Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp (26/12/2015)

Thứ Sáu, 25/12/2015 14:57 (GMT+07)

Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, người tuổi Dần có một ngày tràn đầy năng lượng, làm việc hứng khởi, vạn sự hanh thông, Thiên Phúc mang điều lành tới nhà.


26 mo
Tử vi tuổi Tý

26 ti
Người tuổi Tý có một ngày thứ Bảy khá căng thẳng khi ngũ hành tự hình, vừa lo tiền bạc bị cướp bóc, vừa lo tài vận bị tranh đoạt. Thêm Kiếp Tài mang nạn về hao tài nên hung càng hung.
May mắn thay, Thiên Phúc quý nhân ở bên đỡ đần, hỗ trợ bạn rất nhiều. Tuy nhiên, sức mạnh của quý nhân này không lớn, nên phần nhiều vẫn phải dựa vào chính mình. Trong công việc nên thận trọng, quyết liệt, đừng để kẻ khác bắt nạt hay lấn quyền. người kinh doanh tránh xuất tiền, ký hợp đồng, quyết định đầu tư trong hôm nay.
Bù lại, bạn bè sẽ là chỗ dựa tốt của bản mệnh trong lúc khó khăn. Có thể là trợ giúp về tiền bạc, chuyên môn hay chỉ là tinh thần nhưng đều rất đáng quý.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: ánh kim, bạc
Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân
Tử vi tuổi Sửu

26 suu
Người tuổi Sửu lưu ý vấn đề sức khỏe trong thứ Bảy bởi Thủy Thổ tương hại gây ra những bệnh tổn hại thân thể. Vốn bản mệnh không sợ mùa đông lạnh nhưng thời tiết biến đổi khôn lường, chỉ cần lơ là một chút là nhiễm bệnh ngay.
Tuổi Sửu nên ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước, bổ sung vitamin và dành thời gian tập thể dục, chơi những bộ môn thể thao vận động như bóng đá, bóng rổ, cầu lông,… để tăng cường thể lực. Có bệnh thì khám bác sĩ ngay, đừng chủ quan.
Sự nghiệp của bạn không có gì đáng lưu ý nhưng tài lộc thì thận trọng. Đừng mơ mổng viển vông nghĩ một bước lên tiên, Thứ tài của bạn không vượng như bạn nghĩ đâu. Tốt nhất là chăm chỉ làm việc, phát triển Chính Tài thì hơn.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★★
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu
Tử vi tuổi Dần
26 dan
Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, người tuổi Dần có một ngày tràn đầy năng lượng, làm việc hứng khởi, vạn sự hanh thông, Thiên Phúc mang điều lành tới nhà.
Văn tinh quý nhân giúp cho bản mệnh theo nghề văn chương, chữ nghĩa, sổ sách giấy tờ, công chức đạt được nhiều thành tựu. Công việc trôi chảy, thuận lợi hoàn thành nên cấp trên khen ngợi, cấp dưới nể phục. Nhờ vậy mà đường tài lộc của bạn cũng khả quan hơn bao giờ hết.
Người tuổi Dần sẽ có một món Thứ Tài kha khá trong hôm nay. Món lợi ngoài lề này sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc trang trải các khoản tiêu pha. Đặc biệt là vào một hôm tình cảm dồi dào, tình phí tốn kém như thứ Bảy này.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ
 
Tử vi tuổi Mão
26 mao
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Mão hứa hẹn sẽ khiến họ cảm thấy hài lòng khi sự nghiệp vững vàng, tài lộc sinh sôi. Ngũ hành tương sinh giúp bản mệnh đếm tiền mỏi tay trong hôm nay.
Người tuổi Mão có thể tận hưởng một ngày cuối tuần thư giãn, hoàn tất các công việc cuối cùng để trở về nhà nghỉ ngơi. Công việc không có khúc mắc gì, những việc cần giải quyết đều đã hoàn thành xuất sắc, dự án mới triển khai cũng vẫn duy trì tăng trưởng.
Đặc biệt, nhờ bạn bè, người tuổi Mão sẽ kiếm được món hời từ đầu tư bên ngoài hoặc được tặng quà có giá trị. Bản mệnh nên tích cóp khoản tiền này dành cho công to việc lớn, đừng tiêu phung phí.
Quan Sát hiển quý nên nếu ra ngoài xã giao bạn sẽ được trọng vọng, về nhà người thân yêu mến, vợ chồng yêu thương, con cái quấn quýt, niềm vui tới không ngừng.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xanh dương, vàng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất
 
