Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp (21/11/2015)

Thứ Sáu, 20/11/2015 13:37 (GMT+07)

Vận thế tình duyên của người tuổi Mùi khởi sắc mạnh, mối quan hệ của hai bạn không còn bất cứ rào cản nào.

Tử vi tuổi Tý

Hôm nay, tâm trạng của người tuổi Tý không vui vì phải chứng kiến cảnh đồng nghiệp thân thiết nghỉ việc. Theo đó, bạn suy nghĩ vẩn vơ, khó tập trung làm công việc chính. Chỉ số tài vận vẫn ở mức độ khá cao, nguồn phụ tài dồi dào, cơ hội trúng thưởng lớn, bạn có thể thử vận may của mình bằng một vài cặp vé số.

Diễn biến tình cảm lí tưởng, tình bạn lâu năm của người tuổi Tý có thể thăng hoa lên tình yêu. Điều đó khiến bạn vỡ òa trong hạnh phúc.

Con số may mắn: 6
Giờ tốt: 18h đến 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Sửu


Công việc của người tuổi Sửu đang gặp phải một vài rắc rối nhỏ. Bạn nên nói ít đồng thời lắng nghe ý kiến của người mọi người xung quanh, biết đâu họ sẽ giúp bạn tìm ra phương án tối ưu nhất để xử lí rắc rối một cách hiệu quả. Tài vận tăng nhẹ nhưng vẫn không phải là thời điểm lí tưởng để tiến hành mở rộng hạng mục đầu tư, kinh doanh.

Chuyện tình cảm bình ổn, người tuổi Sửu nên dành nhiều thời gian quan tâm và trò chuyện với đối phương hơn để hóa giải mọi mâu thuẫn hay sự hiểu nhầm trước đó. Người độc thân nên tích cực tham gia các hoạt động tập thể, bạn sẽ sớm tìm được đối tượng ưng ý.

Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 14h đến 16h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Hôm nay người tuổi Dần sẽ gặp chút trục trặc về tài chính. Nhiều khả năng vì muốn mở rộng phạm vi kinh doanh hoặc triển khai kế hoạch mới, bạn phải vay số vốn lớn nhưng chưa tìm được người có thể đáp ứng nhu cầu đó. Bạn phải thật bình tĩnh và sáng suốt thì mới có thể tìm ra cách ứng phó nhanh nhạy nhất. Ngoài ra, bạn có thể tìm tới sự trợ giúp của người thân, bạn bè, họ sẽ sẵn sàng giúp đỡ khi bạn chịu mở lời nhờ vả.

Diễn biến tình cảm lí tưởng, gia đình chính là chốn bình yên dành cho người tuổi Dần mỗi khi bạn mệt mỏi, áp lực hoặc mất phương hướng trong công việc, sự nghiệp. Hãy trò chuyện và chia sẻ với nửa kia nhiều hơn, mọi nỗ lo lắng đều được giải tỏa.

Con số may mắn: 9
Giờ tốt: 8h đến 10h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Mão

Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão kém sắc. Tư tưởng làm việc chỉ để chống đối khiến bạn khó có được thành công lớn. So với người khác, bạn đang có công việc khá ổn định, không cần phải lo lắng thái quá.

Tài vận bình ổn, lúc nào bạn cũng tất bật trong công cuộc kiếm tiền nên cảm giác áp lực tiền bạc lớn. Ngoài ra, cần đề phòng kẻ tiểu nhân lừa gạt tiền bạc.

Vận thế tình duyên ổn định, các cặp vợ chồng mới cưới có thể tính chuyện sinh con vì đây là thời điểm khá lí tưởng. Người độc thân có thể sẽ tìm được đối tượng ưng ý nhờ nhân duyên mai mối.

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 19h đến 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Hàng loạt những dự định trong công việc và cuộc sống sắp tới của người tuổi Thìn cần dùng đến số tiền lớn, điều đó khiến bạn vô cùng lo lắng. Chỉ số tài vận vẫn ở mức khá cao, chỉ cần bạn tập trung làm việc, kiên trì mục tiêu tới cùng ắt sẽ đạt được kết quả như ý.

Trong tình yêu, người tuổi Thìn nên lí trí hơn một chút, tránh để bản thân rơi vào thế bị động, thậm chí còn bị đối phương “dắt mũi” bất cứ lúc nào. Trường hợp xấu nhất xảy ra, chỉ có bạn là người hứng chịu mọi sự tổn thương mà thôi.

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân, Tuất

Tu vi thu Bay cua 12 con giap (21112015) hinh anh
Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp

Tử vi tuổi Tỵ

Công việc của người tuổi Tỵ diễn ra như thường lệ nhưng có điều khác là bạn đã tích cực và chủ động làm việc theo nhóm thay vì “đơn thương độc mã”. Bạn thấy đấy, hiệu quả công việc khá cao, hơn hẳn những gì bạn cảm nhận được trước đó. Tài vận hanh thông, nguồn chính tài vượng, cơ hội tăng lương hay nhận được phần thưởng, tiền hoa hồng rất cao.

