Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Ba ngày 24/05/2016 của 12 con giáp

Thứ Hai, 23/05/2016 18:43 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Theo tử vi thứ Ba của 12 con giáp, người tuổi Tuất có một ngày nhiều điều tốt khi tam hợp cục mở ra cơ hội làm ăn, kinh doanh trong mơ. Bản mệnh hăng hái tiến thân vào lĩnh vực mới mẻ.


Tu vi thu 3 ngay 2452016 cua 12 con giap hinh anh

Tu vi thu 3 ngay 2452016 cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi 2016 của người tuổi Tý cho biết, bản mệnh có Thiên Quý quý nhân trợ giúp nên có nhiều cơ hội trong sự nghiệp. Công việc khởi sắc, thành quả thu về cũng rất đáng kể nên tài lộc không thiếu.
Tuy nhiên, ngày Thủy Hỏa tương khắc, tuổi Tý hãy cẩn trong lời ăn tiếng nói kẻo bị đồng nghiệp bắt bẻ. Bạn nên giữ bình tĩnh, vì hôm nay Hỏa vượng, Thủy của bạn yếu thế hơn, sẽ bị thua thiệt nếu đôi co dài dòng.
Sức khỏe của người tuổi Tý ít an khang, nhất là người cao tuổi vì thời tiết nắng nóng. Không nên ở ngoài trời lâu hay đi ra ngoài vào tầm 11h tới 12h, thực sự cần thiết thì phải trang bị áo chống nắng, kính râm, găng tay đầy đủ.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Xem tử vi tháng Năm âm lịch của người tuổi Tý
Theo tử vi tháng 5 của người tuổi Tý, công việc đề phòng tranh chấp cá nhân, chỉ cần xử lí không tốt đều dẫn tới những rắc rối ngoài lề. Đó cũng là cơ hội tốt
Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu 3 ngay 2452016 cua 12 con giap hinh anh goc 2

Người tuổi Sửu sự nghiệp và tài lộc bình thường, nếu người làm công ăn lương thì cứ bình an như vậy là qua ngày. Người làm kinh doanh không nên tính đại sự vì ngày Thổ Hỏa bất dung, làm đâu hỏng đấy, luôn gặp trở ngại.
Người tuổi Sửu chăm chỉ nhưng thiếu bứt phá nên vẫn chưa đạt được vị trí mà mình mong muốn. Thiên Đức hợp hôm nay đang trợ giúp bạn, tuy chưa thể làm việc gì ngay thì cũng tranh thủ sự ủng hộ của cấp trên để tương lai dễ dàng hơn.
Hoàng Sa khiến cho việc xuất hành không thuận lợi, tốt nhất là không nên đi xa kẻo việc không thành lại gặp họa. Nếu buộc phải đi thì cầu quý nhân Thánh Tâm để bình an và may mắn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, tím
Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu 3 ngay 2452016 cua 12 con giap hinh anh goc 3
Tử vi Thứ Ba của người tuổi Dần có Thiên Quý lâm mệnh, gặp khá nhiều may mắn và đặc biệt là tin vui từ nghề nghiệp sẽ khiến bạn hạnh phúc. Công việc khởi sắc, tài lông ổn định, bản mệnh tương đối thỏa mãn trong hôm nay
Tam hợp cục hanh thông tình duyên như gấm thêm hoa, người tuổi Dần cười nói cả ngày. Tình yêu đang tiến triển tốt đẹp, dù yêu lâu vẫn ngọt ngào như ngày mới quen.
Chỉ có điều, ngày Hỏa vượng khắc bản mệnh Mộc nên bạn hay bị đau đầu, mệt mỏi, đuối sức, nhất là vào đầu giờ chiều. Hãy bổ sung thêm vitamin để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần
 