Tử vi tuổi Thìn
26 thin
Người tuổi Thìn muốn có sự thăng tiến trong thứ Bảy này thì nói ít làm nhiều, chủ động chứng minh năng lực bản thân. Tuy là cuối tuần, nhưng nếu làm nghề tự do hoặc theo dự án thì đây lại chính là khoảng thời gian bận rộn của bản mệnh. Người tuổi Thìn phải làm việc gấp đôi gấp ba thì mới mong thu được kết quả tốt.
Đường tài lộc của bạn không tệ, nhưng chưa thu về được vì chưa kết thúc công việc. nên không cần lo nghĩ, bạn làm việc cố gắng thì khoản thu nhất định sẽ không thất vọng đâu.
Người tuổi Thìn có một ngày tình cảm khá may mắn. Bạn đột nhiên gặp lại bạn cũ hay được người lạ cảm mến, vô tình có người chủ động làm quên, thậm chí nhận được lời tỏ tình. Dù chưa biết mọi sự có đi đến đâu hay không nhưng ít nhất cũng là niềm vui nho nhỏ, khiến người tuổi Thìn cảm thấy ấm lòng trong màu đông giá lạnh.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: cam, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão
Tử vi tuổi Tỵ
 
26 ti
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Tỵ có Chu Tước tọa ngày, đào hoa sáng chói, sức hấp dẫn vạn người mê, nhưng cũng cần chú ý kẻo vướng vào tình tay ba, tay tư phức tạp.
Sự nghiệp của người tuổi Tỵ bình lặng, ít đáng kể. Tốt nhất là thu dọn công việc, sớm về nhà thư giãn nghỉ ngơi. Tài lộc cũng phải bình tĩnh mới có mà thu về, nóng vội có khi còn bị Kiếp Tài vét sạch túi.
Điểm sáng nhất trong ngày cuối tuần là người tuổi Tỵ phát triển tình cảm nhanh chóng. Người độc thân thì có nhiều đối tượng để lựa chọn, người có gia đình thì cảm thấy mình được quan tâm hơn. Tuy nhiên, chuyện tình ái nan giải, phải rõ ràng, đừng bắt cá hai tay hoặc có quan hệ ngoài luồng, chỉ thiệt thân thôi.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: xanh lá, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất
Tử vi tuổi Ngọ
26 ngo
Người tuổi Ngọ ý chí hừng hực, sức sống mãnh liệt trong ngày thứ Bảy nhờ quan hệ ngũ hành tương sinh. Bạn có thể tranh giành với người khác, không sợ bị ai tranh công đoạt lợi hay lấn lướt, tốt cho người buôn bán. Tuy nhiên, người làm công sở, cơ quan thì lại nên kiềm chế, vì môi trường gò bó, lại vẫn phải làm việc cùng nhau, không nên căng thẳng quá mà khó dễ về sau.
Tài lộc của bản mệnh Ngọ thịnh vượng nhờ bạn giành thế thắng trong công việc. bản mệnh sẽ nhanh tay kiếm được món lợi cho mình. Nhưng nhớ là kiếm tiền Thứ Tài thì phải thận trọng, tham thì thâm, liều quá hóa dở đấy.
Ngày này, bạn nên nhờ cậy tới bạn bè hoặc chủ động giúp đỡ bạn bè vì những người ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho cuộc sống sau này, kể cả về vật chất lẫn tinh thần.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi
Tử vi tuổi Mùi

