Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp (23/1/2016)

Thứ Sáu, 22/01/2016 14:40 (GMT+07)

Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, người tuổi Tý nhờ quan hệ tam hợp tốt lành mang đến tin vui về tài lộc. Ngày lộc khố trời mở kho, tốt càng thêm tốt, nhất định thu về món lợi không nhỏ. 


Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2312016 hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2312016 hinh anh 2
Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, người tuổi Tý nhờ quan hệ tam hợp tốt lành mang đến tin vui về tài lộc. Ngày lộc khố trời mở kho, tốt càng thêm tốt, nhất định thu về món lợi không nhỏ.
Cả Chính Tài và Thứ Tài của người tuổi Tý đều khả quan, không chỉ thu được lợi nhuận mà còn mở mang chuyện làm ăn, lãi mẹ đẻ lãi con, là định hướng tốt cho tương lai. Nhờ không lo nghĩ tiền nong mà bạn làm việc cũng cảm thấy bớt áp lực hơn rất nhiều.
Tình cảm nhờ quan hệ nhân duyên tương hợp mà vui vẻ và may mắn, Nhân cơ hội này, có thể đẩy nhanh tiến độ, thông báo hỉ sự. Người vốn xích mích cãi cọ thì cũng có thể làm hòa, tâm tình thoải mái.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2312016 hinh anh 3
Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu thuận lợi về đường tình cảm và sức khỏe. Nguyệt Không đặc biệt mang nhân duyên trời ban đến cho nam mệnh tuổi Sửu. Người chưa có “gấu” thì mau mau nhanh tay nhanh chân mà tìm ý trung nhân cho mình đi.
Sự nghiệp vì ngũ hành tương hình mà gặp chút rắc rối. Tuy không quá lớn nhưng lại khó giải quyết, khiến bản mệnh đau đầu, mệt mỏi. Sự việc không chỉ làm phiền bạn mà còn ảnh hưởng tới đồng nghiệp, cấp trên nên bạn khá mất điểm.
Một ngày nhiều phiền toái thế này nên tụ tập bạn bè uống rượu, nói chuyện phiếm giải sầu hoặc đi hẹn hò gặp mặt để vơi bớt ưu phiền. Nhưng chú ý giữ mình, uống rượu không lái xe, Bạch Hổ lúc nào cũng rình rập chờ bản mệnh sơ sẩy để gây tai nạn đấy.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 3
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân
Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2312016 hinh anh 4
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Dần có Lộc Mã quý nhân hộ tài, kiếm được tiêu được, tiền vào như nước mà chi tiêu cũng rộng rãi. Đây là cơ hội để bạn phô trương thanh thế, tạo dựng thương hiệu hoặc khiến gia đình nở mày nở mặt.
Nhưng Tiểu Hao hung tinh ở bên nên người tuổi Dần đề phòng bị hao tài tốn của mất công, mua phải hàng đắt, bị lừa. Đầu tư thận trọng, cơ hội tốt đến phi lý thì phải xem xét lại, không nên tham lợi trước mắt mà mất cả chì lẫn chài.
Ở cơ quan, vì ngũ hành tương hình mà bản mệnh gây hấn với đồng nghiệp, tuy không xung đột trực tiếp nhưng lại khiến cả hai khó chịu, bằng mặt không bằng lòng. Cẩn thận vì thế mà mất công mất việc, bị hãm hại, nói xấu.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh lá, nâu
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu
Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2312016 hinh anh 5
Người tuổi Mão đi làm đề phòng đồng nghiệp, ra đường chú ý tiểu nhân, tự mình lo lắng cho mình, thận trọng trước sau thì mọi bề đều yên ổn.
Công việc khá tốt, mọi nhiệm vụ bạn đều suôn sẻ hoàn thành nhưng đồng nghiệp lấy đó làm không hài lòng và ra tay hãm hại. Thêm Câu Giảo hung tinh đe dọa nên bản mệnh có thể vướng vào thị phi, bị gièm pha, đến tai sếp cũng không hay ho gì.
Tài lộc nhờ ngày lộc khố mở kho nên cũng khá dư dả, đủ ăn đủ tiêu. Chỉ cần bản mệnh không hoang phí thì Tiểu Hao phá tài sẽ không có cơ hội hoành hành.
