Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Ba ngày 19/4/2016 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 15/04/2016 16:43 (GMT+07)

() Theo tử vi thứ Ba của 12 con giáp, người tuổi Thìn nhờ quý nhân Hoạt Điệu mang tới may mắn và những kỉ niệm vui vẻ khó quên. Có thể là một buổi tụ tập cùng bạn bè, một lời tỏ tình dễ thương hay món quà đáng trân trọng của cha mẹ. 

=> Xem Tử vi hàng ngày của 12 con giáp được cập nhật nhanh chóng mỗi ngày


tu vi thu ba cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tử vi người tuổi Tý tháng 3 Âm lịch năm 2016
() Trong tháng 3 âm, người tuổi Tý có ý thức về khả năng bản thân rất mạnh mẽ, khả năng khống chế cũng được nâng cao vì thế vận trình có nhiều

Xem tử vi thứ Ba của người tuổi Tý có Thanh Long quý nhân bầu bạn, chuyện tốt sẽ có người sẻ chia, chuyện xấu sẽ có người gánh đỡ. Bạn tìm được tri kỉ, không phải cô đơn, tự mình giải quyết khó khăn.
Công việc của người tuổi Tý khá thuận lợi, làm ăn trôi chảy, không có vướng mắc gì quá lớn. Tuy nhiên, bản mệnh gặp Tiểu Hao nên không tránh được việc mất tiền, mất ít thôi nhưng cũng phải đề phòng.
Người tuổi Tý trong mười hai con giáp bị Thiên Cương bắt nạt, tuy có bạn bè che chở nhưng vẫn rất hậm hực, cũng phải chịu thiệt thòi. Tuy bình thường không phải hiền lành nhún nhường gì nhưng hôm nay bạn lại quá yếu thế trước đối phương.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xanh lá, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tử vi tuổi Sửu

