Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp (6/10/2015)

Thứ Ba, 06/10/2015 09:31 (GMT+07)

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp: Hôm nay là thời điểm lí tưởng để người tuổi Tỵ thể hiện năng lực vượt trội của mình trước đám đông. 

Tử vi tuổi Tý
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý khá, có cơ hội đối diện với thách thức, từ đó gặt hái được thành công càng rực rỡ. Tài vận trung bình, nên chi tiêu hợp lí mới có thể tích lũy được khoản dự phòng.
Vận thế tình duyên khởi sắc, tình yêu của người tuổi Tý bước vào gia đoạn mới, ổn định và tin tưởng nhau hơn.
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh nước biển, đỏ, kem
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Thìn
Tử vi tuổi Sửu
Hôm nay, người tuổi Sửu cần đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại sau lưng. Dù không có ý định tranh giành hay mâu thuẫn nhưng vì kẻ xấu đố kị với những thành công bạn đạt được nên vẫn cố tìm mọi cách để quấy phá.
Tài vận khá, phụ tài tăng mạnh, các nguồn thu ngoài tăng gấp nhiều lần so với nguồn thu chính. Tuy vậy, nếu quá tham lam sẽ gây ra những hậu quả đáng tiếc, tiền vào túi rồi lại “không cánh mà bay”.
Người độc thân chưa tìm thấy đối tượng phù hợp vì còn quá mải mê với công việc. Với những cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn nên thận trọng trước sự xuất hiện của kẻ thứ ba.
Con số may mắn: 0, 4, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng, cà phê đậm, tím nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Dậu, Tý
Tử vi tuổi Dần
Một vài rắc rối ngoài lề ảnh hưởng khá nhiều đến tinh thần làm việc của người tuổi Dần trong ngày thứ Ba này. Chỉ số tài vận thấp, phải thận trọng trong khâu chọn đối tác làm ăn, tránh tranh chấp lợi ích sau này.
Người độc thân tuy vượng vận đào hoa nhưng không chủ động nắm bắt nên vẫn chưa tìm được đối tượng ưng ý.
Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xanh ngọc, vàng, xanh nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Ngọ, Hợi

Tử vi tuổi Mão
Vận thế sự nghiệp khá, nếu muốn khai thác sản phẩm hay thị trường mới, bạn có thể đi tới các tỉnh lân cận chứ không riêng gì tại địa phương của mình. Tài vận kém sắc, gia đình có người bị bệnh, bạn đã dùng toàn bộ số tiền tiết kiệm được để trả viện phí.
Vì một vài lí do nào đó khiến người tuổi Mão vẫn chưa gặp được nửa kia ưng ý. Điều đó khiến tâm trạng bạn buồn chán và suy nghĩ khá tiêu cực.
Con số may mắn: 2, 5, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đỏ cà phê, cà phê nhạt, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Thìn
Vận thế sự nghiệp kém sắc. Khi đưa ra ý kiến trong cuộc họp hay buổi thảo luận, người tuổi Thìn nên tỏ thái độ khiêm tốn và chân thành sẽ nhận được sự ủng hộ của đông đảo mọi người. Chỉ số tài vận giảm, đề phòng bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc.
Chuyện tình cảm không thuận lợi, người tuổi Thìn nên dành nhiều thời gian để hâm nóng tình yêu đôi lứa, tránh đi vào lối mòn khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ.
Con số may mắn: 1, 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng nhạt, xanh, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý, Thân

