij hoặc có những hoạt động thể thao. Điều này rất có lợi cho sức khỏe và tinh thần của bạn.
Địa tài mở kho phát tài cho người tuổi Tý, bạn có nhiều thông tin tốt lành cho việc làm ăn, buôn bán. Nên tận dụng để hanh thông tài lộc, phát triển quy mô và thu về nguồn Chính Tài dồi dào.
Chuyện tình cảm ít như ý vì bạn còn vương vấn tình cũ và lo sợ tương lai. Đó là việc thường tình, nhưng đừng để mình chìm đắm quá lâu, hiện tại mới là điều quý giá nhất.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2632016 hinh anh 3
Quý nhân Âm Đức nâng đỡ vận trình giúp người tuổi Sửu có một ngày thứ Bảy sảng khoái. Bạn nên tổ chức tụ tập bạn bè, cùng nhau nói chuyện phiếm,  chơi thể thao hay đi mua sắm, rất thoải mái.
Bản mệnh có nhiều khoản chi tiêu bất ngờ hoặc gặp chuyện đột xuất nên dù vận tài lộc khá rùng rỉnh nhờ Tam Hợp đưa đường thì cũng không lại được. bạn sẽ phải vay mượn người khác, nên chuẩn bị sẵn kế hoạch trả nợ.
Đại Hao không may mắn vẫn đang đeo đuổi nên người thích bạn thì bạn không ưng, người tuổi Sửu quý mến thì lại chẳng buồn để ý đến bạn.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2632016 hinh anh 4
Ngày thứ Bảy tốt nhất người tuổi Dần không nên khai trương, mở hàng, mở hiệu vì Nhân Cách không tốt lành, bạn sẽ gặp xui rủi trong chuyện làm ăn đấy.
Hôm nay bạn nên ở nhà nhiều, cùng trò chuyện, ăn cơm với cha mẹ. Âm Đức giúp tình cảm đôi bên khăng khít và vui vẻ hơn. Hãy ôn lại những kỉ niệm cũ cùng người thân, bạn sẽ có phút giây thư giãn và hạnh phúc thực sự.
Tục Thế tốt cho việc cưới hỏi, tháng 2 âm cũng là tháng đại cát trong năm nên nếu đã tính đến chung thân đại sự thì có thể chọn ngay ngày lành tháng tốt.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2632016 hinh anh 5
Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, tuổi Mão có một ngày cuối tuần rủng rỉnh tiền bạc nhờ Mãn Đức tinh. Bản mệnh nên dành một phần để đầu tư bên ngoài, kiếm thêm thu nhập.
Kim Đường quý nhân mang đến cho tuổi mão cơ hội học hỏi quý giá, hãy trau dồi them kiến thức và kĩ năng để sẵn sàng đảm trách những công việc mang tính thử thách hơn. Nếu được cử đi học hay đi công tác, đừng ngại ngần mà nhận ngay.
Đổi gió bằng cách đi ngắm hoa là gợi ý hay cho người Mão muốn thực sự nghỉ ngơi vào cuối tuần. Hoa cải Mộc Châu, hoa đào Hà Giang hay hoa gạo chùa Hương đang chờ đón bạn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2632016 hinh anh 6
Tình cảm với người tuổi Thìn trong cuối tuần khá căng thẳng khi Nhân Cách làm không khí gia đình trầm xuống. Vợ chồng tuy không cãi vã nhưng lại ngấm ngầm xung đột, trở nên lạnh nhạt.
Để giữ vững hạnh phúc, tuổi Thìn nên cầu quý nhân Tục Thế nhân từ giúp đỡ. Đó là con cái, bố mẹ đôi bên, những sợi dây vô hình gắn kết hai bạn. Và luôn ghi nhớ rằng, chúng ta đến với nhau bằng tình yêu và cũng đang xây đắp tình yêu đó qua năm tháng.
Người tuổi Thìn vẫn nên đề phòng Hỏa Tai gây họa về nhà cửa. Lúc này tốt nhất là không sửa sang hay trùng tu gì cả. Nếu nhà xuống cấp hay có vấn đề nghiêm trọng thì nên tìm thầy hỏi kĩ rồi hẵng động.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2632016 hinh anh 7
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Tỵ có thăng tiến trong vận tài lộc nhờ Địa Tài cát lợi, nên phấn đấu và hết mình vì công việc nhé, vận may này không phải lúc nào cũng có đâu.
Công việc đang trên đà hanh thông, cần bỏ nhiều công sức hơn. Dù là cuối tuần nhưng bản mệnh vẫn phải tích cực, cố gắng, sẽ có quý nhân Mã Đức Tinh phù trợ, không lo bỏ công mà không thu lợi.
Người tuổi Tỵ đề phòng Hỏa Tai gây biến động gia trạch, trong nhà có người đau ốm, mệt mỏi hay xảy ra cãi cọ, tranh chấp hoặc động đất cát.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân
Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2632016 hinh anh 8
Thứ Bảy là ngày mà người tuổi Ngọ đón vui vào nhà. Nhờ quý nhân Tục Thế, bạn rất hoan hỉ có tin mừng như thi cử đỗ đạt, được thăng chức tăng lương, được khen ngợi hay có tin mừng cưới hỏi, tin vui tình cảm.
