Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Ba ngày 5/4/2016 của 12 con giáp

Thứ Hai, 04/04/2016 17:02 (GMT+07)

() Theo tử vi thứ Ba của 12 con giáp, người tuổi Tuất có một ngày vui vẻ, gặp nhiều may mắn và có nhân duyên tìm thấy người trong mộng một cách hết sức tình cờ. 


Tu vi thu Ba ngay 542016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu Ba ngay 542016 cua 12 con giap hinh anh 2
Tử vi thứ Ba của người tuổi Tý ghi nhận một ngày có nhiều việc rắc rối, đau đầu, vướng thị phi, tranh cãi. Bản mệnh có Hoang Vu gây hại nên trong nội bộ lục đục, nếu không phải là gia đình bất hòa thì là ở cơ quan có sự vụ khó giải quyết.
Bù lại, có Thánh Tâm phúc đức nên bản mệnh không cảm thấy quá bi quan, tinh thần khá phấn chấn và ý chí mạnh mẽ. Sau một ngày dài căng thẳng, bạn có thể thiền hoặc tập một vài tư thế yoga đơn giãn để tĩnh tâm, giải tỏa căng thẳng.
Chu Tước hắc đạo báo hiệu người tuổi Tý không nên chuyển nhà, nhập trạch, di chuyển chỗ ở.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: xanh, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu Ba ngay 542016 cua 12 con giap hinh anh 3
Người tuổi Sửu có thứ Ba ngũ hành khắc chế nên tâm tình ít thoải mái, phiền muộn. bạn lo lắng nhiều về công việc, thường bị áp lực dồn ép, luôn trong tình trạng căng như dây đàn.
May có Thiên Đức hợp quý nhân bên cạnh nên tìm được người nương tựa, có bạn tâm giao, chia sẻ bớt buồn phiền. công việc không nên ôm đồm mà hãy mạnh dạn san sẻ với đồng nghiệp, tuổi Sửu sẽ bớt vất vả.
Trong một ngày có Vãng Vong như hôm nay, tuổi Sửu nên tránh đi xa, xuất hành, du lịch. Đi lại ngoài đường cũng phải cẩn thận va chạm gây xước xát chân tay. Tuy không nghiêm trọng nhưng cũng tổn hại thân thể.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, tím
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần
Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu Ba ngay 542016 cua 12 con giap hinh anh 4
Tử vi 2016 của người tuổi Dần cho biết, bản mệnh không cần lo lắng quá vì có Thiên Đức hợp quý nhân kề cận. Quý nhân này không giúp nhiều cho vận trình sự nghiệp, tài lộc nhưng lại có phúc, gia đình êm ấm, bản thân vui vẻ.
Trong công việc, người tuổi Dần nhờ Thiên Quý mà trở nên năng động, nhanh nhẹn, nhờ Nguyệt Tài mà thu hút được hợp đồng, mối làm ăn tốt nên vấn đề tiền bạc không phải lo nghĩ nhiều. những người làm nghề kinh doanh tuyệt đối thắng lớn.
Thổ Ôn bất lợi cho việc xây sửa nhà cửa, không nên chọn hôm nay để tân trang hay sang sửa gì cả kẻo nhà có người bị ốm.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu Ba ngay 542016 cua 12 con giap hinh anh 5
Tử vi Thứ Ba của người tuổi Mão có Dịch Mã tốt cho những cuộc đi xa, những vụ làm ăn kí kết hợp đồng. nếu bạn là nhân viên kinh doanh, chuyên viên khách hàng thì hôm nay chính là cơ hội tốt của bạn.
Công việc thuận lợi nên tài lộc không ít, tiếc là bản mệnh có điềm mất tiền do ngũ hành ngày tiêu hao. Chỉ nên mang theo ít tiền mặt trong túi và bảo quản cẩn thận đồ đạc khi ra đường, đề phòng trộm cắp.
Quả Tú thất thường nên chuyện bạn đời làm mình làm mẩy không phải là hiếm. Rất có thể, bạn sẽ phải cô đơn ôm gối một mình trong đêm nay.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: cà phê, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu Ba ngay 542016 cua 12 con giap hinh anh 6
Tử vi hôm nay của người tuổi Thìn trong cát có hung, trong hung có cát, phúc họa đan xen. Dịch mã vừa là điềm lành những cũng lại là điềm đữ.
Người tuổi Thìn nhờ Dịch Mã mà ăn nên làm ra, năng động, tích cực, có nhiều mối hàng hay có cơ hội khẳng định bản thân, nâng cao vị thế. Tuy nhiên, Dịch Mã phải đi xa mới có lộc, mà hôm nay thì  đường xuất hành của bản mệnh không vượng, dễ gặp trục trặc, tai nạn. Nên hướng về Nam để gặp Hỷ thần.
Cầu Nguyệt Ân quý nhân tốt lành che chở bằng cách thỉnh bản mệnh Phật bảo hộ bình an mang theo bên mình.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0. 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: nâu, hồng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu Ba ngay 542016 cua 12 con giap hinh anh 7
Xem tử vi của người tuổi Tỵ cho thấy, vận trình ổn định, không cát không hung, thuận lợi qua ngày. Bạn có thể tích cực tự cải thiện vận mệnh bằng cách mở rộng quan hệ xã giao
Người tuổi Tỵ hôm nay nhờ Thiên Phú mà tốt lành, cũng có thể viện đến quý nhân này để làm quen, giao tiếp với đối tác, khách hàng tiềm năng. Đầu tư chút tiền vào cơ hội ở tương lai sẽ không thiệt đâu.
Thánh tâm giúp tuổi Tỵ chiêu dụ nhân duyên, muốn có người yêu thì phải mạnh dạn và cởi mở lên, đừng ru rú ở góc nhà mãi nữa nhé.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu
Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu Ba ngay 542016 cua 12 con giap hinh anh 8
Tử vi thứ Ba của người tuổi Ngọ vì ngũ hành Hỏa vượng mà khí nóng bốc lên, nói năng thô lỗ, thiếu suy nghĩ. Cẩn thận họa từ miệng mà ra, nhớ bớt mồm bớt miệng.
Người tuổi Ngọ có tham vọng lớn, cần lực đẩy để nâng cấp vận trình thì Nguyệt Tài mở kho, giúp bạn có khoản Thứ Tài cần thiết cho những cuộc xã giao ngoài dự kiến.
Tuy nhiên, tuổi Ngọ cần lưu ý sức khỏe, uống nhiều bia rượu, ăn đồ dầu mỡ lại sẵn tính nóng sẽ khiến gan, thận, dạ dày đều bị tổn thương, không chỉ mệt mỏi mà còn dẫn tới những bệnh nghiêm trọng.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân
Tử vi tuổi Mùi

