Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp (19/12/2015)

Thứ Sáu, 18/12/2015 14:38 (GMT+07)

Theo tử vi Thứ Bảy của 12 con giáp, đối với người tuổi Mão, hôm nay là ngày đại phú, quan trường rộng mở, khổ tận cam lai, sức khỏe có chuyển biến tốt do Mộc Hỏa tương sinh.


19 mo
Tử vi tuổi Tý
19 ty
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Tý có Thiên Ấn trời ban, sự nghiệp nhất định rộng mở, nhất là những người theo quan nghiệp, muốn phấn đấu công danh. Tuy vậy, Thủy Hỏa vô lễ khiến bạn bị kẻ dưới lấn quyền, phải thận trọng.
Sự nghiệp của bạn có bước tiến đáng kể. Trải qua những tháng ngày vất vả, cuối cùng bạn cũng thu được thành quả, người làm quan hoặc đang phấn đấu làm quan rất có thể đạt thành ý nguyện.
Nhờ vậy mà đường tài lộc của bản mệnh cũng rất sáng sủa. Không cần phải lén lút mà tiền đường đường chính chính thu vào túi.
Tuy nhiên, bạn phải đề phòng hình hại vô lễ, kẻ dưới tỏ ra khinh thường, người ít tuổi xúc phạm, vợ chồng khắc khẩu, thiếu tôn trọng nhau. Người tuổi Tý cần tỏ ra là bậc trên, nghiêm khắc nhưng bao dung để giải quyết.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn
Tử vi tuổi Sửu

19 suu
Người tuổi Sửu gặp quan hệ tam hợp quý nhân nên cuối tuần đặc biệt rực rỡ. Đây là ngày tiêu tiền của bản mệnh, bởi thu được nhiều nên tiêu không tiếc tay. Lại thêm tâm tình thoải mái, sự nghiệp hanh thông, tình cảm suôn sẻ, không phải lo nghĩ gì.
Thiên Ấn đại vận mang đến đường thăng tiến cho bản mệnh. CÔng việc không gặp khó khăn, quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên tốt đẹp. Giữ vững đà này thì cuối năm tiền thưởng của bạn sẽ không ít đâu.
Hôm nay người tuổi Sửu có lộc trời ban, nhưng gặp Kiếp Tài, chủ mất tiền nên tốt nhất là phải tiêu tiền, mua đồ, biếu xén người khác. Nếu không, sẽ có kẻ gian trộm mất.
Sức khỏe không có gì đáng lo, tình cảm vững vàng. Tuổi Sửu có thể tranh thủ ngày nghỉ tự thưởng cho bản thân không gian riêng để tìm lại cảm giác thảnh thơi, tự do.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão

Tử vi tuổi Dần
19 dan
Người tuổi Dần tuy phải trải qua thử thách nhưng có công ắt được đền đáp, Thiên Ấn mang đến niềm vui cho ngày cuối tuần. Dù được nghỉ nhưng bạn có thể nhận được tin thăng chức hoặc được thông qua đề bạt.
Chỉ có điều, quan hệ tương hại vong ơn khiến bản mệnh phải đặc biệt đề phòng. Tốt nhất là không nên tin tưởng thái quá vào người khác kẻo lại phải thất vọng. Giúp người cũng nên cân nhắc, cho vay tiền phải suy nghĩ.
Vì ngày thứ Bảy, tuổi Dần làm người tốt không những không được ghi nhận mà còn gây tác động ngược. Ra đường thấy thị phi thì nên tránh. Không nên cho vay tiền hoặc đứng ra bảo lãnh cho người khác, kể cả là người thân quen.
Hôm nay tình cảm đang lên hương, tranh thủ hẹn hò với người yêu gia tăng tình ý, đưa cả nhà đi dã ngoại thư giãn hoặc cùng ăn cơm với cha mẹ. Đừng để ý nhiều đến chuyện bên ngoài.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, cà phê
Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi
Tử vi tuổi Mão
19 mao
Theo tử vi Thứ Bảy của 12 con giáp, đối với người tuổi Mão, hôm nay là ngày đại phú, quan trường rộng mở, khổ tận cam lai, sức khỏe có chuyển biến tốt do Mộc Hỏa tương sinh.
Hứa hẹn thứ bảy là ngày bội thu của bản mệnh vì có người cho tiền, tặng quà giá trị, đầu tư thu được lợi nhuận, nợ lâu ngày đòi được. Có tiền nên người tuổi Mão vui vẻ hơn hẳn, làm việc hăng hái, giao tiếp xã hội cũng rất nhiệt thành.
Nhưng vì Kiếp Tài đe dọa nên ra đường nhìn trước ngó sau, cẩn thận đồ đạc không sẽ bị trộm cướp, nhẹ thì chỉ mất của, nặng còn tổn thương chân tay. Tốt nhất, là đi đến nơi về đến chốn, không rẽ ngang rẽ dọc, ở trong nhà là yên ổn.
Sức khỏe của người tuổi Mão vốn không tốt, nhưng hôm nay đặc biệt có chuyển biến. Bạn có thể ra ngoài dã ngoại, kết hợp hít thở không khí và luyện tập thể thao, rất có lợi cho thân thể.
Nhớ đi cùng với người yêu, gia đình để gia tăng tình gắn bó. Họ sẽ là người ở bên bạn suốt cuộc đời, giúp bạn vượt qua những trở ngại sắp tới.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh dương, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi
Tử vi tuổi Thìn
19 thin
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Thìn khá sinh động vì có ngũ hành tương sinh, trợ giúp bản mệnh chuyển nguy thành an, từ bại thành thắng, nhất định vượt qua khó khăn, đạt thành ý nguyện.
Tuy Chính Ấn giúp sức, lại là ngày đại phú, có lợi cho sự nghiệp và tài lộc nhưng Kiếp Tài rình rập nên người tuổi Thìn vẫn phải dốc lòng dốc sức, không được thảnh thơi. Việc khó đến tay, người khó đến cửa,, nhưng bạn đều ứng phó được hết. Kết lại là vẫn tốt đẹp.
Điểm tốt nhất trong tử vi của bản mệnh là tình cảm. Người đang yêu cảm thấy ngọt ngào, người có gia định tự dưng lãng mạn, tình thân ấm áp, tình bạn bè cũng khăng khít hơn. Vì thế mà dù đi làm mệt mỏi, bạn vẫn không cảm thấy chán nản, bi quan.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: nâu, hồng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi tuổi Tỵ
19 ti
Người tuổi Tỵ có một cuối tuần khá đau đầu. Địa chi tương hình khiến bản mệnh phải đối phó với những nguy cơ từ tiểu nhân. Có kẻ ngầm ám hại hoặc tranh chấp với bạn.
Đi đường nên tuân thủ luật giao thông để không phải cự cãi với người khác hoặc xảy ra va chạm, phiền hà. Nếu phải đi làm thì an phận thủ thường, mắt trước mắt sau để ý vào công việc, đừng cho kẻ khác có cơ hội lợi dụng ám hại.
Tình cảm người trong nhà đôi khi vì chuyện nhỏ nhặt hoặc vì bàn tán của người ngoài mà chuyển biến xấu. Lúc này, tình cảm là trên hết, trước tiên hòa giải rồi sau đó nói chuyện thẳng thắn, không nên to tiếng, có thể dẫn tới ẩu đả.
Được cái là sức khỏe của bản mệnh hôm nay khá lên, mùa đông lạnh cũng không ốm vặt. Trên tinh thần đó, hãy thả lỏng, đi chạy bộ hoặc rủ người nhà cùng chơi thể thao, vừa rèn luyện thân thể lại tăng cường tình cảm.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
Tử vi tuổi Ngọ

19 ngo
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Ngọ có Thiên Đức quý nhân giá lâm nên sáng sủa và thoải mái. Quý nhân sẽ giúp bạn có một ngày cuối tuần nghỉ ngơi thực sự, không phải lo lắng bất cứ chuyện gì.
Công việc trong tuần đã giải quyết xong, tài lộc không hao không tốn. Bạn có phải đi làm thì cũng thảnh thơi, từ từ giải quyết một số việc nhỏ, không quá phức tạp hay đau đầu.
Chỉ là ngũ hành Hỏa vượng, đâm ra người nóng tính, gặp chút mâu thuẫn nhỏ là xảy ra cãi vã lớn. Rất có thể bạn sẽ cãi nhau với đồng nghiệp, tranh chấp với người khác, về nhà bất hòa với người trong gia đình. Nên kiềm chế, lấy chữ nhẫn là hơn, đừng vì một phút nông nổi mà gây thù chuốc oán, phá vỡ hòa khí, chỉ thiệt thân thôi.
Hơn thế nữa, Hỏa khí trong người còn làm sức khỏe của bạn giảm sút, ăn không ngon, ngủ không yên, mệt mỏi lại còn khó chịu. Uống nhiều nước, ăn nhiều rau, hoa quả, hạn chế đồ cay nóng.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu
Tử vi tuổi Mùi
19 mui
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Mùi ngũ hành tương sinh tốt đẹp, lại có Ích Hậu, tốt cho việc cưới hỏi, báo hiệu hỉ sự đến nhà. Có thể bản mệnh nhận được thiệp mời, tin vui từ bạn bè, người thân hoặc chính bản thân chuẩn bị có tin tốt.
Người tuổi Mùi đang muốn cưới thì nên nhân dịp này cầu hôn, người đã yêu thì phải tỏ tình. Vợ chồng lâu năm nên tổ chức buổi ôn lại kỉ niệm xưa, vợ chồng già cùng con cháu quây quần. Nhờ đó mà tăng tình cảm, gắn kết lứa đôi.
Kiếp Tài đe dọa nên phải tiêu pha có chừng mực, chuyện vui cũng khiến bạn hao tài không ít. Cẩn thận chưa cuối tháng mà đã cạn túi. Tốt nhất là hạn chế tụ tập bạn bè, lên kế hoạch chi tiêu rõ ràng, không mua sắm những thứ chưa thực sự cần thiết.
Sự nghiệp và sức khỏe đều ổn định, người tuổi Mùi không cần phải quá lo lắng về các phương diện này. Tuy công việc không có khởi sắc nhưng cũng không tuột dốc. Chỉ cần kiên nhẫn chờ thời, nhất định có thành tựu.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
Tử vi tuổi Thân