Chú ý Hỏa Tai ảnh hưởng tới gia trạch, trong nhà có người ốm đau, đồ đạc hỏng hóc. Tránh nhất việc sửa chữa nhà cửa kẻo họa huyết quang.
Tài lộc và công việc vẫn rất ổn thỏa. Người tuổi Ngọ có thể đầu tư thời gian theo đuổi đam mê ngoài lề như chụp ảnh, du lịch, xe cộ hay bất cứ điều gì mà bạn cảm thấy hứng thú.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2632016 hinh anh 9
Thứ Bảy của người tuổi Mùi như ý cát tường vì gặp Nguyệt Ân quý nhân dang tay chào đón. Mọi công việc đều thuận lợi, việc khó cũng tìm ra cách giải quyết thỏa đáng, bạn lại niềm nở, vui vẻ nên rất được lòng cấp trên, đồng nghiệp, khách hàng.
Sức khỏe của người tuổi Mùi vẫn tốt, chú ý xem sự báo thời tiết để mặc phù hợp là không có vấn đề gì. Nếu có thể thì nên dự phòng áo khoác trong túi vì có thể thời tiết sẽ thay đổi bất ngờ.
Duy có một chút ít phiền nhiễu là bạn có thị phi với hàng xóm láng giềng nên khá bực bội, khó chịu. Nên “dĩ hòa vi quý” vì dù sao sống gần gũi mà mặt nặng mày nhẹ thì cũng không có gì hay ho.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cà phê, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi
Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2632016 hinh anh 10
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Thân được Tam Hợp giúp đỡ, tốt cho người làm lãnh đạo, người kinh doanh lớn. Mọi sự khá hanh thông và được trợ lực từ nhiều phía.
Người tuổi Thân có Thổ sinh Kim nên vận tài lộc phất như diều gặp gió. Làm ăn tốt, lợi nhuận nhiều, bạn nên công đức bố thí để có thêm phúc báo và tán lộc, sẽ có lợi hơn cho bản thân và gia đình.
Tam hợp hóa tam tai, ra đường tuổi Thân, nhất là nam mệnh phải chú ý an toàn. Đi đúng luật, không gây sự hay tranh chấp với ai kẻo mang họa vào thân.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn
Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2632016 hinh anh 11
Tuổi Dậu vào thứ Bảy khá tự tin vì đi đâu cũng có người bảo hộ, quý nhân dang tay sẵn sàng. Ngũ hành thuận sinh nâng đỡ vận trình, dù có sai sót xảy ra thì bạn cũng không hề hấn gì, nhưng đừng quá buông lỏng bản thân nhé.
Nguyệt Ân sinh động khuyến khích bạn hẹn hò và yêu đường cuồng nhiệt. Đừng ngại ngần tuổi tác hay khoảng cách, vì trong đời, liệu có mấy lần bạn được bất chấp hết vì tình cảm của bản thân đâu.
Vui chơi nhưng đừng quá đà, hãy dành sức chuẩn bị cho ngày đi làm trong tuần mới. Không nên thức quá khuya hoặc uống nhiều rượu bia, giữ mình tỉnh táo để làm chủ bản thân.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2632016 hinh anh 12
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Tuất dù nghênh đón cát thần Thiên Ân hỗ trợ thì cũng không thoát khỏi vận đen của quan hệ tương hình. Làm gì, đi đâu cũng không thuận buồm xuôi gió
Ngày này, bạn hãy làm việc cẩn trọng, chú ý hết sức có thể. Đừng tham lam mà đầu tư hay làm ăn gì. Xuất hành đi xa cũng nên tạm gác lại để giữ bản thân bình an.
Nếu gặp phải kẻ xấu sinh sự thì nín nhịn cho qua nhé. Đó là tiểu nhân và cũng là điểm xấu bạn không tránh khỏi trong tử vi hôm nay. Vững vàng lên, tương lai tươi sáng đang ở phía trước.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2632016 hinh anh 13
Thứ Bảy là ngày người tuổi Hợi nhận tin vui tới tấp từ bạn bè. Có người khao việc mới, có người báo tin kết hôn, lại có người mời ăn đầy tháng, nhà mới. Nhận nhiều tin hỉ khiến hỉ khí cũng sẽ lây lan sang bản mệnh, rất đáng vui mừng.
Ngày Thiên Quý quý nhân mang đến tài lộc nên bạn sẽ kiếm được một món khá khẩm. Nhưng so với những khoản bạn phải chi tiêu thì cũng chỉ vừa đủ, nên tiết kiệm và biết cách tính toán hơn.
Thiên Tặc hung tinh đang nhòm ngó túi tiền của người tuổi Hợi. Ra đường không đeo đồ quý, không treo túi ở xe, không đi một mình nơi vắng vẻ, nhớ khóa xe, khóa cửa cẩn thận. Cẩn tắc vô áy náy.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X