Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp (12/12/2015)

Thứ Năm, 10/12/2015 16:40 (GMT+07)

Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, người tuổi Sửu trải qua những ngày gió lạnh một cách nhẹ nhàng, thân thể không bị ảnh hưởng nhiều. Chăm chỉ ăn uống điều độ và rèn luyện thể thao thì càng tốt.


12.12 mo dau
Tử vi tuổi Tý

12.12 ty
Tử vi thứ Bảy của tuổi Tý có Chính Ấn chủ đường học vấn rộng mở, hướng ngoại. Người làm cơ quan nhà nước nhất định được trọng dụng, có cơ hội vận dụng kiến thức đã học để tỏa sáng. Người còn đang đi học thì thi cử thuận lợi, học tập nhanh tiến bộ.
Lâm Quan mang đến tài lộc cho người tuổi Tý. Hỏa khố gặp Thủy thì vượng, bạn nhất định gặp được cơ hội để có món tiền lớn hoặc được tặng quà giá trị.
Nhưng cẩn thận, đừng quá khoe khoang, tự phụ mà bị người khác cô lập. Hơn nữa, Thủy Thổ tranh đấu cũng khiến bản mệnh gặp phải sự cạnh tranh gay gắt.
Ở cơ quan thì đề phòng đồng nghiệp, ra ngoài đường thì đề phòng kẻ xấu. Tốt nhất là giữ mình, đừng quá kiêu ngạo, luôn giữ bình tĩnh.
Sức khỏe tốt là thế mạnh của người tuổi Tý. Dù không sợ gió lạnh mùa đông, nhưng không nên bất cẩn, chú ý xem dự báo thời tiết để mặc đủ ấm.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3,4
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu
Tử vi tuổi Sửu

12.12 suu
Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, người tuổi Sửu trải qua những ngày gió lạnh một cách nhẹ nhàng, thân thể không bị ảnh hưởng nhiều. Chăm chỉ ăn uống điều độ và rèn luyện thể thao thì càng tốt.
Chính Ấn hướng ngoại lại có thêm Thiên Quan nên đây là ngày mà tuổi Sửu có vận may về tiền tài, lại tìm được niềm vui trong công tác từ thiện, giúp đỡ người khác.
Chỉ có điều, địa chi hình hại đặc quyền nên đi làm cẩn thận kẻo bị cấp trên phê bình, ra ngoài chú ý vi phạm luật giao thông hoặc có rắc rối liên quan tới giấy tờ, công quyền.
Tình cảm tương đối ổn định, hãy bồi dưỡng tình thân, vun đắp tình yêu, đừng bỏ quên lâu ngày kẻo nó nguội lạnh.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng cam
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu
Tử vi tuổi Dần

12.12 dan
Thứ Bảy là ngày tốt đối với sự nghiệp và tài vận của người tuổi Dần. Địa chi tương hợp mang tới quý nhân, giúp người tuổi Dần đạt được thành tựu trong công việc, cuối năm nhất định tăng thưởng. Hơn nữa, Chính Ấn thúc đẩy các mối quan hệ ngoại giao càng giúp bản mệnh phát triển sự nghiệp.
Nhưng lưu ý, Lâm Quân tiềm tàng họa, đừng khoe khoang thành công, tiểu nhân ghen ghét sẽ hãm hại, cản trợ các dự án bạn đang triển khai. Hơn thế nữa, bản tính nóng nảy của bản mệnh cũng cần kiềm chế, đừng để người khác lấy đó làm cớ hạ bệ bạn.
Sức khỏe luôn là mối lo của người tuổi Dần trong mùa đông. Tránh xa nghĩa trang, những nơi nhiều âm khí, nhiều nước để bảo toàn thân thể. Cuối tuần là dịp tốt để về thăm gia đình, tìm đến tình cảm chân thành và ấm áp.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: tím, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất
Tử vi tuổi Mão

12.12 mao
Quan hệ lục hợp quý nhân, thêm Lâm Quan quyền quý, Chính Ấn hướng ngoại mang đến một ngày đặc biệt thành công cho người tuổi Mão. Ra đường gặp quý nhân, về nhà có người thân, đi đâu cũng được giúp đỡ, lại thêm công việc vào guồng, chờ ngày thu hoạch thành quả. 
Món lợi mà Lâm Quan mang lại không hề nhỏ, bạn có tiền tiêu rủng rỉnh, nên chia sẻ may mắn bằng cách làm việc thiện, giúp đỡ người cơ nhỡ, trẻ em lang thang để nhận phúc của Thiên Quan.
Lưu ý, đừng quá phô trương, cẩn thận kẻ gian biết được sẽ tìm cách chiếm dụng, gây hại cho bản mệnh. Sức khỏe cũng là điều hết sức phải thận trọng, đề phòng cảm lạnh, đau họng.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 9, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: hồng, tím, xanh lá cây
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi
Tử vi tuổi Thìn

