Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp (20/2/2016)

Thứ Sáu, 19/02/2016 17:12 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, người tuổi Dần có Dịch Mã đưa đến những chuyến xuất hành may mắn đầu năm. Bạn nên đi lễ chùa, tham gia lễ hội để tận hưởng tốt không khí xuân mới.


Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2022016 hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2022016 hinh anh 2
Quan hệ Tam Hợp mang đến tài lộc bất ngờ cho người tuổi Tý trong ngày thứ Bảy cuối tuần. Bạn sẽ nhận được một món tuy không quá to nhưng cũng đủ cho những dự định đầu năm mới. Hãy tranh thủ hoàn thành việc mình muốn và mua những món quà nho nhỏ cho người thân nhé.
Mọi người đều có thành kiến với bạn nên bản thân cần nói ít làm nhiều, lấy thực tiễn để chứng minh năng lực bản thân, tạo cho mình chỗ đứng vững chắc. Không nên vì bất mãn mà bỏ việc hoặc tỏ thái độ tiêu cực. Sự nghiệp của bạn luôn có Nguyệt Giải dẫn đường.
Nguyệt Phá không tốt cho xây sửa, đề phòng nhà cửa, đồ đạc bị hỏng hóc.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu
Tử vi tuổi Sửu

Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2022016 hinh anh 3
Thiên Đức rộng mở đón tiền tài vào nhà người tuổi Sửu. Ngày cuối tuần bạn sẽ nhặt được tiền, thu được món nợ khó đòi hay có người tặng quà giá trị. Nhưng sự nghiệp lại bị Nguyệt Phá ám quẻ nên có nhiều rắc rối, không được hanh thông như ý.
Do bản mệnh bất hòa với thiên can nên sự nghiệp của tuổi Sửu gặp trục trặc, mâu thuẫn, kế hoạch bị đình trệ. May mắn là có Giải Thần đại cát cứu giúp nên không đến nỗi bị dồn vào chân tường. Cố gắng làm việc chăm chỉ để mọi sự được thông qua nhé.
Thổ sinh Kim khiến cho sức khỏe của bạn gặp vấn đề, cảm lạnh hoặc đau đầu có thể bất ngờ ghé thăm, chú ý giữ gìn sức khỏe và nghỉ ngơi cho tốt.
An ủi bản mệnh là Thiên Ân tốt lành mang tới những niềm vui lớn trong ngày nên tuổi Sửu cảm thấy thoải mái hơn. Nếu ở chỗ làm quá ngột ngạt thì hãy kết thúc công việc sớm và về nhà, cùng người thân, bạn bè tận hưởng những phút giây đầm ấm, hạnh phúc.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng cam
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2022016 hinh anh 4
Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, người tuổi Dần có Dịch Mã đưa đến những chuyến xuất hành may mắn đầu năm. Bạn nên đi lễ chùa, tham gia lễ hội để tận hưởng không khí xuân mới.
Gặp Minh tinh tốt lành, cát tường nên dù có quan hệ tương xung thì bản mệnh cũng không phải lo lắng quá nhiều. Chỉ cần không đề ra những kế hoạch lớn hoặc đầu tư có tính may rủi thì tuổi Dần sẽ yên ổn qua ngày.
Hội Hộ mang tới kỷ khí vây quanh, hỷ sự đến cửa. Bạn sẽ nhận được tin mời cưới, đầy tháng, khai trương, nhà mới từ bạn bè, người thân. Cũng có khi chính bạn sẽ là người gặp những niềm vui lớn này.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: tím, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất
Tử vi tuổi Mão

Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2022016 hinh anh 5
Tử vi hôm nay của tuổi Mão có Thiên Đức tốt lành, nhất định có nhiều may mắn về công danh sự nghiệp và đường học vấn. Người làm cơ quan nhà nước được trọng dụng, có thể được cử đi học tập, nâng cao nghiệp vụ. Người phải thi cử sẽ may mắn vào trúng phần đã học, kết quả rất khả quan.
Dịch Mã tốt cho những chuyến đi công tác, bàn bạc kế hoạch, tìm đối tác, tìm nhà đầu tư, rất có lợi cho đường tài lộc của người tuổi Mão.
Ngũ hành tương khắc khiến cho vợ chồng bất hòa, đôi bên xảy ra mâu thuẫn, không khí gia đình căng thẳng. Nếu bạn không nhường nhịn hoặc có cái nhìn thấu đáo, bình tĩnh thì rất có thể sẽ dẫn tới chuyện li hợp hoặc vợ chồng có cũng như không.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 9, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: hồng, tím, xanh lá cây
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2022016 hinh anh 6
Tam Hợp quý nhân giúp người tuổi Thìn phát triển đường sự nghiệp. Bạn sẽ được cấp trên giao cho nhiệm vụ quan trọng, có tính đột phá cao, mở ra cơ hội phát triển mới cho bản mệnh. Nếu làm tốt, người tuổi Thìn nhất định được thăng lương, tăng chức.
Nhưng cần chú ý những người xung quanh, đồng nghiệp, sẽ có tiểu nhân ngầm ám hại. Muốn lãnh đạo được thì phải áp chế tiểu nhân, cứng rắn nguyên tắc, đừng để họ làm càn mà hỏng việc.
Tài vận khá, sức khỏe tốt, tuổi Thìn không có nhiều điều đáng lo nghĩ ngày cuối tuần. Đáng ngại là Nguyệt Phá gây động nhà cửa đất đai, đồ đạc hỏng hóc.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 3,4
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng đất, tím hồng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tý
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2022016 hinh anh 7
Thứ Bảy là ngày tốt đối với sự nghiệp và tài vận của người tuổi Tỵ. Quý nhân ám hợp giúp người tuổi Tỵ đạt được thành tựu trong công việc, gợi ý những cơ hội có một không hai để thăng cấp vận trình sự nghiệp và tài lộc.
Nhưng lưu ý, đừng khoe khoang thành công, tiểu nhân ghen ghét sẽ hãm hại, cản trợ các dự án bạn đang triển khai. Hơn thế nữa, bản tính nóng nảy của bản mệnh cũng cần kiềm chế, kẻo phúc bất trùng lai, họa vô đơn chí, gánh vào mình những chuyện chẳng tốt đẹp gì.
Người tuổi Tỵ ra đường phải chú ý chuyện vi phạm giao thông, vừa mất tiền, vừa mất thời gian. Nhớ đi đúng quý định, làm chủ tốc độ và nhường nhịn người khác.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 8. 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: hồng, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu
Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2022016 hinh anh 8
Tử vi hàng ngày của người tuổi Ngọ khá hanh thông. Công việc trôi chảy, thông suốt nhờ sự nhanh nhạy, khéo léo của bản mệnh. Bạn không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà còn trợ giúp mọi người trong các nghiệp vụ chung, gây ấn tượng rất tốt với lãnh đạo.
Nhưng cẩn thận tiền bạc kẻo Hỏa Kim bất hòa có thể khiến bạn bị tổn hao món tiền lớn. Hãy thận trọng và cầu Nguyệt giải quý nhân dẫn đường, không nên quyết định đầu tư mạo hiểm hay khởi sự các kế hoạch lớn.
Thân thể mạnh khỏe, bản mệnh có thể đăng kí một khóa tập gym, yoga hay nhảy hiện đại để tăng cường đề kháng lại thư giãn, giải tỏa tâm trạng.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: xanh lá, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần, Sửu
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2022016 hinh anh 9
Xem tử vi, người tuổi Mùi trải qua ngày thứ Bảy có ngũ hành tương sinh lại thêm Dịch Mã trợ lực nên quan hệ tiền bạc tốt đẹp, tài lộc dồi dào, kiếm tiền rất khá. Chỉ có điều, bản mệnh cần phải năng động, nhạy bén, nếu ù lì một chỗ thì sẽ vuột mất cơ hội.
