Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp (10/10/2015)

Thứ Sáu, 09/10/2015 11:47 (GMT+07)

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp: Người tuổi Mùi vẫn quanh quẩn trong những suy nghĩ hoài niệm về quá khứ nên chưa thể đứng dậy sau tổn thương trong tình yêu.

Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý vẫn có xu hướng giảm, làm việc gì cũng phải thận trọng bởi chỉ cần một sai sót nhỏ cũng khiến mọi công lao của bạn đổ xuống sông xuống bể. Tài vận kém, áp lực kiếm tiền vẫn đè nặng trong tâm trí bạn, nếu không thoát khỏi nó, bạn sẽ bị nhấn chìm theo.
Tình cảm tiến triển tích cực hơn, tuy nhiên đây vẫn chưa phải là thời điểm lí tưởng để bạn tỏ tình hay ngỏ ý cầu hôn. Hãy cho mình và đối phương thêm thời gian để hiểu nhau hơn.
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Sửu
Tử vi tuổi Sửu
Với những nỗ lực hết mình trong thời gian qua, thành công mà người tuổi Sửu có được cũng là điều xứng đáng, không có gì phải bàn cãi.
Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bạn lại gặp phải những vấn đề đáng lo ngại. Nếu không thể cân bằng thời gian cho công việc và cuộc sống, bạn khó có được niềm vui và thành công trọn vẹn.
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 18h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Tử vi tuổi Dần
Công việc của người tuổi Dần tuy hoàn thành kịp tiến độ nhưng hiệu quả chưa như mong đợi. Tài vận trung bình, nếu vẫn còn thái độ ăn thua, được mất, con đường làm giàu của bạn luôn trở ngại.
Tình cảm bình ổn, chỉ cần dành thời gian bên nhau và chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống, tình yêu của hai bạn càng thêm gắn bó và có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc.
Con số may mắn: 6
Giờ tốt: 11h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý
Tử vi tuổi Mão
Sức khỏe của người tuổi Mão đang ở mức báo động. Do đó, điều quan trọng duy nhất trong ngày hôm nay của bạn là dành thời gian nghỉ ngơi, đi khám bệnh. Nếu cứ gượng ép làm việc, vừa hại sức khỏe lại không hiệu quả.
Diễn biến tình cảm thuận lợi, hôm nay là thời điểm lí tưởng để người tuổi Mão ra mắt gia đình hai bên. Mọi chuyện đều thành công tốt đẹp.
Con số may mắn: 4
Giờ tốt: 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Thân
Tử vi tuổi Thìn
Người tuổi Thìn làm kinh doanh có cơ hội mở rộng quy mô sản xuất khi nguồn lực tài chính đang khá ổn. Tỉ lệ thành công rất cao nếu như tìm được đối tác hợp mệnh. Tài vận có dấu hiệu tăng nhẹ, vẫn nên tiết kiệm chi tiêu để tích lũy khoản dự phòng dùng cho tình huống khẩn cấp.
Hôm nay, đối phương cố gắng nói với bạn điều gì đó nhằm giải tỏa vấn đề tâm lí đôi bên, nhưng bạn lại quá bận rộn với công việc nên cả hai vẫn trong tình trạng “chiến tranh lạnh”.
Con số may mắn: 2
Giờ tốt: 18h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão
Tử vi tuổi Tỵ
Công việc của người tuổi Tỵ diễn ra như thường lệ, điều khác biệt là bạn được cấp trên giao phó nhiệm vụ mới. Có thể đây là lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ, bạn nên tranh thủ thời gian rảnh để tìm hiểu các nguồn thông tin nhằm phục vụ tốt cho công việc này.
Vận thế tình duyên không lí tưởng. Hai bạn đã lên kế hoạch hẹn hò nhưng vì lí do khách quan nào đó khiến việc này không được tiến hành thuận lợi.
Con số may mắn: 3
Giờ tốt: 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Tu vi thu Bay cua 12 con giap 10102015 hinh anh
Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp 
 Tử vi tuổi Ngọ
Kết quả công việc khá mờ nhạt trong tuần vừa qua chưa giúp người tuổi Ngọ tạo ấn tượng tốt đẹp trong mắt lãnh đạo. Bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Tuy nhiên cũng đừng đặt nặng vấn đề thành bại, hãy làm vì đam mê và nhiệt huyết.
Diễn biến tình cảm của người tuổi Ngọ khá ổn định, người độc thân bắt đầu cảm nhận sự rung động trái tim sau khi được đối phương bày tỏ tình cảm một cách chân thành.
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 13h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ
Tử vi tuổi Mùi
Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, chuyện học hành, thi cử, công việc của người tuổi Mùi khá thuận lợi trong ngày hôm nay. Điều đó giúp tinh thần bạn phấn chấn và càng tích cực phấn đấu cho tương lai. Tài vận khởi sắc, các khoản thu dồi dào, đáp ứng khát khao mua sắm của bạn.
Chuyện tình cảm vẫn không có tiến triển mới. Người tuổi Mùi vẫn quanh quẩn trong những suy nghĩ hoài niệm về quá khứ nên chưa thể đứng dậy sau tổn thương trong tình yêu.
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Tỵ
Tử vi tuổi Thân
Hôm nay, công việc của người tuổi Thân đòi hỏi sự tỉ mỉ và kiên trì. Nếu không đáp ứng được điều đó, bạn sẽ khó đạt được thành công. Tài vận tăng, vận may về tiền bạc vẫn đang theo sát bạn.
Chuyện tình cảm bình ổn, gia đình hạnh phúc, những cặp vợ chồng mới cưới sẽ đón tin vui về thành viên mới trong gia đình.
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 10h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Tỵ, Dậu
Tử vi tuổi Dậu
Tình thần làm việc của người tuổi Dậu có phần xuống dốc. Bạn có thể chiều chuộng bản thân bằng một bản nhạc, ly cà phê nóng hổi để hoàn thành công việc hiệu quả nhất. Tài vận trung bình, đề phòng mất đồ khi xuất hành.
Vận thế tình duyên hanh thông, tình yêu của hai bạn tiến đến giai đoạn thăng hoa. Người độc thân sẽ tìm thấy nửa kia của mình nhờ sự trợ giúp của bạn bè hoặc người thân trong gia đình.
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 22h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dậu
Tử vi tuổi Tuất
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất bất ổn, lên xuống thất thường. Nếu có giao dịch quan trọng nào, bạn nên rời lịch sang ngày khác bởi tỉ lệ thất bại rất cao nếu như tiến hành trong ngày hôm nay.
Diễn biến tình cảm thuận lợi, thích hợp để bày tỏ tình cảm, cầu hôn hay gia mắt gia đình hai bên. Cuộc sống gia đình hạnh phúc, vợ chồng hòa hợp.
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 9h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Thân
Tử vi tuổi Hợi
Công việc của người tuổi Hợi tiến triển thuận lợi hơn rất nhiều vì có quý nhân trợ giúp. Nhân đà này, người kinh doanh buôn bán có thể đẩy mạnh tiến trình ra mắt sản phẩm mới, tỉ lệ thành công rất cao.
Vận thế tình duyên tăng nhẹ, người tuổi Hợi có thể gặp nửa kia ưng ý nhờ sự mai mối của bạn bè. Tuy nhiên, đó chỉ là cảm nhận tốt đẹp đầu tiên. Bạn nên dành nhiều thời gian để tìm hiểu đối phương hơn trước khi đưa ra quyết định sống chung dưới một mái nhà.
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 19h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dậu

Hoàng Lâm (Theo Astrology)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X