Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp (14/11/2015)

Thứ Sáu, 13/11/2015 11:56 (GMT+07)

Mọi việc lớn nhỏ của người tuổi Ngọ trong ngày hôm nay đều được tiến hành suôn sẻ, nhưng nếu vẫn giữ thái độ tự mãn thái quá, bạn sẽ tự rước họa vào thân, tự mình tạo ra rào cản trên bước đường thành công.


Tử vi tuổi Tý

Công việc của người tuổi Tý vẫn trên đà thuận lợi, người làm chủ (kinh doanh buôn bán) có thể kiếm được bội tiền nhờ vào sản phẩm mới hay việc thay đổi phương pháp làm việc. Tài vận khá, chính tài và phụ tài đều vượng.

Chuyện tình cảm chuyển biến tích cực hơn, tuy nhiên mâu thuẫn giữa đôi bên không thể hóa giải trong ngày một ngày hai. Người tuổi Tý cần chủ động chia sẻ công việc nhà với nửa kia, từ đó thúc đẩy sợi dây tình cảm càng gắn kết.

Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Thìn

Tử vi tuổi Sửu

Công việc của người tuổi Sửu vẫn diễn ra như thường lệ, trong tĩnh có động nhưng không ảnh hưởng quá xấu tới vận trình sự nghiệp. Tài vận trung bình, cần tích lũy hơn là rút vốn đầu tư. Ngoài ra, cần chú ý tới sức khỏe nhiều hơn vì cơ thể bạn đang xuất hiện những dấu hiệu bất thường.

Diễn biến tình cảm của người tuổi Sửu có chút khởi sắc, người độc thân đã chủ động dành thời gian rảnh để đi gặp gỡ, giao lưu bạn bè. Từ đó cơ hội gặp được ý trung nhân càng cao.

Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Hôm nay người tuổi Dần sẽ gặp một vài trở ngại trong công việc, tuy nhiên lại được quý nhân giúp đỡ nên vẫn gặt hái được thành công nhất định. Chỉ số tài vận khá, người làm các nghề tự do có cơ hội tìm được khách hàng lớn, thu về khoản lợi nhuận cao.

Vận thế tình duyên thuận lợi, buổi hẹn hò tối nay của hai bạn thành công tốt đẹp. Đó là nền tảng cơ bản thúc đẩy tình yêu sớm nở hoa kết trái.

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Mão


Cơ hội việc làm của người tuổi Mão đang rộng mở, nếu có ý định tìm công việc mới, bạn có thể bắt đầu từ hôm nay. Bên cạnh đó, bạn có thể tận dụng các mối quan hệ của mình để tìm được công việc như ý. Chỉ số tài vận tăng, chỉ cần nỗ lực theo đuổi mục tiêu tới cùng, bạn sẽ gặt hái được thành quả rự rỡ.

Vợ chồng to tiếng, các cặp đôi tranh cãi… là điều sẽ xảy ra trong ngày hôm nay với người tuổi Mão. Tuy nhiên, nếu nhượng bộ và chủ động hòa giải, “cơn thịnh nộ” của cả hai sẽ biến mất, thay vào đó tình yêu càng thăng hoa.

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 8h đến 10h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Thìn tuy khá nhưng lại vướng kẻ tiểu nhân vây hãm nên cảm giác làm việc trúc trắc, thành quả đạt được không như mong muốn. Tài vận trung bình, tích lũy vẫn là kế sách hiệu quả nhất đối với bạn hiện nay.

Tình yêu đôi lứa thăng hoa, bước vào giai đoạn ổn định và có thể tính tới chuyện kết hôn. Tuy nhiên, trước đó hai bạn nên giải quyết những mâu thuẫn liên quan đến người thân hoặc bạn bè trước, mọi sự sẽ như ý nguyện của bạn.

Con số may mắn: 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu

Tử vi tuổi Tỵ


Công việc của người tuổi Tỵ diễn ra khá thuận lợi, đặc biệt những ai làm trong lĩnh vực đầu tư, bán hàng có cơ hội gặp được khách hàng lớn và có thể “bội thu”. Chỉ số tài vận tăng mạnh, thích hợp góp vốn đầu tư hoặc mở rộng kinh doanh. Hôm nay bạn sẽ có cảm giác “làm giàu không khó”.

Các mối quan hệ gia đình, bạn bè, tình yêu của người tuổi Tỵ khá hài hòa. Bạn có thể chủ động sắp xếp buổi hẹn hò lãng mạn hoặc tạo không khí đầm ấm, vui vẻ khi cả gia đình quây quần bên nhau.

Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 14h đến 16h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Sửu

Tu vi thu Bay cua 12 con giap (14112015) hinh anh
Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp

Tử vi tuổi Ngọ

Mọi việc lớn nhỏ của người tuổi Ngọ trong ngày hôm nay đều được tiến hành suôn sẻ, nhưng nếu vẫn giữ thái độ tự mãn thái quá, bạn sẽ tự rước họa vào thân, tự mình tạo ra rào cản trên bước đường thành công. Chỉ số tài vận ở mức khá cao nhưng xuất hiện nhiều khoản chi bất ngờ nên bạn cũng một phen lao đao.

Nhiều khả năng hôm nay gia đình bạn có chuyến đi xa, cùng nhau tham gia những hoạt động tập thể vui vẻ nên ai nấy đều cảm thấy hứng khởi, hạnh phúc.

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Dần, Mùi

Tử vi tuổi Mùi

Vận thế sự nghiệp thứ Bảy của người tuổi Mùi bình ổn và vẫn có xu hướng tăng nhẹ. Nhân cơ hội này, bạn có thể tiến hành những giao dịch quan trọng. Nhưng nên cẩn thận có kẻ “ném đá giấu tay”, tiết lộ thông tin nội bộ cho đối thủ cạnh tranh nhằm kiếm lời. Tài vận ở mức trung bình, nên tiết chế ham muốn mua sắm trong hai ngày cuối tuần.

Buổi ra mắt của người tuổi Mùi với gia đình đối phương thành công rực rỡ, tạo tiền đề vững chắc để hợp pháp hóa mối quan hệ hai bên. Cuộc sống gia đình hài hòa, vợ chồng hòa hợp, con cái khỏe mạnh, ngoan ngoãn.

Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Thân


Có thể hôm nay người tuổi Thân sẽ phạm sai sót nào đó trong khi kí kết hợp đồng hay giấy tờ quan trọng. Dấu hiệu này cho thấy tinh thần làm việc của bạn đã giảm sút. Hãy tỉnh táo trong mọi tình huống, giảm thiểu tối đa thiệt hại về tài chính. Tài vận giảm nhẹ, nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, tránh tình trạng khánh kiệt.

Vận thế tình duyên không lí tưởng, người tuổi Thân nên chủ động dành thời gian trò chuyện, chia sẻ với nửa kia hoặc có thể dành tặng món quà bất ngờ nhằm “hâm nóng” tình cảm.

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 12h đến 14h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ, Tý

Tử vi tuổi Dậu

Ngày thứ Bảy “dễ thở” hơn cho người tuổi Dậu vì một vài trở ngại trong công việc trước đó được giải quyết ổn thỏa. Bạn có thể tập trung tinh thần hoàn tất dự định còn dang dở. Tài vận tăng nhẹ nhưng chưa đủ lớn để có thể thực hiện những dự án đầu tư quy mô lớn.

Hôm nay người tuổi Dậu vượng vận đào hoa, người độc thân sớm tìm được ý trung nhân ưng ý khi được người thân và bạn bè giúp đỡ. Hạnh phúc gia đình ổn định, dù có yếu tố ngoại cảnh tác động nhưng tình cảm vợ chồng vẫn bền chặt.

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Tuất

Điều cần nhất mà người tuổi Tuất nên làm trong ngày hôm nay chính là nghỉ ngơi thư giãn để “nạp năng lượng”. Cơ thể và tinh thần bạn đã xuất hiện những dấu hiệu bất thường, cần đi thăm khám kịp thời, tránh để bệnh tình nghiêm trọng và khó chữa trị hơn. Tài vận giảm sút, các khoản chi tiêu tăng đột biến.

Chuyện tình cảm vẫn gặp chút trở ngại do sự xuất hiện người thứ ba. Nếu cả hai không bình tĩnh nhìn nhận lại vấn đề, e rằng rạn nứt là điều khó tránh.

Con số may mắn: 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Dần

Tử vi tuổi Hợi

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi kém sắc, cảm giác làm việc gì cũng bất thuận, phải cật lực lắm mới có thể hoàn thành công việc đúng thời hạn. Bạn nên dành chút thời gian để quan tâm, chia sẻ đến đồng nghiệp xung quanh. Từ đó tận dụng khéo léo sự ủng hộ và trợ giúp của họ nhằm thúc đẩy công việc thuận lợi hơn.

Sức hấp dẫn của người tuổi Hợi được thể hiện rõ trong ngày hôm nay. Mọi cử chỉ, lời nói của bạn đều được đối phương quan sát tỉ mỉ. Nhân cơ hội này, hãy chủ động bày tỏ tình cảm, chắc chắn bạn sẽ nhận được câu trả lời ưng ý.

Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

An Khánh (Theo Astrology)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X