Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp (8/3/2016)

Thứ Hai, 07/03/2016 13:59 (GMT+07)

() Theo tử vi thứ Ba của 12 con giáp, người tuổi Ngọ có quý nhân Minh Đường trợ giúp, sự nghiệp thăng hoa, tình cảm đẹp tốt, sức khỏe dồi dào.



Tu vi thu Ba cua 12 con giap 832016 hinh anh 2
Tử vi tuổi Tý
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 832016 hinh anh 2
Tử vi thứ Ba của người tuổi Tý nhờ quý nhân Lục Hợp mà trở nên tràn đầy sức sống và sự mới mẻ. Bản mệnh có nhiều ý tưởng tốt trong công việc, nhìn ra hướng đi hứa hẹn thu về khoản tài lộc dồi dào.
Hôm nay cũng là ngày mà quý nhân Minh Đường dừng bước trước nhà, nên bản mệnh Tý gặp rất nhiều may mắn và những niềm vui bất ngờ. Có khi chỉ là một sự giúp đỡ nho nhỏ cũng đủ để bạn cảm thấy thoải mái cả ngày.
Địa Tặc kị những việc động chạm tới mộ phần nên tránh sửa sang, xây cất, cải táng. Cũng không nên xuất hành đi xa, đề phòng hung hiểm.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xanh lá, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tử vi tuổi Sửu
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 832016 hinh anh 3
Tử vi thứ Ba của người tuổi Sửu xinh đẹp và tươi vui, bản mệnh thong thả tận hưởng sự may mắn mà Tục Thế mang đến. Ngày 8/3 năm nay bạn sẽ có những kỉ niệm thật ngọt ngào, kể cả khi chưa có người thương.
Sự nghiệp có khởi sắc rõ rệt. Đầu năm là thời điểm bạn nên bắt tay vào khởi nghiệp hoặc đổi việc theo sở thích và năng lực của mình. Thiên Ấn hứa hẹn đó là một khởi đầu mang màu sắc tốt lành và có được danh vọng.
Điểm cần lưu ý nhất là sức khỏe, đặc biệt là nam giới. Những người có thói quen hút thuốc lá, uống rượu bia nên đi kiểm tra sức khỏe và lên kế hoạch cai từ từ. Thổ khí vượng khiến những thứ độc hại này ảnh hưởng mạnh tới phổi và thận của bạn.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn:1, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ

Tử vi tuổi Dần
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 832016 hinh anh 4
Người tuổi Dần đón ngày thứ Ba có quý nhân Nhân Chuyên đại cát gõ cửa mang tin tốt đến tận nhà, hãy dành khoảng thời gian buổi tối cho những người mà bạn yêu thương. Đặc biệt, đừng quên mua quà và chúc mừng người phụ nữ tuyệt vời nhất đời bạn – mẹ.
Sự nghiệp của người tuổi Dần không quá hanh thông trong hôm nay, ngũ hành ngày mang đến những rắc rối rất trời ơi đất hỡi. Hãy thận trọng hơn trong quá trình xử lý công việc, đừng vì một phút bất cẩn mà mất cả sự nghiệp.
Nguyệt Sát rình rập, người tuổi Dần không nên xây sửa nhà cửa hay khai trương, mở hàng, sẽ gặp hung.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: xanh dương, vàng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Mão

