Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp (24/10/2015)

Thứ Sáu, 23/10/2015 11:45 (GMT+07)

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp: Ngày thứ Bảy của người tuổi Dần trôi đi trong tâm trạng mệt mỏi, uể oải vì lúc nào cũng tất bật.


Tử vi tuổi Tý


Hôm nay, nội bộ công ty bạn vẫn xảy ra “cuộc chiến ngầm” để tranh giành quyền lực, sự ưu ái của cấp trên. Tài vận trung bình, nguồn chính tài chững lại, phụ tài cũng không khả quan, xuất hiện tình trạng phá tài.

Vận thế tình duyên không lí tưởng, nếu có ý định bày tỏ tình cảm, người tuổi Tý nên xếp lịch sang ngày khác. Không khí gia đình trầm lắng, thiếu đi tiếng cười và sự vui vẻ vốn có.

Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần, Thìn

Tử vi tuổi Sửu

Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Sửu vẫn khởi sắc mạnh, công việc thuận buồm xuôi gió, thậm chí có thể đạt được thành công bất ngờ. Chỉ số tài vận tăng nhưng các khoản chi khá nhiều, cần cân đối thu chi thì tình hình tài chính mới ổn định.

Diễn biến tình cảm theo chiều hướng tích cực, các cặp đôi có trải nghiệm mới trong tình yêu vì có nhiều thời gian bên nhau. Mâu thuẫn trước đó được xử lí êm thấm, không khí gia đình hài hòa, đầm ấm trở lại.

Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 20h đến 22h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tuất

Tử vi tuổi Dần

Ngày thứ Bảy của người tuổi Dần trôi đi trong tâm trạng mệt mỏi, uể oải vì lúc nào cũng tất bật. Chỉ số tài vận thấp, đề phòng mất đồ hoặc các vấn đề về sức khỏe, tránh tình trạng tiền mất tật mang.

Buổi hẹn hò của người tuổi Dần thành công tốt đẹp, bạn đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng đối phương. Điều đó tạo nền tảng cơ bản giúp tình yêu đôi lứa mặn nồng và thăng hoa.

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tử vi tuổi Mão


Công việc chính của người tuổi Mão khá nhiều, cộng thêm với hàng loạt sự việc ngoài luồng xảy ra khiến bạn bận đến chóng cả mặt, cảm giác như không còn thời gian để thở. Tuy nhiên đổi lại, tài vận tăng mạnh, các hạng mục đầu tư đều bắt đầu sinh lời.

Chuyện tình cảm của người tuổi Mão khá thuận lợi, không có biến động lớn nào. Hôm nay gia đình bạn cùng nhau đi dã ngoại hoặc về quê hít thở không khí trong lành. Tình cảm gia đình càng thêm gắn kết.

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Thìn


Khối lượng công việc của người tuổi Thìn có giảm nhưng không đáng kể, do đó bạn vẫn tất bật suốt ngày thứ Bảy này. Chỉ số tài vận trung bình, đề phòng nguy cơ phá tài do mất đồ hoặc tai nạn xe cộ.

Tình cảm của người tuổi Thìn có bước tiến vượt bậc sau buổi hẹn hò lãng mạn vào tối nay. Nhân cơ hội này, bạn có thể chủ động đề cập tới chuyện kết hôn, một đám cưới viên mãn đang chờ đợi hai bạn ở phía trước.

Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tử vi tuổi Tỵ

Thứ Bảy của người tuổi Tỵ trôi qua trong sự bình yên, không quá nhiều xáo trộn hay áp lực công việc. Thay vào đó, bạn kiểm soát và biết cân bằng tốt thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Điều đó giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

Những mâu thuẫn tồn đọng trước đó giữa các cặp đôi vẫn không được giải quyết triệt để. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của người thứ ba, hai bạn nhanh chóng nhận ra đâu mới là điều quý giá và quan trọng với mình. Theo đó, tình yêu được củng cố và gắn kết bền chặt.

Con số may mắn: 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn

Tu vi thu Bay cua 12 con giap 24102015 hinh anh
Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp

Tử vi tuổi Ngọ


Tinh thần làm việc của người tuổi Ngọ đã xuất hiện dấu hiệu xuống dốc nghiêm trọng. Không nên gượng ép bản thân vào những việc gò bó. Bạn có thể xin nghỉ phép, tự thưởng cho mình một ngày nghỉ thoải mái để nhanh chóng lấy lại nguồn tinh lực đã mất.

