Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Ba ngày 3/5/2016 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 29/04/2016 16:12 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Theo tử vi thứ Ba của 12 con giáp, người tuổi Dần có một ngày tươi đẹp như hoa, Nguyệt Giải thổi luồng gió mới vào chuyện tình cảm, giúp tình yêu lãng mạn và thăng hoa.

Tu vi thu Ba ngay 352016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp:

Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu Ba ngay 352016 cua 12 con giap hinh anh 2
Xem tử vi của người tuổi Tý cho thấy, ngũ hành bản mênh tương sinh ngũ hành ngày, nhất định bị người khác nhờ vả hoặc liên lụy. Nên thận trọng khi nhận lời giúp ai đó.
Điều này khiến quan hệ đồng nghiệp của người tuổi Tý gặp rắc rối. Việc không hiểu nhau khiến cho công việc bị rối loạn, ảnh hưởng tới tiến độ của toàn bộ dự án, giúp không được mà không giúp cũng không xong, rất mệt đầu.
Vận tài lộc và sức khỏe bình thường. Tình cảm có chút ít khởi sắc, nhờ Hội Hộ may mắn nên tranh thủ bồi dưỡng, có thể tận dụng nghỉ lễ cùng nhau đi du lịch hoặc tới thăm họ hàng, làm quen cho thêm hiểu nhau.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, tím
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu Ba ngay 352016 cua 12 con giap hinh anh 3
Tử vi Thứ Ba của người tuổi Sửu có Thiên Quý lâm mệnh, gặp khá nhiều may mắn và có những món quà bất ngờ. Bản mệnh có thể nhận được món lợi không báo trước trong công việc, là động lực để người tuổi Sửu làm việc chăm chỉ hơn.
Điều đáng lưu ý là bạn tranh cãi với đồng nghiệp, gây điều tiếng không hay. Vấn đề này không chỉ ảnh hưởng tới quan hệ xã giao mà còn khiến cấp trên cảm thấy không hài lòng. Vì thế mà công việc của bạn có phần bị ngưng trệ, tinh thần mỏi mệt.
Tài lộc ổn định, sức khỏe dồi dào. Ngoài việc điều chỉnh tâm trạng nơi làm việc thì người tuổi Sửu không cần lo lắng điều gì khác. Có tiền thì tiêu, mời cả nhà một bữa ra trò cho vui vẻ đi nào.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: xanh, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu
Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu Ba ngay 352016 cua 12 con giap hinh anh 4
Theo tử vi thứ Ba của 12 con giáp, người tuổi Dần có một ngày tươi đẹp như hoa, Nguyệt Giải thổi luồng gió mới vào chuyện tình cảm, giúp tình yêu lãng mạn và thăng hoa.
Người tuổi Dần tài vận khá khiến cho bản mệnh tiêu pha cũng rất thoải mái nên mang tiếng có tiền mà giữ lại cũng không được mấy. Dịp lễ này bạn cũng đang vung ra món tiền không nhỏ, cẩn thận kẻo đến lúc hết tiền lại phải chịu khổ.
Tình cảm của người tuổi Dần có chút bị động, mạnh dạn lên kẻo người khác sẽ tới trước bạn đấy. Mặc dù được Nguyệt Giải giúp nhưng bản thân người tuổi Dần cần mạnh mẽ hơn, để đối phương cảm thấy tin tưởng.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: cà phê, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân
Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu Ba ngay 352016 cua 12 con giap hinh anh 5
Tử vi thứ Ba của người tuổi Mão phải hết sức thận trọng vì ngũ hành bất hòa, cơ thể bị tổn thương, không ngã thì cũng va quệt. Nên hạn chế đi xa, xuất hành hay lui tới chỗ đông đúc, đi đứng cũng cần thận trọng, không vừa đi vừa làm việc khác.
Ngọc Đường quý nhân giúp bản mệnh thông minh, sáng suốt, giải quyết công việc một cách nhanh gọn và hiệu quả. Cũng nhờ quý nhân này mà bạn có cơ hội tốt trong việc phát triển bản thân, biết đâu lại mở ra hướng đi mới cho cuộc đời.