19 than
Người tuổi Thân có một ngày thứ Bảy tốt mọi việc. Quý nhân lục hợp thêm Ngũ Phúc trợ giúp, làm việc gì cũng được như ý, gặp khó khăn nào cũng vượt qua, dữ hóa lành, hung hóa cát.
Sự nghiệp người tuổi Thân có bước tiến triển nhờ Chính Ấn nâng đỡ. Nhất là những người làm hành chính sự nghiệp, cơ quan công quyền sẽ có tin vui về thăng chức, được đề bạt hoặc được lãnh đạo khen ngợi.
Đi cùng thăng chức là tăng lương, dù không phải khoản kếch xù nhưng bạn cũng được ngày cuối tuần rủng rỉnh, thoải mái mua sắm đồ theo ý thích của mình. Xuất hành nhớ nhằm hướng Nam, có thể nhặt được tiền.
Bản mệnh chỉ cần lưu ý Kiếp Sát, không nên đi xa, đi du lịch để phòng tránh tai nạn, hoặc điềm không may. Nếu muốn thay đổi không khí, nghỉ ngơi thì bạn có thể đến nơi yên tĩnh như thư viện, công viên. Rủ người yêu, bạn đời đi cùng để tranh thủ gia tăng tình cảm.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, nâu
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn
Tử vi tuổi Dậu
19 dau
Người tuổi Dậu tuy có gặp điều không may trong ngày thứ Bảy như rơi tiền, quên đồ, bị người khác bắt nạt nhưng nhờ có quý nhân giúp đỡ nên không phải chịu thiệt thòi.
Trong công việc, sẽ có đồng nghiệp trợ giúp, cấp trên đề bạt, khách hàng hợp tác, mọi sự đều thành công. Chỉ cần bản thân bạn chuyên chú, không để xảy ra sai sót thì bình an vô sự, tốt đẹp cả.
Ở nhà có chút rắc rối hơn khi tính tính của vợ chồng bỗng dưng như nước với lửa, lại thêm chuyện từ lâu cũng nhắc lại, khiến không khí trở nên lạnh lẽo. Lúc này, quý nhân của bản mệnh chính là người lớn trong nhà. Nhờ cha mẹ ra mặt hòa giải thì trăm sự đều thành.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: ánh kim, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
Tử vi tuổi Tuất
19 tuat
Ngũ hành Hỏa sinh Thổ rất có lợi cho người tuổi Tuất vào thứ Bảy. Người kinh doanh có tài lộc, người làm cơ quan được thảnh thơi, người đi học bài vở có tiến bộ.
Ích Hậu chủ việc hỉ xuất hiện cùng Thiên Đức quý nhân mang tới những niềm vui nhỏ nhưng bất ngờ, khiến người tuổi Tuất vui cả ngày. Đó có thể là một món quà từ bạn đời, một tin tốt từ công việc, nhặt được tiền hay lâu ngày gặp lại bạn thân.
Do tâm tình thoải mái nên bạn hãy tranh thủ nghỉ ngơi thư giãn, đi chơi, đi tụ tập hoặc về nhà cùng gia đình. Không nên lao đầu vào làm việc, quá chú ý tới sự nghiệp mà bỏ bẵng tất cả. Sang tuần thì sự nghiệp mới có thay đổi mới, còn tuần này mọi thứ đều yên vị cả rồi.
Sức khỏe của người  tuổi Tuất khá tốt, bạn nên xem xét tham gia một câu lạc bộ thể thao ngoài trời để mở rộng quan hệ và rèn luyện thêm.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tý
Tử vi tuổi Hợi
19 hoi
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Hợi cần đề phòng xung đột với đồng nghiệp, bị người khác hãm hại hoặc gặp điều không may do ngũ hành xung. Làm gì cũng nên thận trọng và tham khảo ý kiến người thân.
Đây cũng không phải dịp bạn nên đưa ra những quyết định quan trọng hay mua sắm đồ đạc lớn hoặc du lịch xa. Giữ tinh thần lạc quan, bình tĩnh, gặp khó không lui, bớt lời bớt thị phi. Khi xảy ra mâu thuẫn, tốt nhất là nhường nhịn.
Thiên Đức và Thiên Ấn cùng nhau trợ giúp, một bên trợ tài, một bên trợ quan nên vẫn có điều hay, điều tốt tìm đến bạn. Việc thành lớn hay thành nhỏ, tiền kiếm nhiều hay kiếm ít còn phải dựa vào năng lực giải quyết vấn đề của bản mệnh.
Sức khỏe người tuổi Hợi có dấu hiệu xuống dốc, phải năng tập luyện thể dục và cân đối dinh dưỡng. Quan trọng nhất là không lo nghĩ nhiều, chuyện đến đâu hay tới đó, ắt có cách giải quyết.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: ánh kim, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi
Theo Lichngaytot.com

Xem Clip Biểu tượng Khỉ trong phong thủy đón năm mới Bính Thân


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X