Nguyệt Không thúc giục người tuổi Mão mau chóng ra ngoài kết bạn và phát triển các mối quan hệ mới. Đừng nên lúc nào cũng chỉ chăm lo cho công việc và gia đình, hãy để ý tới cảm nhận của bản thân một chút.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh dương, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2312016 hinh anh 6
Theo tử vi 2016 thì thứ Bảy của người tuổi Thìn nhờ Lộc Mã mà ăn nên làm ra, mở rộng quan hệ xã giao, gây dựng được sự nghiệp đáng mơ ước.
Nếu khởi nghiệp, khai trương, mở hàng, lập công ty thì thứ Bảy là ngày mà bản mệnh có thể thu về những thành quả đầu tiên. Các mối quan hệ cũng hành thông hơn trước rất nhiều.
Đường công việc không có gì xấu nhưng tình cảm lại trục trặc do bản tính nóng nảy, ít nhường nhịn lại còn phong lưu, đào hoa của người tuổi Thìn. “Một chân đạp hai thuyền” thì sẽ có ngày chết chìm, bạn nên nhớ lấy.
Sức khỏe tốt đẹp, người tuổi Thìn chỉ cần đề phòng Bạch Hổ gây xước xát chân tay là được. Nhớ tránh xa vật nhọn bằng kim loại, dao kéo.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: đỏ, cà phê
Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2312016 hinh anh 7
Người tuổi Tỵ đề phòng Nguyệt Hư phá hoại tình cảm, nữ giới chú ý mắc bệnh phụ khoa. Nên đi kiểm tra thường xuyên để nắm được sức khỏe của bản thân và kịp thời chữa trị nếu có bệnh.
Người tuổi Tỵ không mặn mà lắm với tình cảm trai gái hay quan hệ hôn nhân khiến người nhà giục giã rất nhiều. Thậm chí có người yêu cũng không mấy quan tâm khiến mối quan hệ đi vào bế tắc. Nhưng đối với gia đình lại rất hài hòa và chăm lo, tình thân nồng ấm.
Sự nghiệp, tài lộc ổn thỏa, không gây sự với ai thì cứ bình an qua ngày, cẩn thận hao tài vì những chuyện không đâu. Bản mệnh có thể thong thả tận hưởng một ngày cuối tuần nhãn nhã, hết công hết việc thì về nhà nghỉ ngơi. Nhưng không nên đi chơi xa, đề phòng Bạch Hổ hung hiểm.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ
Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2312016 hinh anh 8
Tử vi hàng ngày cho hay, người tuổi Ngọ có thiên can Mộc giúp đỡ đường tình duyên, có rắc rối cũng tháo gỡ được ngay. Thậm chí, nhờ may mắn mà bạn còn hẹn hò được với người mà mình thích từ lâu. Yêu thì phải chủ động và dũng cảm, nắm chặt lấy cơ hội có một không hai này.
Sự nghiệp và tài lộc ổn định, tuy không có gì khởi sắc nhưng vững vàng, bạn đừng quá tham lam hoặc mạo hiểm, sẽ phải gánh chịu hậu quả. Câu Giảo chủ về thị phi, kiện tụng, người kinh doanh nhất định phải chú ý sổ sách giấy tờ, làm ăn minh bạch kẻo vướng đến pháp luật.
Cuối tuần này người tuổi Ngọ có thể tự nghỉ ngơi, đi dạo phố hoặc cùng người yêu về thăm gia đình, lấy lòng bố mẹ đôi bên để tiến tới những bước gần hơn với cuộc sống lứa đôi trong tương lai.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2312016 hinh anh 9
Người tuổi Mùi do Thổ khí nặng nề nên cần lưu ý mặt sức khỏe, đặc biệt là những người mắc bệnh về hô hấp như hen suyễn, khí quản, phế quản,… Trong những ngày gió lạnh như thế này, không khí lạnh và nhiều khói bui lại khiến bệnh càng thêm nặng.
Tài lộc nhờ Lộc Mã mà hanh thông. Nhưng phải đi xa mới có tiền, năng động mới có tài. Bạn phải chăm chỉ đi dự án, gặp gỡ đối tác, khách hàng, triển khai kế hoạch ở địa phương thì mới có nguồn tài chính dồi dào.
Bản mệnh có thể kết hợp công việc với nghỉ ngơi, tiện thể du lịch, thay đổi không khí. Chú ý Bạch Hổ gây thương tích, tránh xa đồ kim loại sắc nhọn và chú ý xe cộ để không gây tổn thương bản thân.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu
Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2312016 hinh anh 10
Người tuổi Thân đón thứ Bảy bình thản và đúng chất một ngày nghỉ bởi có quý nhân che chở, mọi sóng gió đều không có gì đáng ngại. Chỉ cần bạn thoải mái và bình tĩnh thì còn có thể thu được điều tốt.
Công việc có thể không thuận lợi như mong muốn nhưng bạn chưa cần động tay thì đã có người dọn dẹp, giải quyết hộ. Tiền bạc kiếm nhiều tiêu ít, giữ được một khoản khá khá. Đề phòng Tiểu Hao, tránh xa trò đỏ đen gây hao tài.
Một ngày bình yên như thế này, bạn nên cùng cha mẹ đi dã ngoại, rèn luyện thân thể bằng những trò chơi vận động ngoài trời hoặc cùng nhau đón bình minh. Không có gì có thể đánh đổi được những giây phút tuyệt vời đó đâu.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xám, đen
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão
Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2312016 hinh anh 11
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Dậu ngũ hành hỗ trợ lại thêm Lộc Mã dụng tài, tốt cho người làm ăn kinh doanh và những người kiếm tiền thời vụ. Càng nhanh nhẹn và đi xa thì càng kiếm được nhiều. Hãy chủ động nhận việc, xin đi công tác, cũng rất có lợi cho sự nghiệp.
Có tiền nhưng bản mệnh không tiêu mấy cho mình mà dành cho người thân, gia đình. Mùa xuân mới sắp đến, làm người con có hiếu, người cha người mẹ có trách nhiệm là rất nên. Nhưng hãy coi sóc bản thân, chiều chuộng mình một chút để cuộc sống thoải mái hơn.
Sức khỏe của người tuổi Dậu khá ổn định, không hay bị ốm vặt như đề phòng Bạch Hổ làm bị thương. Đi lại chú ý, tránh những vật nhọn, cạnh bàn, dao kéo.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xám, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tử vi tuổi Tuất
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2312016 hinh anh 12
Người tuổi Tuất ít nhiều mệt mỏi trong thứ Bảy vì tiểu nhân ngầm hãm hại, bạn chưa tìm được chân tướng nên cảm thấy bất an và hoang mang. Lúc này không nên đơn thương độc mã, phải liên kết với những người khác để lật mặt kẻ gian.
Công việc và sự nghiệp vì việc này có chút ảnh hưởng, bản mệnh phải ra sức cố gắng, làm việc chăm chỉ hơn. Bạn cũng cần nhanh nhạy, khôn khéo hơn trong môi trường làm việc để không phải thiệt thòi.
Tình cảm của bản mệnh khá tốt nhờ Nguyệt Không, nhất là nam giới. Nên bớt chút thời gian qua lại với đối tượng mà bạn được giới thiệu, biết đâu bất ngờ, đó lại là người khiến bạn cảm thấy hứng thú.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, canh dương
Quý nhân phù trợ: Dậu, Dần
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2312016 hinh anh 13
Người tuổi Hợi cần bớt lại cái “tôi’ cá nhân và thu mình nơi công sở vì cá tính của bạn đang bị ngũ hành Thổ kìm nén, khó phát triển trong công việc. Hôm nay không thể khẳng định bản thân thì còn nhiều dịp khác, đừng quá cố chấp.
Tiền tài nhờ Thứ Tài có lộc khố nên thu được nợ, đầu tư có lãi, kiếm được tiền từ nghề tay trái, cũng khá vui vẻ. Người tuổi Hợi vì chuyện này mà ít nhiều quên đi nỗi buồn bị bắt nạt ở cơ quan.
Bạn có thể tìm tới bạn bè giải khuây, đi mua sắm, hát hò, ăn uống cho thoải mái. Nhớ là lưu ý Bạch Hổ họa tai nạn xe cộ và mặc ấm phòng gió lạnh. Sự đời không phải lúc nào cũng như ý nhưng có lùi mới có tiến, cố gắng lên.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu
Lichngaytot.com

Xem Clip Gặp lại người xưa, người còn duyên hết

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X