Sự nghiệp ổn thỏa, đi làm cần tích cực, ngoài việc cần cù thì cần phải bồi dưỡng năng lực, nâng cao khả năng nghiệp vụ để có cơ hội thăng tiến. Thiên Ân mang phúc đến nhà nên bạn cần phải năng làm điều thiện, lễ chùa cầu an, xem như là tích đức.
Tình cảm tương đối ổn định, hãy bồi dưỡng tình thân, vun đắp tình yêu, đừng bỏ quên lâu ngày kẻo nó nguội lạnh.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: nâu, hồng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão
Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2022016 hinh anh 10
Tử vi của người tuổi Thân có Nguyệt Giải đem tới một ngày tốt lành cho bản mệnh. Công việc có người giúp đỡ, tiền bạc có người kiếm hộ, tình cảm may mắn, sức khỏe dồi dào.
Ở cơ quan bạn được đồng nghiệp và cấp trên ưu ái, làm gì cũng hanh thông, nhận được sự trợ lực hoàn hảo nên công việc nhanh chóng đi vào guồng, thu về thành tựu rực rỡ.
Quý nhân còn mai mối cho người tuổi Thân độc thân, thông qua các mối quan hệ xã giao sẽ gặp được người hợp với mình. Nhân dịp có Hội Hộ hãy mau chóng bước tiến con đường hôn nhân đi thôi. Người có gia đình thì tình cảm vợ chồng mặn nồng, hiểu ý nhau.
Nhưng chú ý kiềm chế nóng giận, tránh tranh cãi với người khác, vừa rước bực vào thân lại tổn hại quan hệ xã giao.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn
Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2022016 hinh anh 11
Cuối tuần này người tuổi Dậu khá thảnh thơi do mọi việc diễn ra theo dự tính. Công việc không có gì đáng lo ngại, có thể yên tâm tận hưởng ngày nghỉ. Tiền tài có chút lợi từ Dịch Mã phương xa.
Nhưng ngũ hành tương hình nên bản mệnh cần đề phòng nạn đào hoa, có kẻ thứ 3 xen vào tình yêu, hôn nhân. Ngoài việc để mắt tới đối phương thì cũng phải kiểm điểm lại bản thân và tạo ra những tình huống lãng mạn để hâm nóng tình cảm.
Sức khỏe người tuổi Dậu khá tốt, tranh thủ ngày nghỉ có thể tổ chức dã ngoại thể thao để nâng cao sức khỏe và gần gũi với bạn đời hơn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2022016 hinh anh 12
Tử vi cuối tuần của tuổi Tuất sinh động và phong phú nhờ ngũ hành tương sinh. Tuy không có tiền bạc dâng đến cửa nhưng lại gặp nhiều cơ hội kiếm tiền rất tốt, công việc cũng rộng mở, hứa hẹn tương lại phát triển thịnh vượng.
Nhờ Hội Hộ hướng ngoại và may mắn các cuộc gặp gỡ của tuổi Tuất đều diễn ra hết sức vui vẻ và nhiều thú vị. Có thể đây sẽ là bước khởi đầu cho tin hỷ của chính bạn trong năm tới.
Nguyệt Không có lợi cho việc sửa chữa và mua sắm đồ đạc mới. Nếu có kế hoạch xây sửa nhà cửa thì nên triển khai ngay.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: nâu, đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 2022016 hinh anh 13
Ngày tài lộc hanh thông nên người tuổi Hợi rủng rỉnh, dồi dào, muốn tiêu gì thì tiêu, muốn chi gì thì chi, không cần phải quá đắn đo. Nên chia sẻ may mắn bằng cách làm việc thiện, giúp đỡ người cơ nhỡ, trẻ em lang thang để tích thêm phúc đức, có lợi về sau.
Tuy nhiên, mối lo của bạn là quan hệ địa chi tương xung khiến xảy ra rắc rối trong mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp. Vì vậy mà đề phòng tiểu nhân gây rắc rối, hãm hại. Làm việc phải thận trọng, chỉn chu theo đúng quy trình, tránh để người khác có cơ hội làm loạn.
Với bạn bè, lấy chân thành làm đầu, với đồng nghiệm lấy tôn trọng làm kim chỉ nam. Bình tĩnh và khéo léo tháo gỡ từng việc, đừng quá nôn nóng kẻo gây ra những sự vụ phiền phức hơn.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh biển, đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Lichngaytot.com
Xem Clip Làm gì cho xuân mới gặp may

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X