Xem tử vi tháng Năm âm lịch của người tuổi Dần
Theo tử vi tháng 5 âm lịch của người tuổi Dần, sự nghiệp được Thiên Đức cát tinh trợ mệnh, quý nhân che chở mà mưu sự đều thành.
Tử vi tuổi Mão
Tu vi thu 3 ngay 2452016 cua 12 con giap hinh anh goc 4
Tử vi hôm nay của người tuổi Mão tài lộc tốt đẹp, sức khỏe ổn định, tình duyên tươi mới. Duy chỉ có sự nghiệp thì vấp váp một chút nhưng không đáng ngại.
Ngọ Mão tương xung, bạn mắc lỗi khi làm việc. Không ai là hoàn hảo nên điều này cũng hết sức thường tình, đừng quá lo lắng. Quý nhân Thanh Long luôn ở bên trợ giúp nên sự việc sẽ nhanh chóng được giải quyết và vào đúng quy trình thôi.
Thánh Tâm dắt mối đào hoa, người tuổi Mão có thể mở rộng nhân duyên cả về tình yêu, tình bạn. Các mối quan hệ trở nên mới mẻ, sinh động và có nhiều triển vọng hơn hẳn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý
Xem tử vi tháng Năm âm lịch của người tuổi Mão
Theo tử vi tháng 5 âm lịch của người tuổi Mão, ngũ hành Mão Mộc tương sinh với Nguyệt Lệnh Ngọ Hỏa nên công việc thuận hòa. Mọi nhiệm vụ khó khăn tới tay bạn
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu 3 ngay 2452016 cua 12 con giap hinh anh goc 5
Tử vi hàng ngày của người tuổi Thìn có Thiên Quý mạnh mẽ nên vận trình hanh thông, nhiều đột phá. Công việc có điểm sáng, được cất nhắc, tài lộc gặp tín hiệu mừng, đến nhân duyên cũng hết sức thuận lợi.
Người tuổi Thìn có vẻ khá hiền lành nhưng lại nhanh nhẹn và biết nắm bắt thời cơ nên chẳng mấy chốc mà tạo được chỗ đứng nơi công sở. Bạn hoạt bát, quảng giao, khéo léo và có năng lực nên đường kiếm tiền không cần lo lắng.
Chỉ tiếc hôm nay sức khỏe kém một chút vì có Trùng Tang rình rập. Nếu động thổ, chuyển nhà thì nhất định sẽ gặp tai nạn, ốm nặng.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: xanh, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Xem tử vi tháng Năm âm lịch của người tuổi Thìn
Theo tử vi tháng 5 âm lịch của người tuổi Thìn, người làm công ăn lương nhớ lưu ý chuyện quan trường, tốt tụng khó mà yên ổn. Chuyện vợ chồng cũng không dễ
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu 3 ngay 2452016 cua 12 con giap hinh anh goc 6
Người tuổi Tỵ có thứ Ba vì Hỏa vượng mà bị các căn bệnh mùa hè như nhiệt miệng, sốt, cảm, viêm họng tấn công. Người uể oải, không thích ăn uống, ngủ kém, trí nhớ suy giảm.
Cũng vì sức khỏe mà công việc không tốt lắm. Tính tình nóng nảy, làm việc qua loa, nhưng vì ngày không xung nên không có vận hạn lớn, miễn cưỡng vẫn bình an.
Trong một ngày như hôm nay, bạn nên về nhà nghỉ ngơi, uống nước mát, ăn đồ thanh nhiệt và ngủ một giấc để lấy lại tinh thần. Các bài tập yoga nhẹ nhàng giúp ra mồ hôi cũng có thể khiến bạn nhanh khỏi bệnh hơn.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: cà phê, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Xem tử vi tháng Năm âm lịch của người tuổi Tị
Tử vi tháng 5 âm lịch của người tuổi Tỵ, gặp phải Phi Ma Sát nhập cục mệnh nên vận trình sức khỏe gặp nhiều đe dọa. Điềm báo về thương tật chảy máu, hay sự cố
Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu 3 ngay 2452016 cua 12 con giap hinh anh goc 7
Tử vi thứ Ba của người tuổi Ngọ có cạnh tranh vì Ngọ Ngọ tương hình, tiểu nhân quấy phá, đôi thủ đông đảo. Bản mệnh sẽ phải trổ hết tài năng để thể hiện bản thân, lấn át người khác.
Người tuổi Ngọ có tham vọng lớn, không chịu bị người khác qua mặt nên càng phải tích cực hơn. Dù có nhiều khó khăn nhưng với quý nhân U Vi Tinh bên mình, nhất định bạn sẽ có thêm động lực và sức mạnh để vượt qua.
Điểm yếu là Nguyệt Kiến chuyển sát không tốt lành nên bản mệnh tránh khởi công xây dựng, khai trương, mở hàng. Xuất hành cũng không phải là lựa chọn tốt, tránh được thì nên tránh.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, cam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu
Xem tử vi tháng Năm âm lịch của người tuổi Ngọ
Xem tử vi tháng 5 âm lịch của người tuổi Ngọ, vận trình sẽ chuyển tốt nếu biết cách vận động, trong động lấy tài. Dương khí thịnh vượng thúc đẩy công việc của
 