12.12 thin
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Thìn khá vất vả. Địa chi tứ hành xung có thể mang lại nhiều rắc rối cho bản mệnh trong sự nghiệp. Giấy tờ sổ sách có sai sót, cấp trên gây áp lực, đồng nghiệp không hợp tác. Về nhà thì bạn bè cãi cọ, người thân không hiểu ý, khiến tuổi Thìn mệt mỏi.
Nhưng bù lại, bạn sẽ có món tiền khá do Lâm Quan mang đến. Đường học vấn cũng thuận lợi nhờ Chính Ấn. Chịu khó cầu Thiên Quan ban phúc bằng cách hòa nhã, làm việc tốt, giúp đỡ người khác thì mọi việc sẽ nhanh chóng ổn thỏa.
Thân thể mạnh khỏe, bản mệnh có thể đăng kí một khóa tập gym, yoga hay nhảy hiện đại để tăng cường đề kháng lại thư giãn, giải tỏa tâm trạng.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 1, 3,4
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng đất, tím hồng
Quý nhân phù trợ: thân, Tý
Tử vi tuổi Tỵ

12.12 ti
Cuối tuần này người tuổi Tỵ khá thảnh thơi do ngũ hành tương sinh, mọi việc diễn ra theo dự tính. Công việc không có gì đáng lo ngại, có thể yên tâm tận hưởng ngày nghỉ. Tiền tài có chút lợi từ Lâm Quan.
Đây là thời gian tốt để bản mệnh tăng cường giao lưu, gặp gỡ, vừa kết bạn vừa kết duyên. Biết đâu sẽ gặp được người hợp ý, giúp đỡ công việc sau này hoặc mang tới cơ hội thăng tiến cho bạn. Thậm chí, nếu may mắn còn phát triển thành tình yêu.
Gió lạnh mùa đông rất có hại cho người tuổi Tỵ. Ra đường nhớ mặc ấm, không ăn đồ nguội để lâu, không uống nước lạnh, tăng cường rau xanh.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 8. 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: hồng, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ

12.12 ngo
Tử vi thứ Bảy của người tuổi Ngọ có địa chi tam hợp quý nhân vận. Quý nhân này nâng đỡ cho sự nghiệp của người tuổi Ngọ khá nhiều. Lại thêm Lâm Quan thì tốt càng thêm tốt. Nhân dịp may này, có đề xuất, dự án gì chưa được thông qua thì sửa chữa cẩn thận rồi đưa ra, nhất định sẽ có kết quả như ý.
Quý nhân còn mai mối cho người tuổi Ngọ độc thân, thông qua các mối quan hệ xã giao sẽ gặp được người hợp với mình. Người có gia đình thì tình cảm vợ chồng mặn nồng, hiểu ý nhau.
Sức khỏe người tuổi Ngọ hơi có chút vấn đề. Nếu trong người mỏi mệt nên đi khám ngay, mùa đông lạnh không nên đi xa, tránh tới những nơi nhiều nước. Tập thói quen dậy sớm và dành ra ít thời gian tập thể dục đơn giản cũng cải thiện đáng kể tình hình sức khỏe rồi.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: xanh lá, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần, Sửu
Tử vi tuổi Mùi

12.12 mui
Thứ Bảy người tuổi Mùi gặp Thiên Quan nhân hậu, đức độ, hiền lành, không cần với tranh chấp với ai, thuận lợi giành được ưu thế trong công việc. Lâm Quan sinh tài, hỏa khố có tiền, bỏ công ra sẽ được thưởng xứng đáng.
Đáng tiếc là có hình hại độc tài nên ở cơ quan gặp phải sếp chuyên quyền, gây khó chịu, ức chế; vợ chồng càu nhàu, cha mẹ khiển trách. Để tránh sự việc đi quá xa, bạn nên lấy chữ nhẫn làm đầu, đừng quá so bì kẻo thiệt thân.
Sức khỏe không có gì đáng ngại, vẫn nên kiểm tra định kì và ăn uống điều độ để giữ vững phong độ.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: nâu, hồng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão
Tử vi tuổi Thân

