Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp (3/11/2015)

Thứ Ba, 03/11/2015 09:33 (GMT+07)

Tử vi thứ Ba của 12 con giáp: Với những người tuổi Hợi có ý định nhảy việc hay bắt đầu tìm công việc mới, hôm nay là thời điểm lí tưởng để bạn nộp đơn xin việc hoặc nhờ bạn bè, người thân giới thiệu chỗ làm mới, tỉ lệ thành công rất cao.


Tử vi tuổi Tý


Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tý khá, công việc khá thuận lợi nhưng cũng cần nhắc nhở bạn nên suy nghĩ và hành động lí tính hơn mới có thể đưa ra những quyết định sáng suốt. Tài vận trung bình, đề phòng mất đồ hoặc tai nạn xe cộ khi xuất hành.

Vận thế tình duyên không ổn định. Bản thân tâm trạng của người tuổi Tý không vui cộng thêm với những mâu thuẫn trước đó chưa được giải quyết nên hai bên khó tìm được tiếng nói chung.

Con số may mắn: 1, 4, 5
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Bạc, chàm, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Thìn

Tử vi tuổi Sửu

Công việc của người tuổi Sửu diễn ra theo đúng kế hoạch đề ra. Tuy nhiên, bạn nên xử lí khéo léo sai lầm của cấp dưới hoặc đồng nghiệp, nên giữ thể diện cho họ trước đám đông.

Chỉ số tài vận giảm mạnh, thậm chí xuất hiện nguy cơ phá tài nặng nề, cần thận trọng trong những giao dịch tiền bạc lớn.

Diễn biến tình cảm không thuận lợi, sự hoài nghi đang là rào cản vô hình khiến người tuổi Sửu khó tìm được hạnh phúc đích thực trong cuộc đời mình.

Con số may mắn: 0, 3, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Nâu nhạt, xám xanh, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Dần


Theo tử vi thứ Ba của 12 con giáp, vận thế sự nghiệp của người tuổi Dần không lí tưởng, nên tránh những thương vụ quan trọng, tỉ lệ thành công thấp. Ngoài ra, trong bữa tiệc chiêu đãi khách hàng, bạn nên kiểm soát lượng rượu bia, tránh rượu vào lời ra, vừa không thu về kết quả như ý lại khiến bản thân bị tai tiếng.

Diễn biến tình cảm không khả quan, hai bên nảy sinh mâu thuẫn, thậm chí là cãi vã nảy lửa vì vấn đề tiền bạc hoặc cách nuôi dạy con cái, đối nhân xử thế với hai bên gia đình nội ngoại. Người độc thân vẫn chưa tìm được đối tượng ưng ý mặc dù đã cố gắng mở rộng trái tim và quên đi quá khứ đau buồn.

Con số may mắn: 4, 5, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đỏ tía, cà phê nhạt, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão


Hôm nay, vận thế sự nghiệp của người tuổi Mão kém sắc, công việc gặp nhiều trở ngại, khó hoàn thành đúng tiến độ. Điều đó khiến tâm trạng của bạn bất ổn, nóng giận vô cớ, thậm chí có thể xảy ra tranh cãi với đồng nghiệp.

Tuy nhiên tài vận hanh thông, có nhiều cơ hội kiếm tiền. Nếu có thể, người tuổi Mão nên dành thời gian để học hỏi kiến thức mới cũng như kinh nghiệm của các bậc tiền bối về lĩnh vực cần đầu tư hoặc kinh doanh, việc tiến hành sẽ thuận lợi hơn, tỉ lệ thành công cũng cao hơn.

Vận thế tình duyên ảm đạm, giai đoạn mật ngọt trong tình yêu của hai bạn đã chấm dứt, thay vào đó là hàng loạt những bất đồng, mâu thuẫn xảy ra. Nếu cả hai không nghiêm túc nhìn nhận lại vấn đề, e rằng sẽ phải đường ai nấy đi.

Con số may mắn: 5, 6, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh đậm, be nhạt, xanh bạc hà
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Thìn

Vận thế sự nghiệp ngày thứ Ba của người tuổi Thìn không thuận lợi. Dù rất tự tin vào những quyết định của mình nhưng lãnh đạo và đồng nghiệp lại không tỏ ý ủng hộ ý kiến hay dự án mới của bạn. Tài vận trung bình, đề phòng kẻ tiểu nhân lừa gạt tiền bạc hoặc uy tín của bạn.

Chỉ số hạnh phúc trong tình yêu của người tuổi Thìn tăng mạnh. Bạn có thể chủ động tìm cơ hội để bày tỏ tình cảm trực tiếp với đối phương, kết quả sẽ nằm ngoài sự mong đợi của bạn.

Con số may mắn: 3, 6, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Kem đậm, xanh nhạt, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tý, Thân

Tử vi tuổi Tỵ

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tỵ giảm mạnh. Làm việc trong môi trường áp lực suốt thời gian dài khiến bạn cảm thấy như kiệt sức, uể oải, không thể tập trung làm việc hiệu quả. Bạn nên sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lí để nhanh chóng lấy lại tinh thần làm việc.

