Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp (17/10/2015)

Thứ Sáu, 16/10/2015 11:51 (GMT+07)

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp: Nếu tổng kết sơ qua, có thể nói đây chưa phải là tuần làm việc thành công của người tuổi Tuất. Tuy nhiên với những gì bạn đạt được cũng đủ khiến không ít người thầm ngưỡng mộ rồi.



Tử vi tuổi Tý

Công việc của người tuổi Tý vẫn diễn ra như thường lệ, điều khác biệt là có thêm người trợ lực nên mọi việc đều trôi chảy. Tài vận vẫn tiếp tục tăng, nguồn chính tài vượng, có thể tiến hành đầu tư hạng mục ngắn hạn.

Chuyện tình cảm không có tiến triển mới, các mối quan hệ tuy hài hòa nhưng chưa phải là thời điểm lí tưởng để người tuổi Tý thổ lộ tình cảm đã giấu kín bấy lâu. Bạn nên kiên nhẫn chờ đợi, nóng vội chỉ khiến bạn nhận lấy thất bại mà thôi.

Con số may mắn: 1, 2
Giờ tốt: 10h đến 12h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Sửu

Một vài trở ngại nhỏ vẫn đang cản bước đường thăng tiến của người đầy tham vọng như bạn. Tuy nhiên, với bản lĩnh nghề nghiệp và kinh nghiệm lâu năm, người tuổi Sửu sẽ vượt qua mọi trở ngại để chinh phục bằng được mục tiêu đã đề ra.

Chuyện tình cảm có chuyển biến tích cực, nếu sắp xếp thời gian dành cho công việc và yêu đương một cách hợp lí, bạn vẫn có thể thành công rực rỡ ở cả hai phương diện này.

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 10h đến 12h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Thân

Tử vi tuổi Dần

Thời gian gần đây, người tuổi Dần là cố gắng lên kế hoạch cụ thể cho những mục tiêu phấn đấu lâu dài. Điều đó mang lại không ít lợi ích đối với công việc nói riêng và toàn bộ cuộc sống của bạn nói chung. Đã đến lúc bạn hướng tới sự chín chắn và thành đạt, thiên thời địa lợi nhân hòa là những yếu tố sẽ mang lại thành công bất ngờ cho bạn.

Diễn biến tình cảm bất ổn, khó tránh mâu thuẫn hoặc thăng trầm trong gia đình. Tuy nhiên, với sự nỗ lực vun vén hạnh phúc hôn nhân của cả hai, không khí căng thẳng sẽ tan biến, thay vào đó là hạnh phúc thăng hoa.

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi

Tử vi tuổi Mão


Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão vẫn đang tăng nhẹ, công việc hoàn thành đúng tiến độ, được cấp trên đánh giá cao. Tuy nhiên, cần đề phòng kẻ tiểu nhân quấy phá, ngấm ngầm tìm cách hãm hại sau lưng nhằm triệt hạ uy tín. Tài vận trung bình, nguy cơ phá tài vẫn khá cao.

Chỉ số tình cảm giảm, cuộc sống vợ chồng đi vào bế tắc vì cả hai quá bận rộn với công việc, chuyện nhà cửa hoặc con cái.

Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Dậu

Tử vi tuổi Thìn

Vẫn giữ tinh thần làm việc cẩn trọng, xem xét vấn đề tỉ mỉ, đặc biệt cần kiểm tra kĩ con số, điều lệ khi kí kết hợp đồng, hạn chế sai sót dù là nhỏ nhất. Chỉ số tài vận khá, nhưng phụ tài có phần nhỉnh hơn chính tài. Ngoài ra, cần chú ý đến vấn đề an toàn khi đi lại, tránh bị tai nạn xe cộ.

Diễn biến tình cảm thuận lợi, nhờ có sự xuất hiện của người thứ ba mà tình yêu của hai bạn càng được củng cố và bền chặt.

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu

Tu vi thu Bay cua 12 con giap 17102015 hinh anh
Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp

Tử vi tuổi Tỵ

Tiếp tục những chuỗi ngày thành công liên tiếp, tinh thần làm việc của người tuổi Tỵ lên cao, thậm chí những ý tưởng sáng tạo cũng đến với bạn dồn dập, hứa hẹn càng nhiều thành công bất ngờ hơn nữa. Chỉ số tài vận tăng, cần biết dừng đúng thời điểm nếu không sẽ khó tránh nguy cơ phá tài.

Vận thế tình duyên ổn định, tình cảm của các cặp đôi có bước tiến triển đột phá, tỉ lệ tiến tới hôn nhân hạnh phúc rất cao.

Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu, Mão

Tử vi tuổi Ngọ

Tạm hài lòng với những gì đạt được trong công việc, người tuổi Ngọ tiếp tục xách ba lô lên và đi tới những miền đất mới để trải nghiệm cuộc sống và thỏa mãn sở thích đi du lịch đã ngấm sâu vào máu.

Tài vận khá, người kinh doanh có cơ hội kiếm bội tiền khi mặt hàng mới hay phương thức quản lí mới được tất cả mọi người đón nhận.

Chuyện tình cảm thuận lợi, người độc thân chủ động mở rộng mạng lưới bạn bè, sẽ sớm tìm ra nửa kia ưng ý. Các cặp đôi tận hưởng kì nghỉ cuối tuần trong trạng thái phấn chấn và vô cùng thư giãn.

Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Thìn, Ngọ

Tử vi tuổi Mùi

Nếu muốn tiến hành dự định cá nhân ngoài luồng nào đó (ngoài công việc chính), hôm nay là thời điểm phù hợp. Tuy nhiên, bạn cần chú ý thời gian và thái độ của cấp trên, đồng nghiệp để “liệu tôm gắp mắm”, cùng lúc có thể hoàn thiện cả hai việc một cách thuận lợi nhất.

Tình cảm của người tuổi Mùi có chuyển biến tích cực hơn, đặc biệt là những ai đã từng bị tổn thương trong tình cảm. Nếu ai đó tỏ tình, dù chưa có tình cảm thực sự nhưng bạn hãy cho cả hai có thời gian tìm hiểu nhau kĩ hơn, biết đâu đó chính là người mà bạn vẫn tìm kiếm bấy lâu nay.

Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 8h đến 10h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Ngọ

Tử vi tuổi Thân

Đang trên đà phát triển sự nghiệp thuận lợi, công việc của người tuổi Thân gặt hái được không ít thành quả to lớn mà ngay chính bản thân bạn cũng phải ngạc nhiên về khả năng tiềm ẩn của mình. Tài vận hanh thông, chỉ cần kiên trì với mục tiêu đã đề ra là bạn đã có thể kiếm được bội tiền rồi.

Hôm nay, nhân ngày đẹp trời người tuổi Thân có thể đưa cả gia đình đi ăn tối hay tới địa điểm mua sắm nào đó để tăng cường tình cảm của tất cả thành viên trong nhà.

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tử vi tuổi Dậu


Đã trải qua một tuần đầy vất vả, bạn có thể tạm hài lòng với kết quả đạt được để dành thời gian nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần và sức khỏe. Chỉ số tài vận khá cao, nhiều khả năng bạn sẽ trúng thưởng là hiện vật hoặc tiền mặt trong ngày hôm nay.

Vận thế tình duyên bình ổn, người độc thân tạm hài lòng với những mối quan hệ hiện tại nên vẫn chưa có ý định tiến xa hơn về tình cảm. Cuộc sống gia đình hài hòa, mọi thành viên có sự gắn kết bền chặt.

Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tử vi tuổi Tuất

Nếu tổng kết sơ qua, có thể nói đây chưa phải là tuần làm việc thành công của người tuổi Tuất. Tuy nhiên với những gì bạn đạt được cũng đủ khiến không ít người thầm ngưỡng mộ rồi. Hãy tạm hài lòng với điều đó để tinh thần được thoải mái.

Tình cảm của người tuổi Tuất đang bước vào giai đoạn thăng hoa, ngày tổ chức hôn lễ của hai bạn sẽ không còn xa nữa. Hãy chuẩn bị tâm lí sẵn sàng ngay từ bây giờ, chắc chắn hai bạn sẽ có kết thúc viên mãn.

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 20h đến 22h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ

Tử vi tuổi Hợi

Công việc của người tuổi Hợi vẫn diễn ra như thường lệ, không có biến động lớn nào xảy ra. Nếu muốn thay đổi, bạn có thể nhấn nhá trên trang phục của mình một vài sắc đỏ tươi. Điều đó có thể giúp bạn đổi mới và mang lại may mắn cho bạn.

Nhiều khả năng người tuổi Hợi sẽ nhận được món quà đầy ý nghĩa, gắn liền với kỉ niệm thời mới yêu của cả hai. Nhìn chung, tối nay hai bạn sẽ có thêm trải nghiệm lãng mạn và thú vị trong tình yêu.

Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 18h đến 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Mão

Hoàng Nam (Theo Astrology)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X