tu vi thu ba cua 12 con giap hinh anh 2
Ngày lâm Trường Sinh nên bản mệnh Sửu gặp nhiều may mắn và thuận lợi về đường sức khỏe. bạn cảm thấy tươi vui, phấn khởi và tràn đầy năng lượng. Những việc đòi hỏi thể lực và sức bền bạn làm rất tốt.
Trong ngày có Dịch Mã quý nhân như thế này, người tuổi Sửu nên xung phong đi công tác, đi làm việc bên ngoài, nhất định sẽ có lợi cho đường thăng tiến. Dịch Mã phải động mới ra tiền, không chỉ giúp bạn nhận được tin tức tốt về công việc mà còn mang đến cho bạn món lợi ngoài luồng.
Điểm đáng lưu ý nhất của bản mệnh trong thứ Ba là bị cạnh tranh gay gắt do ngũ hành ngày tương xung. Cả trong công việc lẫn tình cảm người tuổi Sửu đều không phải một bước lên tiên ngay, đối thủ của bạn vừa đông vừa mạnh, khá vất vả đấy.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn:1, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ
Tử vi tuổi Dần
tu vi thu ba cua 12 con giap hinh anh 3
Tử vi thứ Ba của người tuổi Dần lâm Trường Sinh, tốt thì có tốt nhưng vẫn phải đề phòng những họa xấu mà Tội Chỉ gây ra. Ngày này, bạn chỉ có thể tự tích phúc chứ không thể cầu phúc. Nên năng làm việc thiện thì có thể tránh được tai nạn.
Trường Sinh mang tới cho bản mệnh một khởi đầu rực rỡ, buổi sáng là thời gian bạn tiến hành mọi việc rất tốt đẹp. Nên tranh thủ thời gian này để giải quyết các công việc khó, đi gặp gỡ khách hàng hoặc trình dự án cho sếp. Người làm ăn nên mở hàng sớm, thái độ vui tươi, mua bán dễ chịu.
Người tuổi Dần có quan hệ tình cảm mập mờ, dễ bị hiểu lầm. Dù độc thân hay đã có gia đình thì điều này cũng không tốt. Hãy có thái độ nghiêm chỉnh và rõ ràng.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: xanh dương, vàng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất
Tử vi tuổi Mão
tu vi thu ba cua 12 con giap hinh anh 4
Sức khỏe của người tuổi Mão vốn không tốt, khó thích nghi với những ngày thời tiết ẩm ương giao mùa nên cảm thấy khá mệt. Dù chưa đến nỗi nằm một chỗ nhưng hiệu quả công việc cũng giảm đi rõ rệt.
Nếu giữ được thể lực, người tuổi Mão sẽ có cơ hội nhờ Thiên Quan giúp đỡ, được khen thưởng trong công việc. Lúc này là thời cơ để bạn tạo quan hệ với cấp trên, nhờ lãnh đạo nâng đỡ. Phải tận dụng triệt để thì cuối năm lương thưởng sẽ tăng một bậc.
Tam Hợp cục hanh thông vận trình tình duyên đưa đến cho người tuổi Mão một cái kết trọn vẹn cho tình yêu lứa đôi. Người còn độc thân thì nên thỉnh dây kết cát tường đeo ở ta để thúc giục đào hoa.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xám, cà phê
Quý nhân phù trợ: Sửu Mùi
Tử vi tuổi Thìn
tu vi thu ba cua 12 con giap hinh anh 5
Theo tử vi thứ Ba của 12 con giáp, người tuổi Thìn nhờ quý nhân Hoạt Điệu mang tới may mắn và những kỉ niệm vui vẻ khó quên. Có thể là một buổi tụ tập cùng bạn bè, một lời tỏ tình dễ thương hay món quà đáng trân trọng của cha mẹ.
Dịch Mã chủ di chuyển, năng động, nhanh nhẹn rất tốt cho bản mệnh tuổi Thìn làm nghề ngoại giao, ngoại thương, du lịch. Những người này phải đi mới có tiền, ở nhà thì không gặp vận tài lộc. nên tranh thủ triển khai những dự án ở xa, làm những công việc cần sự sáng tạo.
Chu Tước Hắc đạo xấu với việc chuyển đổi nhà cửa nên người tuổi Thìn tránh chuyển nhà, sửa nhà hay nhập trạch nhà mới trong hôm nay.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Tỵ
tu vi thu ba cua 12 con giap hinh anh 6
Người tuổi Tỵ đón ngày thứ Ba có quý nhân lục hợp gõ cửa mang tin tốt đến tận nhà. Nguyệt Đức may mắn sẽ giúp bản mệnh vượt qua sóng gió, đón điều may, tránh điều gở, công thành danh toại.
Nhưng đấy chỉ là với người đang có công việc ổn định còn những người khởi nghiệp, mới bắt đầu thì Chu Tước hắc đạo lại không may lắm. Kị nhất là khai trương, mở cửa hàng hay bắt đầu dự án.
Người tuổi Tỵ ít nhiều đang có khúc mắc trong lòng về vấn đề tình cảm. Điều này có giải quyết được hay không lại phụ thuộc vào đối phương chứ không phải ở bạn, nên hãy kiên nhẫn chờ đợi.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn:6, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão
Tử vi tuổi Ngọ
tu vi thu ba cua 12 con giap hinh anh 7
Theo tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ, hôm nay bạn sẽ phải đương đầu với những nguy cơ đến từ tiểu nhân, cẩn thận xung khắc với người nhà, bất hòa với đồng nghiệp, ra đường va chạm với người khác.
Công việc của tuổi Ngọ có nhiều đột phá nên tài lộc vượng, bạn có thể được thưởng hoặc kiếm được món Thứ Tài tốt. Nhưng tiêu hoang là thói quen không hay đâu, vì cần phải có khoản phòng thân kẻo lúc gặp chuyện thì khó xoay xở.
Tâm trạng người tuổi Ngọ u buồn, kém tươi vui. Bản mệnh nên thư giãn ở chốn yên tĩnh để giải phóng căng thẳng. Sau giờ làm việc hãy tới trung tâm thẩm mĩ, spa hoặc một quán cà phê nhẹ nhàng.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: xanh dương, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

