Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Ba ngày 17/5/2016 của 12 con giáp

Thứ Hai, 16/05/2016 17:12 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Theo tử vi thứ Ba của 12 con giáp, người tuổi Tuất có một ngày khỏe khoắn, mạnh dạn và dồi dào sức sống. Bản mệnh khắc chế chi ngày nên sức khỏe khởi sắc, hiệu quả làm việc nâng cao rõ rệt.


Tu vi thu 3 ngay 1752016 cua 12 con giap hinh anh
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu 3 ngay 1752016 cua 12 con giap hinh anh 2
Tử vi 2016 của người tuổi Tý cho biết, bản mệnh không cần lo lắng quá nhiều về sự nghiệp vì có Chính Tài giúp đỡ, mọi sự đều tiến triển thuận lợi, có cơ hội khẳng định năng lực và nhận được thành quả xứng đáng.
Trong công việc, người tuổi Tý sẽ vấp phải trở ngại do người khác bất đồng quan điểm. Việc kiếm tiền cũng không như ý muốn. Nhưng vì bản thân nhanh nhẹn, có năng lực lại linh hoạt, chuyển bại thành thắng, chuyển họa thành phúc. Bản thân Chính Tài cũng phải có bản lĩnh mới khống chế được.
Cũng vì ngày có Chính Tài mà sức khỏe của phụ nữ lớn tuổi trong nhà, đặc biệt là mẹ có điểm không tốt, phát sinh bệnh tật, cần phải dành thời gian lưu tâm hơn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu 3 ngay 1752016 cua 12 con giap hinh anh 3
Ở cơ quan người tuổi Sửu gây hiềm khích với đồng nghiệp vì Thủy Thổ tương xung. Bạn không thích tranh cãi nhưng đối phương lấn tới, hãy thể hiện bản lĩnh để họ không cho ràng bạn dễ bắt nạt, bạn sẽ là người thắng thế.
Người tuổi Sửu sự nghiệp vững vàng, tài chính ổn định, Thiên Quý mở ra những cơ hội phát triển rất hứa hẹn. Bản mệnh vốn đã chăm chỉ, chỉ cần nhanh nhịn và khéo léo hơn thì chắc chắn còn tiến xa. Đầu tư vào các lĩnh vực mới mẻ sẽ là gợi ý hay cho người tuổi Sửu.
Vãng Vong khiến cho việc xuất hành không thuận lợi, tốt nhất là không nên đi xa kẻo việc không thành lại gặp họa. Nên cầu quý nhân Nguyệt Ân để gặp bình an và may mắn trong cuộc sống.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, tím
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần
Tu vi thu 3 ngay 1752016 cua 12 con giap hinh anh 4
Tử vi Thứ Ba của người tuổi Dần tài lộc ổn định, sức khỏe dồi dào. Thủy dưỡng Mộc mang tới cho bạn những món lợi một cách suôn sẻ, vui mừng cả ngày. Ngoài việc điều chỉnh tâm trạng làm việc, tích cực và chủ động hơn thì người tuổi Dần không cần lo lắng điều gì khác.
Ngày có Chính Tài, tốt cho người kinh doanh mở rộng công việc, nhưng không nên vội vàng hay tham món lợi trước mắt mà sơ hở, dễ dẫn tới những tổn thất không đáng có.
Bản mệnh xung với địa chi ngày nên chuyện tình cảm có chút trục trặc. Những lời bàn tán, gièm pha, đồn thổi xung quanh có thể là nguyên nhân khiến cho mối quan hệ của bạn trở nên căng thẳng.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần


Tu vi thu 3 ngay 1752016 cua 12 con giap hinh anh 5
Tử vi hôm nay của người tuổi Mão tài lộc tốt đẹp, sự nghiệp hanh thông, sức khỏe dồi dào nhờ ngũ hành ngày tương trợ. Đây là dịp tốt để tuổi Mão triển khai các kế hoạch mới, trình kí dự án hay xin cấp vốn đầu tư.
Người tuổi mão chỉ phải một lỗi là hay do dự. Cẩn thận là tốt nhưng nếu lần khần thì cơ hội sẽ trôi qua không quay trở lại. Lúc đó có tiếc thì sự việc cũng không thể vãn hồi. Nên nhanh nhẹn và tự tin hơn.
Nguyệt Ân dắt mối đào hoa, người tuổi Mão có thể mở rộng nhân duyên cả về tình yêu, tình bạn thông qua những buổi gặp gỡ, tụ tập hoặc qua người thân.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý
Tu vi thu 3 ngay 1752016 cua 12 con giap hinh anh 6
Tử vi hôm nay của người tuổi Thìn sự nghiệp và tài lộc không đáng lo, chỉ cần bbieets nhún nhường thì sẽ trôi qua nhẹ nhàng. Bản mệnh tứ hình địa chi ngày, bị cấp trên khống chế, nếu khôn khéo thì đừng vội tỏ thái độ kẻo lại thua thiệt.
Người tuổi Thìn có vẻ lạnh nhạt và xa cách với người thân do Thủy Thổ bất hòa. Có thể là do khoảng cách về tuổi tác, thế hệ nên hai bên khó hòa hợp, Nhưng tình thân là vốn quý, đó sẽ là chỗ dựa cho bạn trong suốt cuộc đời này, đừng nên đánh mất.
Hãy học cách thể hiện cảm xúc và sự quan tâm của bản thân một cách rõ ràng hơn nữa nhé. Thiên Quý sẽ đồng hành và trợ giúp cho bạn, không chỉ làm hòa với người thân mà còn gặp được quý nhân vượng sự nghiệp.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: xanh, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu
Tu vi thu 3 ngay 1752016 cua 12 con giap hinh anh 7
Người tuổi Tỵ có thứ Ba vì xung ngày mà làm gì cũng không thuận, nói gì cũng bị chen ngang, tiểu nhân chơi xấu, không hoàn thành công việc.
Ngọc Đường quý nhân đến kịp thời gỡ rối nên bản mệnh cơ bản dễ thở hơn. Tuy nhiên, cần ghi nhớ, dựa vào sức mình là chính, nếu chỉ trông chờ vào giúp đỡ thì sợ rằng “nước xa không cứu được lửa gần”. Hơn nữa, Ngọc Đường chỉ có ích với những việc mang tính chung chung còn cụ thể thì vẫn phải do bản mệnh xoay xở.
Trong một ngày như hôm nay, bạn nên đối diện trực tiếp, ít e ngại và thật quyết liệt. Sau khi đã làm hết sức mình thì trở về nhà, thư giãn bằng một bản nhạc và đi ngủ sớm.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: cà phê, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân
Tu vi thu 3 ngay 1752016 cua 12 con giap hinh anh 8
Tử vi thứ Ba của người tuổi Ngọ có bất hòa, Thủy Hỏa tương khắc, cha mẹ và con cái bất đồng quan điểm. Điều này không lạ, nhưng đừng ăn nói hàm hồ trong lúc xúc động mà khiến cha mẹ buồn lòng.
Người tuổi Ngọ có tham vọng lớn, cần lực đẩy để nâng cấp vận trình thì hôm nay vừa là dịp may hiếm có, vừa tiềm tàng hung họa không ngờ. Hãy chăm chỉ và cầu quý nhân Địa Tài – bạn bè mạnh mẽ tới trợ giúp, cũng như tự bản thân phải thận trọng thì công việc sẽ thuận lợi.
Điểm yếu là Hoàng Sa không tốt lành nên bản mệnh tránh khởi công xây dựng, khai trương, mở hàng. Xuất hành cũng không phải là lựa chọn tốt, tránh được thì nên tránh.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, cam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu 3 ngay 1752016 cua 12 con giap hinh anh 9
Tử vi hàng ngày của người tuổi Mùi vì Thổ khí mạnh khiến người già, trẻ nhỏ trong nhà dễ ốm đau hoặc mệt mỏi. Hãy chú ý nhiều hơn tới người thân trong những ngày nắng nóng, cấp đủ nước và bổ sung thêm hoa quả trong bữa ăn hàng ngày.
Dịch Mã quý nhân giúp bản mệnh thông minh, sáng suốt, giải quyết công việc một cách nhanh gọn và hiệu quả. Lại có thêm quan hệ khách hàng đang thăng tiến nên rất có lợi nếu bạn đi xa làm ăn, kí kết hợp đồng hay kêu gọi đầu tư.
