Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp (2/1/2016)

Thứ Năm, 31/12/2015 15:42 (GMT+07)

Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, người tuổi Mão có quý nhân Bội Ngọc nâng bước nên khá thảnh thơi và phong lưu. Bạn chơi nhiều hơn làm, tiêu nhiều hơn kiếm, cả ngày vui vẻ nói cười.


2 mo
Tử vi tuổi Tý

2 ty
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Tý có Lâm Quan tương trợ, hỗ trợ công việc rất tốt. Bản mệnh có thể mạnh dạn thử thách những cơ hội mới, dấn thân vào việc khó hoặc đầu tư liều lĩnh, có tính được mất cao.
Thiên Tài giúp cho người tuổi Tý hôm nay cảm thấy sáng suốt và hứng khởi trong công việc. Sự nghiệp của bạn sẽ có bước tiến đáng kể nếu bạn dám đặt bản thân vào tình huống đột phá. Thử thoát khỏi những ràng buộc khuôn phép thông thường, tuổi Tý sẽ có cái nhìn đa chiều hơn.
Tài lộc của bản mệnh không tốt lắm, cẩn thận hung tinh Nguyệt Phá khiến bạn hao tài tốn của. Rất có thể bạn sẽ mất trắng một khoản đầu tư không nhỏ. Ra đường chú ý giữ gìn vật dụng tư trang cá nhân.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 1h đến 5h
Màu sắc cát tường: xanh dương, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
Tử vi tuổi Sửu
2 suu
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Sửu tương đối vất vả do có nhiều hung tinh quấy nhiễu. Bạn có thể vướng phải những rắc rối không đâu hoặc phải giải quyết lỗi lầm do người khác gây ra. Lấy tĩnh thắng động, lấy nhu thắng cương, tuổi Sửu cần bình tĩnh và làm việc chăm chỉ để hóa giải.
Những người làm nghề dịch vụ cần lưu ý vì hôm nay là ngày rất bận rộn của bạn, lại hay bị sinh sự nên chỉ lơ là một chút thôi là có thể khiến sự nghiệp bị tuột dốc ngay. Nếu làm việc cố gắng thì vận tài lộc rất khá, thậm chí còn có thể nhặt được một cơ hội kiếm tiền hiếm có.
Sau một ngày dài căng thẳng, tuổi Sửu nên về nhà ăn tối cùng người thân để thảnh thơi và cảm thấy ấm áp hơn.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu
Tử vi tuổi Dần
2 dan
Người tuổi Dần vốn không ưa mùa đông lạnh, lại gặp ngày âm khí lên cao nên sức khỏe có phần giảm sút. Bạn nên giữ ấm cơ thể, ăn uống hợp lý, bổ sung nhiều dưỡng chất. Quan trọng nhất là vận động hợp lý để tăng cường thể lực.
Công việc của người tuổi Dần khá ổn, nhưng vì yếu mệt nên bạn không chú tâm lắm, không xảy ra sai sót gì đã là may mắn lắm rồi. Vì không khỏe nên tuổi Dần cũng không mấy quan tâm tới kiếm tiền, tài lộc bình thường.
Được cái là ngưởi thân rất quan tâm tới sức khỏe của bạn, chăm sóc rất nhiệt tình. Điều này khiến người tuổi Dần vui vẻ và có động lực để tĩnh dưỡng, chăm chút bản thân. Bạn có thể tranh thủ ôn lại kỉ niệm cũ với bố mẹ, rất thú vị đấy.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu
Tử vi tuổi Mão
2 mao
Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, người tuổi Mão có quý nhân Bội Ngọc nâng bước nên khá thảnh thơi và phong lưu. Bạn chơi nhiều hơn làm, tiêu nhiều hơn kiếm, cả ngày vui vẻ nói cười.