12.12 than
Tử vi cuối tuần của tuổi Thân sinh động và hanh thông nhờ ngũ hành tương hỗ. Tuy không có tiền bạc dâng đến cửa nhưng lại gặp nhiều cơ hội kiếm tiền rất tốt. Tranh thủ dịp có Lâm Quan, hãy thu cho mình món lợi lớn.
Sự nghiệp vẫn ổn định, thân thể khỏe mạnh, tình cảm không có sóng gió. Về nhà ăn cơm với cha mẹ để gia tăng tình thân, đưa gia đình đi dã ngoại một chuyến để tăng cường gắn kết hay hẹn hò với bạn bè là lựa chọn hay cho bản mệnh. 
Nhờ Chính Ấn hướng ngoại, các cuộc gặp gỡ của tuổi Thân đều diễn ra hết sức vui vẻ và nhiều thú vị.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1,7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn
Tử vi tuổi Dậu

12.12 dau
Hỏa khố rộng mở đón tiền tài vào nhà người tuổi Dậu. Ngày cuối tuần bạn sẽ nhặt được tiền, thu được món nợ khó đòi hay có người tặng quà giá trị. Lâm Quan nâng đỡ sự nghiệp nên nếu phải đi làm thì đây cũng là một ngày khá nhàn nhã của bản mệnh. Chỉ có điều, Lâm Quan mang đến thị phi vì tự phụ, hãy khiêm tốn và giữ mình kẻo mang họa.
Lại thêm địa chi tương hại, chủ hao tài tốn của, mất trộm, vướng phải chuyện không đâu làm bực mình. Vì thế mà về nhà không vui, xích mích với bạn đời, khiến không khí trong nhà trầm xuống.
Hóa giải bằng cách làm tự thiện, công tác xã hội hay đơn giản là giúp đỡ những người bạn gặp trên đường để Thiên Quan phù mệnh.
Sức khỏe người tuổi Dậu khá tốt, hàn khí không làm thương hại bản mệnh. Chú ý ăn uống điều độ, giữ ấm chân tay.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

Tử vi tuổi Tuất

12.12 tuat
Chính Ấn giúp người tuổi Tuất phát triển đường học hành. Bạn sẽ được cơ quan đề xuất đi học nâng cao trình độ, đi học hỏi kĩ thuật mới hoặc hội thảo, hội nghị. Nếu không thì tự mình đăng kí một khóa học thêm để hoàn thiện bản thân cũng rất có lợi cho bản mệnh.
Tài vận khá, sức khỏe tốt, tuổi Tuất không có nhiều điều đáng lo nghĩ ngày cuối tuần. Đáng ngại là hai Thổ song hành gây đôi chút sóng gió, bất đồng ý kiến với người trong nhà hoặc ra đường có va chạm. Nhớ kiếm chế bản thân, chuyện gì bỏ qua được thì nên bỏ qua, đừng gây ầm ĩ.
Hãy tìm đến các cơ sở bảo trợ xã hội để góp công, vừa tạo phúc, vừa tránh mặt người thân. Đợi không khí hòa dịu trở lại thì hẵng về.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: nâu, đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Hợi

12.12 hoi
Hỏa khố gặp Thủy vượng mang đến tài lộc bất ngờ cho người tuổi Hợi trong ngày thứ Bảy cuối tuần. Bạn sẽ nhận được một món hời, đủ để tích lũy cho tương lai hay chuẩn bị những dự định của bản thân. Tranh thủ kiếm càng nhiều càng tốt, nhưng nhớ đừng khoe khoang không lại gặp họa.
Do Thủy Thổ bế tắc nên sự nghiệp của tuổi Hợi gặp trục trặc, mâu thuẫn không thể giải quyết, kế hoạch bị đình trệ nên cuối tuần mà bản mệnh cũng không yên ổn.
Thuyền đến đầu, cầu tất thẳng, đừng cố quá, về nhà nghỉ ngơi, thư giãn, đi chơi cùng gia đình để lấy lại tinh thần, biết đâu sẽ nghĩ ra sáng kiến.
Mùa đông lạnh, tuy bản mệnh không sợ hàn khí nhưng vẫn cần thận trọng, điều dưỡng thân thể để giải quyết khó khăn.
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh biển, đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X