Hôn nhân và nhân duyên ít thuận lợi, Nguyệt Phá khiến đôi bên cãi cọ, không thích gần nhau, không khí trong gia đình trầm lắng hẳn. Lúc này, bạn không nên đưa ra những vấn đề dễ gây tranh cãi, nhất là liên quan tới tài chính.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tu vi thu 3 ngay 1752016 cua 12 con giap hinh anh 10
Tử vi thứ Ba của người tuổi Thân ghi nhận có Vãng Vong quấy phá, cầu tài không thông nhưng cầu phúc lại có Thiên Ân, rất tốt. Vì thế, thay vì nặng nhọc trong công việc, hãy phát triển các mối quan hệ hay củng cố vị trí của bản thân bằng cách tận dụng tình cảm.
Các mối quan hệ đó sẽ giúp bạn có những mối làm ăn “một vốn bốn lời” và thu về món hời trong tương lai cũng như có ích cho sự thăng tiến trong sự nghiệp sau này. Nên đừng ngại ngần mà đầu tư hợp lý, chỉ cần không quá lãng phí là được.
Tiếc là sức khỏe không tốt lắm, người tuổi Thân căng thẳng, cảm thấy sa sút nhiều do nghĩ ngợi vì công việc lại gặp ngày Kim sinh Thủy tiêu hao. Nên cho bản thân nghỉ ngơi nhiều hơn.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu
Tu vi thu 3 ngay 1752016 cua 12 con giap hinh anh 11
Xem tử vi của người tuổi Dậu cho thấy, vận trình không thể nói là hanh thông, vì hôn nhân không như ý, đặc biệt là người nữ vì mê hư vinh, tham vẻ bên ngoài mà lại bị lừa gạt. Nên cẩn trọng hơn nữa trong các mối quan hệ, chuyện cưới hỏi không được vội vã.
Tài lộc tốt hơn hẳn khi thiên can ngày tương sinh bản mệnh tạo ra những cơ hội kiếm tiền hiếm có. Bạn không cần bỏ nhiều công sức nhưng thu lại món Thứ Tài dồi dào. Dịp này chỉ trong chốc lát, hãy tận dungjt hật tốt.
Vận trình sức khỏe báo có Bạch Hổ nên đi lại cẩn thận, chú ý xe cộ kẻo họa vô đơn chí. Thời tiết nắng nóng nên những cơn say nắng bất chợt sẽ ghé thăm bạn.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★
Con số may mắn: 0. 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: nâu, hồng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão
Tu vi thu 3 ngay 1752016 cua 12 con giap hinh anh 12
Theo tử vi thứ Ba của 12 con giáp, người tuổi Tuất có một ngày tươi khỏe khoắn, mạnh dạn và dồi dào sức sống. Bản mệnh khắc chế chi ngày nên sức khỏe khởi sắc, hiệu quả làm việc nâng cao rõ rệt.
Người tuổi Tuất không quan tâm lắm tới công việc chính mà dốc sức ở nghề tay trái, đầu tư bên ngoài nên đường thăng tiến thì ít nhưng tài lộc lại vượng. Tài vận thăng hoa khiến cho bản mệnh tiêu pha cũng rất thoải mái nên mang tiếng có tiền mà giữ lại cũng không được mấy. Địa Tài chỉ tốt về đường Thứ Tài nhưng Chính Tài lại không khả quan, hãy chú ý tới công việc chính thức của mình kẻo lại bị người khác nhòm ngó.
Tình cảm với người lớn tuổi có chút trục trặc, bạn cảm thấy không thoải mái và bất đồng ý kiến. Có thể sẽ xảy ra chiến tranh lạnh mẹ chồng – nàng dâu trong nhà khiến không khí ngột ngạt.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu
Tu vi thu 3 ngay 1752016 cua 12 con giap hinh anh 13
Người tuổi Hợi gặp ngày Hợi tự hình, thiếu tự tin nên tuột mất cơ hội. bạn không dám thể hiện mình ở nơi làm việc, để người khác lấn lướt, phải chịu thua thiệt.
Không quý nhân nào tốt bằng tự thân vận động. Dù có Hoàng Đạo đỡ đần nhưng cũng chỉ là qua đường, bản mệnh phải mạnh mẽ hơn nữa, cố gắng hơn nữa, nếu không ngày mà sự nghiệp tuột dốc sẽ không còn xa đâu.
Người tuổi Hợi bị Nguyệt Phá quấy rối nên tránh sửa sang nhà cửa, nhập trạch hay độngt hổ.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân


=> Xem tử vi ngày mới của bạn được cập nhật liên tục tại Lichngaytot.com

Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X