Sức khỏe của người tuổi Mão có chút chuyển biến xấu do Hoang Vu đe dọa. Tốt nhất là ra đường tránh đụng chạm với người khác kẻo có họa huyết quang.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu Ba ngay 352016 cua 12 con giap hinh anh 6
Tử vi của người tuổi Thìn ghi nhận ngày thứ Ba có Kim Đường quý nhân dắt tay Thiên Quý tới thăm hỏi nên khá vượng trong các quan hệ xác giao. Những đầu mối này sẽ giúp bạn hình thành địa vị xã hội và có những nguồn thông tin có ích.
Thứ Ba là ngày vạ miệng của bản mệnh, vì lời ăn tiếng nói mà chịu thiệt thòi, có thể phải mất tiền để mọi sự êm thấm. Lúc cần nhất là sự khéo léo như thế này, đừng để vài sơ sót nhỏ khiến bạn mất cơ hội, sẽ rất khó để có lần thứ hai.
Hỉ khí vây quanh, hỉ sự đến nhà, người tuổi Thìn có thể đón tin vui cưới hỏi, có thai, xây nhà mới, đón người thân từ xa về thăm. Dịp nghỉ lễ này bạn cũng nên thăm hỏi họ hàng, gắn kết tình thân.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu Ba ngay 352016 cua 12 con giap hinh anh 7
Tử vi 2016 của người tuổi Tỵ cho biết, bản mệnh phải đặc biệt khiêm tốn, giữ mình và biết nhường nhịn kẻo Hỏa Kim tranh cãi, sẽ bất lợi cho bản thân.
Trong công việc, người tuổi Tỵ sẽ vấp phải trở ngại do người khác bất đồng quan điểm. Trước khi tranh cãi hay làm căng thẳng thì nên kiểm điểm lại, vì không phải bao giờ bản thân mình cũng đúng. Cũng bởi sự nghiệp không mấy hanh thông mà tài vận bị ngưng trệ, khoản thưởng đáng ra đến tay thì nay vụt mất.
Ly Sàng không may mắn với iệc hỉ, nếu có ý định cưới xin trong hôm nay thì cần xem xét kĩ càng, tránh điều xấu cho cuộc sống lứa đôi.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0. 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: nâu, hồng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão
 
Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu Ba ngay 352016 cua 12 con giap hinh anh 8
Tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ sự nghiệp và tài lộc không đáng lo, nên nghỉ ngơi dưỡng sức cho kì làm việc mới. Sức khỏe của bạn đang lên tiếng báo động rồi đấy.
Người tuổi Ngọ có vẻ lạnh nhạt và xa cách với bạn đời khiến tình cảm ngày một xấu đi. Lại thêm ngày có Hỏa tai bất lợi, nộ khí bừng bừng, xảy ra mâu thuẫn gay gắt. Không nên sử dụng những phương thức tiêu cực để giải quyết, vì bạn sẽ hối hận về sau.
Ngọc Đường quý nhân là điểm sáng nhất trong vận trình người tuổi Ngọ. Bạn nên tranh thủ cơ hội học thêm một nghề tay trái hoặc nâng cao nghiệp vụ, có lợi cho đường dài.
Sự nghiệp:★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu Ba ngay 352016 cua 12 con giap hinh anh 9
Người tuổi Mùi sự nghiệp không mấy hanh thông vì Hoang Vu quấy nhiễu, phải chịu nhiều thua thiệt trong công việc, làm nhiều hưởng ít, bị tranh công cướp của, rất bực bội.
Tốt nhất là nên cầu quý nhân Thiên Quý, dù sức mạnh không lớn nhưng lại may mắn cát tường, có thể mang tới người mà bạn trông cậy được. Trên hết là làm việc cầm chừng, đừng quá hăng hái, vì chưa chắc đã được khen mà còn bị quở mắng.