Tu vi thu Ba cua 12 con giap 832016 hinh anh 5
Tử vi hàng ngày của người tuổi Mão cho biết, hôm nay bạn sẽ phải đương đầu với những nguy cơ mất tiền do Địa Tặc hung tinh quậy phá. Hãy quản lý tốt các khoản đầu tư và chú ý tới tài sản cá nhân.
Người tuổi Mão tính khí ôn hòa nhưng lại thiếu quyết đoán. Bạn cần cầu quý nhân Thiên Phúc trợ giúp vận may, mang tới cơ hội để phát huy khả năng. Hơn nữa, chính bản mệnh cũng phải mạnh dạn hơn nữa thì mới có thể vươn lên được.
Nhân Chuyên tác hợp cho chuyện tình cảm lứa đôi nên bạn sẽ có buổi tối 8/3 rất vui vẻ. Nên cùng người ấy thưởng thức bữa tối lãng mạn bên ánh nến hay uống cà phê trên tàng thượng lộng gió.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xám, cà phê
Quý nhân phù trợ: Sửu Mùi
Tử vi tuổi Thìn
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 832016 hinh anh 6
Người tuổi Thìn đón ngày thứ Ba vận trình ổn thỏa, không quá nổi bật nhưng êm đềm. Sự nghiệp bình thường, tài lộc không ổn định, sức khỏe có chút thất thường.
Tuổi Thìn chưa gặp thời nên dù có quý nhân Đại Hồng Sa thì cũng không giúp đỡ được nhiều về sự nghiệp. Bạn nên xác định rõ mục tiêu nghề nghiệp cũng như định hướng cho tương lai rồi hẵng bắt tay vào công việc.
Chuyện tình cảm ít nhiều có mâu thuẫn do ngũ hành tương hình. Hôm nay là 8/3, chuyện không vui nên xí xóa, đừng để lại trong nhau những kỉ niệm buồn.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi
Tử vi tuổi Tỵ
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 832016 hinh anh 7
Lộc khố trời mở kho, người tuổi Tỵ có thể kiếm được món Thứ Tài bằng công việc phụ một cách khá thuận lợi. Nên chia cơ hội cho người khác cùng hưởng để có phúc phần lâu dài.
Người tuổi Tỵ đón một ngày thứ Ba vui vẻ và nhiều sức sống, quan hệ tam hợp giúp bản mệnh hoàn thành tốt công việc, gặp thuận lợi trong các mối quan hệ xã giao, khách hàng.
Gợi ý hay cho tuổi Tỵ trong 8/3 này là cùng người thương hoặc gia đình đi xem phim tình cảm. Không nhất thiết phải tới rạp chiếu phim đông người, bạn có thể tự tổ chức một rạp chiếu phim mini ngay tại chính nhà mình.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn:6, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão
Tử vi tuổi Ngọ
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 832016 hinh anh 8
Theo tử vi thứ Ba của 12 con giáp, người tuổi Ngọ có quý nhân Minh Đường trợ giúp, sự nghiệp thăng hoa, tình cảm đẹp tốt, sức khỏe dồi dào.
Điểm cần cẩn trọng là mối quan hệ phức tạp với đồng nghiệp sẽ ảnh hưởng tới tiến độ công việc. Thổ Hỏa bất hòa, nếu có xích mích cũng không nên tranh luận trực tiếp, dễ mất hòa khí.
Tình cảm có Nguyệt Giải sinh động, người đã yêu lâu thì tình cảm tươi mới hơn, người mới yêu thì mối quan hệ thêm phần vững chắc. Hôm nay, chỉ cần ở bên nhau thôi là hai bạn đã có một ngày QUốc tế Phụ nữ vui vẻ rồi.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: xanh dương, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần
Tử vi tuổi Mùi
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 832016 hinh anh 9
Tử vi hôm nay cho biết, quý nhân Tuế Hợp mang đến những mối làm ăn rất hời khiến cho người tuổi Mùi cả ngày bận rộn, cuống quýt chân tay. Nhưng bù lại, tiền kiếm được ào ào như nước, hoan hỉ phấn khởi vô cùng.
Nhưng cơ hội thăng tiến của bản mệnh Mùi lại gặp hạn chế do hung tinh tương hại, cần cẩn trọng lời ăn tiếng nói với lãnh đạo. Có thể vì những lời nói không đâu mà bạn bị “dìm”, không được nhận vị trí xứng đáng với năng lực của mình.