Tu vi thu Ba ngay 542016 cua 12 con giap hinh anh 9
Tử vi hàng ngày của người tuổi Mùi có Nguyệt Ân thành thật, được lòng mọi người. Nhưng nên chú ý quan hệ thầy – trò, có thể vì phút vô tâm mà bạn lại làm thầy cô buồn lòng.
Thiên Phú quý nhân giúp bản mệnh thông minh, sáng suốt, giải quyết công việc một cách nhanh gọn và hiệu quả. Tự mình cố gắng chưa đủ đâu, hãy biết cách khéo léo trong giao tiếp để lấy lòng cấp trên và được lòng cấp dưới.
Không Phòng kị cưới hỏi nên chẳng những không nên nói tới chuyện này trong hôm nay mà cả tình yêu cũng phải hạn chế. Gặp nhau dễ tranh cãi lắm.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu Ba ngay 542016 cua 12 con giap hinh anh 10
Người tuổi Thân có tiền tiêu rủng rỉnh vì ngũ ngày tương khắc sinh tài. Chẳng mấy khi có món hời, hãy chung vui cùng với người thân bằng cách mời gia đình đi ăn một bữa ngon hay mua những món quà nho nhỏ thể hiện tấm lòng.
Sự nghiệp thì cầu quý nhân Thiên Quý, tuy chỉ giúp vòng ngoài nhưng nhờ lực đẩy đó mà bạn thuận lợi tiến lên, hoàn thành công việc, được cấp trên khen ngợi, có cơ hội phát triển rộng mở ở cơ quan.
Người tuổi Thân muốn cưới hỏi hay cầu phúc hôm nay đều không thuận vì Vãng Vong kề cận.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu Ba ngay 542016 cua 12 con giap hinh anh 11
Người tuổi Dậu sự nghiệp vững vàng, sức khỏe dồi dào vì địa chi tương hợp. Mọi sự đều như ý nguyện nên tâm tình rất lạc quan, vui vẻ, thể hiện với người khác cũng rộng rãi, độ lượng.
Đầu tư vào các lĩnh vực mới mẻ sẽ là gợi ý hay cho người tuổi Dậu. Lộc Khố giúp bạn vốn, Thiên Phú giúp bạn lực, mạnh dạn lên là có thể có cơ ngơi cho riêng mình.
Quả Tú khiến vợ chồng tương khắc, tốt nhất là hai người tránh đối đầu trực tiếp vì khi nóng nảy có thể sẽ làm những việc khó lòng cứu vãn. Bạn có thể lánh mặt một thời gian như đi du lịch, công tác để “dập lửa”.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần
Tử vi tuổi Tuất 
Tu vi thu Ba ngay 542016 cua 12 con giap hinh anh 12
Theo tử vi thứ Ba của 12 con giáp, người tuổi Tuất có một ngày vui vẻ, gặp nhiều may mắn và có nhân duyên tìm thấy người trong mộng một cách hết sức tình cờ.
Người tuổi Tuất chỉ gặp rắc rối về đường giấy tờ do Chu Tước hắc đạo quấy nhiễu. Những người làm nghề dính tới sổ sách, pháp luật phải hết sức lưu ý vì chỉ một phút sơ sẩy, bạn có thể phải trả giá rất đắt.
Thánh Tâm đang rất tốt, nên người tuổi Tuất năng đi chơi, ra đường hay gặp gỡ bạn bè để tìm nhân duyên vận cho mình. Nếu đã có cảm tình thì không nên ngần ngại, không cần chủ động qúa nhưng phải ra tín hiệu thì đối phương mới biết được.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, cam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu Ba ngay 542016 cua 12 con giap hinh anh 13
Tử vi hôm nay của người tuổi Hợi hứa hẹn đường công danh tài lộc phất nhanh, mạnh và vững chắc. Bạn cần tiền có tiền, cần danh có danh, viện tới Thiên Phú, Nguyệt Tài thì bao nhiêu may mắn dồn về bạn hết.
Muốn mua nhà, đổi việc, khai trương mở hàng thì mạnh dạn làm luôn, do dự là mất cơ hội ngay. Nhất là trong vấn đề liên quan tới kinh doanh, buôn bán, cơ hội không tới lần hai đâu
Duy chỉ có điều, chuyện tình cảm không được như ý, Quả Tú quấy rầy nên nội bộ gia đình không yên ấm. Dù bề ngoài vẫn bình thường nhưng sóng ngầm đang nổi lên, hãy điều chỉnh kịp thời.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X