Ngày nghĩ, hãy tạm gác bực bội trong công việc mà tận hưởng bên người thân, người yêu, bạn bè. Lục Hợp quý nhân mang tới cho bạn chuyến đi vui vẻ, thoái mái và đầy cảm xúc, hãy cố gắng thu xếp và tổ chức đi du lịch nhé.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân
Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu Ba ngay 352016 cua 12 con giap hinh anh 10
Tử vi thứ Ba của người tuổi Thân có Thiên Quý tốt lành lại thêm Hội Hộ nồng nhiệt thì như gấm thêm hoa, cười nói cả ngày, gặp nhiều niềm vui.
Người tuổi Thân có tham vọng lớn, cần lực đẩy để nâng cấp vận trình thì hôm nay là dịp may hiếm có. Kim vượng sinh tài, dù đang ngày nghỉ lễ cũng không nên bỏ qua, tranh thủ thu tiền về túi.
Điểm yếu duy nhất là Hoang Vu gây họa tai nạn, tránh xuất hành đi xa hoặc khởi công xây dựng, khai trương, mở hàng.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần
Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu Ba ngay 352016 cua 12 con giap hinh anh 11
Người tuổi Dậu sự nghiệp vững vàng, tài chính ổn định, Thiên Quý đi qua phát triển các mối quan hệ bạn bè. Hãy đi họp lớp, thăm bạn cũ, tụ tập gặp gỡ nhau, có thể sẽ giúp ích cho công việc không biết chừng.
Mạnh dạn tiến bước và chịu khó nhờ cậy người quen biết sẽ giúp bạn đạt được điều mình mong đợi từ lâu. Không nên ù lỳ hoặc quá chủ quan, tự tin cho rằng mình có khả năng thì không cần dựa vào ai. Các mối quan hệ đôi khi sẽ mở ra cho bạn cơ hội để khẳng định bản thân.
Duy chỉ có điều, chuyện tình cảm không được như ý, Hỏa tai khiến vợ chồng lục đục, lời ra tiếng vào, vì người ngoài mà hậm hực với nhau. Đừng để không khí ngày nghỉ lễ thêm u ám, nên hòa giải và bao dung nhau hơn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu
Tử vi tuổi Tuất 
Tu vi thu Ba ngay 352016 cua 12 con giap hinh anh 12
Tử vi của người tuổi Tuất tài lộc tốt đẹp, sự nghiệp hanh thông, sức khỏe dồi dào, nên tận dụng dịp này để hoàn thành các dự định hay mong ước của mình.
Quan hệ tương xung, vợ chồng tương khắc, bạn không cần đao to búa lớn, hãy nhẹ nhàng nhưng kiên quyết. Bát đũa còn có lúc xô, không thể toàn vẹn nhưng ít gây tổn thương nhau nhất thì hẵng làm.
Người tuổi Tuất sức khỏe có vẻ hơi giảm sút, không nên chen lấn tới chốn đông người hoặc tụ tập nhậu nhẹt kéo dài trong ngày nghỉ lễ.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu Ba ngay 352016 cua 12 con giap hinh anh 13
Người tuổi Hợi có thứ Ba địa chi ngày tương sinh bản mệnh, nhận được nhiều sự giúp đỡ từ bên ngoài. Những việc ấy có thể nhỏ nhưng lại khiến bạn cảm thấy yêu đời và vui vẻ hơn rất nhiều.
Lục Hợp quý nhân chỉ qua đường nên người tuổi Hợi tránh xúc tiến quan hệ hợp tác, bàn bạc kí kết hợp đồng hay đàm phán dự án mới kẻo không những không thành lại còn gây họa, mất khách hàng, mất mối làm ăn.
Trong một ngày như hôm nay, bạn nên chú tâm cho chuyện yêu đương hơn là công việc. Cùng người yêu đi chơi, đi ăn, đi du lịch hay đơn giản là ở bên nhau. Chưa có người yêu thì tích cực làm mới bản thân, tự khác duyên lành sẽ tới.
Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, cam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X