Tử vi tuổi Mùi
tu vi thu ba cua 12 con giap hinh anh 8
Người tuổi Mùi đón ngày thứ Ba có ngũ hành tương sinh, vận trình sự nghiệp sáng sủa, làm việc nhanh chóng, kết quả bất ngờ. Người làm trong lĩnh vực tài chính, bất động sản có nhiều cơ hội thăng tiến.
Tuổi Mùi nên thong thả đón nhận niềm vui và sự năng động của thứ Ba. Tất nhiên, bạn đừng quên đề phòng họa Nguyệt Sát có thể khiến bạn bị mất tiền, mất đồ hoặc rắc rối với chính quyền. Làm việc ngoài nhanh còn phải đúng và chuẩn nữa nhé.
Tình cảm với họ hàng đang bị bản mệnh lơ là, nên có thêm thời gian để bồi đắp. Các buổi gặp mặt người thân bạn không nên vắng mặt, hãy cố gắng sắp xếp công việc và tham gia nhé.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân
tu vi thu ba cua 12 con giap hinh anh 9
Tử vi hàng ngày của người tuổi Thân lấy cẩn trọng làm đầu, Tiểu Hao sát bên, mất tiền vô cớ, quên đồ, hỏng đồ hay bị người khác mượn mà quên trả có thể xảy ra.
Người tuổi Thân trong công việc cần tập trung cao độ. Dịch Mã cho bạn cơ hội kiếm tiền rất khả quan, nhưng đừng vì tham mà mất cả chì lẫn chài, chỉ nên kiếm những món lợi chính đáng. Hoạt Điệu có thể nâng đỡ bạn lên chức cao hơn nhưng trèo cao ngã đau, nếu nhận thấy mình chưa đủ năng lực thì không nên đi đường vòng, đó có thể là cái bẫy.
Sát Chủ làm bạn bị động trong mối quan hệ tình yêu. Bạn đang bị người ấy điều khiển và kiểm soát quá nhiều, hãy cân bằng lại và tìm ra lối đi mới cho chuyện tình cảm của hai người.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn:2, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, trắng
Quý nhân phù trợ:  Tý, Mão
Tử vi tuổi Dậu
tu vi thu ba cua 12 con giap hinh anh 10
Người tuổi Dậu không quá âu sầu trong thứ Ba nhưng phải chú ý theo dõi dự báo thời tiết để tránh bị gặp mưa bất ngờ, có thể dẫn tới cảm mạo, nhức đầu hay ốm vặt.
Cả sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Dậu đều khá ổn định trong hôm nay, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, không có lộc trời ban nhưng cũng không phải chịu thiệt thòi gì. Bạn có thể lên kế hoạch chuẩn bị cho những dự định mới.
Ngày có Thiên Cương, nếu không thể hạn chế đi lại thì tránh xuất hành về hướng Tây Nam. Thỉnh bản mệnh Phật mang bên mình có thể hộ bình an, tránh sát, hóa giải những điều xấu xa và xui rủi.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: ánh kim, cà phê
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu
Tử vi tuổi Tuất
tu vi thu ba cua 12 con giap hinh anh 11
Người tuổi Tuất đón một ngày thứ Ba vui vẻ và nhiều sức sống. Bạn còn có khởi sắc trong chuyển tình cảm khi có người làm mối. Tuy nhiên, người tuổi Tuất lại không hào hứng lắm với việc này, thậm chí còn tìm cách trốn tránh.
Người làm cơ quan nên xin đi công tác, hội nghị, hội thảo, xúc tiến quan hệ khách hàng để thay đổi không khí. Chuyến đi này rất có thể sẽ nâng tầm sự nghiệp của bạn. Tài lộc cũng từ đấy mà phất hơn hẳn, bạn sẽ được ở vị trí mà tiền kiếm gấp đôi gấp ba chỗ cũ.
Sau khi kết thúc công việc, gợi ý hay cho người tuổi Tuất là đi mua sách kết hợp dạo phố hoặc sửa chữa những đồ đạc cũ hỏng của gia đình, rất thoải mái lại hữu ích.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt:13h đến 15h
Màu sắc cát tường: hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi người tuổi TUẤT tháng 3 Âm lịch năm 2016
() Vận trình người tuổi Tuất trong tháng Nhâm Thìn cũng chịu vận tương khắc với Thái Tuế Bính Hỏa, lại thêm quan hệ Thìn Thổ - Tuất Thổ tương
Tử vi tuổi Hợi
tu vi thu ba cua 12 con giap hinh anh 12
Tử vi thứ ba của người tuổi Hợi thuận nước xuôi thuyền, bạn đang có bệ đỡ vững chắc và khoảng thời gian vận trình bình ổn. Đều đặn đi làm, kiếm tiền và thư giãn, mọi chuyện chẳng có gì khó khăn.
Người tuổi Hợi có thể cảm thấy hơi nhàm chán, muốn bứt mình ra khỏi cuộc sống ngày thường đều đều. Gợi ý là bạn nên phát triển một dự án nhỏ theo sở thích riêng bên cạnh công việc chính như vẽ tranh, bán hàng, làm từ thiện, lập kênh radio,…
Ngày Bạch Hổ sợ nước mà ngũ hành bản mệnh là Thủy nên có sóng gió, bôn ba và chút bất lợi về phương diện tình cảm nên tuổi Hợi hơi buồn và thất vọng.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt:13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh dương, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X