Vận thế tình duyên khởi sắc, người độc thân có cơ hội tìm thấy nửa kia ưng ý khi tới dự một bữa tiệc nào đó. Tuy nhiên, đừng bày tỏ tình cảm một cách quá lộ liễu, cần phải chắc chắn đối phương cũng dành tình yêu chân thành cho mình trước khi đưa ra quyết định quan trọng.

Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Thìn, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Tâm trạng của người tuổi Mùi đang dần ổn định trở lại, những khó khăn trong công việc cũng dần được giải quyết ổn thỏa. Bạn có thể yên tâm tận hưởng những ngày nghỉ cuối tuần một cách trọn vẹn. Tài vận khá, chính tài vượng, có thể nghĩ tới chuyện đầu tư hạng mục mới.

Tình cảm của người tuổi Mùi khá thuận lợi. Dù quyết định chọn ai đi nữa, mọi người xung quanh đều ủng hộ bạn nhiệt tình. Hạnh phúc là do chính tay bạn tạo dựng, hãy dành thời gian vun vén cho tổ ấm bé nhỏ của mình.

Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ, Ngọ

Tử vi tuổi Thân


Công việc của người tuổi Thân thuận lợi, đặc biệt người kinh doanh có cơ hội kiếm bội tiền khi sản phẩm mới bắt đầu nhận được sự tin dùng của khách hàng. Chỉ số tài vận tăng, có thể tích lũy khoản dự phòng dùng cho trường hợp cấp bách.

Diễn biến tình cảm lí tưởng. “Sau cơn mưa trời lại sáng”, các cặp đôi cảm nhận niềm hạnh phúc ngập tràn và sự tin tưởng lẫn nhau sau khi cùng trải qua hàng loạt mâu thuẫn.

Con số may mắn: 8
Giờ tốt: 18h đến 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Tử vi tuổi Dậu

Cảm thấy sức khỏe đang gặp trục trặc, người tuổi Dậu đã xin nghỉ phép để đi kiểm tra toàn bộ cơ thể. Nhưng rất may cho bạn, tình trạng đó đơn giản chỉ là do làm việc quá sức mà thôi. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi hợp lí, ăn uống điều độ để nhanh chóng khỏe trở lại.

Vận đào hoa vẫn theo sát người tuổi Dậu, đi tới đâu bạn cũng dễ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Nhân đà này, hãy mở rộng các mối quan hệ, tạo nền tảng thuận lợi cho việc tìm kiếm nửa kia cho mình.

Con số may mắn: 9
Giờ tốt: 12h đến 14h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Ngọ

Tử vi tuổi Tuất

Hôm nay, người tuổi Tuất có cơ hội thể hiện năng lực lãnh đạo của mình khi được bầu làm trưởng nhóm lâm thời. Chỉ cần giữ thái độ điềm tĩnh, sáng suốt trong cách phân chia nhiệm vụ, bạn đã tạo ấn tượng tốt với tất cả mọi người rồi.

Vận thế tình duyên thuận lợi, nếu đã xác định được tình cảm, người tuổi Tuất có thể lên kế hoạch bày tỏ với đối phương. Nhưng nên nhớ, không cần phải nghiêm trọng hóa vấn đề, hãy là chính mình, mọi chuyện sẽ đều tốt đẹp.

Con số may mắn: 1
Giờ tốt: 7h đến 9h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mùi

Tử vi tuổi Hợi

Mọi việc lớn nhỏ của người tuổi Hợi trong ngày hôm nay đều được tiến hành suôn sẻ bởi có quý nhân phù trợ. Chỉ số tài vận tăng nhưng vẫn cần có kế hoạch chi tiêu hợp lí, tích lũy khoản dự phòng để dùng cho việc bất ngờ xảy ra.

Diễn biến tình cảm không thuận lợi. Người đã có đôi có cặp cảm thấy cô đơn ngay trong chính ngôi nhà hay bên cạnh nửa kia của mình. Nguyên nhân là do cả hai chưa thực sự thấu hiểu và thông cảm cho nhau.

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ

Ngân Hà (Theo Astrology)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X