26 mui
Người tuổi Mùi công việc tốt đẹp nên tận hưởng ngày thứ Bảy khá thoải mái. Họ nhanh chóng giải quyết những việc còn lại của tuần, chốt sổ công tác, báo cáo và được cấp trên khen ngợi. Chính Ấn cho họ có cơ hội được đề bạt và tự tiến cử bản thân.
Tài lộc ổn định, Chính Tài tốt hơn Thứ Tài nên bạn tuy không kiếm được món lợi bất ngờ nhưng tiền vẫn đủ dùng, thậm chí khá xông xênh, chẳng cần phải tính toán chi li.
Điều duy nhất người tuổi Mùi nên lưu ý là vấn đề tình cảm. Do ngũ hành tương khắc nên xuát hiện mâu thuẫn với người yêu, người thân, bạn đời. Chuyện tuy không lớn nhưng lại khiến đôi bên bực mình, nói ra những điều khó lọt tai, tình cảm ít nhiều rạn nứt.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ
Tử vi tuổi Thân
26 than
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Thân không phải là đẹp tốt hoàn toàn khi có địa chi tương hại nhưng ngũ hành tương sinh hóa giải, điều xui rủi đều tan biến. Lại thêm Chính Ấn trợ tài lộc sự nghiệp, Thiên Phúc trợ tình cảm nên bình an trải qua một ngày.
Công việc xuất hiện sai sót nhưng nhờ nhanh trí và may mắn mà người tuổi Thân xử lý nhanh chóng, vẫn hoàn thành tốt nên nhận được sự tín nhiệm của lãnh đạo. bạn bè mang đến tài lộc cho bản mệnh, đó có thể là một món quà hay một cơ hội đầu tư tốt.
Cuối tuần, bản mệnh nên tổ chức tụ tập để hâm nóng tình cảm gia đình, về thăm cha mẹ và dành thời gian chơi với con cái. Người có người yêu thì đưa nhau đi đổi gió ở ngoại thành.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: ánh kim, cà phê
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý
Tử vi tuổi Dậu
26 dau
Người tuổi Dậu có một ngày cuối tuần không thoải mái do đặt nặng vấn đề tình cảm, thậm chí đau khổ vì tình. Bạn nên xem xét lại mối quan hệ của mình một cách cẩn thận, có thể tuổi Dậu sẽ bị mất tiền vì yêu.
Kiếp Tài đến bên nên ra đường phải thận trọng kẻo mất tiền oan vì những việc vô bổ. May thay, Thiên Ân quý nhân tới giúp nên cũng gặp không ít người tốt, đỡ cho bản mệnh những việc quan trọng.
Vào một ngày ít may như thế này, bạn nên tận hưởng một mình, đi dạo, mua sách, học nấu ăn để tâm hồn thoải mái, tinh thần thả lỏng, suy nghĩ thông suốt, gỡ bỏ những vướng mắc trong lòng.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi
Tử vi tuổi Tuất
26 tuat
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Tuất báo cho bạn biết một ngày mệt nhọc, chạy ngược chạy xuôi lo công ki việc nọ. Dù là ngày nghỉ nhưng ngũ hành xung khắc mang đến những sứ cố công việc nghiêm trọng.
Sự nghiệp của bạn bị lung lay vì sơ sót ngoài ý muốn, để cứu vãn bạn phải cầu viện khắp nơi, sửa chữa sai lầm. Thiên Thụy tuy sức mạnh không là bao nhưng có còn hơn không, lại thêm bạn bè trợ lực nên dù khó nhọc bạn cũng sẽ vượt qua ải này, giữ vững vị trí.
Kiếp Tài báo mất tiền, nợ không trả, bị giật đồ. Bạn nên nắm chắc tài chính, không cho ai vay mượn hoặc đứng ra vay mượn hộ người khác. Chung vốn làm ăn cũng phải cân nhắc thật kĩ càng.
Mệt mỏi bân ngoài nên người tuổi Tuất không mấy mặn mà chuyện tình cảm. Ngược lại, đối phương lại khá tinh tế, âm thầm quan tâm khiến bản mệnh cảm thấy thoải mái hơn.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: xanh lá, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân
Tử vi tuổi Hợi 

26 hoi
Người tuổi Hợi đón ngày cuối tuần mất tiền. Kiếp Tài đe dọa thêm quan hệ tự hình nên vừa bị người khác lấy trộm lại vừa do chính mình làm tán tài. Rất có thể trong công việc bạn đã vô tình bị người khác làm thất thoát một khoản lớn, hoặc bị lừa gạt, đầu tư thua lỗ hay ăn tiêu quá đà.
Điều này khiến bản mệnh không vui, cả ngày lo buồn, ăn kém ngủ kém, cáu gắt với mọi người, ảnh hưởng tới sức khỏe và tình cảm. Tuổi Hợi dễ bị nóng trong, suy nhược, lao lực, đau đầu, cần nghỉ ngơi ăn uống điều độ và thư giãn.
Tâm tình không tốt nên có thể bạn không muốn gần ai. Vậy thì đằng nào cũng mất tiền, tự thưởng cho mình chuyến du lịch ngắn ngày để giải phóng bản thân, tránh xa phiền não đi.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
Theo Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X