Hoang Vu không có lợi cho sức khỏe nên nếu ra ngoài đón ngày Quốc tế Phụ nữ, tuổi Mùi nên tránh chỗ đông người và mặc thêm áo, đề phòng trời trở gió.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
Tử vi tuổi Thân
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 832016 hinh anh 10
Tử vi thứ Ba của người tuổi Thân có Thiên Quý hỗ trợ, tốt thì có tốt nhưng vẫn phải đề phòng Địa Tặc, có tiểu nhân thừa cơ ám hại. Trong công việc, hãy luôn tuân thủ quy trình và thẳng thắn, công khai, minh bạch.
Thiên Phúc có sức mạnh khá tốt, có thể trợ lực cho tuổi Thân vượt qua những thị phi chốn công sở. Bạn nên chọn lựa cho mình một người có thể tin cậy và nương nhờ vào người đó.
Ngũ hành ngày ủng hộ bạn mạnh dạn tỏ tình hoặc tiến xa hơn trong quan hệ tình cảm. Dù đang yêu đơn phương hay đôi bên cùng “lòng trong như đã, mặt ngoài còn e” thì cũng là một dịp để bạn cho người ấy biết về tấm lòng của mình.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn:2, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, trắng
Quý nhân phù trợ:  Tý, Mão
Tử vi tuổi Dậu
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 832016 hinh anh 11
Tử vi thứ Ba của người tuổi Dậu có Tuế Hợp, đường sự nghiệp nhiều điểm sáng. Công việc của người tuổi Dậu khá thuận lợi, làm ăn trôi chảy.
Tuy nhiên, bản mệnh hôm nay không có nguồn thu nào đáng kể. Đừng lo lắng, cứ tiếp tục chăm chỉ và tích cực thì sẽ được đền đáp xứng đáng thôi.
Quý nhân Nhân Chuyên mang tới cho bạn đào hoa vận trong ngày 8/3. Bạn có thể đi chơi một cách vô tư để tìm hiểu lẫn nhau chứ không nhất thiết phải xem đó là buổi hẹn hò.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: ánh kim, cà phê
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu
Tử vi tuổi Tuất
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 832016 hinh anh 12
Ngày có Thiên Quý nên bản mệnh Tuất gặp nhiều may mắn và thuận lợi. Minh Đường mang tới cho bản mệnh sự nghiệp và tài lộc tương đối thịnh vượng. Nhưng đáng tiếc, lãnh đạo lại không hài lòng về tuổi Tuất nên bạn cần cẩn trọng hơn.
Hôm nay là dịp tốt để bạn thể hiện sự yêu mến và trân trọng của mình với những người phụ nữ quan trọng. Gợi ý nho nhỏ là tuổi Tuất nên chú trọng vào những món quà có ý nghĩa tinh thần hơn là vật chất.
Điểm đáng lưu ý là Hỏa Tai có ý gây tai nạn cho bản mệnh nên ngoài việc tránh xuất hành xa, đi lại cẩn thận thì bạn cũng không nên mang vác vật nặng.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt:13h đến 15h
Màu sắc cát tường: hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi tuổi Hợi
Tu vi thu Ba cua 12 con giap 832016 hinh anh 13
Người tuổi Hợi không quá âu sầu trong thứ Ba nhưng quan hệ Thủy Thổ có cũng như không, bạn vẫn phải tự lực cánh sinh là chính, cũng không có quý nhân nào ghé qua nâng bước vận trình.
Cả sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Hợi đều khá ổn định trong hôm nay, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, không có lộc trời ban nhưng cũng không phải chịu thiệt thòi gì. Bản mệnh có thể ung dung đi làm rồi về nhà nghỉ ngơi, ít có điều phiền muộn.
Tục Thế báo tin hỉ, có chuyện vui như cưới hỏi, đầy tháng hoặc xây sửa nhà cửa. Người đang yêu cũng rục rịch tính tới chuyện ra mắt hai bên gia đình, không khí tưng bừng, phấn khởi.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt:13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh dương, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X