Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi

Tử vi thứ Ba ngày 19/7/2016 của 12 con giáp

Thứ Hai, 18/07/2016 16:53 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Theo tử vi thứ Ba của 12 con giáp, người tuổi Mùi có một ngày vui vẻ, gặp nhiều may mắn, làm ăn tốt lành nhờ Thương Quan gặp Thực Thần. Bản mệnh sinh động, tích cực và khá tự chủ trong cuộc sống. 


tu vi thu ba cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Tý
tu vi thu ba cua 12 con giap hinh anh goc
Tử vi 2016 của người tuổi Tý cho biết, người tuổi Tý nhờ hành Thủy vượng mà trở nên năng động, nhanh nhẹn, mà thu hút được hợp đồng, mối làm ăn tốt nên vấn đề tiền bạc không phải lo nghĩ nhiều. Những người làm nghề kinh doanh tuyệt đối thắng lớn.
Bản mệnh làm việc khéo léo, tiêu tiền như nước, hành sự công bằng nên nhận được tín nhiệm rất lớn của đồng nghiệp, lãnh đạo. Sự nghiệp có bước phát triển mới, tài chính ổn định, tiêu pha dư dả.
Chuyện tình cảm vì hay giận dỗi mà không như ý lắm, bản mệnh tính khí trẻ con, khiến đối phương mệt mỏi. Cần trưởng thành hơn trong cách hành xử để có thể phát triển mối quan hệ xa hơn.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất
Tử vi tuổi Sửu
tu vi thu ba cua 12 con giap hinh anh goc 2
Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu hứa hẹn có nhiều sóng gió vì Chính Tài vấp phải Thực Thần. Làm việc không thuận, nảy sinh nhiều vấn đề bên lề, có rắc rối với chính quyền gây thất thoát, hao hụt tài chính.
Thực Thần báo hiệu tuổi Sửu có điềm phá tài nên vì công việc mà chi tiền cũng không quá bất ngờ. Hôm nay không phải ngày thu về mà là ngày chi ra nên bản mệnh đành ngậm ngùi mở túi, mất tiền mà được việc thì còn hơn.
Duy chỉ có điều, chuyện tình cảm không được như ý, Sửu Thổ bị khắc nên nội bộ gia đình không yên ấm. Dù bề ngoài vẫn bình thường nhưng sóng ngầm đang nổi lên, hãy điều chỉnh kịp thời.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu
Tử vi tuổi Dần
tu vi thu ba cua 12 con giap hinh anh goc 3
Người tuổi Dần có tiền nhưng không giữ được tiền vì Thất Sát tự hình. Tài lộc nhanh đến nhanh đi, không có tích lũy. Công việc kém may, không có quý nhân trợ lực, tự mình làm hết từ đầu đến cuối.
Thất Sát gặp Thất Sát, cẩn trọng trong lời nói kẻo họa từ miệng, nhất là từ những câu chuyện phiếm bên lề. Bản mệnh tưởng vô hại nhưng người khác có thể lợi dụng để hạ bệ tuổi Dần trong công việc.
Người tuổi Dần muốn cưới hỏi hay cầu phúc hôm nay đều không thuận vì Dần mộc tự hình kề cận. Hơn thế nữa, bạn vẫn chưa đủ chín chắn và tự lập để gánh vác chuyện hôn nhân, nên cần có thời gian rèn luyện thêm.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu
Tử vi tuổi Mão
tu vi thu ba cua 12 con giap hinh anh goc 4
Tử vi hàng ngày của người tuổi Mão nhờ Thiên Ất quý nhân mà ăn nên làm ra, năng động, tích cực, có nhiều mối hàng hay có cơ hội khẳng định bản thân, nâng cao vị thế. Tài lộc vì thế mà không cần lo nghĩ.
Bản mệnh có địa vị chức vụ, tốt cho các việc hành chính hoặc những người làm hành chính. Quan hệ xã hội phát triển mạnh, giúp ích rất nhiều trong công việc, được lãnh đạo trọng dụng, tin tưởng và nâng đỡ.