Tu vi thu Ba cua 12 con giap 6102015 hinh anh
Tử vi thứ Ba của 12 con giáp 
Tử vi tuổi Tỵ
Hôm nay là thời điểm lí tưởng để người tuổi Tỵ thể hiện năng lực vượt trội của mình trước đám đông. Sự nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng bằng lệnh đề bạt thăng tiến từ cấp trên. Tài vận trung bình, không thích hợp đầu tư hạng mục mới.
Vận thế tình duyên không lí tưởng. Với những ai đề ra yêu cầu quá cao trong việc lựa chọn đối tượng cho mình thì nên cân nhắc lại. Cách làm đó không những khiến bạn khó tìm được nửa kia ưng ý mà còn để lại ấn tượng xấu trong mắt mọi người xung quanh.
Con số may mắn: 1, 5, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Tím nhạt, xám, xanh đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu
Tử vi tuổi Ngọ
Vận thế sự nghiệp sáng, tranh thủ thời gian rảnh của mình để giúp đỡ mọi người xung quanh, công việc sẽ thêm thuận lợi. Tài vận không lí tưởng, đề phòng tranh chấp tiền bạc dẫn tới kiện tụng.
Diễn biến tình cảm của người tuổi Ngọ gặp phải khá nhiều trở ngại. Có thể là sự phản đối của gia đình hoặc đối phương chưa thực sự chấp nhận lời đề nghị kết thân của bạn…
Con số may mắn: 2, 4, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ đậm, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tuất, Mùi
Tử vi tuổi Mùi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi rất vượng, danh lợi song hành, công việc gặt hái được nhiều thành công lớn. Tài vận khá, người đầu tư càng đi xa càng có cơ hội kiếm tiền vì có quý nhân ở phương xa phù trợ.
Người độc thân “đầu tư” không ít tiền của để chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình trước buổi gặp gỡ quan trọng tối nay. Hãy cứ là chính mình, người tuổi Mùi dễ mến luôn được chào đón ở mọi nơi.
Con số may mắn: 2, 4, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Be vàng, đỏ son, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ, Hợi
Tử vi tuổi Thân
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Thân vô cùng thuận lợi. Bạn có thể thu thập những nguồn tin nóng nhất ngoài thị trường rồi tổng hợp và phân tích để đưa ra chiến lược phát triển mới, chắc chắn sẽ thành công. Tài vận khá, có cơ hội thăng chức, tăng lương.
Vận thế tình duyên tăng, người tuổi Thân sẽ cảm nhận niềm hạnh phúc ngập tràn khi được đối phương tỏ tình vào chiều hoặc tối hôm nay.
Con số may mắn: 5, 6, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Nâu nhạt, xanh, xám xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Thìn, Tý
Tử vi tuổi Dậu
Sức khỏe của người tuổi Dậu đang xuống dốc nghiêm trọng. Trong khi đó khối lượng công việc ngày càng nhiều khiến bạn lúc nào cũng trong trạng thái tất bật, căng thẳng và mệt mỏi. Tài vận trung bình, cần chú ý đến các mối quan hệ xã giao nếu muốn con đường làm giàu của mình thuận lợi hơn.
Vì công việc bận rộn và sức khỏe không tốt nên người tuổi Dậu không còn tâm trí đâu nghĩ tới chuyện tình cảm riêng tư.
Con số may mắn: 1, 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh, vàng kim, vàng cam nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Thìn, Sửu
Tử vi tuổi Tuất
Hôm nay, khả năng quan sát và đánh giá vấn đề của người tuổi Tuất vô cùng nhạy bén nên tỉ lệ thành công trong công việc rất cao. Chỉ số tài vận tăng, các nguồn thu dồi dào nhưng vẫn cần chi tiêu tiết kiệm nếu không những vận may về tiền bạc sẽ biến mất.
Tình yêu đôi lứa đang ở mức báo động vì đã từ rất lâu hai bạn không dành những lời yêu thương ngọt ngào hay thời gian dài bên nhau.
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, be vàng, đỏ son
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Dần, Mão

Tử vi tuổi Hợi
Vận thế sự nghiệp của người tuổi Hợi không lí tưởng. Hôm nay bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để thu thập tài liệu và làm công tác chuẩn bị cho kế hoạch mới sắp được triển khai. Tuy nhiên, vì mọi người bất đồng quan điểm nên mọi việc không thuận lợi.
Vận thế tình duyên khởi sắc, có ngôi sao May mắn chiếu mệnh nên cơ hội người tuổi Hợi gặp được ý trung nhân rất nhiều.
Con số may mắn: 1, 6, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xanh nước biển, bạc, chàm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi, Mão

An Khánh (Theo ZY) 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X