Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp (19/3/2016)

Thứ Sáu, 18/03/2016 16:47 (GMT+07)

() Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, người tuổi Tỵ có quý nhân Thiên Quan nâng bước nên khá thảnh thơi và phong lưu. Tiếc rằng hung tinh Tội Chỉ phiền nhiễu nên tình cảm làng xóm không mấy thuận hòa.


Tu vi thu Bay cua 12 con giap 1932016 hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 1932016 hinh anh 2
Người tuổi Tý vốn sức khỏe đang gặp vấn đề, lại gặp Bạch Hổ gây hại nên sức khỏe có phần giảm sút. Bạn nên giữ ấm cơ thể, ăn uống hợp lý, bổ sung nhiều dưỡng chất, tránh các vật sắc nhọn và kim loại.
Công việc của người tuổi Tý khá ổn, ngày vượng tài lộc, làm ăn thuận lợi, phương hướng phát triển theo kịp xu thế của thời đại, nên tiếp tục cố gắng. Nhận được lộc trời ban từ Mẫu Thương nên công đức để tạ ơn.
Nhân duyên gặp đào hoa nhưng lại là đào hoa “dữ”, tình cảm ngoài luồng hay cơn say nắng bất chợt sẽ là lý do để bắt đầu những trận cãi vã lớn. Chỉnh đốn lại bản thân ngay đi kẻo mất cả chì lẫn chài đấy.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 1h đến 5h
Màu sắc cát tường: xanh dương, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 1932016 hinh anh 3
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Sửu cần đề phòng nạn trộm đạo. Hãy giữ chặt túi tiền và cẩn trọng khi đi ra ngoài. Chu Tước hắc đạo không tốt lành luôn theo sát bạn đấy. Địa Tặc cũng rình rập không buông đâu.
May mắn là ngũ hành ngày tương sinh, rất tốt cho việc cầu tài lộc, làm ăn, hợp tác, kí kết hợp đồng. Bản mệnh cần chủ động và quảng giao hơn nữa để có thể phát triển những cơ hội đang có trong tay
Tranh luận với đồng nghiệp sẽ đưa tới những hậu quả khó lường. Nhẹ thì công việc khó khăn, bị cô lập, nặng thì bị cấp trên khiển trách, mất việc. Hãy chú ý thái độ của mình và biết kiềm chế.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 1932016 hinh anh 4
Cát tinh Tuế Hợp rất có lợi cho người tuổi Dần vào thứ Bảy. Người kinh doanh có tài lộc, người làm cơ quan được thảnh thơi, người đi học bài vở có tiến bộ. Hứa hẹn một cuối tuần vui vẻ.
Thiên Thụy chủ việc hỉ xuất hiện cùng Thiên Ân quý nhân mang tới những niềm vui nhỏ nhưng bất ngờ, khiến người tuổi Dần vui cả ngày. Đó có thể là nhặt được tiền, mua hàng được giảm giá hay được người yêu tặng món quà yêu thích.
Nhưng không nên vui quá mà hóa lơ là, nhớ rằng hôm nay bạn có tiểu nhân rình rập. Nếu không cẩn trọng thì rất dễ bị hãm hại, gây việc xấu. Đặc biệt, chú ý làm việc có trách nhiệm và giữ vững kỉ luật kẻo bị lãnh đạo khiển trách.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu
Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 1932016 hinh anh 5
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Mão có Minh Đường quý nhân giá lâm nên sáng sủa và thoải mái. Nhưng vì ngũ hành chịu áp lực từ ngũ hành ngày nên có chút va chạm ngoài ý muốn khiến bạn bực mình.
Bạn nên vui vẻ tận hưởng thoải mái, đừng quá để tâm vào sự cố đáng tiếc. Tình cảm nhờ Thiên Ân nên thuận lợi và được sự ủng hộ của gia đình, bạn bè. Nếu thực sự muốn tính chuyện lâu dài thì đôi bên hãy cùng nói chuyện, chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống của nhau.
Nếu cuộc sống gặp vấn đề gì thì nên tham khảo ý kiến của người lớn trước khi đưa ra quyết định. Những kinh nghiệm quý báu của họ sẽ giúp bạn tìm được lối đi cho riêng mình.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 1932016 hinh anh 6
Người tuổi Thìn tuy có gặp điều không may trong ngày thứ Bảy như rơi tiền, quên đồ, va chạm xe cộ nhưng nhờ có quý nhân Đại Hồng Sa giúp đỡ nên không phải chịu thiệt thòi, thậm chí còn trong họa có phúc.
Ở nhà có chút rắc rối khi tính tính của vợ chồng bỗng dưng như nước với lửa, lại thêm chuyện từ lâu cũng nhắc lại, khiến không khí trở nên lạnh lẽo. Lúc này, quý nhân của bản mệnh chính là người lớn trong nhà. Nhờ cha mẹ ra mặt hòa giải thì trăm sự đều thành.
Muốn cầu tài lộc thì hãy trang hoàng lại nhà cửa, cải thiện phong thủy thì Thần tài mới ghé thăm.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 1932016 hinh anh 7
Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, người tuổi Tỵ có quý nhân Thiên Quan nâng bước nên khá thảnh thơi và phong lưu. Tiếc rằng hung tinh Tội Chỉ phiền nhiễu nên tình cảm làng xóm không mấy thuận hòa.
Hôm nay là ngày người tuổi Tỵ rong chơi và tìm kiếm tình yêu. Vận đào hoa vượng nên bạn có thể thoải mái hẹn hò hay buông thả một chút trong những bữa tiệc tối. Dẫu vậy, vẫn nên giữ mình và biết kiểm soát bản thân, đừng quá trớn.