Chú ý hung tinh Ngũ Quỷ đe dọa, gây họa mà khiến bản thân bị hãm hại hoặc công việc có rắc rối. May nhờ quan hệ tốt đẹp với ngày mà mọi chuyện đều ổn thỏa, thêm quý nhân Bội Ngọc lấp liếm giúp nên đầu xuôi đuôi lọt.
Hôm nay là ngày người tuổi Mão rong chơi và tìm kiếm tình yêu. Vận đào hoa vượng nên bạn có thể thoải mái hẹn hò hay buông thả một chút trong những bữa tiệc tối. Dẫu vậy, vẫn nên giữ mình và biết kiểm soát bản thân, đừng quá trớn.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi
Tử vi tuổi Thìn
2 thin
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Thìn sự nghiệp thăng tiến, tình yêu thăng hoa, đẹp tốt vô cùng. Đây là dịp để bạn khẳng định bản thân, bước lên vị trí cao hơn trong xã hội.
Cát Khánh quý nhân dõi theo nên con đường phát triển quan hệ xã giao giúp ích rất nhiều cho người tuổi Thìn. Nhờ vậy mà bạn nâng cao vận trình sự nghiệp, tiền kiếm được cũng không ít. Ngũ hành ngày tốt nên bản mệnh có đường Chính Tài thuận lợi.
Điều duy nhất cần chú ý là hung tinh Ngũ Quỷ hoành hành có thể khiến bạn ốm mệt hoặc mắc những căn bệnh dai dẳng như cảm cúm, ho, sốt virut. Nên tăng cường ăn rau xanh và bổ sung vitamin.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ
Tử vi tuổi Tỵ
2 ti
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Tỵ gặp chút rắc rối với đồng nghiệp, nhưng đừng lo, quý nhân Thiên Ân sẽ giúp bạn giải quyết nhanh gọn mọi việc. Thiên Tài còn trợ giúp bản mệnh gặt hái được thành công trong công việc.
Người tuổi Tỵ không nên tiêu nhiều tiền trong hôm nay vì bạn thu về không được bao nhiêu đâu. Vận tài lộc chậm lại dễ khiến bản mệnh túng thiếu. Tốt nhất là tiết kiệm, chỉ tiêu những việc chính đáng. Thêm vào đó, để có khoản tích lũy thì phải chăm chỉ làm thêm việc này việc kia hoặc tự nâng cao nghiệp vụ để tìm kiếm công việc thu nhập cao hơn.
Tình cảm suôn sẻ, sức khỏe khá lên, người tuổi Tỵ nên dành thời gian gặp bạn cũ ôn lại kỉ niệm. Biết đâu trong những người ấy sẽ có người trở thành người yêu tương lai của bạn.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ
2 ngo
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Ngọ có Thiên Đức quý nhân giá lâm nên sáng sủa và thoải mái. Quý nhân sẽ giúp bạn có một ngày cuối tuần nghỉ ngơi thực sự, không phải lo lắng bất cứ chuyện gì.
Công việc trong tuần đã giải quyết xong, tài lộc không hao không tốn. Bạn có phải đi làm thì cũng thảnh thơi, từ từ giải quyết một số việc nhỏ, không quá phức tạp hay đau đầu.
Chỉ là bạn bị đồng nghiệp ganh ghét, gặp chút mâu thuẫn nhỏ là xảy ra cãi vã lớn.. Lúc này không phải là dịp để nhường nhịn hay dĩ hòa vi quý, hãy đấu tranh vì quyền lợi và tiếng nói của bản thân. Nếu không người khác sẽ được nước lấn tới mà bắt nạt bạn.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu
Tử vi tuổi Mùi