Ngày tình duyên tốt lành cho người độc thân nên tuổi Mão còn chưa có người thương hãy nhanh chóng diện đẹp và ra ngoài vào tối nay, đừng bỏ lỡ cơ hội kết bạn hay hẹn hò.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0. 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: nâu, hồng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão
Tử vi tuổi Thìn
tu vi thu ba cua 12 con giap hinh anh goc 5
Người tuổi Thìn có Chính Quan gặp Thất Sát nên tâm tình ít thoải mái, phiền muộn. Bạn lo lắng nhiều về công việc, thường bị áp lực dồn ép, luôn trong tình trạng căng như dây đàn.
May có Chính Quan song hành mang quý nhân bên cạnh nên tìm được người nương tựa, có bạn tâm giao, chia sẻ bớt buồn phiền. Công việc không nên ôm đồm mà hãy mạnh dạn san sẻ với đồng nghiệp, tuổi Thìn sẽ bớt vất vả, bạn cũng có ô dù nên đừng quá khép nép trước người khác.
Trong một ngày bản mệnh tiêu hao ngày như hôm nay, tuổi Thìn nên tránh đi xa, xuất hành, du lịch. Đi lại ngoài đường cũng phải cẩn thận va chạm gây xước xát chân tay. Tuy không nghiêm trọng nhưng cũng tổn hại thân thể.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, tím
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần
Tử vi tuổi Tỵ
tu vi thu ba cua 12 con giap hinh anh goc 6
Tử vi Thứ Ba của người tuổi Tỵ có Thương Quan tốt cho những cuộc đi xa, những chuyến du lịch, xuất hành vì lý do công việc, hợp tác. Công việc thuận lợi nên tài lộc không ít, tiếc là bản mệnh có điềm mất tiền do Thực Thần gặp Thương Quan. Chỉ nên mang theo ít tiền mặt trong túi và bảo quản cẩn thận đồ đạc khi ra đường, đề phòng trộm cắp.
Thương Quan mang lại chút may cho sự nghiệp, cầu không được nhưng cứ ung dung thì tốt lành tự đến. Vì vậy, tuổi Tỵ chỉ cần cố gắng làm việc chăm chỉ thì đền đáp sẽ tương xứng, không lo làm không công.
Lục hại vô ơn, bạn gặp phải tiểu nhân khiến mình bực bội và cảm thấy tiếc lòng tốt. Từ nay về sau hãy thận trọng hơn trước khi ra tay giúp đỡ, sự tử tế cũng cần đặt đúng chỗ, đúng người.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: cà phê, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân
Tử vi tuổi Ngọ
tu vi thu ba cua 12 con giap hinh anh goc 7
Tử vi hàng ngày của người tuổi Ngọ có Thương Quan khéo léo, được lòng mọi người trong công việc. Nhưng nên chú ý quan hệ tình yêu vì Quan tàng họa, tự dưng cự cãi vì những chuyện hết sức nhỏ nhặt.
Thương Quan giúp bản mệnh thông minh, sáng suốt, giải quyết công việc một cách nhanh gọn và hiệu quả. Tự mình cố gắng chưa đủ đâu, hãy biết cách tạo mối quan hệ trong giao tiếp để lấy lòng cấp trên và được lòng cấp dưới để bản thân tạo được chỗ đứng vững vàng nơi công sở.
Thực Thần đến cửa nên chẳng những không nên nói tới chuyện cưới hỏi trong hôm nay mà cả tình yêu cũng phải hạn chế. Gặp nhau dễ tranh cãi, cũng đừng vội vàng tính đến cưới xin mà lại hục hặc, dẫn tới đổ vỡ.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý
Tử vi tuổi Mùi
tu vi thu ba cua 12 con giap hinh anh goc 8
Theo tử vi thứ Ba của 12 con giáp, người tuổi Mùi có một ngày vui vẻ, gặp nhiều may mắn, làm ăn tốt lành nhờ Thiên Quan gặp Thực Thần. Bản mệnh sinh động, tích cực và khá tự chủ trong cuộc sống.
Người tuổi Mùi chỉ gặp rắc rối về đường giấy tờ do Thiên Quan gặp Thực Thần chủ về kiện tụng, võ mồm, tranh cãi. Những người làm nghề dính tới sổ sách, pháp luật phải hết sức lưu ý vì chỉ một phút sơ sẩy, bạn có thể phải trả giá rất đắt.