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu 3 ngay 2452016 cua 12 con giap hinh anh goc 8
Tử vi hàng ngày của người tuổi Mùi vì Ngọ Mùi hớp hóa Hỏa nên tính khí bừng bừng, mất bình tĩnh, dễ cự cãi với người khác, gây mất hòa khí.
Bản mệnh nóng nảy, làm việc thiếu thận trọng lại không kiểm soát được mồm miệng nên lỡ lời, gây ra nhiều rắc rối đáng tiếc. Nếu cảm thấy khó có thể làm việc sáng suốt thì nên tìm cách tạm hoãn, đừng cố mà càng hỏng.
Tình cảm gia đình ít nhiều hòa dịu hơn vì người tuổi Mùi đã áp chế được Hỏa khí khi về nhà. Hãy ở bên người thaqan, cùng nhau có một buổi tối thư giãn, giản dị để xua bớt mệt nhọc, căng thẳng, áp lực trong cuộc sống.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Xem tử vi tháng Năm âm lịch của người tuổi Mùi
Xem tử vi tháng 5 âm lịch của người tuổi Mùi, tháng Giáp Ngọ bạn làm việc gì cũng thuận lợi, những vấn đề còn tồn tại, vướng mắc chưa giải quyết đều được giải
Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu 3 ngay 2452016 cua 12 con giap hinh anh goc 9
Tử vi thứ Ba của người tuổi Thân ghi nhận ngày thứ Ba có đế vượng nên tài lộc tốt. Chỉ là bản mệnh cần phải cố gắng hơn nữa thì mới thu được vào túi vì Hỏa rèn Kim, không qua lao khổ không gặt hái được thành công.
Các mối quan hệ xã giao đang lên khiến cho công việc thêm phần tốt đẹp. Dẫu vậy, những mối thân tình thì lại không nhiều, người tuổi Thân cảm thấy cô đơn, cần có chỗ dựa về tinh thần.
Ngày có Hoàng Sa, kị nhất là xuất hành, di chuyển nhiều, dễ mắc tai nạn hoặc gặp điều xui xẻo. Nếu buộc phải đi thì nên hướng về Tây Nam để được Hỷ Thần ban phúc.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Xem tử vi tháng Năm âm lịch của người tuổi Thân
Xem tử vi tháng 5 âm lịch của người tuổi Thân, Thái Dương quý nhân đi vào cung quan lộc khiến bản mệnh bận rộn. Vận tài lộc cũng được thúc đẩy, nhưng Thân Kim
Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu 3 ngay 2452016 cua 12 con giap hinh anh goc 10

Xem tử vi của người tuổi Dậu cho thấy, vận trình không thể nói là hanh thông, vì có tranh chấp đất đai, hôn nhân không thuận, công việc bế tắc, tài lộc ít nhiều thua thiệt.
Có điềm báo quan hệ đồng nghiệp gặp rắc rối, bị người khác chơi xấu hoặc cố tình cản trở. Ngoài việc cẩn trọng thì người tuổi Dậu cũng nên chuẩn bị sẵn phương án đối phó để tránh rơi vào trường hợp bị động. Quý nhân Hoàng Đạo lớn mạnh sẽ giúp đỡ bản mệnh trong những cuộc đấu tay đôi.
Vận trình tình duyên vì xuất hiện Ly Sàng mà không may mắn. Người có gia đình thì cơm chẳng lành canh chẳng ngọt, người độc thân thì tình cảm lạnh nhạt, hững hờ.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 0. 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: nâu, hồng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão
Tử vi tuổi Tuất 

Tu vi thu 3 ngay 2452016 cua 12 con giap hinh anh goc 11
Theo tử vi thứ Ba của 12 con giáp, người tuổi Tuất có một ngày nhiều điều tốt khi tam hợp cục mở ra cơ hội làm ăn, kinh doanh trong mơ. Bản mệnh hăng hái tiến thân vào lĩnh vực mới mẻ.
Người tuổi Tuất phát triển thêm một nghề hoặc chuyển hẳn qua nghề tay trái. Tuy phải bắt đầu lại nhưng đã tính toán kĩ lưỡng lại có trợ giúp từ người thân nên khá chắc chắn và có cơ hội phát triển.
Ban hợp Hỏa cục mang tới những vấn đề về sức khỏe. Nóng trong người hay máu lưu thông không tốt khiến người tuổi Tuất kém vui tươi. Thêm nữa, Hỏa khí vượng dễ dẫn tới chán ăn, kém ngủ, ít vận động, càng thêm một.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu
Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu 3 ngay 2452016 cua 12 con giap hinh anh goc 12

Người tuổi Hợi có cơ hội tài lộc rất rõ ràng vào hôm nay. Bản mệnh Thủy trong ngày Hỏa vượng kiếm tiền đều tay, mở rộng làm ăn, ngày càng tươi sáng.
Cơ hội tốt ấy hãy chia sẻ với người khác, tạo thành một mạng lưới, vừa là giúp người nhưng cũng là giúp mình. Hệ thống đó sẽ mang tới cho bạn nguồn lợi lớn hơn nhiều so với bạn tưởng tượng, không chỉ là tiền tài mà còn là tình cảm, mối quan hệ xã giao.
Người tuổi Hợi bị Thiên Địa chính chuyển nên tránh động thổ, chuyển nhà kẻo gây họa tới sức khỏe người trong nhà.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân
► Theo dõi: Tử vi hàng ngày của bạn được cập nhật nhanh chóng, chính xác
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X