2 mui
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Mùi có quý nhân Thiên Quý mang đến điều may, lại có Thiên Ân, tốt cho việc cưới hỏi, báo hiệu hỉ sự đến nhà. Có thể bản mệnh nhận được thiệp mời, tin vui từ bạn bè, người thân hoặc chính bản thân chuẩn bị có tin tốt. Hay bạn nhận được tin vui về nghề nghiệp không biết chừng.
Người tuổi Mùi đang muốn cưới thì nên nhân dịp này cầu hôn, người đã yêu thì phải tỏ tình. Vợ chồng lâu năm nên tổ chức buổi ôn lại kỉ niệm xưa, vợ chồng già cùng con cháu quây quần. Nhờ đó mà tăng tình cảm, gắn kết lứa đôi.
Sự nghiệp và sức khỏe đều ổn định, người tuổi Mùi không cần phải quá lo lắng về các phương diện này. Tuy công việc không có khởi sắc nhưng cũng không tuột dốc. Chỉ cần kiên nhẫn chờ thời, nhất định có thành tựu. Nên tận dụng Thiên Quý để mở mang quan hệ, tìm mối làm ăn.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
Tử vi tuổi Thân
2 than
Người tuổi Thân có một ngày thứ Bảy tốt mọi việc. Vốn dĩ ngũ hành bản mệnh mâu thuẫn sẽ gây ra điềm xấu, nhưng nó lại tự khắc với nhau thành ra thả lỏng cho người tuổi Thân tự do bay nhảy.
Sự nghiệp người tuổi Thân có bước tiến triển nhờ Lâm Quan nâng đỡ. Nhất là những người làm hành chính sự nghiệp, cơ quan công quyền sẽ có tin vui về thăng chức, được đề bạt hoặc được lãnh đạo khen ngợi.
Đi cùng thăng chức là tăng lương, dù không phải khoản kếch xù nhưng bạn cũng được ngày cuối tuần rủng rỉnh, thoải mái mua sắm đồ theo ý thích của mình. Xuất hành nhớ nhằm hướng Tây, có thể nhặt được tiền.
Nếu muốn thay đổi không khí, nghỉ ngơi thì bạn có thể đến nơi yên tĩnh như thư viện, công viên. Rủ người yêu, bạn đời đi cùng để tranh thủ gia tăng tình cảm.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, nâu
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn
Tử vi tuổi Dậu
2 dau
Người tuổi Dậu tuy có gặp điều không may trong ngày thứ Bảy như rơi tiền, quên đồ, bị người khác bắt nạt nhưng nhờ có quý nhân giúp đỡ nên không phải chịu thiệt thòi.
Trong công việc, sẽ có đồng nghiệp trợ giúp, cấp trên đề bạt, khách hàng hợp tác, nên đi học thêm để nâng cao trình độ chuyên môn. Chỉ cần bản thân bạn chuyên chú, không để xảy ra sai sót thì bình an vô sự, tốt đẹp cả, học xong còn có cơ hội được đề bạt.
Ở nhà có chút rắc rối hơn khi tính tính của vợ chồng bỗng dưng như nước với lửa, lại thêm chuyện từ lâu cũng nhắc lại, khiến không khí trở nên lạnh lẽ. Lúc này, quý nhân của bản mệnh chính là người lớn trong nhà. Nhờ cha mẹ ra mặt hòa giải thì trăm sự đều thành.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: ánh kim, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
Tử vi tuổi Tuất
2 tuat
Ngũ hành Hỏa sinh Thổ rất có lợi cho người tuổi Tuất vào thứ Bảy. Người kinh doanh có tài lộc, người làm cơ quan được thảnh thơi, người đi học bài vở có tiến bộ.
Nguyệt Giải chủ việc hỉ xuất hiện cùng Ngọc Bội quý nhân mang tới những niềm vui nhỏ nhưng bất ngờ, khiến người tuổi Tuất vui cả ngày. Đó có thể là nhặt được tiền, mua hàng được giảm giá hay được người yêu tặng món quà yêu thích.
Do tâm tình thoải mái nên bạn hãy tranh thủ nghỉ ngơi thư giãn, đi chơi, đi tụ tập hoặc về nhà cùng gia đình. Không nên lao đầu vào làm việc, quá chú ý tới sự nghiệp mà bỏ bẵng tất cả. Sang tuần thì sự nghiệp mới có thay đổi mới, còn tuần này mọi thứ đều yên vị cả rồi.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tý
Tử vi tuổi Hợi
2 hoi
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Hợi cần đề phòng âm khí nặng nề khiến tổn hại thân thể. Tốt nhất là tránh chỗ đông người, hạn chế ra ngoài đường hoặc đi du lịch, công tác xa. Làm gì cũng nên thận trọng và tham khảo ý kiến người thân.
Đây cũng không phải dịp bạn nên đưa ra những quyết định quan trọng hay mua sắm đồ đạc lớn hoặc du ngoạn. Gặp phải chuyện không hay cũng đừng ủ rũ quá, mọi chuyện rồi sẽ qua, chỉ cần bạn lạc quan thì mọi thứ sẽ sáng sủa lên ngay thôi.
Sức khỏe người tuổi Hợi có dấu hiệu xuống dốc, phải năng tập luyện thể dục và cân đối dinh dưỡng. Quan trọng nhất là không lo nghĩ nhiều, chuyện đến đâu hay tới đó, ắt có cách giải quyết. Tránh tới những nơi nhiều nước, nghĩa trang, bệnh viện cũng hạn chế lui tới.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: ánh kim, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi
Theo Lichngaytot.com

Xem Clip Những điều gây tổn phước nên tránh

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X