Một điểm đáng ngại là tuổi Tỵ không hòa hợp với xóm giềng, có chuyện thị phi, ầm ĩ. Nên cầu Đại Hồng Sa tốt lành để mọi chuyện trôi qua êm thấm.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu
Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 1932016 hinh anh 8
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Ngọ có Lâm Quan tương trợ, hỗ trợ công việc rất tốt. Bản mệnh có thể mạnh dạn thử thách những cơ hội mới, dấn thân vào việc khó hoặc đầu tư liều lĩnh, có tính được mất cao.
Tuế Hợp tốt lành giúp cho người tuổi Ngọ hôm nay cảm thấy sáng suốt và hứng khởi trong công việc. Sự nghiệp của bạn sẽ có bước tiến đáng kể nếu bạn dám đặt bản thân vào tình huống đột phá. Thử thoát khỏi những ràng buộc khuôn phép thông thường, tuổi Ngọ sẽ có cái nhìn đa chiều hơn.
Tình cảm gặp chút vấn đề vì ngũ hành ngày bất hòa, vợ chồng lớn tiếng, không vừa lòng với nhau. Đây có thể là mồi lửa nhỉ gây nên đám cháy lớn, hãy thận trọng.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 1932016 hinh anh 9
Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi sự nghiệp thăng tiến, là dịp để bạn khẳng định bản thân, bước lên vị trí cao hơn trong xã hội. Thương Quan đặc biệt ưu ái bản mệnh trong những kế hoạch lớn.
Thiên Ân quý nhân dõi theo nên con đường phát triển quan hệ xã giao giúp ích rất nhiều cho người tuổi Mùi. Nhờ vậy mà bạn nâng cao vận trình sự nghiệp, tiền kiếm được cũng không ít. Hãy trân trọng những cơ hội đang có vì không phải dễ dàng gì bạn mới gặp được đâu.
Thương Quan tuy tốt nhưng cùng tiềm họa, trẻ con trong nhà hãy cẩn thận, đề phòng đau ốm hoặc xước xát chân tay.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 1932016 hinh anh 10
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Thân tương đối an nhàn. Bản mệnh có thể đi lễ chùa cầu an, thư gian, tĩnh tâm và làm công quả ở chùa tích phúc.
Những người làm nghề dịch vụ cần lưu ý vì vận tài lộc rất thịnh đạt, có cơ hội mở rộng công việc, khách hàng đến hỏi thăm, đối tác đến tìm hiểu, hãy vui vẻ và hòa nhã.
Sau một ngày dài, tuổi Thân ra đường lại còn gặp họa cướp giật do Địa Tặc đe dọa, chú ý bảo quản tài sản, đừng để hớ hênh mà mất của.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, nâu
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 1932016 hinh anh 11
Người tuổi Dậu có một ngày thứ Bảy tốt mọi việc. Mọi sự dưới tài nhanh nhẹn, tháo vát của tuổi Dậu đều nhanh chóng được giải quyết và thu về kết quả tốt dù ngũ hành tương tranh.
Sự nghiệp người tuổi Dậu có bước tiến triển nhờ Kiêu Ấn nâng đỡ. Nhất là những người làm hành chính sự nghiệp, cơ quan công quyền sẽ có tin vui về thăng chức, được đề bạt hoặc được lãnh đạo khen ngợi.
Nếu muốn thay đổi không khí, nghỉ ngơi thì bạn có thể lưu ý tới chuyện tình cảm vì mặt nhân duyên đang tốt, nhiều mối quan hệ hứa hẹn có tương lai.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: ánh kim, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
Tử vi tuổi Tuất
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 1932016 hinh anh 12
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Tuất quý nhân Nguyệt Không sẽ giúp bạn giải quyết nhanh gọn mọi việc. Thiên Quan còn trợ giúp bản mệnh gặt hái được thành công trong công việc.
Người tuổi Tuất không nên tiêu nhiều tiền trong hôm nay vì bạn thu về không được bao nhiêu đâu. Vận tài lộc chậm lại dễ khiến bản mệnh túng thiếu. Tốt nhất là tiết kiệm, chỉ tiêu những việc chính đáng. Thêm vào đó,ngày Sát Chủ, việc lớn đừng đuyết định, tạm gác lại và xem xét sau.
Tình cảm suôn sẻ, sức khỏe khá lên, người tuổi Tuất nên dành thời gian gặp bạn cũ ôn lại kỉ niệm. Biết đâu trong những người ấy sẽ có người trở thành người yêu tương lai của bạn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 1932016 hinh anh 13
Tử vi hàng ngày của người tuổi Hợi có Nguyệt Đức mang đến điều may, lại có Thiên Ân, tốt cho việc cưới hỏi, báo hiệu hỉ sự đến nhà. Có thể bản mệnh nhận được thiệp mời, tin vui từ bạn bè, người thân hoặc chính bản thân chuẩn bị có tin tốt. Hay bạn nhận được tin vui về nghề nghiệp không biết chừng.
Người tuổi Hợi đang muốn cưới thì nên nhân dịp này cầu hôn, người đã yêu thì phải tỏ tình. Vợ chồng lâu năm nên tổ chức buổi ôn lại kỉ niệm xưa, vợ chồng già cùng con cháu quây quần. Nhờ đó mà tăng tình cảm, gắn kết lứa đôi.
Điểm cần lưu ý là hung tinh Diệt Môn rất mạnh, ra đường cẩn thận, hạn chế đi xa và đi vào lúc đông đúc.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: ánh kim, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X