Người tuổi Mùi năng đi chơi, ra đường hay gặp gỡ bạn bè để tìm nhân duyên vận cho mình. Nếu đã có cảm tình thì không nên ngần ngại, không cần chủ động qúa nhưng phải ra tín hiệu thì đối phương mới biết được.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, cam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu
Tử vi tuổi Thân
tu vi thu ba cua 12 con giap hinh anh goc 9
Người tuổi Thân sự nghiệp vững vàng, sức khỏe dồi dào vì Dịch Mã sinh khí dồi dào, sức mạnh lớn lao. Nhưng Dịch Mã cũng chủ biến động, thất thường nên bản mệnh chưa có gì chắc chắn trong tay, tất cả đều tùy vào thời cuộc.
Biến động, bôn ba
là điều tuổi Thân không thể tránh khỏi. Người làm ăn, quân đội, ngoại giao phải đi nước ngoài, ra ngoại tỉnh công tác. Người làm công ăn lương có sự thay đổi về vị trí làm việc hoặc nơi ăn chốn ở.
Vợ chồng tương khắc, tốt nhất là hai người tránh đối đầu trực tiếp vì khi nóng nảy có thể sẽ làm những việc khó lòng cứu vãn. Bạn có thể lánh mặt một thời gian như đi du lịch, công tác để “dập lửa”.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần
Tử vi tuổi Dậu
tu vi thu ba cua 12 con giap hinh anh goc 10
Tử vi thứ Ba của người tuổi Dậu có Chính Tài tọa mệnh nên tài lộc hanh thông, làm đâu lợi đấy, đường đi nước bước đều rất trôi chảy, nhẹ nhàng mà kiếm được món hời. Kinh doanh đắc tài, quan chức đắc lộc.
Người tuổi Dậu có tham vọng lớn, cần lực đẩy để nâng cấp vận trình thì Thất Sát điều tài, giúp bạn có khoản vốn cần thiết cho những cuộc xã giao ngoài dự kiến. Nhưng Kim khắc Mộc, tiêu thận trọng nếu không tiền đi vô ích, có ra mà không có vào.
Tuổi Dậu cần lưu ý sức khỏe, uống nhiều bia rượu, ăn đồ dầu mỡ lại sẵn tính nóng sẽ khiến gan, thận, dạ dày đều bị tổn thương, không chỉ mệt mỏi mà còn dẫn tới những bệnh nghiêm trọng.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân
Tử vi tuổi Tuất 
tu vi thu ba cua 12 con giap hinh anh goc 11
Tử vi thứ Ba của người tuổi Tuất ghi nhận một ngày bán hợp Hỏa cục nên hiệu suất làm việc cực kì cao, tinh thần phấn chấn, nhiệt tình, năng nổ, có trách nhiệm với công việc, khiến cấp trên khen ngợi.
Bản mệnh nhiệt tình, biết lễ nghĩa nhưng vì Mộ tại Tuất nên dễ bỏ cuộc giữa chừng dù nhiệt huyết có thừa, làm việc đầu voi đuôi chuột, không theo đuổi đến cùng. Nếu không kiên trì thì có thể sẽ hụt mất món lợi lớn hoặc làm không công, không thu được thành quả nào đáng kể.
Người tuổi Tuất có nhiều suy nghĩ bi quan, không thông suốt trong tình cảm. Cần tìm người tâm sự, giải tỏa mới có thể mở lòng, giải thoát bản thân và tìm ra cách giải quyết thỏa đáng.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: xanh, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi tuổi Hợi
tu vi thu ba cua 12 con giap hinh anh goc 12
Xem tử vi của người tuổi Hợi cho thấy, vận trình ổn định, Lục Hợp êm ấm, một ngày hòa thuận, nếu không có Dần Hợi phá ngang thì đây đã là một ngày đại cát của bản mệnh. Tiếc rằng có những chuyện không đâu rơi xuống nên vẫn phải lo lắng, nghĩ ngợi.
Người tuổi Hợi làm việc đụng khách hàng khó tính, tài lộc thì bị lừa đảo. Tuy rằng không phải việc lớn nhưng là việc bất ngờ nên trở tay không kịp, không thu được thành quả như ý. Vì thế, ít nhiều hãy an phận, chưa nên tính công to việc lớn.
Hỷ sự có chuyện xấu đừng tính tới kết hôn, gia trạch ổn, lưu ý chuyện va chạm với người trong nhà, có điềm tàn tật.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu
Lichngaytot.com
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X