Vận thế tình duyên khá lí tưởng. Dù ban đầu buổi hẹn hò của hai bạn nảy sinh rắc rối bất ngờ nhưng cuối cùng cũng được giải quyết ổn thỏa.

Con số may mắn: 1, 3, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh, vàng kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Thân, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ

Vận thế sự nghiệp hanh thông, cộng thêm nhân duyên tốt, các mối quan hệ hài hòa nên công việc của người tuổi Ngọ thuận buồm xuôi gió, thậm chí có cơ hội thăng tiến rõ rệt. Tài vận trung bình, không thích hợp tiến hành đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh.

Hôm nay, người tuổi Ngọ vượng vận đào hoa, người độc thân sẽ tìm được đối tượng ưng ý trong một tình huống đặc biệt. Điều đó khiến trái tim bạn rộn ràng cảm xúc và có thể đón nhận tình yêu mới một cách tự nhiên chứ không phải gượng ép.

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Phớt đỏ, xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Dần, Mùi

Tử vi tuổi Mùi

Vận thế sự nghiệp của người tuổi Mùi đang tăng trở lại, những mục tiêu dài hạn đã được hoạch định rõ ràng. Chỉ cần bạn làm theo kế hoạch đã đề ra, chắc chắn sẽ thu được thành quả bất ngờ.

Tài vận kém sắc, dù có Tài tinh cao chiếu nhưng các nguồn thu vẫn chững lại, đề nghị tăng lương của bạn cũng không được chấp nhận.

Vận thế tình duyên lí tưởng, người độc thân tìm được nửa kia ưng ý khi tham dự bữa tiệc sinh nhật hay tiệc cưới của bạn. Tốc độ phát triển tình yêu của hai bạn nhanh chóng mặt, khiến chính người trong cuộc cũng không khỏi ngạc nhiên.

Con số may mắn: 0, 2
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đỏ đậm, xanh, vàng kem
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Thân


Vận thế sự nghiệp ngày thứ Ba của người tuổi Thân khá. Tinh thần làm việc vẫn như trước kia, tích cực và nhiệt tình. Điều đó mang lại không ít sự thuận lợi và thành công cho sự nghiệp của bạn. Chỉ số tài vận thấp, chi tiêu hoang phí sẽ khiến bạn rơi vào tình trạng khánh kiệt, thậm chí là nợ nần chồng chất.

Chỉ số tình cảm giảm, nửa kia của người tuổi Thân gặp khó khăn trong cuộc sống, rất cần có bạn ở bên để chia sẻ tâm tư tình cảm. Bạn nên tạm gác công việc qua một bên, dành thời gian chăm sóc người ấy, tình cảm đôi bên sẽ càng thêm gắn kết.

Con số may mắn: 5, 6, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Vàng đậm, xanh, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Vận thế sự nghiệp khá, dù đầu ngày khối lượng công việc chồng chất nhưng nhờ có quý nhân trợ giúp nên mọi việc vẫn tiến hành thuận lợi. Quý nhân đó không đâu xa chính là một trong số đồng nghiệp của bạn.

Chỉ số may mắn về tiền bạc giảm, bạn cần quản lí tốt ví tiền của mình, tránh xa đà vào những thú tiêu khiển như mua sắm, ăn uống… nếu không sẽ rơi vào tình trạng vay mượn.

Vận thế tình duyên khởi sắc, nhân duyên của người tuổi Dậu độc thân rất tốt, bạn có thể mạnh dạn bày tỏ tình cảm. Sự chân thành và sức cuốn hút đặc biệt của bạn trong ngày hôm nay sẽ khiến trái tim đối phương rung động mạnh.

Con số may mắn: 0, 1, 4
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Xám xanh, xanh lá, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất


Vận thế sự nghiệp của người tuổi Tuất ở mức trung bình, không nên đưa ra bất cứ quyết định nào một cách nóng vội, điều đó sẽ khiến bạn rước họa vào thân. Tài vận tăng mạnh, cơ hội đầu tư có nhiều nhưng phải thận trọng, tránh làm theo phong trào một cách mù quáng sẽ bị tổn hao tài sản nặng nề.

Vận thế tình duyên không lí tưởng, không khí gia đình tuy không quá nặng nề nhưng cũng không thấy sự vui vẻ, hòa hợp như trước kia. Hai bạn nên dành thời gian chia sẻ suy nghĩ cũng như công việc nhà nhiều hơn, nhằm tạo sợi dây gắn kết bền chặt cho hạnh phúc gia đình.

Con số may mắn: 0, 2, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Nâu nhạt, xám xanh, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi


Với những ai có ý định nhảy việc hay bắt đầu tìm công việc mới, hôm nay là thời điểm lí tưởng để bạn nộp đơn xin việc hoặc nhờ bạn bè, người thân giới thiệu chỗ làm mới, tỉ lệ thành công rất cao. Tài vận khởi sắc hơn nhưng chưa đủ mạnh để mang lại số tiền lớn cho người tuổi Hợi.

Vận thế tình duyên kém sắc, người độc thân nên thận trọng trong các mối quan hệ, tránh bị mọi người xung quanh bàn tán xôn xao về mình.

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh lam nhạt, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Việt Hoàng (Theo ZY)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X