Vận thế tình duyên không lí tưởng, tuy nhiên người tuổi Tỵ có thể chủ động chia sẻ tình cảm, thậm chí không giấu diếm những bí mật thầm kín, khoảng cách giữa hai bạn sẽ được rút ngắn.

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 10h đến 12h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ


Vận thế sự nghiệp thứ Bảy của người tuổi Ngọ ở mức trung bình, dấu hiệu mệt mỏi, uể oải đã xuất hiện trên khuôn mặt bạn. Bạn có thể tự cho phép mình nghỉ ngơi một ngày để lấy lại nguồn năng lượng đã mất. Chỉ số tài vận thấp, đề phòng nguy cơ phá tài hoặc mất đồ khi xuất hành.

Áp lực công việc khiến người tuổi Ngọ “lười nhác” trong việc quan tâm, chăm sóc đối phương. Theo đó, không khí gia đình trầm lắng, tẻ nhạt. Người độc thân vẫn chưa tìm được nửa kia ưng ý vì còn mải làm việc và đi du lịch.

Con số may mắn: 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi


Trong cuộc sống, có những điều dù tận mắt nhìn thấy nhưng vẫn không thể tin đó là sự thật. Người tuổi Mùi đang trong trạng thái như vậy. Những mâu thuẫn thị phi nơi công sở khiến bạn mất hứng thú trong công việc. Tốt nhất nên kiệm lời, mỉm cười trước mọi hoàn cảnh, tránh càng xa rắc rối trong mối quan hệ xã giao càng tốt.

Chỉ số tài vận của người tuổi Mùi tăng nhẹ nhưng tình hình tài chính vẫn chưa thực sự ổn định. Bạn có thể làm thêm “nghề tay trái” nếu đặt kế hoạch mua nhà cửa hoặc xe cộ ngay từ hôm nay.

Vận thế tình duyên khởi sắc mạnh, mối quan hệ của hai bạn không còn bất cứ rào cản nào. Người tuổi Mùi có thể chủ động cầu hôn, tính chuyện kết hôn.

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 15h đến 16h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Hợi, Tỵ

Tử vi tuổi Thân


Vận thế sự nghiệp thứ Bảy của người tuổi Thân khá vượng, công việc hoàn thành đúng kế hoạch được giao. Nhưng sức khỏe của bạn đang xuất hiện những dấu hiệu mệt mỏi bất thường, nên đi khám càng sớm càng tốt, tránh để bệnh nặng khó chữa trị. Chỉ số tài vận trung bình, không thích hợp tiến hành giao dịch tiền bạc quan trọng.

Không cần phải che đậy tình cảm thực của mình nữa, hôm nay người tuổi Thân có thể tự tin thổ lộ với đối phương, cơ hội thành công rất cao. Cuộc sống gia đình hài hòa, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu được cải thiện đáng kể.

Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 20h đến 22h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ, Ngọ

Tử vi tuổi Dậu

Công việc của người tuổi Dậu không thuận lợi, dễ xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc cấp trên. Bạn cần chủ động tiết chế cảm xúc, luôn tươi cười để xua đi những gì xui xẻo đang đeo bám mình. Tài vận kém sắc, khi ra ngoài phải giữ đồ đạc thận trọng, tránh bị mất đồ.

Diễn biến tình cảm không lí tưởng, thậm chí người tuổi Dậu còn phải rơi lệ trong ngày hôm nay vì một vài mâu thuẫn với đối phương. Người độc thân dù đã nỗ lực mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới nhưng vẫn chưa thể thoát khỏi cái bóng, nỗi ám ảnh từ quá khứ đau buồn.

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 16h đến 18h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất

Thêm một ngày vận thế sự nghiệp hanh thông dành cho người tuổi Tuất. Theo đó, bạn được cấp trên đánh giá cao, cơ hội thăng tiến ngày càng rộng mở. Chỉ số tài vận tăng nhẹ, nguồn chính tài khá vượng, nhiều khả năng đề nghị tăng lương của bạn sẽ được thông qua trong ngày hôm nay.

Vận thế tình duyên bình ổn, mối tình đơn phương của người tuổi Tuất có thể sẽ được đáp lại bằng tình cảm chân thành từ đối phương. Bạn có thể mạnh dạn bộc bạch nỗi lòng, cả hai sẽ tiến lại gần nhau hơn.

Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Tý, Dần

Tử vi tuổi Hợi


Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi đang có xu hướng tăng trở lại, nhân đà này bạn có thể tiến hành những giao dịch, thương vụ quan trọng. Bên cạnh đó, bạn cần giữ một cái đầu lạnh để có thể đưa ra quyết định sáng suốt nhất trong công việc, không nên để chuyện tình cảm lấn át ý chí. Chỉ số tài vận khá, các nguồn thu dồi dào, bạn có thể lên kế hoạch mua sắm những món đồ yêu thích mà không cần quan tâm quá nhiều tới túi tiền của mình.

Vận thế tình duyên không thuận lợi, tham vọng sự nghiệp quá lớn của người tuổi Hợi khiến tình yêu gặp trở ngại. Đôi khi bạn phải đặt sự nghiệp và tình cảm lên bàn cân, điều đó khiến bạn cảm thấy áp lực, mệt mỏi.

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Lan Anh (Theo Astrology)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X